- Biển số
- OF-296491
- Ngày cấp bằng
- 24/10/13
- Số km
- 6,598
- Động cơ
- 395,243 Mã lực
Mượn lời THA trong bài đó thôi. THA nêu công khai quan điểm của ông ấy. Có đúng có sai, chắc chắn rồi. Những người khác chỉ nêu ý kiến trong các nhóm chuyên môn, tránh rắc rối.Ông THA này phản đối nhiều cái rồi nhưng chẳng ai quan tâm đâu cụ!! Cụ có thể gg ra như cầu trần hưng đạo thì ông ý cứ đòi làm hầm, cầu Long Biên quy hoạch thành cầu đi bộ thì ông ý lại đòi tu sửa thành cầu 2 tầng cho metro đi lên trên đó, tuyến metro số 3 quy hoạch về yên sở ông ý kêu sai, quy hoạch 15 tuyến metro ông ý cũng chê!! Cụ vào tapchikientruc có mà đầy bài ông ý phản biện nhưng chẳng ai quan tâm đâu!! Đơn cử ông ý đòi làm hầm trần hưng đạo nhưng giờ cầu trần hưng đạo xây rồi đấy!!!! Em tưởng cụ đưa chuyên gia nào chứ ông Á thì ai lạ gì???
!!
Riêng phần hạn chế các đề xuất gây tác động lớn không thể đảo ngược đến sông Hồng - khi chưa có các giải pháp tốt, tính toán và đánh giá đầy đủ thoát lũ cho đồng bằng sông Hồng, là quan điểm chung của cộng đồng chuyên môn.
Điểm tôi nói ở đây là điều kiện không thuận lợi cho phản biện công khai nên những người có chuyên môn cao nhất định không lên tiếng công khai. Phản biện rất có hại cho họ, nên chỉ lên tiếng khi đã sống ở nước ngoài (thường lúc đó cũng không còn quan tâm đến đồng bằng sông Hồng nữa) hoặc đã nghỉ hưu.
Chỉnh sửa cuối:
