Đánh giá Đại lý 3s Trung Thượng dịch vụ sửa chăn khách, vô trách nhiệm nghiêm trọng, ăn cắp,phụ tùng mập mờ?

mailinh09

Xe đạp
Biển số
OF-312897
Ngày cấp bằng
23/3/14
Số km
40
Động cơ
297,000 Mã lực
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
 

bozip

Xe máy
Biển số
OF-70580
Ngày cấp bằng
13/8/10
Số km
96
Động cơ
429,300 Mã lực
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
Em đang định chọn đại lý này để trao thân và chung kết em Outlander mà nghe cụ nói thế này nản quá..:(
 

2banhruoi

Xe hơi
Biển số
OF-379689
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
151
Động cơ
245,911 Mã lực
Tuổi
43
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
May e chưa dính ông này, mấy lần bảo dưỡng thì mới qua chỗ Việt Hùng nên ko biết các chỗ khác ra sao.
 

ahatuananh

Xe máy
Biển số
OF-584801
Ngày cấp bằng
13/8/18
Số km
78
Động cơ
136,857 Mã lực
Tuổi
47
Em thì vẫn bd đều ở TThuong 1 năm nay, bảo dưỡng xong tuần sau có ngay e CSKH call anh có vướng mắc gì ko bảo em, ...e thấy thế là ok đấy chứ. Các Cụ có vd e nghĩ cứ trao đổi thẳng với quản lý chắc ok, ko dc nữa thì chơi lên hãng MIT luôn cho máu.
 
Biển số
OF-563336
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
354
Động cơ
152,350 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Em đang định chọn đại lý này để trao thân và chung kết em Outlander mà nghe cụ nói thế này nản quá..:(
Mời bác qua mitsubishi hà nội auto ạ. Chất lượng dịch vụ và đội ngũ bán hàng bên em rất chuyên nghiệp và đặc biệt giá cả luôn tốt
 

0879

Xe máy
Biển số
OF-495910
Ngày cấp bằng
8/3/17
Số km
50
Động cơ
188,900 Mã lực
Tuổi
44
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
Đang tính lấy con xe ở đây, phân vân quá
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,668
Động cơ
458,257 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
đọc xong ngại quá các cụ à
 
Biển số
OF-563336
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
354
Động cơ
152,350 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Chơi xấu gì cụ. Cụ chủ thớt khách thực tế chứ ng đại lý khác thì Jo này đánh nhau toang rồi
 

minhsol

Xe hơi
Biển số
OF-545290
Ngày cấp bằng
11/12/17
Số km
101
Động cơ
161,610 Mã lực
Tuổi
36
Em cũng hay làm ở Trung Thượng, thấy chưa có vấn đề gì. 2-3 tháng gần đây mới thay ông Quản lý dịch vụ thì phải, thấy đi ra đi vào có vẻ nhiệt tình, nhưng nghe thông tin có mấy anh thợ chính đi đào tạo bên Nhật về đã bay ra ngoài cả rồi. Ở đây được được cái hiếm khi phải chờ đợi lâu vì nó rộng và nhân viên đông.
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
408
Động cơ
179,128 Mã lực
2-3 năm trước, chỗ em có dùng cùng lúc 3 con mit. Con đời ơ kìa thì e chả vào chỗ "chính hãng" làm gì. 2 con trẻ trung xinh đẹp thì vào vài chỗ, mấy đứa cùng nhà em thì khen, em thì chê mà chả phải chê 1 chỗ, đơn giản là thằng ngồi uống nước mát, thằng xuống xưởng. Vậy nên các cụ cứ tùy tình huống thôi. 2 con trẻ thì bọn em chỉ chải chuốt cho nó chứ có gì gọi là dịch vụ kỹ thuật đâu.
 

HVAD

Xe tải
Biển số
OF-413849
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
260
Động cơ
226,614 Mã lực
Em mua con Outlander ở Trung Thượng, nên các đợt bảo dưỡng cũng toàn vào đây làm. Nói chung là từ sales đến dịch vụ + thái độ em thấy OK.
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,250
Động cơ
227,528 Mã lực
F5F87C8D-699B-48BA-9418-9A58757EC589.jpeg

Em mua PS ở Trung Thượng, cái cổng USB cắm phát rút ra đã thế này, hôm nhận xe ko xem hết dc, đến hôm sau báo sales thì bạn ấy bảo hôm nào a đi bảo dưỡng báo hãng là dc.
Vaayj mà hôm em đi thay dầu 1000km, gặp cái lão nhỏ nhỏ người quanr lý bảo dưỡng thì phải, lão ấy bảo cái cổng này cắm nhiều nó sẽ bị thế ấy mà, mẹ nó nói ngu thế ko biết, xong nó bảo em là vết cậy kia lúc nhận xe ko ý kieesn giờ ko biết thees nào. Thợ loay hoay thay cổng USB kia sang bên cạnh rồi cũng ko dc, bảo sao Toy nó bán chạy, vào Mit đúng laf mua bực vào người.
 

anhnguyen711

Xe hơi
Biển số
OF-95558
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
163
Động cơ
401,035 Mã lực
View attachment 4329813
Em mua PS ở Trung Thượng, cái cổng USB cắm phát rút ra đã thế này, hôm nhận xe ko xem hết dc, đến hôm sau báo sales thì bạn ấy bảo hôm nào a đi bảo dưỡng báo hãng là dc.
Vaayj mà hôm em đi thay dầu 1000km, gặp cái lão nhỏ nhỏ người quanr lý bảo dưỡng thì phải, lão ấy bảo cái cổng này cắm nhiều nó sẽ bị thế ấy mà, mẹ nó nói ngu thế ko biết, xong nó bảo em là vết cậy kia lúc nhận xe ko ý kieesn giờ ko biết thees nào. Thợ loay hoay thay cổng USB kia sang bên cạnh rồi cũng ko dc, bảo sao Toy nó bán chạy, vào Mit đúng laf mua bực vào người.
Nhà em nhận Out ở đây mới tinh mà cửa sứt sơn, chi tiết nhựa trong xe xước nhiều chỗ, trải sàn thì trải ẩu nên thụt khỏi ghế sau, nắp nhựa của ray ghế thì cậy ra nên gãy hết lẫy đụng vào là tụt, dán phim cách nhiệt thì gơn sóng kính lái, sun nhăn kính hậu ( phim dỏm ). BẢo dưỡng thì cũng k thấy khó chịu gì nhưng gần đây thay dầu CVT 40k thì không được xem trực tiếp, vậy nên cũng không biết đổ đủ 7l ( 2tr1 ) hay k nữa.
 

Buýt 02

Xe đạp
Biển số
OF-350099
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
30
Động cơ
267,600 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hai bà trưng hà nội
E cũng đang bức xúc thằng này quá các cụ ạ. định lên diễn đàn tìm xem hiiệp hội người tiêu dùng ở đâu cho bọn nó cái đơn. bác nào biết vui lòng chỉ em.
em xin kể sơ bộ xem các cụ cho hướng xử trí ra sao
E mua pajero sport(PS) bản full. nhân viên tư vấn em xe có đủ hết tất cả mọi thứ: ... trong đó cảm biến trước,chống trộm.
ngày nhận xe không thấy có thì NV bảo a cứ lấy đi hôm nào xuống kích hoạt sau. sau đấy xuống 5 lần 7 lượt, làm việc từ trung ương đến địa phương, gọi điện từ bắc vào nam và kết luận là không có. trả lời vòng quanh chán nó đem lắp cho em bộ cảnh báo chống trộm tàu. cảm biến trước vẫn không có. bực nhất thằng bán xe nó bảo xe em chỉ có thế anh thích làm gì thì làm( e cẩn thận trức đây còn bắt ký vào giấy khi giao xe là chưa đủ chức năng)
-Chuyện Thứ 2: xe bị va quệt, vào sơn lại- ra thấy 2 mầu sơn khác nhau mình hỏi -ông nhân viên bảo: xe anh cũ mẫu nó bị thay đổi so với màu sơn gốc( xe đi 4,5 tháng bị cũ và đổi mầu sơn nội thất các cụ ạ .
Xe sửa xong đi về gặp trời mưa, nước vào như ngoài trời, xuống hãng trả lời rất đơn giản. E bơm thiếu keo, để em bơm thêm tý là xong.. Vãi
-Chuyện Thứ 3: xe đang đi đồng hộ điều nhiệt đột nhiên báo tăng. e còn cẩn thận chụp lại. đem xuống mỗi ông phán 1kiểu cuối cùng Kết luận ODB. a cứ về chạy tiếp nhưng không được nổ máy bật điều hòa tại chỗ khi trời nắng -Vãi chưởng. thế mua oto xong mua cái ô cho nó râm -chuyện này chưa giải quyết xong.
-Thì chuyện thứ 4 xảy đến: Cửa xổ trời đóng không kín, vào nước. đem xuống hãng ( Vẫn Là Trung Thượng từ đầu các cụ nhé) phán câu xanh rờn: có rãnh thoát nước bên cạnh đây anh lo gì, để xem nó có tắc không.- Vô Trách nhiệm hết chỗ luôn. Mình nổ xung lên bắt đầu mới gọi điện, chỉnh chỉnh, sửa sửa. cả buổi không xong, vẫn vào giọt giọt. lại bài cũ: a cứ đi về e hứa có trách nhiệm gọi lại cho anh và xử lý triệt để. đến h vẫn là Im lặng.
(E có đầy đủ giấy tờ, file ghi âm trao đổi( tất các tuyên bố hùng hồn của Trung thượng em đều đề nghị nói lại để em ghi âm và đề được đáp ứng))
****
KL:xe nào cũng có thể có lỗi, còn bảo hành thì sửa. e ko ý kiến. Nhưng
-Thái Độ bán hàng Của MIT Trung thượng làm cho khách hàng có cảm giác bị lừa đảo, ức chế khi bỏ tiền tỷ ra mà không được sản phẩm như mong muốn.
- Nói dối quanh co làm cho khách hàng mệt mỏi, chán nản, ai bận việc sẽ bỏ qua cho xong.
- Chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo hành sửa chữa kém.
-Hứa xuông, hứa lèo cho xong chuyện. không có trách nhiệm với khách hàng
* Đây là chia xẻ quan điểm các nhân em. Mong các cụ không bị vậy. cũng mong cụ nào bị đối xử như vậy đưa ra để các dịch vụ được cải thiện.
TB: cụ nào biết hội gì kiểu như người tiêu dùng cho em xin, em gửi ít bằng chứng.
Thực sự cảm thấy mất niềm tin
thời bây ghờ làm ăn bát nháo thì cũng dễ bị lụi tàn lắm cụ nhể.đang gom thóc chuẩn bị rước 1 chú X về chắc em cũng bỏ qua luôn chỗ này thôi.
 

Vua9999

Xe hơi
Biển số
OF-440470
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
115
Động cơ
212,070 Mã lực
Tuổi
40
Trung thượng giờ lắm phốt ghê
 

Ducanh28

Xe buýt
Biển số
OF-469945
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
937
Động cơ
208,232 Mã lực
Cụ nói chuẩn nhưng chưa chính xác nhé! Trung thượng vẫn thay giúp đồ khách mang vào nhé, em đi thay dầu, mang lọc dầu vào bảo thay hộ, cố vấn vẫn lệnh cho thay bình tthờng.
Vẫn có kiểu : giá cao thế => cvdv: thôi, thay hàng liên doanh cho nó, nó ko có tiền đâu
(Xe em yêu cầu phải thay dàn lạnh gala từ 15,6tr xuống 9tr, và còn 1 vài thứ nữa thể hiện sự vô nhân tính...)
 

lydacle

Xe hơi
Biển số
OF-585498
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
145
Động cơ
137,220 Mã lực
Tuổi
37
đọc xong bài này thì có thể thấy,,làm ăn láo nháo,,người biết nhiều,,tìm hiểu nhiều thì né nó ra cho lành,,bác nên làm nhiều bài thế này cho ae biết mặt nó ra,,nhiều đại lý nói thẳng làm ăn như l
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top