- Biển số
- OF-20742
- Ngày cấp bằng
- 3/9/08
- Số km
- 241
- Động cơ
- 501,700 Mã lực
Em nhớ không nhầm là khi gặp đường trơn, xe lết bánh ngang là nó tự bật luôn!Cái này tự nhiên nó bật hay mình phải bật lên ở đâu hở cụ?
Em nhớ không nhầm là khi gặp đường trơn, xe lết bánh ngang là nó tự bật luôn!Cái này tự nhiên nó bật hay mình phải bật lên ở đâu hở cụ?
Cụ quăng lựu nhầm chỗ rồi nhé. Xe em limited 2.4Limited nói chung là chán, được mỗi cái 3.5 máy khỏe, nhưng ăn uống cũng tương đối
. Cụ có thể chỉ giúp RAV4 limited chán ở điểm nào được ko ạ? So với Q5, X3 thì chán lắm ý 
Xe gầm cao thì ồn hơn sedan rồi, nhưng ồn lắm thì như CIVIC hả cụ? em chạy nhiều lần thì thấy RAV4 ổn đấy chứ, ít ra xe xuất Mỹ cũng phải khác xe lắp cơm ở VN mìnhem chạy 1 em Limited rồi, ồn lắm
Để chống trơn trượt thì phải ấn nút LSD AUTO. Còn VSC là ổn định thân xe, 1 kiểu như cân bằng điện tử. Em ko thấy nút bấm nên thắc mắc, ko lẽ hiện đại hơn CRV 2013 (có nút bấm) là tự động???Em nhớ không nhầm là khi gặp đường trơn, xe lết bánh ngang là nó tự bật luôn!
Em định lấy biển thì show up báo cáo cụ chứ em co gì ngại đâu.. Xe em màu xanh, limited sx 2008, dki 11/2008. Em mua 970 triệu. Em bọc da hết 14.700k. Ko có tem airbag mà lấy của mình may vào. Loại thường 8 củ cụ à, loại ko có mùi.
Cụ tính thế nào mà 970 tr vnđ = 40k U$D nhỉ???Giá 40k $ thì quá ngon rồi
-Nếu 970 củ mà bằng có 40k thì tỷ giá này là của thời tương lai rồi, còn vào năm 2008 thì 970 củ nó bằng gần 58k kia!Cụ tính thế nào mà 970 tr vnđ = 40k U$D nhỉ???
Chắc là tính theo tỷ giá 2008???

Kính cụ Entikei, quả thật em hỏi nhiều vì em chẳng biết gì về RAV4, hx hx. Em đã đọc từ trên rồi nhưng vẫn muốn hỏi cho chắc ănCụ vuBach hỏi nhiều quá!!!
Cơ mà cụ chẳng chịu đọc các trang trước, nhiều câu cụ hỏi đã có câu trả lời rồi! (VD: 2 cái gương chiếu hậu)
Cụ cứ mang xe đi off coffee với các cụ RAV4 thì sẽ rõ hết!
. Nhưng quả VSC thì ko thấy nói, chắc câu hỏi khó
. Em cũng muốn hẹn gặp mặt hội RAV4 nhưng thấy hội mình hiu hắt quá 
-VSC thì có cái gì là khó đâu, chẳng qua là em pót bài trả lời bác nhiều quá nên muốn các bác khác cũng vào trả lời thôi! Còn VSC của Rav4 đời từ 2008 trở về trước thì ko có nút OFF, từ đời 2009 trở về đây mới có nút VSC-OFF. Tuy vậy muốn tắt chế độ VSC cũng có thể được, xem sách HDSD sẽ rõ.Kính cụ Entikei, quả thật em hỏi nhiều vì em chẳng biết gì về RAV4, hx hx. Em đã đọc từ trên rồi nhưng vẫn muốn hỏi cho chắc ăn. Nhưng quả VSC thì ko thấy nói, chắc câu hỏi khó
. Em cũng muốn hẹn gặp mặt hội RAV4 nhưng thấy hội mình hiu hắt quá
![]()
. Cụ cho em hỏi nốt
, cái VSC tắt bật thế nào ạ? Có phải bật VSC sẽ tốn xăng hơn, đúng ko cụ? Em ko có sách HDSD nên lơ mơ lắm 
-Xe này có thiết kế là luôn ở chế độ ON-VSC, bác ko nên tắt để làm gì, trừ khi bác định drift, còn để OFF-VSC thì theo em nghĩ là phải phối hợp 1 số động tác kiểu như khi tắt cái đèn BD trên xe ấy. Còn việc ON-OFF có ảnh hưởng gì đến việc tiêu thụ nhiên liệu ko thì em mới nghe lần đầu, chắc chả ai tắt VSC đi để tiết kiệm xăng đâu!Vâng, đúng là đa số toàn cụ trả lời em. Nhưng đúng là cụ ko trả lời em thì cũng chẳng mấy ai trả lời rõ ràng nhu cụ được ạ. Cụ cho em hỏi nốt
, cái VSC tắt bật thế nào ạ? Có phải bật VSC sẽ tốn xăng hơn, đúng ko cụ? Em ko có sách HDSD nên lơ mơ lắm
![]()
Em thì cũng hóng hớt nghe nói là tốn thêm nhiên liệu, tất nhiên là cực ít, ko đáng kể. Thực ra em thấy như thế cũng logic, nếu ko người ta chế nút OFF để làm gì-Xe này có thiết kế là luôn ở chế độ ON-VSC, bác ko nên tắt để làm gì, trừ khi bác định drift, còn để OFF-VSC thì theo em nghĩ là phải phối hợp 1 số động tác kiểu như khi tắt cái đèn BD trên xe ấy. Còn việc ON-OFF có ảnh hưởng gì đến việc tiêu thụ nhiên liệu ko thì em mới nghe lần đầu, chắc chả ai tắt VSC đi để tiết kiệm xăng đâu!
. Cám ơn cụ RAVA nhé, chúc cụ cuối tuần vui vẻ. Có gì thắc mắc em lại hỏi cụ tiếp ạ
. P/s: sang tuần sau cụ và anh em thu xếp được thì gặp mặt hội tý cụ nhé, cho em đăng kí thành viên.Nút off người ta đưa vào không chỉ cho mấy bác thích đờ ríp (Camry không có cái nút này, muốn tắt phải làm mấy động tác khác). Có rất nhiều trường hợp VSC cản trở mà người ta phải tắt nó đi mới thực hiên được. Ví dụ một trường hợp như khi xe xa xuống 1 hố lầy. Lầy thì trơn-trượt là tất nhiên, trong thành phần can thiệp của VSC có cả ATRAC (chống trượt) nhưng khi hố lầy hơi sâu người ta lại phải tắt đi vì khi xe vượt được lên gần miệng hố lầy, cần sức máy mạnh lên một chút để vượt lên thì VSC lại giảm ga (tự động) dù theo thói quen (và kinh nghiệm) người lái lúc ấy sẽ nhấn thêm ga. Xe không đủ sức, bánh trượt lại lùi trở lại hố lầy, hố ngày càng sâu do động tác bánh quay đào bùn rồi lên được gần miệng hố lại trượt xuống,...Em thì cũng hóng hớt nghe nói là tốn thêm nhiên liệu, tất nhiên là cực ít, ko đáng kể. Thực ra em thấy như thế cũng logic, nếu ko người ta chế nút OFF để làm gì...
Kính cụ 1 ly. Em sẽ thử xem được ko?Em không có RAV4 nên khó "hướng dẫn chi tiết" chắc bác RAVA mới giúp được!
Nhưng ở cái CamLE của em thì khi bấm nhanh cái nút TRAC sẽ tắt chống trượt (TRAC), nhưng nếu ấn và giữ nó hơn 3 giây thì cả TRAC và VSC đều tắt (làm ngược lại đẻ bật). Lần tắt máy và khởi động tiếp thì xe lại bật tất cả lên!
