Bác chủ thêm chút gì vào sàn cho cách âm tốt hơn thế? Mình cũng đi Crv 2022 mà chỉ hơi ồn chút khi đi cao tốc
e dùng theo cách của bác thấy quạt gió yếu hơn hẳn đấy ạ, nên e lại bỏ ra, hihi
Yếu hơn là đương nhiên Cụ (em cũng bảo rồi mà) nhưng sạch . Còn muốn gió mạnh hơn ít nhất tăng 1 số nữa . Cá nhân em thì thích quạt nhẹ thôi nhưng xe mát lạnh là đượce dùng theo cách của bác thấy quạt gió yếu hơn hẳn đấy ạ, nên e lại bỏ ra, hihi
1. Em cho tấm các mợ tập yoga xuống dưới trải sàn . Mục đích chính là tạo mặt bằng để để chân khi chạy cao tốc dẽ chịu ,êm chân và không bị rung sàn vào chân .Bác chủ thêm chút gì vào sàn cho cách âm tốt hơn thế? Mình cũng đi Crv 2022 mà chỉ hơi ồn chút khi đi cao tốc
Cụ cho em xin con ảnh. Tháo hẳn trải sàn ra rồi đặt hay chỉ đặt dưới tấm lót sàn thôi ạ1. Em cho tấm các mợ tập yoga xuống dưới trải sàn . Mục đích chính là tạo mặt bằng để để chân khi chạy cao tốc dẽ chịu ,êm chân và không bị rung sàn vào chân .
2. cách âm cho khoang máy với cabin.
Em làm theo cách của cụ.1. Em cho tấm các mợ tập yoga xuống dưới trải sàn . Mục đích chính là tạo mặt bằng để để chân khi chạy cao tốc dẽ chịu ,êm chân và không bị rung sàn vào chân .
2. cách âm cho khoang máy với cabin.
Không cần đâu Cụ lấy cái thảm zin làm chuẩn cắt thôi , phần để chân bên phải cao hơn bên trái nên khét vừa đúng bằng chỗ cao phía bên phải để bên trái cao bằng bên phải . Đặt tấm khoét này xuống chỗ thảm nỷ của xe rồi đặt thêm 1 tấm nữa không khoét lên trên (6 mm) . 2 tấm này dưới tấm trải sàn , nhổ nẹp ra luồn vào là được .( cái món này em xem sàn của mẹc để bắt chước thôi , mẹc họ làm phẳng sàn bằng đổ cách âm bọt toàn bộ mặt sàn)Cụ cho em xin con ảnh. Tháo hẳn trải sàn ra rồi đặt hay chỉ đặt dưới tấm lót sàn thôi ạ
Thế này em chắc cũng sẽ bắt chước cho con Civic của em thôi. Giảm đc chút nào tốt chút đó (giảm ồn đi đôi với giảm tiền).Không cần đâu Cụ lấy cái thảm zin làm chuẩn cắt thôi , phần để chân bên phải cao hơn bên trái nên khét vừa đúng bằng chỗ cao phía bên phải để bên trái cao bằng bên phải . Đặt tấm khoét này xuống chỗ thảm nỷ của xe rồi đặt thêm 1 tấm nữa không khoét lên trên (6 mm) . 2 tấm này dưới tấm trải sàn , nhổ nẹp ra luồn vào là được .( cái món này em xem sàn của mẹc để bắt chước thôi , mẹc họ làm phẳng sàn bằng đổ cách âm bọt toàn bộ mặt sàn)
Cái em thấy thích nhất là giảm rung và bằng chân . Chạy cao tốc dùng Acc để chân vuông góc nó đỡ mỏi rất nhiều . ( em (U60) kéo 8 tiếng liên tục ngoài đi vệ sinh ra đến lăng cô vẫn xuống bơi được 2 tiếng)Thế này em chắc cũng sẽ bắt chước cho con Civic của em thôi. Giảm đc chút nào tốt chút đó (giảm ồn đi đôi với giảm tiền).
Thế chắc hôm nào U40 diện kiến U60 để thi công món này. Gì thì gì, xe em và xe cụ chung nhau nền tảng nên cũng dễ làm- dù rằng Civic của em thế hệ mới.Cái em thấy thích nhất là giảm rung và bằng chân . Chạy cao tốc dùng Acc để chân vuông góc nó đỡ mỏi rất nhiều . ( em (U60) kéo 8 tiếng liên tục ngoài đi vệ sinh ra đến lăng cô vẫn xuống bơi được 2 tiếng)
Em cảm ơn cụ, em kết vụ giảm rung là chính. Chiều nay em thử luôn có gì vướng em lại xin ý kiến cụ ạKhông cần đâu Cụ lấy cái thảm zin làm chuẩn cắt thôi , phần để chân bên phải cao hơn bên trái nên khét vừa đúng bằng chỗ cao phía bên phải để bên trái cao bằng bên phải . Đặt tấm khoét này xuống chỗ thảm nỷ của xe rồi đặt thêm 1 tấm nữa không khoét lên trên (6 mm) . 2 tấm này dưới tấm trải sàn , nhổ nẹp ra luồn vào là được .( cái món này em xem sàn của mẹc để bắt chước thôi , mẹc họ làm phẳng sàn bằng đổ cách âm bọt toàn bộ mặt sàn)
Hôm qua em thử lột sàn xe ô tô VF Lux A của ông bạn lên thì thấy lót sàn xe này chơi loại cao su non dày cả đốt ngón tay. Nên em cũng tính mua thảm tập yoga về làm theo cụ, nhưng tìm mua thì toàn loại họ cắt sẵn kích thước. Cụ có địa chỉ mua loại cắt kích thước theo nhu cầu không.Không cần đâu Cụ lấy cái thảm zin làm chuẩn cắt thôi , phần để chân bên phải cao hơn bên trái nên khét vừa đúng bằng chỗ cao phía bên phải để bên trái cao bằng bên phải . Đặt tấm khoét này xuống chỗ thảm nỷ của xe rồi đặt thêm 1 tấm nữa không khoét lên trên (6 mm) . 2 tấm này dưới tấm trải sàn , nhổ nẹp ra luồn vào là được .( cái món này em xem sàn của mẹc để bắt chước thôi , mẹc họ làm phẳng sàn bằng đổ cách âm bọt toàn bộ mặt sàn)

Cụ mua cái kéo chuôi xanh ở cửa hàng kim khí ( thợ hay dùng) tự cắt thôi.Hôm qua em thử lột sàn xe ô tô VF Lux A của ông bạn lên thì thấy lót sàn xe này chơi loại cao su non dày cả đốt ngón tay. Nên em cũng tính mua thảm tập yoga về làm theo cụ, nhưng tìm mua thì toàn loại họ cắt sẵn kích thước. Cụ có địa chỉ mua loại cắt kích thước theo nhu cầu không.
Dày cả đốt ngón tay bảo sao nó cách âm tốt. Xe khung liền thì chết cái là cách âm gầm kém nên phải chơi hệ này. Em có khi cũng phải làm cái này. Có lẽ ngon bổ và rẻ chính là đây. Chỉ là ko có hoa tay thôi.Hôm qua em thử lột sàn xe ô tô VF Lux A của ông bạn lên thì thấy lót sàn xe này chơi loại cao su non dày cả đốt ngón tay. Nên em cũng tính mua thảm tập yoga về làm theo cụ, nhưng tìm mua thì toàn loại họ cắt sẵn kích thước. Cụ có địa chỉ mua loại cắt kích thước theo nhu cầu không.
Xe em cũng bản cuối nhập Thái, đk đầu năm 2020, giờ đi đc 5,2 vạn, trước mới thay ac quy lần 3 ( lần 1 theo xe đi đc 1,5 năm, lần 2 đi đc 4 năm), xe lành, giờ đi vẫn như lúc mới muaXe cháu mua bản nhập thái đợt cuối trước cụ 1 năm, đã đi 6V, cơ bản thông số như cụ ở trên, chỉ không có SS nên chịu khó tỉnh táo bằng cơm mọi tình huống![]()
5+2 mà Cụ. Nên cái xe này đi 4 người cả tài là tối ưu. Thêm 1 cũng không được. bản 5+2 được cái hàng 2 dịch chuyển được nên hàng 1 có kịch sau thì tahnfg 2 vẫn thoải mái rộng . (em bự con nên ghế đẩy ra sau gần hết)CRV sao em ghét cái thiết kế mở các hàng ghế sau của nó nhất, sau đến cái cần số
còn các cái khác ổn, kể cả vụ ồn em cũng ko lấy làm phiền, chỉ ghét nhất cái vụ mở ghế
con xe cũ của em chỉ cần gập tựa ghế sau xuống, nếu giữ ấn xuống từ từ thì nó là gập lưng phẳng, nếu chỉ đẩy 1 cái thì nó tự nhả ngàm đít ghế để mở cả ghế lên. Còn ông CRV này quá lằng nhằng, nào kéo giây chun quần, nào kéo lẫy nhựa, nào đẩy ghế trượt lên mới đạt đc kết quả mở ghế sau5+2 mà Cụ. Nên cái xe này đi 4 người cả tài là tối ưu. Thêm 1 cũng không được. bản 5+2 được cái hàng 2 dịch chuyển được nên hàng 1 có kịch sau thì tahnfg 2 vẫn thoải mái rộng . (em bự con nên ghế đẩy ra sau gần hết)

Thêm cái chức năng là thêm tiền nên những cái kiểu tiện ích các bố ấy bỏ hết . (Toy hay Lexus cái xe 5-6 tỷ vẫn còn để cái ghế dựng bằng tay đến giờ mới chịu cho công nghệ vào mặc dù làm được hết )con xe cũ của em chỉ cần gập tựa ghế sau xuống, nếu giữ ấn xuống từ từ thì nó là gập lưng phẳng, nếu chỉ đẩy 1 cái thì nó tự nhả ngàm đít ghế để mở cả ghế lên. Còn ông CRV này quá lằng nhằng, nào kéo giây chun quần, nào kéo lẫy nhựa, nào đẩy ghế trượt lên mới đạt đc kết quả mở ghế sau![]()