Dốc 30 độ đây ạ


cụ xem thế nào....em vẫn leo tốt chứ có sao đâu...chả cầm phải đạp ga, vê côn hùng hục....có lần đang leo đèo Pha din, gặp 2b xòe....tất nhiên em phải dưng lại để giúp đỡ chú 2b rùi....lên xe đi tiếp thôi..mà cái *** xe thì tôi rồi....4 người lớn và 2 tạ gạo điện biên mà...![]()
Dốc 30 độ đây ạ![]()
Dốc của cụ chắc chỉ 15 độ thôicụ xem thế nào....em vẫn leo tốt chứ có sao đâu...chả cầm phải đạp ga, vê côn hùng hục....có lần đang leo đèo Pha din, gặp 2b xòe....tất nhiên em phải dưng lại để giúp đỡ chú 2b rùi....lên xe đi tiếp thôi..mà cái *** xe thì tôi rồi....4 người lớn và 2 tạ gạo điện biên mà...
---> LAC không yếu ----chỉ có những các bác TÀI yếu thôi!

Bây giờ thì không ai xây đường quá 20 độ như cụ nói thật nhưng mấy đường từ thời xưa hoặc đường dốc dân sinh vẫn còn.Hôm e bị dững giữa dốc cũng suýt vãi 1 số thứ giống cụEm thề là leo cái dốc 30 độ ở ngoài đời thực mà dám dừng xe giữa đường dốc là ... đỉnh cao đấy. Em thì em mà dừng xe giữa dốc 30 độ là ... sợ vãi đủ thứ ra luôn. Ráng mà leo cho xong rồi muốn dừng gì thì dừng. Đa số các dốc thông thường chả mấy khi quá 20 độ đâu ạ. Một số dốc của mấy hầm xe đi lên cũng chỉ chừng đó thôi.
, sau đó e phải thả xuống để lấy đà lại lên 1 mạch vì đường bé mà sau khi qua dốc còn phải rẽ trái nữa :18:.Có cụ xe tải 3 tấn đứng sau e cũng chờ ở chân dốc để xem e lên rồi đến lượt mình 
Bẩm cụ là không có dốc 45 độ đâu ợ, vì khi đó độ dốc i quá lớn, em sợ đấy là đường lên dờiHôm nọ em đi cái dốc lên đê chắc phải hơn 45 độ.
làm gì có dốc nào 30 độ, phét vừa thôi chứ, đường thì chỉ có max là 10 độ thôi.
Chắc cụ 7up nhầm giữa 10 độ và 10%. Hôm nay em đi 1 cái dốc khoảng 30-45 độ thấy nó đề biển: độ dốc 10%Cho cụ này lên Ba Vì đi các cụ.Loanh quanh mấy chỗ đê Nghi Tàm thì đầy mời cụ lên chiêm nghiệm,mà cái đường dốc lên cầu Chương Dương đã hơn 10 độ rồi ý chứ
.
Có lần em với mấy đứa em còn phải ủn xe 16 chỗ lên tận đỉnh dốc vì bác tài quá khích nên xe xịt luôn
Chỗ Đê Nghi Tàm đường lên cho xe bao giờ cũng chéo chéo, cái đó cũng bình thường thôi mà bác Caren. Còn mấy chỗ siêu dốc thì ... là cho người đi bộ hoặc là khoảng trống chứ không phải chỗ cho xe hơi xuống ạ 
Chắc cụ 7up nhầm giữa 10 độ và 10%. Hôm nay em đi 1 cái dốc khoảng 30-45 độ thấy nó đề biển: độ dốc 10%
, đấy tự đây các cụ suy ra dễ hơn
Mất độ mấy chục ngàn, được quả đèn cốp cực đẹp, lại di động mang đi soi ếch cũng đượcCái này chế đơn giản mà cụ,chuyện nhỏ

Đường hẹp, lên đến lưng chừng gặp xe ngược chiều lao xuống thì chả nhẽ đâm nó hay sao mà không dừng?Em thề là leo cái dốc 30 độ ở ngoài đời thực mà dám dừng xe giữa đường dốc là ... đỉnh cao đấy. Em thì em mà dừng xe giữa dốc 30 độ là ... sợ vãi đủ thứ ra luôn. Ráng mà leo cho xong rồi muốn dừng gì thì dừng. Đa số các dốc thông thường chả mấy khi quá 20 độ đâu ạ. Một số dốc của mấy hầm xe đi lên cũng chỉ chừng đó thôi.
Mà em nói thật, đang leo dốc mà gặp thằng phi ầm ầm ngược lại ... em cài số lùi khẩn trương 
Dốc Vincom cũng tương đối khó, nhưng gentra 1.5 còn leo nhẹ nhàng, nói gì đến lac 1.6 (cùng là phun xăng điện tử cả).Không biết mấy cái dốc trong hầm Vincom thì bi nhiu độ hở các bác??? Em đi lần đầu cũng bị đuối ga đành phải thả trôi lấy đà từ đầu. Các lần sau thì chỉ cần ép côn sớm là ok. Em dự là Lac se do phun xăng điện tử nên không ép côn tức thời được. Còn em thấy có bác nói Lac se yếu khi leo dốc là k phải rùi. Nếu đi đúng thì dốc nào cũng chèo đc hết.
CHuẩn đấy cụ ạ! Chuyện nhỏ!Mất độ mấy chục ngàn, được quả đèn cốp cực đẹp, lại di động mang đi soi ếch cũng được![]()