đúng xe đi tầm đó thì giờ phải là 570 trNhà ông chú em có con Tiana 2.0 2010 mầu xanh sẫm, bản nhập Đài Loan, xe đi rất ít 3,6 vạn km và rất đẹp.
Em định mua lại để đi các cụ định giá giúp em trả bao nhiêu cho đẹp cả đôi bên.
Em rất cảm ơn các cụ!
đúng xe đi tầm đó thì giờ phải là 570 trNhà ông chú em có con Tiana 2.0 2010 mầu xanh sẫm, bản nhập Đài Loan, xe đi rất ít 3,6 vạn km và rất đẹp.
Em định mua lại để đi các cụ định giá giúp em trả bao nhiêu cho đẹp cả đôi bên.
Em rất cảm ơn các cụ!
xe đẹp quá, cụ đi được mấy v rồi?Cụ nào máu nhưng HP thì ok chứ tỉnh khác phí cái biển tam hoa 888 của e
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
gần 10 vạn rồixe đẹp quá, cụ đi được mấy v rồi?
Cảm ơn cụ nhiều.đúng xe đi tầm đó thì giờ phải là 570 tr
Cụ cứ trả 520 đi. Chú cháu đi đâu mà thiệtNhà ông chú em có con Tiana 2.0 2010 mầu xanh sẫm, bản nhập Đài Loan, xe đi rất ít 3,6 vạn km và rất đẹp.
Em định mua lại để đi các cụ định giá giúp em trả bao nhiêu cho đẹp cả đôi bên.
Em rất cảm ơn các cụ!
khó tin quá 2010 mà 3,6 vạn. Thật ko thể tin nổiCụ cứ trả 520 đi. Chú cháu đi đâu mà thiệt
E cũng 2010 mà gần 20 vạn rồikhó tin quá 2010 mà 3,6 vạn. Thật ko thể tin nổi


Vậy ạTeana Đài em thấy nhiều con 2009-2010 phải thay thước lái rồi. Nghe báo giá cái thước lái cũng mặn lắm đấy ạ![]()
bnhiu thế cụ?Xe e chưa làm sao nhưng cũng hóngVậy ạbnhiu thế cụ?
Trước em đi bảo dưỡng con Sunny trong hãng gặp 1 em Teana 2010. Chủ hiện tại mua cũ được hơn 1 năm thấy chảy dầu thước lái. Vào hãng báo thay cụm thước lái 28tr. Chủ xe xin đổ thêm dầu trợ lực rồi đi vềVậy ạbnhiu thế cụ?

Hic, quá mặnTrước em đi bảo dưỡng con Sunny trong hãng gặp 1 em Teana 2010. Chủ hiện tại mua cũ được hơn 1 năm thấy chảy dầu thước lái. Vào hãng báo thay cụm thước lái 28tr. Chủ xe xin đổ thêm dầu trợ lực rồi đi về![]()

Nhiều nhà có 2 vk chắc đi ít. Các cụ cứ đa nghikhó tin quá 2010 mà 3,6 vạn. Thật ko thể tin nổi
vào Hãng nó đấm cho như Từ Hiểu ĐÔng đánh Lữ Cương vừa rồi, vỡ mũi, nếu chảy dầu thước lái chỉ cần thay phớt thước lái, trong hãng cũng chỉ 2tr. Bây giờ cứ ra ngoài mà thay kể cả thước lái giá chắc giảm đi 2/3 là cái chắc. Em một thời bị hãng thịt giờ thấm thía rồi, xe đi giờ chả tốn tiền bảo dưỡng chỉ thay dầu vớ vẩn thôi, chứ hãng nó vẽ thì cứ gọi là....Trước em đi bảo dưỡng con Sunny trong hãng gặp 1 em Teana 2010. Chủ hiện tại mua cũ được hơn 1 năm thấy chảy dầu thước lái. Vào hãng báo thay cụm thước lái 28tr. Chủ xe xin đổ thêm dầu trợ lực rồi đi về![]()
Em ko rõ... Xe em nằm cầu nâng ngay cạnh con Teana. Thấy ông kĩ thuật viên gọi điện lấy báo giá cho khách xong mặt mũi khách buồn thiuvào Hãng nó đấm cho như Từ Hiểu ĐÔng đánh Lữ Cương vừa rồi, vỡ mũi, nếu chảy dầu thước lái chỉ cần thay phớt thước lái, trong hãng cũng chỉ 2tr. Bây giờ cứ ra ngoài mà thay kể cả thước lái giá chắc giảm đi 2/3 là cái chắc. Em một thời bị hãng thịt giờ thấm thía rồi, xe đi giờ chả tốn tiền bảo dưỡng chỉ thay dầu vớ vẩn thôi, chứ hãng nó vẽ thì cứ gọi là....
Kĩ thuật viên bảo bình thường làm lại bạc thuớc lái được nhưng dòng Teana 2.0 nhập Đài lại ko đóng lại bạc được.. Cái này em ko rõ. Chỉ biết chủ xe xin đổ thêm dầu trợ lực rồi về luôn 
Chuẩn cụ, e thấy hãng cũng thay phớt thước lái cho e, 2 củ ---> ngonvào Hãng nó đấm cho như Từ Hiểu ĐÔng đánh Lữ Cương vừa rồi, vỡ mũi, nếu chảy dầu thước lái chỉ cần thay phớt thước lái, trong hãng cũng chỉ 2tr. Bây giờ cứ ra ngoài mà thay kể cả thước lái giá chắc giảm đi 2/3 là cái chắc. Em một thời bị hãng thịt giờ thấm thía rồi, xe đi giờ chả tốn tiền bảo dưỡng chỉ thay dầu vớ vẩn thôi, chứ hãng nó vẽ thì cứ gọi là....

Kỹ thuật viên cũng là người của hãng, lương được tính theo sản phẩm bán ra cho khách. Kinh nghiệm đi xe của em (sau một thời gian trở thành gà mập) thì thấy rằng: Nếu gọi là muốn an tâm với cái danh nghĩa là "Hãng" thì các cụ chỉ vào đó kiểm tra như ông mà bác vừa kể đó là chuẩn sau đó ra ngoài check lại, nếu cần thay gì thì thay ở ngoài. Phụ tùng bên ngoài CL chả kém hãng đâu ah.Em ko rõ... Xe em nằm cầu nâng ngay cạnh con Teana. Thấy ông kĩ thuật viên gọi điện lấy báo giá cho khách xong mặt mũi khách buồn thiuKĩ thuật viên bảo bình thường làm lại bạc thuớc lái được nhưng dòng Teana 2.0 nhập Đài lại ko đóng lại bạc được.. Cái này em ko rõ. Chỉ biết chủ xe xin đổ thêm dầu trợ lực rồi về luôn
![]()
Vào hãng nghĩ cho yên tâm, nhưng vào lần nào là chục củ lần ý cụ nhỉKỹ thuật viên cũng là người của hãng, lương được tính theo sản phẩm bán ra cho khách. Kinh nghiệm đi xe của em (sau một thời gian trở thành gà mập) thì thấy rằng: Nếu gọi là muốn an tâm với cái danh nghĩa là "Hãng" thì các cụ chỉ vào đó kiểm tra như ông mà bác vừa kể đó là chuẩn sau đó ra ngoài check lại, nếu cần thay gì thì thay ở ngoài. Phụ tùng bên ngoài CL chả kém hãng đâu ah.
- Gà 1 của em: Hôm đó, em vào Nissan Cầu Diễn, mấy bố kĩ thuật viên nói " xe a bình làm mát dầu số bị rỉ phải thay mới là 8tr", em hoang mang lắm nhưng em ứ tin thế là vác xe ra Garage ngoài họ nói "móc c đâu ra bình làm mát dầu số", e vẫn ứ tin lại ra tiếp chỗ khác ktra thì đúng là đếch có cái đó. --> bye Cầu Diễn nhé.
- Gà 2: Nissan Hà Đông. em đưa xe vào thay dầu thì kiểu gì các chú cũng bới ra 4 củ (ko hơn) vì hơn mình ứ làm. em nhìn thấy ít nên tặc lưỡi làm luôn. mấy lần sau cũng vậy....Mình ngu rồi, e tự bảo mình vậy nhưng vẫn chưa tin Garage bên ngoài lắm nên vẫn cố đấm ăn xôi. Rồi lần kế tiếp đến mấy chú Kĩ thuật nói xe a phải thay cái ống nước dưới hết 900k,.... em ứ tin. Và ra garage thì họ nói còn đi chán, thay cái mới chưa chắc tốt bằng cái cũ...--> từ đó em cạch Hãng.

