- Biển số
- OF-319362
- Ngày cấp bằng
- 12/5/14
- Số km
- 2,586
- Động cơ
- 314,477 Mã lực
Những con sâu đó làm cho diễn đàn mang tiếng cụ ạ, chấp thì cả đời chấpChấp làm gì đối tượng này hả bác.
Gửi cái Email còn chưa biết cách.
.Những con sâu đó làm cho diễn đàn mang tiếng cụ ạ, chấp thì cả đời chấpChấp làm gì đối tượng này hả bác.
Gửi cái Email còn chưa biết cách.
.Em đồng ý với cụ về quan điểm là từ chối báo giá, tư vấn cho những đối tượng khách hàng mà mình thấy không phù hợp với phương châm kinh doanh của công ty mình (như bên em là từ chối các khách hàng thích giá rẻ, có ý dò hỏi giá để so sánh, vờ hỏi giá để xin form mẫu).Những con sâu đó làm cho diễn đàn mang tiếng cụ ạ, chấp thì cả đời chấp.
XD em ko đề cao cái tính vuốt ve, khéo léo với một số đối tượng có vấn đề cụ ạ. Lúc thanh toán, nghiệm thu có vấn đề cụ ko khéo được đâu, chỉ có làm chuẩn làm đúng thì mới cãi đượcEm đồng ý với cụ về quan điểm là từ chối báo giá, tư vấn cho những đối tượng khách hàng mà mình thấy không phù hợp với phương châm kinh doanh của công ty mình (như bên em là từ chối các khách hàng thích giá rẻ, có ý dò hỏi giá để so sánh, vờ hỏi giá để xin form mẫu).
Em chưa đồng ý lắm với cụ về cách cụ phản hồi thư hỏi; cụ có thể từ chối khéo léo hơn để giữ hòa khí.
. Chủ nhà nào bọn em đều coi như một cty - company , company cũng có nghĩa là nhóm.Em thích quan điểm của cụ.XD em ko đề cao cái tính vuốt ve, khéo léo với một số đối tượng có vấn đề cụ ạ. Lúc thanh toán, nghiệm thu có vấn đề cụ ko khéo được đâu, chỉ có làm chuẩn làm đúng thì mới cãi được. Chủ nhà nào bọn em đều coi như một cty - company , company cũng có nghĩa là nhóm.
Em thì lại cho là nhà thầu luôn nắm đằng chuôi cụ ạEm thích quan điểm của cụ.
Bài học rút ra là ko nên làm bằng mọi giá. Khi ko thoả mãn các điều kiện ban đầu đặt ra thì ko nên hợp tác nữa.
Vì quá trình thi công, hoàn thiện có rất nhiều rủi ro mà Khách hàng luôn nắm đằng chuôi.
, vì sao ? Vì người bán luôn chuyên nghiệp và tường tận hơn người mua, có rủi ro thì mình cần nhìn nhận ra. Một hai khách ko thể làm hỏng hình ảnh tạo dựng của mình được. Với em cầm tiền ko có nghĩa là nắm chuôi vì đơn giản là em hủy bán thì người ta ko có gì để dùng cả, em làm tổng nên bán cả tổng chứ ko hợp đồng bán hàng lẻ. Nên muốn cãi thì cũng chả được cụ ơi, nhưng đầu tiên mình cần chuẩn đã.
Bác lại thế rồi.vào top chả nhẽ k nói gì quay ra.
Bác ơi e có vài lần đăng bài định kiếm tý tráo nhưng k thành mà cũng chưa làm mem nào thiệt hại kinh tế,cũng trách bản thân tay nghề non nên chưa làm trung gian được.Đây mới là cao thủ Lừa này![]()
E lừa đc cái gì và lừa ai ạ . E làm gì có thính . Cụ có qtam quá đến e koBác lại thế rồi.vào top chả nhẽ k nói gì quay ra.


Ô. Chết dở. Chả biết e có lỗi gì với cụ ko. E vào otofun chỉ để chơi thôi màBác lại thế rồi.vào top chả nhẽ k nói gì quay ra.
Cụ nghe về thị lực 20 và 15/10 bjo chưa.khám cho phi công và thủy thủ ấy.Thế hả cụ.. Cụ tinh mắt nhỉ![]()
Thực ra com cũng là để giao lưu,ae có dịch vụ tốt thì ủng hộ trên tinh thần chuẩn và hợp lý, vì k mất phí quảng cáo ,làm tốt sẽ rất đông khách.tính e ham vui, làm dịch vụ sang tên với bảo hiểm.cụ nào chịu khó mày mò,e hướng dẫn sang tên giá rẻ giật mình,các cụ tự đánh xe đến và mua bán qua phường, cà số có dvụ trên này luôn rồi.Ô. Chết dở. Chả biết e có lỗi gì với cụ ko. E vào otofun chỉ để chơi thôi mà
Chào đồng nghiệp mới.e mới ship foody mấy hôm.vui mà tiền tươi.Đói cho sạch, rách cho thơm. Thân em nghèo em làm shipper kiếm tiền còn hơn đi lừa mồ hôi xương máu của người khác. Ủng hộ các cụ diệt mạnh những kẻ lừa đảo. Đáng lẽ nhưng bài như này cần phải có từ lâu rồi. Em ủn nhiệt tình ạ!