Trong user's manual thấy hướng dẫn cả hai quy trình. Khi đi bảo dưỡng thì em thấy thợ chủ yếu đảo 4 lốp. Nên họ khuyên em nên đảo 4 lốp thôi. Em thấy đảo 4 lốp có gì đó lãng phí khi xe mình có đến 5 lốp có thể sử dụng. Các cụ thường đảo lốp thế nào?
Em cũng đảo 4 thôi, chứ 5 thì làm sao đều được ạ. Em đang nghiên cứu kinh nghiệm 1 ông anh, là ổng không mua 5, mà mua tận 6 lốp, 1 secour, 1 giấu ở nhà kho. Như vậy ổng đảo cặp 6-7k km thấy rất tốt, cả 6 cái đều ko lãng phí cái nào. Có điều mua 6 cái Turanza hơi đau bụng thôi.