- Biển số
- OF-689289
- Ngày cấp bằng
- 18/7/19
- Số km
- 19
- Động cơ
- 602,836 Mã lực
- Tuổi
- 38
Tiền điện mà miễn phí như này sao chịu nổi như, em ko rõ chiến lược củ Vinfast. Có thẻ bán đủ số xe thì lỗ còn cao hơn tiền điện
sạc miễn phí từ 22h - 6h thôi cụ, còn lại là 50% giá điện. Lỗ vài ngàn tỷ thôi, chủ yếu các ae chạy dịch vụ hoặc ae có ra ngoài ban đêm sạc đc thì ổnTiền điện mà miễn phí như này sao chịu nổi như, em ko rõ chiến lược củ Vinfast. Có thẻ bán đủ số xe thì lỗ còn cao hơn tiền điện
Cụ ko thấy ngoài đường xe biển vàng ko phải xanh chạy nhiều như lợn con ahCứ lập cty con rồi đẩy xe sang đó thì doanh số bao nhiêu chả đc.
Khó ở chỗ bán ra ngoài để thu tiền về cụ ơi.
Thôi bán xe khó thì xoay sang bán BĐS vậy.
Vin bán xe sang SM thì có khác gì Toy bán xe cho Sun đâu? Tiền cũng là do ngân hàng tài trợ cả. Các hãng taxi không chịu chuyển đổi thì Vin nó làm mẫu cho để chứng minh kinh doanh taxi bằng xe điện lãi hơn xe xăng. Sớm muộn gì Vin cũng bán SM lại cho cty chuyên kinh doanh taxi thôi.Cứ lập cty con rồi đẩy xe sang đó thì doanh số bao nhiêu chả đc.
Khó ở chỗ bán ra ngoài để thu tiền về cụ ơi.
Thôi bán xe khó thì xoay sang bán BĐS vậy.
Rộng bằng Innova đấy.View attachment 8924447
Vinfast mới cho ngành dịch vụ, quá đẹp, giá khoảng 700tr thuê pin, 850tr kèm pin. Rộng hơn Xpander
trông đẹp cụ ạ, đem làm xe gia đình cũng rất oke. Có bản gia đình MVP nữa, chắc biến thể chiếc này thay đổi chút, chưa có thông tin công bố.Rộng bằng Innova đấy.
Đuýt vuông thế kia thì rộng rãi lắm. Gia đình mà 6-7 người là ok rồi.trông đẹp cụ ạ, đem làm xe gia đình cũng rất oke. Có bản gia đình MVP nữa, chắc biến thể chiếc này thay đổi chút, chưa có thông tin công bố.
Thêm adas, túi khí...trông đẹp cụ ạ, đem làm xe gia đình cũng rất oke. Có bản gia đình MVP nữa, chắc biến thể chiếc này thay đổi chút, chưa có thông tin công bố.
Có 2 mục đích: (1)Tăng doanh số; (2) Bóp chết các hãng nước ngoài bán xe điện ở VN kg có trạm sạc, bên thứ 3 phát triển trạm sạc kg có xe Vin vào sạc thì bắt buộc phải chuyển hướng liên kết hoặc chuyển đổi cho Vin, do vậy các hãng khác đã khó càng thêm khó.Tiền điện mà miễn phí như này sao chịu nổi như, em ko rõ chiến lược củ Vinfast. Có thẻ bán đủ số xe thì lỗ còn cao hơn tiền điện
Thì các hãng đầu tư trạm sạc đi. Ai cấm đâu.Có 2 mục đích: (1)Tăng doanh số; (2) Bóp chết các hãng nước ngoài bán xe điện ở VN kg có trạm sạc, bên thứ 3 phát triển trạm sạc kg có xe Vin vào sạc thì bắt buộc phải chuyển hướng liên kết hoặc chuyển đổi cho Vin, do vậy các hãng khác đã khó càng thêm khó.
nhiều người muốn nhét chữ vào mồm người khác mà cụ, cụ tinh tế đó, ai đọc nhanh cũng bảo ích nước lợi nhà, vui vui lại tăng giá thuê pin thì mình làm tn đúng ko cụ?Cụ quên tiền thuê pin à?
một hai năm nữa có luật xử lý Pin phải nộp tiền thì cụ định thế nào? một cục pin xử lý hết 200tr chẳng hạnEm mua pin, k thuê!
Thế khi đó hãng bảo đưa pin đây tao xl cho thì lại ngon. Mất công tưởng tượng, sao cụ k nghĩ luôn là phí xử lí là 1 tỉ đi.một hai năm nữa có luật xử lý Pin phải nộp tiền thì cụ định thế nào? một cục pin xử lý hết 200tr chẳng hạn
Hãy nhìn lại mình đi. Cụ đang phải trả phí bảo vệ môi trường thông qua giá xăng kìa.một hai năm nữa có luật xử lý Pin phải nộp tiền thì cụ định thế nào? một cục pin xử lý hết 200tr chẳng hạn
Với tình hình hiện tại tại VN, các hãng khác có tiền cũng không thể đầu tư trạm sạc như Vinfast được.Thì các hãng đầu tư trạm sạc đi. Ai cấm đâu.
Người ta đầu tư 3-4 năm nay thì phải được hái thành quả chứ. Còn nhà cháu chỉ thắc mắc là ko đầu tư trạm sạc nhưng vẫn mang xe vào bán thì mới ko hiểu mục đích là gì ấy![]()
Cụ phân tích tại sao đc không?Với tình hình hiện tại tại VN, các hãng khác có tiền cũng không thể đầu tư trạm sạc như Vinfast được.
Lấy đâu ra mặt bằng hả cụCụ phân tích tại sao đc không?
Họ có đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam đâu.Cụ phân tích tại sao đc không?