- Biển số
- OF-729803
- Ngày cấp bằng
- 20/5/20
- Số km
- 576
- Động cơ
- 77,844 Mã lực
- Tuổi
- 38
Tại sao thế cụ ? Tình hình gì vậy cụ ?Với tình hình hiện tại tại VN, các hãng khác có tiền cũng không thể đầu tư trạm sạc như Vinfast được.
Tại sao thế cụ ? Tình hình gì vậy cụ ?Với tình hình hiện tại tại VN, các hãng khác có tiền cũng không thể đầu tư trạm sạc như Vinfast được.
e thấy xe BYD xấu lắmHọ có đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam đâu.
BYD là 1 ví dụ. Tiềm lực của họ thì miễn bàn rồi.
Trước lúc ra mắt thì xây nhà máy, xây hệ thống trạm sạc. Cuối cùng thì chẳng có gì. Bán xe qua nhà phân phối chứ cũng chẳng chính hãng.
Chưa bán đã quay dép ra ngoài để rút cho nhanh thì họ đâu có dại mà bỏ hàng tỷ USD ra làm trạm sạc.
Theo cụ, nếu họ nghiêm túc thì có làm được không? Nếu chính phủ kiên quyết loại xe nhiên liệu hóa thạch, mở toang cửa cho thị trường xe điện?Họ có đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam đâu.
BYD là 1 ví dụ. Tiềm lực của họ thì miễn bàn rồi.
Trước lúc ra mắt thì xây nhà máy, xây hệ thống trạm sạc. Cuối cùng thì chẳng có gì. Bán xe qua nhà phân phối chứ cũng chẳng chính hãng.
Chưa bán đã quay dép ra ngoài để rút cho nhanh thì họ đâu có dại mà bỏ hàng tỷ USD ra làm trạm sạc.
thì vào cho đông vui chớ có gì đâu cụ, bữa giờ cửa có đóng đâu mà bảo cho mởTheo cụ, nếu họ nghiêm túc thì có làm được không? Nếu chính phủ kiên quyết loại xe nhiên liệu hóa thạch, mở toang cửa cho thị trường xe điện?
Nếu họ nghiêm túc họ làm được thôi.Theo cụ, nếu họ nghiêm túc thì có làm được không? Nếu chính phủ kiên quyết loại xe nhiên liệu hóa thạch, mở toang cửa cho thị trường xe điện?
Như cách đây hơn 20 năm, xe máy TQ cũng đã làm mua làm gió ở tt VN. Thế nên rào cản nào cũng có thể vượt qua nếu họ nghiêm túc.Nếu họ nghiêm túc họ làm được thôi.
Nhưng còn định kiến. Chỗ này không dễ vượt qua đâu.
Chính phủ có cấm xe nào đâu mà không mở.
Đó là do xe máy TQ rẻ gấp 5 lần hãng khác. Còn ô tô cũng ko rẻ lắm đâu.Như cách đây hơn 20 năm, xe máy TQ cũng đã làm mua làm gió ở tt VN. Thế nên rào cản nào cũng có thể vượt qua nếu họ nghiêm túc.
Chính cái xe máy là rào cản đó.Như cách đây hơn 20 năm, xe máy TQ cũng đã làm mua làm gió ở tt VN. Thế nên rào cản nào cũng có thể vượt qua nếu họ nghiêm túc.
cụ nói mới nhớ ko biết ion5 của huynh đài năm rồi bán bao nhiêu xe mà tìm ko thấy thông tinChính cái xe máy là rào cản đó.
Giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng kém.
Lúc đó chỉ có 2 lựa chọn. Xe máy Nhật chất lượng tốt nhưng giá cao. Xe Tàu chất lượng kém nhưng giá rẻ.
Giờ ô tô có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều.
Ô tô Nhật. Giá cao nhưng chất lượng vẫn tốt.
Xe Hàn Quốc giá rẻ Xe Nhật nhưng chất lượng không hề kém.
Trong khi xe Tàu giá cũng chả rẻ hơn nhiều mà chất lượng không biết thế nào.
Cứ nhìn doanh số là biết. Xe Tàu cũng vào mấy năm rồi còn gì.
Xe điện mà không trạm sạc thì Nhật, Hàn hay Châu Âu cũng không bán được. Nói gì đến Tàu.
Thôi nhắc đến làm gì. Để yên cho nó ngủcụ nói mới nhớ ko biết ion5 của huynh đài năm rồi bán bao nhiêu xe mà tìm ko thấy thông tin
Làm gì có mặt bằng mà làm, đa làm thì phải làm nhiều điểm sạc, còn ít điểm sạc thì đừng có làmTại sao thế cụ ? Tình hình gì vậy cụ ?
Sạc ở nhà cụ chỉ cần sạc 3,5kw là đủ.Cho e hỏi tình hình e đang nghiên cứu mua xe điện vf6 hoặc vf7, e chỉ sợ trạm sạc k đủ để những lúc cần thiết vào sạc thì e có thể sạc được ở nhà k, nhà e đủ chỗ để oto..và nếu dc thì chi phí khoảng bao nhiêu, e cám ơn các cụ
E cám ơn cụ, cụ cho e hỏi ở nhà có phải làm trụ điện giống ngoài trạm k cụ hay là thiết kế thế nào cụSạc ở nhà cụ chỉ cần sạc 3,5kw là đủ.
Tối về cắm sạc sáng rút ra.
Ô tô khác điện thoại. Đt đầy 100% mới tự ngắt.
Còn ô tô có thể điều chỉnh bảo nhiêu % ngắt thì tùy.
Sạc cũng có thể điều chỉnh công suất là bao nhiêu.
Không cần trụ. Cụ cần lắp 1 ổ điện 3 chân có 1 chân nối đất. Là sạc được thôi. Ổ điện này dùng dây 4.0 và nối thẳng vào aptomat tổng nhà cụ là được.E cám ơn cụ, cụ cho e hỏi ở nhà có phải làm trụ điện giống ngoài trạm k cụ hay là thiết kế thế nào cụ
Đã nói sai còn nói to.Sạc ở nhà cụ chỉ cần sạc 3,5kw là đủ.
Tối về cắm sạc sáng rút ra.
Ô tô khác điện thoại. Đt đầy 100% mới tự ngắt.
Còn ô tô có thể điều chỉnh bảo nhiêu % ngắt thì tùy.
Sạc cũng có thể điều chỉnh công suất là bao nhiêu.
Có phải bắt buộc dùng điện 3 pha k cụ, vs cho e hỏi công suốt khoảng bao nhiêu ạKhông cần trụ. Cụ cần lắp 1 ổ điện 3 chân có 1 chân nối đất. Là sạc được thôi. Ổ điện này dùng dây 4.0 và nối thẳng vào aptomat tổng nhà cụ là được.
Không cần 3 pha. điện 1 pha dân dụng thôi. Nên em mới khuyên cụ mua loại 3,5kw. Dùng loại này cụ lắp thêm 1 cái ổ cắm 3 chân có tiếp đất là xong. Không cần thay dây hay thay aptomat.Có phải bắt buộc dùng điện 3 pha k cụ, vs cho e hỏi công suốt khoảng bao nhiêu ạ
Thế thì tiện quá cụ nhỉ, công suất như vậy thì sạc khoảng 10 tiếng là đầy nhỉ cụKhông cần 3 pha. điện 1 pha dân dụng thôi. Nên em mới khuyên cụ mua loại 3,5kw. Dùng loại này cụ lắp thêm 1 cái ổ cắm 3 chân có tiếp đất là xong. Không cần thay dây hay thay aptomat.