Tin tức Đến lượt xe máy Yamaha tăng giá

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,841
Động cơ
593,423 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Đến lượt xe máy Yamaha tăng giá

Hầu hết giá bán các mẫu xe ga Yamaha đều đang tăng từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Thị trường xe máy đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi xe tăng giá liên tục, mặc dù hàng không có mà bán. Thời gian qua, người tiêu dùng bức xúc khi hãng xe Honda thông báo về tình trạng khan hàng kéo dài, còn giá Vision thì "tăng phi mã". Đến thời điểm hiện tại, chiếc xe ga đắt khách nhất hãng đã cán mốc 60 triệu và chưa có dấu hiệu sẽ ngừng tăng.

Khi hầu hết các mẫu xe ga hot như Vision, Lead, SH đều tăng giá, tất yếu đối thủ cạnh tranh cũng có động thái tương tự, nhất là trong thời điểm linh kiện sản xuất xe thiếu hụt trầm trọng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Sau các dòng xe máy Honda, đến một số mẫu Yamaha cũng bắt đầu tăng giá bán trên thị trường.




Theo khảo sát, hầu hết giá bán các mẫu xe ga Yamaha đều đang tăng từ 500.000 - 1 triệu đồng. Nguyên nhân xuất phát từ tình trạng khan hàng của các mẫu xe tay ga như: Janus, Latte hay Grande.




Cụ thể, giá bán của Grande có giá dao động là 45,2-49,6 triệu đồng, Latte có giá 37,5-38 triệu đồng, Janus có giá 28,5-33,3 triệu đồng, NVX 155 có giá 51,24-53 triệu đồng,…

Riêng một số mẫu xe số và xe côn tay của Yamaha không có sự thay đổi quá nhiều về giá. Giá bán tại một số đại lý chỉ tăng từ 100-800 ngàn đồng. Mặc dù vậy, tại một số đại lý chính hãng của Yamaha giá xe vẫn giữ nguyên như niêm yết của hãng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top