- Biển số
- OF-684551
- Ngày cấp bằng
- 9/7/19
- Số km
- 375
- Động cơ
- 107,435 Mã lực
- Tuổi
- 35
Đcm trừ em ra nhá!Anh V tặng mỗi thằng ô phở 1 em Vĩnh phát, cả diễn đàn bưng bê bợ anh ngay
Pháo xịt cmn hết rầu.Đội Vin vào phản pháo nào.![]()
chuẩn luôn cụ ..con phò đil giống sparks từ ngoài lẫn trong mà giá lại đắt hơn con sparks nhiềuchưa đi nhưng nhìn 2 con vinfast lux ngoài đường thì đẹp ko thua gì xe đức, con fadil thì đúng con spark thay logo ko hiểu sao vẫn có cụ mua
Thật, khác nhau mỗi tí mà sao bán đắt lòichuẩn luôn cụ ..con phò đil giống sparks từ ngoài lẫn trong mà giá lại đắt hơn con sparks nhiều
ghê hồn!Iem chả hiểu nổi sao lại mê xe Đức nếu trong tay chưa có trên 100 tỷ. Xe lái hay nhưng hỏng vặt điên cuồng, chẳng nhẽ mỗi 5 năm là phải bán để đổi xe?
déo ai chơi thế.Anh V tặng mỗi thằng ô phở 1 em Vĩnh phát, cả diễn đàn bưng bê bợ anh ngay
đóng 150kmh để là gì thế cụghê hồn!cụ cứ mang cái xe ra đóng tầm 150km/h là cụ biết sao nó đắt thôi.
Thương hiệu là 1 phần. Lừa thằng giàu bao giờ cũng khó hơn lừa thằng nghèo. Và khi mua cái xe thì chấp nhận tiền bảo dưỡng ở mức nào nó đã định hình trong đầu rồi nên mấy ông đi merc,bim,porc thậm trí RR...có ông nào kêu bảo dưỡng đắt đâu. Em chỉ nói đến vấn đề chi phí sử dụng của vĩnh phát nó là bao nhiêu, và ng mua có thực sự hiểu, thoải mái chấp nhận nó hay không thôiXe Đức họ xây dựng thương hiệu cả trăm năm, ở đâu nói trên thế giới nói đến xe BMW thì cũng nói đấy là xe sang. Đến ông bán xe BMW cũng khác, chẳng cần giới thiệu tính năng với độ an toàn mà chỉ hỏi khách là có đủ tiền mua khôngXe thương hiệu càng thấp thì càng cần giới thiệu nhiều, hoa hồng càng được trả cao. Xe Việt làm theo kiểu BMW thì em lại nhớ trong một triển lãm khi phóng viên hỏi CEO BMW tại sao xe của ông ấy lại kém bền hơn xe Nhật? Ông ta trả lời là xe Nhật chỉ có khoảng 40.000 chi tiết, BMW có khoảng 60.000 chi tiết và đấy là lý do. Khí hậu, môi trường và đường xá Việt Nam vận hành nó đòi hỏi phải cứng về tâm lý và túi tiền. Em thì nhìn thấy là tránh từ xe, quệt nhẹ cái mà đứt cái chữ V có thể sáng chắc đứt 50 củ như chơi
![]()
Tranh cúp bàn thờ vàngđóng 150kmh để là gì thế cụ
Anh ý tặng đâu gần 400 con cho tụi "đầy tớ"...em nghĩ mình là ông chủ, nên tính cách khácdéo ai chơi thế.
thế cả ô phở này cá mè một lứa ah
Vậy mà ai cũng phải ngồi trong nồi lẩu thập cẩm Boing hay Airbus nếu muốn bay đâu đóChỉ là nồi lẩu thập cẩm, có gì đâu mà húng thế.![]()
Tại sao phải có 100 tỷ mới đi cái xe 3 tỷ hả cụ?Iem chả hiểu nổi sao lại mê xe Đức nếu trong tay chưa có trên 100 tỷ. Xe lái hay nhưng hỏng vặt điên cuồng, chẳng nhẽ mỗi 5 năm là phải bán để đổi xe?
Để nhanh về đi ngủ. 1 lái xe x6 chạy hơn 700km/ngày cho hay! Thật sự khi đường đẹp, đêm chạy buồn ngủ chết mợ ra, đói, mệt....chỉ có chạy tầm ấy mới căng mắt ra mà đỡ bùn ngủ thôi. Em chạy max là tầm 230km/h. nhưng lúc ấy bố bảo cũng ko dám chụp màn hình đtđóng 150kmh để là gì thế cụ
Kể cả tặng xe mà làm dịch vụ mỗi năm lục tốn đôi trăm củ thì khác gì cho thuê, Toyota dù đi khá chán nhưng thắng lợi lớn ở tất cả các thị trường chủ yếu nhờ sự bền bỉ và chi phí nuôi rẻ mà gọi nôm na là kinh tế.Anh V tặng mỗi thằng ô phở 1 em Vĩnh phát, cả diễn đàn bưng bê bợ anh ngay
Chuẩn, khi ng ta thực sự hiểu và chấp nhận mức giá thì nó là hợp lý. Cùng 1 cái bát cổ. Thằng ăn xin bảo "cho bố méo thèm" thằng trung lưu bảo "tao trả 1tr mang về trưng tủ" thằng đại gia bảo " tao trả 10 tỷ về cho vào viện bảo tàng của tao"..... nhưng nói chung, tiêu tiền đi xã hội mới phát triển đcTại sao phải có 100 tỷ mới đi cái xe 3 tỷ hả cụ?
Mỗi 5 năm không đổi xe thì đi 20 năm đổi xe 1 lần à? Cả cuộc đời lái xe 20 tuổi- 60 tuổi chỉ đổi xe 2 lần ư?
Xe Đức hay hỏng vặt là chuyện của người chưa đi xe Đức, hà hà
Xe của giới thượng lưu, ưu tú. Tới thời hạn cũng là lỗi mốt, xe đi sửa thì mất chất nên đành bán tống bán tháo. Hỏng theo quy trìnhTranh cúp bàn thờ vàng
Xe Đức vận hành tuyệt vời rồi, chỉ mỗi tội hỏng vặt liên lục từ 80.000km.
BMW vẫn chạy dịch vụ đưa dâu đấy cụ?? đây chỉ khác nhau về tâm lý khách mua xe đắt, bảo dưỡng đắt và mua xe rẻ, bảo dưỡng đắt thôi.Kể cả tặng xe mà làm dịch vụ mỗi năm lục tốn đôi trăm củ thì khác gì cho thuê, Toyota dù đi khá chán nhưng thắng lợi lớn ở tất cả các thị trường chủ yếu nhờ sự bền bỉ và chi phí nuôi rẻ mà gọi nôm na là kinh tế.
Vinfast lựa chọn phân khúc cao cấp, đi sướng, và chi phí bảo dưỡng cao hơn trung bình thị trường thì sẽ được đưa vào xe sang hoặc để chơi cảm nhận công nghệ, không thể đánh đồng là xe đại trà kinh tế đáp ứng đại đa số nhu cầu đi lại và kinh doanh vận tải được. Để VF thiết kế cái xe kiểu Ỉn hay Ford transit chắc sẽ dễ hơn nhiều khi đã sản xuất được xe yêu cầu chất lượng cao, điều còn lại chỉ là cân đối giá thành và chất lượng, hy vọng sẽ ra được một xe kiểu Ỉn bền bỉ phù hợp với gia đình với giá rẻ 1/2 hoặc 3/4, chi phí bảo dưỡng rẻ 1/2.
Cần del tới vinh phất, lương e có 3 củ, tặng e con cờ la ra thôi e hót cho suốt ngày.Anh V tặng mỗi thằng ô phở 1 em Vĩnh phát, cả diễn đàn bưng bê bợ anh ngay