- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 10,824
- Động cơ
- 506,533 Mã lực
Lại gặp mợ nói ngọng L, N như anh Nhạ. Chán ko thèm xem
nhật vẫn có đầy cây có nhân viên phục vụ đấy bácNước nào chứ các nước phát triển thì tự xuống mà bơm và thanh toán, ko có phục vụ đâu.
tất nhiên là không rồi,e ghi oto mà nhỉthế giờ em đi xe máy, đòi cô bán xăng phải tự mở nắp thì có được không?
cụ nói đúng,e đang ở chỗ mấy cái đó nó coi là dịch vụ free chăm sóc khách hàng,còn cá nhân e bán xăng thì e cũng tự mở tự đổ cho kháchCụ so sánh với nước ngoài làm gì? Chỉ cần hiểu đúng nội dung của việc bán xăng thôi là rõ ràng nếu quy chiếu theo luật.
Cửa hàng bán xăng, nghĩa là họ chỉ bán xăng. Nhiệm vụ của họ là bán xăng theo yêu cầu và số lượng của người mua. Người mua phải trang bị dụng cụ đựng và chứa xăng đảm bảo an toàn cháy nổ. Từ đó hiểu rằng, nhân viên bán xăng đại diện cho cây xăng chỉ có trách nhiệm bơm xăng vào thiết bị chứa xăng theo đúng trách nhiệm và quyền sở hữu thiết bị của cây xăng. Lái xe đến mua là phải cung cấp thiết bị và hướng dẫn nv bán xăng bơm vào dụng cụ chứa ( bình xăng ô tô). Vì bình xăng, nắp bình xăng ô tô không phải là tài sản sở hữu của nv cây xăng mà tự ý được can thiệp vào. Nó thuộc quyền sở hữu của chủ xe.
Việc nv tự mở, đóng nắp là thoả thuận hoặc dịch vụ của từng cây xăng nếu có.
Giá nó khác nhau cụ!đúng có 2 hình thức 1 như bác nói và 1 loại có nhân viên
thì đúng mà bác,giá cây người đổ sẽ đắt hơnGiá nó khác nhau cụ!
Cháu thích tư duy đơn giản của cụ.Em chưa gặp trường hợp nào mà họ ko tự mở. Kể cả khi mình xuống xe rồi thì họ vẫn tự mở. Ko phải vì phục vụ hay vì cái gì mà đơn giản là họ mở và bơm xăng sẽ tiết kiệm thời gian hơn là đợi mình xuống xe rồi mở nắp.
Ờ thì sang nước ngoài sống thôi. Từ bao h nước ngoài làm gì cũng là chân lí thế. Hoặc tăng giá bán xăng ở VN cho bằng nước ngoài rồi có em nhân viên lau cả giày cho luôn ấy.nhân viên cây xăng phải đóng mở nắp bình xăng cho khách đối với oto nếu lái xe xuống mở thì hoá thành loại cây xăng tự phục vụ, nước ngoài nhiều cây nó còn bơm xe,lau kính cho
ai bảo câu nào chân lý đâu bác, giả sử nhân viên cây xăng nó phục vụ bác như vậy bác có thích khôngỜ thì sang nước ngoài sống thôi. Từ bao h nước ngoài làm gì cũng là chân lí thế. Hoặc tăng giá bán xăng ở VN cho bằng nước ngoài rồi có em nhân viên lau cả giày cho luôn ấy.
Em nói thật 15 năm lái xe, lần nào em cũng xuống xe. Vì đằng nào cũng xuống trả tiền, nói chuyện phiếm với nhân viên, lúc lấy bill để viết hóa đơn. Có lúc thì mình tử vặn, có lúc nhân viên họ làm. Em không bao h cho rằng việc đó là việc của nhân viên cây xăng.ai bảo câu nào chân lý đâu bác, giả sử nhân viên cây xăng nó phục vụ bác như vậy bác có thích không
đấy là bác thấy vậy,còn e quen với kiểu dịch vụ phục vụ rồi,công việc đó k nạng nhọc gì mà làm cho khách hàng mình thích,tất nhiên là e cũng ghét kiểu thái độ trịch thượng, coi thường người khác,việc mở nắp bình xăng cho khách e coi đó là văn hoá bán hàngEm nói thật 15 năm lái xe, lần nào em cũng xuống xe. Vì đằng nào cũng xuống trả tiền, nói chuyện phiếm với nhân viên, lúc lấy bill để viết hóa đơn. Có lúc thì mình tử vặn, có lúc nhân viên họ làm. Em không bao h cho rằng việc đó là việc của nhân viên cây xăng.
Cụ nhầm, văn hóa bán hàng ko phải là khách muốn gì thì mình chiều nhé. Cụ mua hàng bọn Tây xem, cụ đòi hỏi nó phục vụ cụ mà trái với quy định của nó (trừ trường hợp cụ trả nhiều tiền). Bán hàng cũng có phân loại khách hàng đó cụ.đấy là bác thấy vậy,còn e quen với kiểu dịch vụ phục vụ rồi,công việc đó k nạng nhọc gì mà làm cho khách hàng mình thích,tất nhiên là e cũng ghét kiểu thái độ trịch thượng, coi thường người khác,việc mở nắp bình xăng cho khách e coi đó là văn hoá bán hàng