- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 27,466
- Động cơ
- 728,071 Mã lực
Thứ tự thế có lẽ chuẩn đấy bác ạ:"Tăng cường" hay cải tạo quốc lộ 1A đã triển khai rồi, đã thu phí rồi. Nếu mấy năm trước đi LS và nay đi LS sẽ cảm thấy đường dễ đi hơn rất nhiều, công của BOT khá lớn.
Nhà đầu tư cải tạo khá tốt lên mặt đường hiện tại có đoạn xe 4 chỗ chạy được 100km.
Năm 2016, Nhà cháu đi từ Cầu Nhật Tân Hà Nội lúc 5h sáng, đến TP LS 7h10 tức là chỉ mất 2h10p, tất nhiên đường sớm vắng và chạy nhanh nhưng thực tế cũng không quá xa, chỉ 150-160km.
BOT dự kiến thông xe kỹ thuật ngày 30/9 nhưng trong tháng 10 còn tiếp tục hoàn thiên một số hạng mục cũng sớm đưa vào thu phí.
Chủ BOT Bắc Giang - Lạng Sơn sau một hồi lòng vang về tay Đèo Cả nên có nhiều kinh nghiệm BOT.
Cải tạo QL 1 A hay Bắc Giang - LS vẫn là BOT nên đi đường nào cũng phải trả tiền, chỉ là khác nhau.
Đi từ Hà Nôi - LS 2h theo cao tốc là hoàn toàn có khả năng.
Từ HN- BG khoảng 60km, cỡ 45p.
Từ BG- Chi Lăng 64km mất 40p.
Từ Chi Lăng - Lạng Sơn cỡ 30km mất 35p
Trừ lúc cao điểm là có thể.
Đi buổi sáng sớm, đi nhanh còn k đến.
Hiện Lạng Sơn sắp triển khai đoạn Chi Lăng - Hữu Nghị dài 43km, sẽ khởi công trước t6/2020 (Lẽ ra đã khởi công, vốn vay Vietinbank nhưng anh Thắng - Chủ tịch Vietinbank về PCT Quảng Ninh (nay là CT) nên nhỡ đà, nay đang nối lại với ngân hàng để sắp vốn).
Nếu hoàn thành cả 2 đoạn, từ HN - Hữu Nghị mất dưới 3h, vừa đi có thể "vừa làm thơ" - như anh Thưởng - Chủ tịch LS chia sẻ.
Từ năm 2020, TQ sẽ thay đổi chính sách, hàng hoá qua các cửa khẩu như nhau, chung một chính sách nên không còn chuyện hàng này đi cửa khẩu này, hàng kia chỉ đi cửa khẩu kia.
Hữu Nghị, Tân Thanh sẽ đông hơn vì là cửa khẩu đường bộ gần Hà Nội nhất, chỉ 170k, các tỉnh khác toàn 250-300km trở lên.
Ga đường sắt liên vận quốc tế Đồng Đăng cũng sôi động hơn vì cũng gần HN và duy nhất.
BOT tuyến này sẽ hái ra tiền và giúp nhiều người, nhiều nhà và đất nước phát triển nên hiệu quả thuộc top đầu trong các BOT.
Hái ra xiền; và nhân tiện giúp đỡ một số người một số nhà, nếu vẫn còn room.