- Biển số
- OF-700940
- Ngày cấp bằng
- 20/9/19
- Số km
- 128
- Động cơ
- 97,350 Mã lực
- Tuổi
- 44
Dự làm chém thôi,cung này xe nhung nhúc,chạy cao để phang nhau suốt á
Đi từ Hà Nội là tính đi từ cầu Phù Đổng lên Lạng Sơn cụ nhé!Đi đc 2 tiếng clol ýTừ Bờ hồ đến Cao tốc HN-BG đã 2 tiếng dồi
![]()
Cụ bình tĩnh đã...Đi đc 2 tiếng clol ýTừ Bờ hồ đến Cao tốc HN-BG đã 2 tiếng dồi
![]()
Để mang xe tăng sang tàu hả cụ, nhưng mà tiến tới bắc kinh lâu lắm
Từ rìa HN lên đến TT Lạng sơn bọn nhà xe nó chỉ đi tiếng rưỡi thôi! Đã ngồi Merc hay Ford transit lên LS bao giờ chưa?Cụ bình tĩnh đã...
Nhà báo nói thế nghĩa là quãng đường tính từ rìa ngoài địa phận HN đến rìa ngoài địa phận TP LS...Chứ tính từ Trung tâm Hn đến Trung tâm LS có mà 6 tiếng...![]()
Đoạn này vẫn sống chung với xe 2 bánh nhé. Hôm trước đề nghị đóng biển cấm nhưng tổng cục đg bộ bảo ko cấm, cho chạy bét nhè nhá.Nó lấy 105km đường 1. Gà lại bị vặt lông. Ủn cho đấu tranh![]()
Đây rồiHóng mấy thằng ngẫn vào chém làm cho tăng TQ về HN cho nhanh![]()
Đường này xe tank được chạy bao nhiêu km/h?
Vậy thì lại đi như đoạn HN- BG. Không đi nhanh được, nguy hiểm luôn rình rậpĐoạn này vẫn sống chung với xe 2 bánh nhé. Hôm trước đề nghị đóng biển cấm nhưng tổng cục đg bộ bảo ko cấm, cho chạy bét nhè nhá.
Chỉ có HN BG thôi cụ ơi. Còn lại đoạn mới em hỏi thì next xe máy rồi. Quan trọng là dân có chấp hành ko chứ cầu Bạch Đắng Hải Phòng toàn 2 bánh phi vào. Giờ xxx phải lập chốt cả 2 đầu.Vậy thì lại đi như đoạn HN- BG. Không đi nhanh được, nguy hiểm luôn rình rập
Làm đường riêng mà vẫn xe máy chạy chung với oto à cụ ?Đoạn này vẫn sống chung với xe 2 bánh nhé. Hôm trước đề nghị đóng biển cấm nhưng tổng cục đg bộ bảo ko cấm, cho chạy bét nhè nhá.
Ủng hộ xx cho đám xe đó lên TN. Nhưng k làm được.Chỉ có HN BG thôi cụ ơi. Còn lại đoạn mới em hỏi thì next xe máy rồi. Quan trọng là dân có chấp hành ko chứ cầu Bạch Đắng Hải Phòng toàn 2 bánh phi vào. Giờ xxx phải lập chốt cả 2 đầu.
Đoạn Hà Nội Bắc Giang thôi cụ. Còn đoạn mới qua núi thì ko có xe máy.Làm đường riêng mà vẫn xe máy chạy chung với oto à cụ ?
Em trong năm thì chưa có kế hoạch nhưng mùng 2 năm nào cũng phải qua ls lên cao bằng phát. Năm nay đi kiểu này tiết kiệm được 1 tiếng.Ủng hộ xx cho đám xe đó lên TN. Nhưng k làm được.
Em dự đinh tết DL khai trương phát, xem dư thế lào.
Vậy thì lại đi như đoạn HN- BG. Không đi nhanh được, nguy hiểm luôn rình rập
Chính xác là đoạn HN BN mới đi chung xe máy. Sang địa phận BG là xe máy phải xg đg gom rồi.Chỉ có HN BG thôi cụ ơi. Còn lại đoạn mới em hỏi thì next xe máy rồi. Quan trọng là dân có chấp hành ko chứ cầu Bạch Đắng Hải Phòng toàn 2 bánh phi vào. Giờ xxx phải lập chốt cả 2 đầu.
Quan tâm đến thu phí Bot 64km từ BG đi LS thôi lão. Đoạn HN - BG thu 35k từ lâu rồi.Bác vephiadong không đọc Dự án à?
Nó gồm "hai hợp phần: Xây dựng 64km đường cao tốc..... và 105km được tăng cường mặt đường quốc lộ 1 (QL1)".
Dịch ra tiếng Việt: Tức là mấy con bò lái xe dù đi Cuốc lộ 1A hay BOT, đều phải nhè sữa ra cho Dự án hết, đồng chí nhá.
Nguồn: Mọi dự án BOT đều làm vậy: Xây mới 100km và Tăng cường mặt đường cũ tối thiểu cũng 1km.
Lão này chuẩn. Đường HN - LS hiện nay chạy đêm vắng cũng chỉ hơn 2g cho 160km thôi. Xe chạy luật hàng hóa còn chạy k đến 2g í."Tăng cường" hay cải tạo quốc lộ 1A đã triển khai rồi, đã thu phí rồi. Nếu mấy năm trước đi LS và nay đi LS sẽ cảm thấy đường dễ đi hơn rất nhiều, công của BOT khá lớn.
Nhà đầu tư cải tạo khá tốt lên mặt đường hiện tại có đoạn xe 4 chỗ chạy được 100km.
Năm 2016, Nhà cháu đi từ Cầu Nhật Tân Hà Nội lúc 5h sáng, đến TP LS 7h10 tức là chỉ mất 2h10p, tất nhiên đường sớm vắng và chạy nhanh nhưng thực tế cũng không quá xa, chỉ 150-160km.
BOT dự kiến thông xe kỹ thuật ngày 30/9 nhưng trong tháng 10 còn tiếp tục hoàn thiên một số hạng mục cũng sớm đưa vào thu phí.
Chủ BOT Bắc Giang - Lạng Sơn sau một hồi lòng vang về tay Đèo Cả nên có nhiều kinh nghiệm BOT.
Cải tạo QL 1 A hay Bắc Giang - LS vẫn là BOT nên đi đường nào cũng phải trả tiền, chỉ là khác nhau.
Đi từ Hà Nôi - LS 2h theo cao tốc là hoàn toàn có khả năng.
Từ HN- BG khoảng 60km, cỡ 45p.
Từ BG- Chi Lăng 64km mất 40p.
Từ Chi Lăng - Lạng Sơn cỡ 30km mất 35p
Trừ lúc cao điểm là có thể.
Đi buổi sáng sớm, đi nhanh còn k đến.
Hiện Lạng Sơn sắp triển khai đoạn Chi Lăng - Hữu Nghị dài 43km, sẽ khởi công trước t6/2020 (Lẽ ra đã khởi công, vốn vay Vietinbank nhưng anh Thắng - Chủ tịch Vietinbank về PCT Quảng Ninh (nay là CT) nên nhỡ đà, nay đang nối lại với ngân hàng để sắp vốn).
Nếu hoàn thành cả 2 đoạn, từ HN - Hữu Nghị mất dưới 3h, vừa đi có thể "vừa làm thơ" - như anh Thưởng - Chủ tịch LS chia sẻ.
Từ năm 2020, TQ sẽ thay đổi chính sách, hàng hoá qua các cửa khẩu như nhau, chung một chính sách nên không còn chuyện hàng này đi cửa khẩu này, hàng kia chỉ đi cửa khẩu kia.
Hữu Nghị, Tân Thanh sẽ đông hơn vì là cửa khẩu đường bộ gần Hà Nội nhất, chỉ 170k, các tỉnh khác toàn 250-300km trở lên.
Ga đường sắt liên vận quốc tế Đồng Đăng cũng sôi động hơn vì cũng gần HN và duy nhất.
BOT tuyến này sẽ hái ra tiền và giúp nhiều người, nhiều nhà và đất nước phát triển nên hiệu quả thuộc top đầu trong các BOT.