Chẳng là mới tậu được em này thay cho em Hayate, mới đi hơn 200km mà lắm bệnh quá.
- Thứ nhất, lỗi vành (cái này nặng), dắt xe ko cần đi đã nghe tiếng rạo rạo như kiểu mọt ăn gỗ. Đã mang ra TOpcom để kiểm tra, thấy mấy bác thợ tháo bánh ra, lấy giấy ráp đánh đánh lòng trong của vành và phanh => ko ăn thua vẫn kêu (có phần kêu to hơn=> vành này lỗi nặng rồi :^) ) Mời anh ra làm phiếu bảo hành (trong đầu vẫn nghĩ rằng Lib S nó phải khác với tụi Lib kia chứ nhỉ sao lại dính đúng mình chứ, gặp ngay một anh LX ăn táo cũng dính lỗi vành?????), bác thợ chụp chụp mấy góc rồi làm phiếu, hẹn khi nào có vành thì em gọi cho anh.
- Thứ hai, quả đĩa phanh rỉ sét nhìn thấy gớm, mới dính mưa hai trận mà rỉ như thế cũng thấy ớn, bác KTV kêu ko sao đâu anh, nhưng hỏi lại là các xe khác ko bị sao xe anh bị??? ko trả lời được (cái này lau dầu là sạch nhưng cứ hỏi thế cho vui).
(Các bác chờ ảnh post em S lên nhé)
- Thứ nhất, lỗi vành (cái này nặng), dắt xe ko cần đi đã nghe tiếng rạo rạo như kiểu mọt ăn gỗ. Đã mang ra TOpcom để kiểm tra, thấy mấy bác thợ tháo bánh ra, lấy giấy ráp đánh đánh lòng trong của vành và phanh => ko ăn thua vẫn kêu (có phần kêu to hơn=> vành này lỗi nặng rồi :^) ) Mời anh ra làm phiếu bảo hành (trong đầu vẫn nghĩ rằng Lib S nó phải khác với tụi Lib kia chứ nhỉ sao lại dính đúng mình chứ, gặp ngay một anh LX ăn táo cũng dính lỗi vành?????), bác thợ chụp chụp mấy góc rồi làm phiếu, hẹn khi nào có vành thì em gọi cho anh.
- Thứ hai, quả đĩa phanh rỉ sét nhìn thấy gớm, mới dính mưa hai trận mà rỉ như thế cũng thấy ớn, bác KTV kêu ko sao đâu anh, nhưng hỏi lại là các xe khác ko bị sao xe anh bị??? ko trả lời được (cái này lau dầu là sạch nhưng cứ hỏi thế cho vui).
(Các bác chờ ảnh post em S lên nhé)

(ko liên quan lắm
)
, thường thì wave có thể cũng có lỗi nhưng chả ai quan tâm ^^
để không là bị
em thích xe đấy lắm, lỗi vành thì bệnh chung do tg sản xuất linh kiên rồi, lên báo rồi cụ an tâm nó đổi cho, sợ zề! cụ để ý thay nhớt và chạy rotda cẩn thận thôi, em khuyên cụ nhớt đầu 500 km nên thay, đừng nghe cn khuyến cáo, cái nhớt đầu loãng lắm, nó để bảo quản máy mà, máy nhanh nóng mà lại ỳ, cụ cứ thay chả đáng bn mà an tâm, với lại để ý tg dây curoa, cũng hay bị lỗi, tg piagio nó hay bị lỗi linh kiện lặt vặt nc là ko vấn đề gì, votka cụ vì màu sơn em này đẹp..chạy qua 4000km máy đa phần mới tròn và êm được, lúc đầu nó cứ lục cụ, nóng sốt, gào ầm ầm cụ cứ kệ nó 