Thảo luận Định mua SA 2.0 tháng 12, có cụ nào can em ko

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,051
Động cơ
278,797 Mã lực
Ưu điểm của công nghệ Valvetronic: Sự tổn hao đã được giảm thiểu tới mức thấp nhất

Do piston dịch chuyển tự do không còn bị tác động từ hiệu ứng chân không. Trong hệ thống Valvetronic vẫn có trục cam xu-páp truyền thống, nhưng song song với trục cam xu-páp hút còn có một trục trung gian với nhiều tay đòn và bánh răng trung gian được kết nối với một mô-tơ điện tốc độ chậm.

Khi người lái nhấn hoặc buông chân ga, động tác này được chuyển sang tín hiệu điện. Tín hiệu điện được máy tính gửi ngay đến mô-tơ; tuỳ theo việc tăng hay giảm tốc mà mô-tơ sẽ dịch chuyển để thay độ mở của xu-páp. Khi ga thấp mô-tơ sẽ tác động tới xu-páp qua cơ cấu tay đòn và bánh răng để độ mở xu-páp nhỏ, lượng hoà khí vào trong xi-lanh ít.

Valvetronic của BMW - Động cơ xăng không dùng bướm ga 2.jpg

Ngược lại, khi ga cao mô tơ sẽ điều khiển độ mở xu-páp lớn để lượng hoà khí vào xi-lanh nhiều hơn.

Do lượng hòa khí vào buồng đốt động cơ luôn được điều chỉnh tùy theo yêu cầu về công suất và mô-men xoắn nên Valvetronic có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 10% so với các động cơ có cùng dung tích xi-lanh, động cơ êm và phản ứng nhanh hơn khi tăng/giảm tốc; giảm lượng khí thải độc hại do hòa khí được đốt cháy triệt để.
Tại sao Vinfast dùng Chu trình Atkinson:
Phó chủ tịch AVL phát biểu, cụ có thể không tin.
Nhưng bạn bè của mình, những người đang dùng những xe khác như Santa Fe xăng, Sorento 2021, ngồi lên xe SA của mình chạy thử đều đánh giá động cơ xe mình làm việc ngon hơn hẳn.
Và hiện có khoảng hơn 30.000 cái động cơ N20 với chu trình Atkinson rất tuyệt vời như thế rong ruổi trên đường đấy cụ.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
679
Động cơ
316,194 Mã lực
Tại sao Vinfast dùng Chu trình Atkinson:
Phó chủ tịch AVL phát biểu, cụ có thể không tin.
Nhưng bạn bè của mình, những người đang dùng những xe khác như Santa Fe xăng, Sorento 2021, ngồi lên xe SA của mình chạy thử đều đánh giá động cơ xe mình làm việc ngon hơn hẳn.
Và hiện có khoảng hơn 30.000 cái động cơ N20 với chu trình Atkinson rất tuyệt vời như thế rong ruổi trên đường đấy cụ.
Phải hỏi mấy ông đang đi N20 với valvetronic xịn của BMW chứ ai lại đi so với mấy ông xe hàn nó hèn đi
 

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,438
Động cơ
259,630 Mã lực
Đối với động cơ Atkinson kết hợp tăng áp, hãng xe Việt VinFast đang theo đuổi cấu hình này trên các dòng Lux A và Lux SA. Động cơ gốc mà VinFast mua công nghệ BMW thực tế dùng công nghệ Valvetronic nhưng rất phức tạp và khó sửa chữa với điều kiện tại Việt Nam. Bởi lý do này, VinFast nhờ AVL của Áo hỗ trợ để phát triển chu trình Atkinson thay cho Valvetronic....
Valvetronic rất tốt nhưng Vinfast rất tiếc, Vinfast có cách đơn giản hơn để đạt được hầu hết hiệu quả đó :D
P/s: Cái này cũng là mình đoán thôi nhé, cũng không biết chắc trong đầu Mr.Vượng có phải là nghĩ thế không =))
Nói linh ta linh tinh.
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,209 Mã lực
Tại sao Vinfast dùng Chu trình Atkinson:
Phó chủ tịch AVL phát biểu, cụ có thể không tin.
Nhưng bạn bè của mình, những người đang dùng những xe khác như Santa Fe xăng, Sorento 2021, ngồi lên xe SA của mình chạy thử đều đánh giá động cơ xe mình làm việc ngon hơn hẳn.
Và hiện có khoảng hơn 30.000 cái động cơ N20 với chu trình Atkinson rất tuyệt vời như thế rong ruổi trên đường đấy cụ.
Cụ trích dẫn nói thế nhiều thành phần tức ói máu ra đấy... :D
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,051
Động cơ
278,797 Mã lực
Phải hỏi mấy ông đang đi N20 với valvetronic xịn của BMW chứ ai lại đi so với mấy ông xe hàn nó hèn đi
Hèn cái gì cụ. GDP của Hàn loanh quanh 1800 tỷ đô. Tính trên đầu người còn cao hơn Nhật.
Thôi kệ, so với ông Hàn mà hơn là record đã. Chứ xịn hơn cả bản gốc Đức thì hơi kỳ.
Nhưng rẻ và bảo dưỡng dễ hơn xe Hàn thì xe Đức lại phải chắp tay lạy.
Đến đây lại phải than anh tôi tài thật!
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
679
Động cơ
316,194 Mã lực
Hèn cái gì cụ. GDP của Hàn loanh quanh 1800 tỷ đô. Tính trên đầu người còn cao hơn Nhật.
Thôi kệ, so với ông Hàn mà hơn là record đã. Chứ xịn hơn cả bản gốc Đức thì hơi kỳ.
Nhưng rẻ và bảo dưỡng dễ hơn xe Hàn thì xe Đức lại phải chắp tay lạy.
Đến đây lại phải than anh tôi tài thật!
Ảo tưởng và đu đơ vãi 😩 Đã vì giá thành mà cải lùi thì cứ trật tự đi cho nó đỡ xấu giai ! Phân tích này nọ làm khỉ gì. N20 nguyên bản chạy 10 năm chả thấy có phát sinh cái gì ở động cơ đâu mà bảo với chả dưỡng dễ hay khó :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
902
Động cơ
183,112 Mã lực
Tại sao Vinfast dùng Chu trình Atkinson:
Phó chủ tịch AVL phát biểu, cụ có thể không tin.
Nhưng bạn bè của mình, những người đang dùng những xe khác như Santa Fe xăng, Sorento 2021, ngồi lên xe SA của mình chạy thử đều đánh giá động cơ xe mình làm việc ngon hơn hẳn.
Và hiện có khoảng hơn 30.000 cái động cơ N20 với chu trình Atkinson rất tuyệt vời như thế rong ruổi trên đường đấy cụ.
Cụ có hiểu tường tận thế nào là Vanos, Valvetronic ko mà nghĩ cái Atkinson nó thần thánh thế. Xịn ngon lại đơn giản vậy việc gì mấy thằng Nhật nó phải phát minh ra Dual VVTi với VTEC, MIVEC làm gì. Valvetronic nó còn trên cơ mấy thằng kia, ko mua đc thì thôi chứ bày đặt nước cờ thông minh. Bài báo sặc mùi bưng ti thế mà cụ cũng share đc. =))
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,051
Động cơ
278,797 Mã lực
Ảo tưởng và đu đơ vãi 😩 Đã vì giá thành mà cải lùi thì cứ trật tự đi cho nó đỡ xấu giai ! Phân tích này nọ làm khỉ gì. N20 nguyên bản chạy 10 năm chả thấy có phát sinh cái gì ở động cơ đâu mà bảo với chả dưỡng dễ hay khó :)
Những người như cụ, được xếp vào loại thiếu hiểu biết, hoặc không có khả năng tự quyết.
Cụ có sống 10 lần cuộc đời đi nữa, có làm bất cứ việc gì đi nữa, vĩnh viễn chỉ là kẻ theo đuôi thiên hạ.
Vì sao tôi nói vậy?
1. Ai cấm Vinfast mua cái này mà không mua cái kia? Thực đơn để trên bàn. Chọn gì là ở thực khách. Thực tế đã chứng tỏ NHỮNG CẤU PHẦN CHÍNH CỦA DÒNG LUX mà Vinfast order cho 2 xe đó (toàn bộ hệ khung gầm, máy móc, hộp số, hệ thống treo, hệ thống an toàn tính từ chất lượng khung gầm trở đi, phần mềm điều khiển, kể cả chu trình Atkinson thay cho Valvetronic...cho đến bộ vật liệu đồ nội thất không ám mùi "phèn-mùi keo dán" khi vừa nhận xe) là đáng đồng tiền bát gạo và ở đảng cấp vượt trội SO VỚI TẤT CẢ XE PHỔ THÔNG NHẬT BẢN, HÀN QUỐC sản xuất đã và đang lắp ráp tại Việt Nam, đừng nói xe TQ.
Đó là thứ thuộc về hiểu biết. Cụ thiếu hẳn.
2. Vinfast không dập khuôn bất cứ mô hình nào của bất cứ hãng nào là QUYỀN của họ. Nhưng họ không ăn cắp, không "sao chép bất hợp pháp", không gian lận khách hàng, và đc khách hàng tin tưởng. Riêng điều này thôi, KHÔNG HÃNG TQ, HQ nào trên thị trường VN hiện nay có được. Tất cả CHÚNG đều răm rắp chui háng châu Âu, bị châu Âu " chăn dắt": ăn cắp hoặc sao chép hỗn tạp 1 cách bất hợp pháp 1 cách đáng bị khinh bỉ như xe TQ, hoặc bát chước 1 cách ngây ngô như HQ thủa ban đầu.
Còn Vinfast BẢNH ngay từ giây đầu tiên xuất hiện. Cụ đánh giá cách làm của Vinfast là " ảo tưởng và đu đơ" thông qua nhận xét về tôi, chứng tỏ cụ thiếu hẳn khả năng tự nhận thức 1 vấn đề phổ quát, rằng ai làm gì như thế nào miễn hợp pháp là QUYỀN của họ. Cái quan trọng là chất lượng. Về điều này thì Chu trình Atkinson làm việc rất tốt với động cơ N20 trên Lux. Và Vinfast cũng như khách hàng của họ công khai thông tin, không có 1 milligam nào phải cảm thấy thấp kém về điều này hay "ảo tưởng và đu đơ" nếu hiểu điều này là tốt vì giá thành giảm nhưng chất lượng tính tổng thể (sản xuất, sử dụng, bảo dưỡng lâu dài) là tốt và chủ động cả. Đó là lý do tôi đánh giá (dù ác khẩu nhung xin lỗi, nó đúng là như thế) rằng dù cho cụ thêm 10 cuộc đời nữa để sống thì cụ vẫn luôn chỉ là 1 kẻ theo đuôi. Cụ bị tụi Tây dắt mũi ngay từ đầu.
Việc chạy theo cái đuôi của bọn Tây vẫy vẫy như vậy không chỉ riêng cụ đâu. Dân tộc này còn đầy những người như cụ, dù họ có là GS TS hay triệu phú tỷ phú. Càng tây học càng làm mọi Tây thôi, hiếm ai đủ đẳng để học Tây để rồi xài Tây theo ý mình đâu cụ. Cụ đừng buồn nhé. Lòng tự tôn và khả năng tư duy độc lập là thứ bọn Tây lấy của dân tộc ta nhiều nhất.
Bọn "ảo tưởng đu đơ" như mình chưa đủ sức bù nổi. Cụ cũng nên thông cảm cho bọn mình nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,051
Động cơ
278,797 Mã lực
Cụ có hiểu tường tận thế nào là Vanos, Valvetronic ko mà nghĩ cái Atkinson nó thần thánh thế. Xịn ngon lại đơn giản vậy việc gì mấy thằng Nhật nó phải phát minh ra Dual VVTi với VTEC, MIVEC làm gì. Valvetronic nó còn trên cơ mấy thằng kia, ko mua đc thì thôi chứ bày đặt nước cờ thông minh. Bài báo sặc mùi bưng ti thế mà cụ cũng share đc. =))
Cụ tham khảo trả lời của tôi với cụ kia. Phần bài viết đó, nó đc viết bởi phó chủ tịch AVL. Cụ đi mà hỏi ông ta nhé. Chắc vẫn bưng bô.
Ghi chú: không ai bảo chu trình Atkinson mà Vinfast xài ăn đứt Valvetronic. Muốn biết thì đọc CHO THẬT KỸ HẴNG CÀ KHỊA.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
679
Động cơ
316,194 Mã lực
Những người như cụ, được xếp vào loại thiếu hiểu biết, hoặc không có khả năng tự quyết.
Cụ có sống 10 lần cuộc đời đi nữa, có làm bất cứ việc gì đi nữa, vĩnh viễn chỉ là kẻ theo đuôi thiên hạ.
Vì sao tôi nói vậy?
1. Ai cấm Vinfast mua cái này mà không mua cái kia? Thực đơn để trên bàn. Chọn gì là ở thực khách. Thực tế đã chứng tỏ NHỮNG CẤU PHẦN CHÍNH CỦA DÒNG LUX mà Vinfast order cho 2 xe đó (toàn bộ hệ khung gầm, máy móc, hộp số, hệ thống treo, hệ thống an toàn tính từ chất lượng khung gầm trở đi, phần mềm điều khiển, kể cả chu trình Atkinson thay cho Valvetronic...cho đến bộ vật liệu đồ nội thất không ám mùi "phèn-mùi keo dán" khi vừa nhận xe) là đáng đồng tiền bát gạo và ở đảng cấp vượt trội SO VỚI TẤT CẢ XE PHỔ THÔNG NHẬT BẢN, HÀN QUỐC sản xuất đã và đang lắp ráp tại Việt Nam, đừng nói xe TQ.
Đó là thứ thuộc về hiểu biết. Cụ thiếu hẳn.
2. Vinfast không dập khuôn bất cứ mô hình nào của bất cứ hãng nào là QUYỀN của họ. Nhưng họ không ăn cắp, không "sao chép bất hợp pháp", không gian lận khách hàng, và đc khách hàng tin tưởng. Riêng điều này thôi, KHÔNG HÃNG TQ, HQ nào trên thị trường VN hiện nay có được. Tất cả CHÚNG đều răm rắp chui háng châu Âu, bị châu Âu " chăn dắt": ăn cắp hoặc sao chép hỗn tạp 1 cách bất hợp pháp 1 cách đáng bị khinh bỉ như xe TQ, hoặc bát chước 1 cách ngây ngô như HQ thủa ban đầu.
Còn Vinfast BẢNH ngay từ giây đầu tiên xuất hiện. Cụ đánh giá cách làm của Vinfast là " ảo tưởng và đu đơ" thông qua nhận xét về tôi, chứng tỏ cụ thiếu hẳn khả năng tự nhận thức 1 vấn đề phổ quát, rằng ai làm gì như thế nào miễn hợp pháp là QUYỀN của họ. Cái quan trọng là chất lượng. Về điều này thì Chu trình Atkinson làm việc rất tốt với động cơ N20 trên Lux. Và Vinfast cũng như khách hàng của họ công khai thông tin, không có 1 milligam nào phải cảm thấy thấp kém về điều này hay "ảo tưởng và đu đơ" nếu hiểu điều này là tốt vì giá thành giảm nhưng chất lượng tính tổng thể (sản xuất, sử dụng, bảo dưỡng lâu dài) là tốt và chủ động cả. Đó là lý do tôi đánh giá (dù ác khẩu nhung xin lỗi, nó đúng là như thế) rằng dù cho cụ thêm 10 cuộc đời nữa để sống thì cụ vẫn luôn chỉ là 1 kẻ theo đuôi. Cụ bị tụi Tây dắt mũi ngay từ đầu.
Việc chạy theo cái đuôi của bọn Tây vẫy vẫy như vậy không chỉ riêng cụ đâu. Dân tộc này còn đầy những người như cụ, dù họ có là GS TS hay triệu phú tỷ phú. Càng tây học càng làm mọi Tây thôi, hiếm ai đủ đẳng để học Tây để rồi xài Tây theo ý mình đâu cụ. Cụ đừng buồn nhé. Lòng tự tôn và khả năng tư duy độc lập là thứ bọn Tây lấy của dân tộc ta nhiều nhất.
Bọn "ảo tưởng đu đơ" như mình chưa đủ sức bù nổi. Cụ cũng nên thông cảm cho bọn mình nhé!
Bị nói đúng tim đen hay sao mà dài dòng văn tự thế. Cái kiểu PR về những cái khôn ngoan hơn cả làng, mãnh liệt tinh thần Việt của họ nhà VIN chỉ có tính chăn gà thôi ! Quan trọng là duy trì, phát triển sản phẩm và tồn tại đến khi nào !

Ở đây có những gì người ta, người tây đã từng viết về Vinsmart... cái kết thì ko cần nói nữa nhỉ
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,051
Động cơ
278,797 Mã lực
Bị nói đúng tim đen hay sao mà dài dòng văn tự thế. Cái kiểu PR về những cái khôn ngoan hơn cả làng, mãnh liệt tinh thần Việt của họ nhà VIN chỉ có tính chăn gà thôi ! Quan trọng là duy trì, phát triển sản phẩm và tồn tại đến khi nào !

Ở đây có những gì người ta, người tây đã từng viết về Vinsmart... cái kết thì ko cần nói nữa nhỉ
Cười suýt té ghế vì cụ trả lời 100% đúng như những gì tôi đoán.
Đúng khuôn mẫu của kẻ theo đuôi.
Thôi tôi xem trực tiếp Lễ ra mắt CES của Vinfast đây. Sướng mắt hơn.
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,209 Mã lực
Cười suýt té ghế vì cụ trả lời 100% đúng như những gì tôi đoán.
Đúng khuôn mẫu của kẻ theo đuôi.
Thôi tôi xem trực tiếp Lễ ra mắt CES của Vinfast đây. Sướng mắt hơn.
NAE vẫn kiên trì chưa Block mấy thành phần đó, cố làm gì với mấy thành phần đó cho sạn miệng
 

OBDII

Xe tải
Biển số
OF-615206
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
286
Động cơ
133,560 Mã lực
Tuổi
41
Bị nói đúng tim đen hay sao mà dài dòng văn tự thế. Cái kiểu PR về những cái khôn ngoan hơn cả làng, mãnh liệt tinh thần Việt của họ nhà VIN chỉ có tính chăn gà thôi ! Quan trọng là duy trì, phát triển sản phẩm và tồn tại đến khi nào !

Ở đây có những gì người ta, người tây đã từng viết về Vinsmart... cái kết thì ko cần nói nữa nhỉ
Cái kết của mấy dòng lắc kê cũng như điện thoại. Công thức giống nhau, cái kết giống nhau. Khác mỗi tuổi thọ do 2 "loài" khác nhau.
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,300
Động cơ
342,634 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Những người như cụ, được xếp vào loại thiếu hiểu biết, hoặc không có khả năng tự quyết.
Cụ có sống 10 lần cuộc đời đi nữa, có làm bất cứ việc gì đi nữa, vĩnh viễn chỉ là kẻ theo đuôi thiên hạ.
Vì sao tôi nói vậy?
1. Ai cấm Vinfast mua cái này mà không mua cái kia? Thực đơn để trên bàn. Chọn gì là ở thực khách. Thực tế đã chứng tỏ NHỮNG CẤU PHẦN CHÍNH CỦA DÒNG LUX mà Vinfast order cho 2 xe đó (toàn bộ hệ khung gầm, máy móc, hộp số, hệ thống treo, hệ thống an toàn tính từ chất lượng khung gầm trở đi, phần mềm điều khiển, kể cả chu trình Atkinson thay cho Valvetronic...cho đến bộ vật liệu đồ nội thất không ám mùi "phèn-mùi keo dán" khi vừa nhận xe) là đáng đồng tiền bát gạo và ở đảng cấp vượt trội SO VỚI TẤT CẢ XE PHỔ THÔNG NHẬT BẢN, HÀN QUỐC sản xuất đã và đang lắp ráp tại Việt Nam, đừng nói xe TQ.
Đó là thứ thuộc về hiểu biết. Cụ thiếu hẳn.
2. Vinfast không dập khuôn bất cứ mô hình nào của bất cứ hãng nào là QUYỀN của họ. Nhưng họ không ăn cắp, không "sao chép bất hợp pháp", không gian lận khách hàng, và đc khách hàng tin tưởng. Riêng điều này thôi, KHÔNG HÃNG TQ, HQ nào trên thị trường VN hiện nay có được. Tất cả CHÚNG đều răm rắp chui háng châu Âu, bị châu Âu " chăn dắt": ăn cắp hoặc sao chép hỗn tạp 1 cách bất hợp pháp 1 cách đáng bị khinh bỉ như xe TQ, hoặc bát chước 1 cách ngây ngô như HQ thủa ban đầu.
Còn Vinfast BẢNH ngay từ giây đầu tiên xuất hiện. Cụ đánh giá cách làm của Vinfast là " ảo tưởng và đu đơ" thông qua nhận xét về tôi, chứng tỏ cụ thiếu hẳn khả năng tự nhận thức 1 vấn đề phổ quát, rằng ai làm gì như thế nào miễn hợp pháp là QUYỀN của họ. Cái quan trọng là chất lượng. Về điều này thì Chu trình Atkinson làm việc rất tốt với động cơ N20 trên Lux. Và Vinfast cũng như khách hàng của họ công khai thông tin, không có 1 milligam nào phải cảm thấy thấp kém về điều này hay "ảo tưởng và đu đơ" nếu hiểu điều này là tốt vì giá thành giảm nhưng chất lượng tính tổng thể (sản xuất, sử dụng, bảo dưỡng lâu dài) là tốt và chủ động cả. Đó là lý do tôi đánh giá (dù ác khẩu nhung xin lỗi, nó đúng là như thế) rằng dù cho cụ thêm 10 cuộc đời nữa để sống thì cụ vẫn luôn chỉ là 1 kẻ theo đuôi. Cụ bị tụi Tây dắt mũi ngay từ đầu.
Việc chạy theo cái đuôi của bọn Tây vẫy vẫy như vậy không chỉ riêng cụ đâu. Dân tộc này còn đầy những người như cụ, dù họ có là GS TS hay triệu phú tỷ phú. Càng tây học càng làm mọi Tây thôi, hiếm ai đủ đẳng để học Tây để rồi xài Tây theo ý mình đâu cụ. Cụ đừng buồn nhé. Lòng tự tôn và khả năng tư duy độc lập là thứ bọn Tây lấy của dân tộc ta nhiều nhất.
Bọn "ảo tưởng đu đơ" như mình chưa đủ sức bù nổi. Cụ cũng nên thông cảm cho bọn mình nhé!
Cụ này mà sinh vào những năm 1920-1930 thì đất nước được nhờ. Tiếc là sinh nhầm thời..... nên giờ 😄
Nhân tài như cụ mà không được trọng dụng kể cũng phí nhỉ.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
902
Động cơ
183,112 Mã lực
Cụ tham khảo trả lời của tôi với cụ kia. Phần bài viết đó, nó đc viết bởi phó chủ tịch AVL. Cụ đi mà hỏi ông ta nhé. Chắc vẫn bưng bô.
Ghi chú: không ai bảo chu trình Atkinson mà Vinfast xài ăn đứt Valvetronic. Muốn biết thì đọc CHO THẬT KỸ HẴNG CÀ KHỊA.
Cụ viết ngắn thôi, viết dài chả ma nào đọc hết á. Ở đây chỉ nói về 1 hãng xe, sx ra mặt hàng tiêu dùng bình thường, chả liên quan mọe gì đến dân tộc với cả dân túy.
Thôi cụ cứ giữ con SA bản base trả góp, công nghệ động cơ hàng đầu vũ trụ của cụ đi, giờ dừng sx xe xăng rồi, hàng hiếm đấy.
 

VIKO L

Xe điện
Biển số
OF-346330
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
4,483
Động cơ
339,309 Mã lực
Cứ theo lời 1 cụ trên này thì SA là vô địch, cụ mua luôn đi, năm sau ko sx nữa lại trở thành phiên bản giới hạn, tha hồ có giá!
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,471
Động cơ
512,560 Mã lực
Tại sao Vinfast dùng Chu trình Atkinson:
Phó chủ tịch AVL phát biểu, cụ có thể không tin.
Nhưng bạn bè của mình, những người đang dùng những xe khác như Santa Fe xăng, Sorento 2021, ngồi lên xe SA của mình chạy thử đều đánh giá động cơ xe mình làm việc ngon hơn hẳn.
Và hiện có khoảng hơn 30.000 cái động cơ N20 với chu trình Atkinson rất tuyệt vời như thế rong ruổi trên đường đấy cụ.
Chuyên giá cho em hỏi, anh V quyết định dừng SX xe xăng rồi.
Vậy là lập 1 cái nhà máy SX 30 ngàn cái động cơ, xong đóng cửa - thì đó là 1 thất bại ko ợ
Hay anh ấy đang nhận gia công cho hãng khác.
Sao động cơ ưu việt hơn cả kit test Việt Á ( đã có 20 nước đặt hàng)
Mà sao ko thấy hãng nào ngỏ ý vật nài xin anh cấp động cơ cho chúng em.
Chúng nó khinh anh em quá thể ;)
 

buonbuon895

Xe hơi
Biển số
OF-790321
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
126
Động cơ
24,323 Mã lực
Tuổi
25
Thôi thôi các cụ ơi, dừng xe xăng rồi
Bàn làm gì nữa cho mệt cái thằng người ra
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,807
Động cơ
580,858 Mã lực
Vin chơi ác thật, thấy cụ thơts định mua xe tháng 12 nên đến hôm nay mới chốt dừng xe xăng, nói sớm vài hôm có phải cụ thớt đỡ bị nhảy hố vôi, chia buồn với cụ thớt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top