Sau khi 1 cụ đi BMW độ hết một mớ tiền, 1 member otosaigon phát biểu câu kinh điển:Đồ của khựa nhìn rất dại, đúng là đồ tàu!
Tàu hoá xe Đức

Sau khi 1 cụ đi BMW độ hết một mớ tiền, 1 member otosaigon phát biểu câu kinh điển:Đồ của khựa nhìn rất dại, đúng là đồ tàu!


Hợp đồng của nó 7.667 tỷ. 3000 tỷ là 10 đoàn tàu (Tàu bán 13 đoàn tàu của tuyến Cát Linh Hà Đông chỉ 47 triệu $ = 1.050 tỷ).Thông tin phải chính xác nhé tiền đoàn tàu chỉ có gần 3k tỷ thôi, bản chất thấy một đằng nói một nẻo k lẫn đi đâu được
![]()
Gần 3.000 tỉ sản xuất 10 đoàn tàu dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội
Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết, đoàn tàu của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đang được sản xuất tại Pháp, dự kiến sẽ về Việt Nam khoảng tháng 7.2020.thanhnien.vn
Bởi em mới nói chả biết ntn vì đã đc đi thử đâu, chỉ nhìn bằng cảm quan để đánh giá thôi. Nhiều người hay bị màu sắc ấn tượng mà quên mất chi tiết. Cá nhân em thích cách thiết kế đơn giản hóa tàu của Khựa. Nguyên phần đầu tàu làm láng mịn hết để tạo hệ số cản gió thấp.Cái thằng A
Hơn kém nhau nhiều lắm cụ ơi, kết cấu của tàu Pháp kém nên nhìn thấy rõ mấy cái cột, chiều rộng của tàu Pháp cũng kém hơn nhiều so với tàu Trung Quốc, trần cũng thấp hơn.
Em bẩu rồi, giờ cứ làm mịa 1 trang infographic so kè 3 thằng Metro này thì ối cư dân mạng mê Jap, Phớp ói ra máu ngay.Hợp đồng của nó 7.667 tỷ. 3000 tỷ là 10 đoàn tàu (Tàu bán 13 đoàn tàu của tuyến Cát Linh Hà Đông chỉ 47 triệu $ = 1.050 tỷ).
![]()
Hơn 7.667 tỷ đồng đầu tư cho tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội
VietTimes -- Gói thầu gồm 6 hạng mục, trong đó gần 3.000 tỷ đồng để tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt 10 đoàn tàu phục vụ tuyến Metro này, mỗi đoàn tàu 4 toa với sức chứa khoảng 900 khách, tốc độ tối đa là 80 km/h. Ngoài ra, gói thầu còn có các hạng mục như khu depot, thiết bị...viettimes.vn
Ở Việt nam peugeot đắt gấp mấy lần lifan nhưng bây giờ k còn thấy lifan trên đường. Bản tính lươn lẹo sẽ k còn chỗ đứng trong xã hội văn minh.Hợp đồng của nó 7.667 tỷ. 3000 tỷ là 10 đoàn tàu (Tàu bán 13 đoàn tàu của tuyến Cát Linh Hà Đông chỉ 47 triệu $ = 1.050 tỷ).
![]()
Hơn 7.667 tỷ đồng đầu tư cho tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội
VietTimes -- Gói thầu gồm 6 hạng mục, trong đó gần 3.000 tỷ đồng để tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt 10 đoàn tàu phục vụ tuyến Metro này, mỗi đoàn tàu 4 toa với sức chứa khoảng 900 khách, tốc độ tối đa là 80 km/h. Ngoài ra, gói thầu còn có các hạng mục như khu depot, thiết bị...viettimes.vn
So nhà ga trên cao thì tuyến Cát Linh Hà Đông là hầm hố nhất, tuyến Nhổn Ga HN và tuyến Suối Tiên Bên Thành nhìn dặt dẹo, dùng toàn ống thép để làm khung, chán đời.Em bẩu rồi, giờ cứ làm mịa 1 trang infographic so kè 3 thằng Metro này thì ối cư dân mạng mê Jap, Phớp ói ra máu ngay.
Nay em chạy qua q.2, q.9 xem đất mà chán mấy cái nhà ga Metro lởm chởm như răng rụng lắm rồi.
Châu âu, Mỹ còn phải mua tàu của Tàu, VN nghèo mà sĩ, mua hàng Tàu giá rẻ sợ ảnh hưởng đến túi tiền của người Nhật và người Pháp thì phải.Ở Việt nam peugeot đắt gấp mấy lần lifan nhưng bây giờ k còn thấy lifan trên đường. Bản tính lươn lẹo sẽ k còn chỗ đứng trong xã hội văn minh.

Tàu điện nội đô chứ có phải tàu cao tốc đâu. Tốc độ có 3 5 chục cây số / giờ thì cần cản gió làm gì.Bởi em mới nói chả biết ntn vì đã đc đi thử đâu, chỉ nhìn bằng cảm quan để đánh giá thôi. Nhiều người hay bị màu sắc ấn tượng mà quên mất chi tiết. Cá nhân em thích cách thiết kế đơn giản hóa tàu của Khựa. Nguyên phần đầu tàu làm láng mịn hết để tạo hệ số cản gió thấp.
Chứ thiết kế khúc khủy, cầu kỳ như tàu Pháp chả có t/dụng mịa j ngoài tạo hình (mà em thì chúa ghét kiểu rườm rà vô ích như vậy).
Cái tàu CL là do bọn thiết kế chọn màu sơn như Sh*t thôi, thử sơn màu sữa đục cải với màu xanh ngọc xem có đẹp và pro ko.
Vậy thì lại càng ko cần mấy cái chi tiết tạo hình vô dụng trên cái tàu Phớp. Giờ đổi màu sơn cho nhau thì tàu Phớp nhìn còn lố bịch hơn nhiều.Tàu điện nội đô chứ có phải tàu cao tốc đâu. Tốc độ có 3 5 chục cây số / giờ thì cần cản gió làm gì.
Em nghĩ làm y như bao diêm cho nó giản dịVậy thì lại càng ko cần mấy cái chi tiết tạo hình vô dụng trên cái tàu Phớp. Giờ đổi màu sơn cho nhau thì tàu Phớp nhìn còn lố bịch hơn nhiều.
Em lại thấy đầu nó đẹp ấy chứ. 2 cái cục xám xám không biết để làm gì mà nhìn của tàu Pháp coi bộ to & chắc chắn hơn tàu TrungVậy thì lại càng ko cần mấy cái chi tiết tạo hình vô dụng trên cái tàu Phớp. Giờ đổi màu sơn cho nhau thì tàu Phớp nhìn còn lố bịch hơn nhiều.
Tàu khựa nó đóng cho mình nhìn nó dại dại thế đấy. Tàu nó đóng cho nó ở chạy ở Bắc Kinh đẹp lắm, có khi còn đẹp hơn tàu Tây cơ. Do mình cả thôi, hận cái bọn tủ lạnh mình.Đồ của khựa nhìn rất dại, đúng là đồ tàu!
Cháu nhớ Chủ đầu tư là Bộ GT, khi nào xong bàn giao cho HN chứ?Của tây auto khen, của tàu auto chê. Không cần phải soi làm gì. Khởi công trước mấy năm mà giờ tàu còn nằm bên Pháp. Trong khi Cát Linh Hà Đông tàu đã chạy phà phà từ năm 2018 thì đ.éo cho vận hành, lại còn bày trò thuê Pháp kiểm định an toàn trong khi hợp đồng ko có điều khoản phát sinh này. Vãi cho chủ đầu tư là UBND tp HN.
Chủ đầu tư là HN cụ ạ. Bộ GTVT được giao làm đầu mối thực hiệnCháu nhớ Chủ đầu tư là Bộ GT, khi nào xong bàn giao cho HN chứ?
Năm ngoái thấy anh Thả Cá Trê chạy thử khen nức nở mà cụ.
Hình như mấy năm trước có vụ 2 tàu điện TQ đối đầu trên 1 đường ray. Chết cũng kha khá.Tàu khựa nó đóng cho mình nhìn nó dại dại thế đấy. Tàu nó đóng cho nó ở chạy ở Bắc Kinh đẹp lắm, có khi còn đẹp hơn tàu Tây cơ. Do mình cả thôi, hận cái bọn tủ lạnh mình.
(Nhìn các chi tiết của đoàn tàu Cát Linh mới thấy nó cứ rởm rởm kiểu gì í).
Ở Đức cũng có vụ đang thử nghiệm đâm ngay vào xe kỹ thuật đường ray. Chết cũng mấy chục người. Đen thì xác định cụ à.Hình như mấy năm trước có vụ 2 tàu điện TQ đối đầu trên 1 đường ray. Chết cũng kha khá.
tuyến này mà chạy trước cát linh hà đông thì nhục kinh, nhìn cái tàu đã khôn hơn thằng kia nhiều rồiCccm ngắm thử tàu metro Pháp có đẹp bằng tàu của Trung Quốc không?
![]()
Đoàn tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội chạy thử ở Pháp
Các đoàn tàu đầu tiên tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội đang chạy thử nghiệm ở Pháp, dự kiến về Việt Nam vào cuối năm.vnexpress.net
![]()