Đôi lời cùng các cụ chơi PKL

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Hoàn toàn đồng ý với bác QA. Em thấy bật đèn rất an toàn, em đi pkl + LXV đều để đèn. Em không bao giờ có ý mang ra hàng để chế công tắc vì thấy ngớ ngẩn. Xe nó thiết kế thế hoàn toàn có lí, đi có đèn kể cả ban ngày cũng tạo cảm giác an toàn nhất là lúc trời mưa hay sương hay đơn giản sẩm tối.
Còn nguyên tắc là đi trong phố thì bật đèn cốt, đường trường hoặc mưa to thì bật pha lên; gặp xe ngược chiều thì về cốt. Cái đó các bác học luật đều nắm rõ, ánh đèn cũng vừa phải chứ không chế cháo gì thì cũng ko ảnh hưởng tới ai cả. Đèn nào cũng chỉnh đc góc, vậy tại sao ko chỉnh cho nó phù hợp mà đi cho an toàn!
Chuẩn luôn, nhưng không hiểu sao LXV của mình chỉnh cụp đèn xuống mà nhìn nó vẫn chói lóa, có lẽ do bố trí đèn của LXV quá cao, còn estrella của mình thì ổn hơn, chỉnh cụp đèn xuống là không chói mắt người đối diện, mình vốn có ý thức về việc này...
Mà chưa thấy cụ trình diện hội kawa HN nhỉ???
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,914
Động cơ
594,210 Mã lực
Nơi ở
DACE
Vâng. Em nghĩ do cụm đèn của LXV cao quá bác ạ, nên chắc phải cụp nữa. Con em em nó đi lxv, đèn tụi Piaggio lắp mặc định thì cao khủng khiếp, em đi thấy đèn chiếu tận biển báo đường :D

Còn vụ ọp thì em chưa đi đc vì em làm thứ 7 cả ngày :((. Một ngày đẹp giời các cụ chuyển lịch vào buổi tối/ hay chủ nhật thì em có mặt ngay :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Vâng. Em nghĩ do cụm đèn của LXV cao quá bác ạ, nên chắc phải cụp nữa. Con em em nó đi lxv, đèn tụi Piaggio lắp mặc định thì cao khủng khiếp, em đi thấy đèn chiếu tận biển báo đường :D

Còn vụ ọp thì em chưa đi đc vì em làm thứ 7 cả ngày :((. Một ngày đẹp giời các cụ chuyển lịch vào buổi tối/ hay chủ nhật thì em có mặt ngay :D.
úi giời, mình đi vào lùm cây buổi tối thấy nó chiếu lên gần ngọn cây...
Nhưng sau này mua Vespa S VN thì có công tắc đèn luôn, với lại vespa S lại không chiếu mạnh như LXV, LXV là có độ sáng choáng nhất...
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,914
Động cơ
594,210 Mã lực
Nơi ở
DACE
Có lẽ vì LXV được thiết kế để đi đường trường (em thấy quảng cáo thế) :D
 

mixaxiu

Xe đạp
Biển số
OF-26152
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
19
Động cơ
488,490 Mã lực
Vừa rồi em chạy PKV ( phân khối vừa ) bị một anh chạy LEAD phía sau bấm còi te te ( liên tục khoảng 5 phút ) rồi vượt mặt chen giữa em và Taxi lấn phải , ép em tý xíu nữa là văng lên lề ...
Để ý thấy anh ý mang giày Công an , ghê lắm cơ ...Rồi sau khi vượt mặt em anh ấy còn lạng lách + vượt đèn đỏ , suýt tý là bị xe phía bên kia đụng , làm em mừng hụt :D
...
Xe nhỏ em thấy chạy còn nguy hiểm hơn xe lớn , đâu phải xe lớn là ẩu hết đâu , tỷ lệ ẩu , gây phiền cho người đi đường thua xa xe nhỏ mấy bác ơi .
 

Trung F5ferrari

Xe đạp
Biển số
OF-118829
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
46
Động cơ
384,360 Mã lực
Vừa rồi em chạy PKV ( phân khối vừa ) bị một anh chạy LEAD phía sau bấm còi te te ( liên tục khoảng 5 phút ) rồi vượt mặt chen giữa em và Taxi lấn phải , ép em tý xíu nữa là văng lên lề ...
Để ý thấy anh ý mang giày Công an , ghê lắm cơ ...Rồi sau khi vượt mặt em anh ấy còn lạng lách + vượt đèn đỏ , suýt tý là bị xe phía bên kia đụng , làm em mừng hụt :D
...
Xe nhỏ em thấy chạy còn nguy hiểm hơn xe lớn , đâu phải xe lớn là ẩu hết đâu , tỷ lệ ẩu , gây phiền cho người đi đường thua xa xe nhỏ mấy bác ơi .
quá đúng mấy bác xe nhỏ đi còn lạng kinh hơn xe to nữa , đa phần đi xe to đâu co mấy ai dám đi ẩu va quẹt xót xe thấy mồ
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,914
Động cơ
594,210 Mã lực
Nơi ở
DACE
Đi ẩu hay không thì do người. Thường thì đi pkl thường đi đúng luật hơn vì tốc độ cao với lại xe to ít luồn lách... Nhưng đi xe to an toàn hơn thì em công nhận, khó bị xòe nếu đi bình thường.
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Chuẩn luôn, nhưng không hiểu sao LXV của mình chỉnh cụp đèn xuống mà nhìn nó vẫn chói lóa, có lẽ do bố trí đèn của LXV quá cao
Cái này chỉnh được mà bác :). E chỉ biết là ở Vespa LX thường thì nó có 1 cái ốc nhỏ dưới chóa đèn, vặn ốc đó sẽ chỉnh được độ cao, thấp của hệ thống đèn.

Đi ẩu hay không thì do người. Thường thì đi pkl thường đi đúng luật hơn vì tốc độ cao với lại xe to ít luồn lách... Nhưng đi xe to an toàn hơn thì em công nhận, khó bị xòe nếu đi bình thường.
Cái này thì tùy thôi bác à. Cái dễ hiểu là xe PKL đi nhanh được và phanh (giảm tốc) cũng rất nhanh và tốt. Còn xe nhỏ thì cũng đi khá nhanh được nhưng phanh thì... :).

Còn nếu xòe thì PKL tan tác hơn nhiều :))
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Cái này chỉnh được mà bác :). E chỉ biết là ở Vespa LX thường thì nó có 1 cái ốc nhỏ dưới chóa đèn, vặn ốc đó sẽ chỉnh được độ cao, thấp của hệ thống đèn.
Mình biết mà, vì hôm thay bóng đèn bác thợ có chỉnh cho mình, nhưng khi đi vào ngõ nhiều lúc thấy người đang ngồi vỉa hè bị đèn xe mình chiếu vào nhắm tịt cả mắt...:-ss
 

deongang

Xe buýt
Biển số
OF-16175
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
787
Động cơ
518,800 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
đa số dân chơi PKL đều là những người có cá tính, nhưng đôi lúc cũng có nhìu người có thú tính
 

steelman

Xe đạp
Biển số
OF-121844
Ngày cấp bằng
24/11/11
Số km
27
Động cơ
381,770 Mã lực
Bác thông cảm vì PKL phải vậy. Nếu không thì toàn dân cứ WAVE tàu đi cho nó êm. E không ủng hộ việc nẹt pô, hay khoe pô nhưng e thông cảm với các bác đi PKL.
 

Người Trời

Xe hơi
Biển số
OF-88400
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
197
Động cơ
408,860 Mã lực
em là dân PKL ghét cay ghét đắng các bác đi PKL mà không đội mũ bảo hiểm. Vừa chứng tỏ độ Ngu của mình vừa làm mất mặt những người như em.

Hồi trước lâu rồi CLB mô tô HN Pót hình lên forum TTVN đoàn diễu hành đi chơi toàn các bố kg đội mũ bảo hiểm coi thương pháp luật, đã thế còn Pót hình thoải mái để khoe nữa chứ. Em thấy nồi canh gì toàn sâu, không biết bây giờ các bác ý đã nâng cao được ý thức và coi tổ chức kô phải tổ chim chưa
 

huyland

Xe máy
Biển số
OF-120827
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
84
Động cơ
383,140 Mã lực
Chắc nó ko nhìn đằng sau thôi. Cụ thông cảm đi. E cug chơi pkl em hiểu mà
 

phongsiva

Xe buýt
Biển số
OF-107218
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
571
Động cơ
398,890 Mã lực
Mấy thằng nhãi ranh vô văn hóa đó mà. K phải dân chơi PKL thực thụ. Bọn này có đi bộ thì cũng bố láo thôi
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,032
Động cơ
884,498 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Nhiều con Pô la làng quá, chạy phố đúng là không hợp
 

nốt ruồi gót ah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-314208
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
713
Động cơ
304,821 Mã lực
Nơi ở
HO CHI MINH
Nói thật là pác nào đi pkl cũng khoái cái tiếng pô cả, chứ tiếng nó êm như rim thì còn gì là pkl. cho nên đã khoái tiếng pô thì phải vê, phải vít nó mới sướng, sự thật nó là như thế.

Nhưng mình hưởng cái sung sướng ấy dư lào chứ ko thể lấy cái sung sướng của mình làm khó chịu cho người khác (đừng tưởng bở là ai cũng thích pkl đâu nhá), cứ đi phố mà nẹt pô loạn xị, thì người ta Toshiba, đạm cà mau mình mà ko biết đấy.

Em có con xe còi cũng thích nẹt, thích vít để nghe tiếng rít, tiếng hú, em toàn chạy ra đường vắng hoặc lựa đoạn vắng người qua lại, chả ảnh hưởng đến ai cả.

Còn đi bình thường máy nó chỉ kêu ồ, ồ to hơn đờ rim 1 tý
em cũng chạy pkl,nhưng em đi dòng classic nên lại thích pô êm cụ ợ.có lẽ ý cụn nói pkl là dòng nake hoặc sport thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top