Đôi nhời về cảm nghĩ cá nhân em về hội off_otofun.net

chuchuoi9807

Xe buýt
Biển số
OF-80694
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
502
Động cơ
434,621 Mã lực
Nơi ở
HN- VN
Website
www.otofun.net
Kính chào các quan bác trong Ban điều hành trang web. otofun.net!=P~
Được kết nạp làm thành viên của hội chưa lâu, đóng góp của em với cũng chưa ''gí cò''. Ban đầu lang thang trên mạng cũng vì ham muốn lái xe oto, để được đi nhiều nơi, làm việc-vui chơi-và kết bạn cùng sở thích, vào trang otofun.net là xông ngay vào chuyên mục'' Trên từng cây số; kỹ thuật lái xe'' thế là em đăng ký nhập hội.
Sau một thời gian ngắn(cũng chưa chắc em đã thành thạo để hiểu và xử dụng các tính năng, giao diện, các quy định của hội) nhưng cũng tương đối chịu khó ''đổ xăng'' để lái xe trong off khi có thể. Em xin có ý kiến thế này;
* Về cách tổ chức:
- Nên thống nhất chỉ đạo, hướng dẫn tất cả các chi hội 3 miền, trong nước, ngoài nước(tránh tình trạng phân cấp, phân biệt, khuyến khích, ủng hộ các chưng trình giao lưu, thảo luận những vấn đề bổ ích , nên tập trung chủ yếu là vấn đề giao thông để diễn đàn này ngày một phát triển chất lượng và số lượng)
-Phải có chiến lược phát triển dài, sâu, rộng(cụ thể các quyền lợi và nghĩa vụ để dáp ứng nhu cầu gia nhập ngày càng tăng của các thành viên diễn đàn.
-Phải lập ra quy định, nội quy nghiêm túc về tư cách, phong cách để thể hiện rõ cách nhận diện và đẳng cấp vượt chội khác biệt của các thành viên chính thức và uy tín của hội với các hội viên diễn đàn khác.
* Về cách tổ chức diễn đàn:
- Đa dạng và phong phú là cảm nhận đầu tiên không những của riêng cá nhân em mà còn là cảm nhận của nhiều thanh viên khác. Nhưng mặt khác việc đa dạng hóa các chủ đề không khỏi dẫn đến sự tạp hóa, không thể hiện phong cách chủ đề nội dung của diễn đàn(đây là vấn đề chính, em xin có đề nghị với Ban điều hành)
- Còn nhiều thành viên tham gia không nghiêm túc( cũng có thể là do cách hành văn) và đóng góp, thảo luận theo kiểu chỉ trích cá nhân, chưa thực sự giúp đỡ đóng góp ý kiến tốt, đúng, bổ ích. Ban điều hành cần có biện pháp nhắc nhở công khai trên diễn đàn, nếu cần thiết thì thu hồi giấy phép của những thành viên ấy, để thanh lọc và xây dựng một diễn đàn bổ ích, vui, và phát triển bền vững.

Trên đây cá nhân em xin được đóng góp vài ý kiến, với mục đích làm cho diễn đàn ngày một phát triển đẹp và tốt hơn. Có thể chưa được cụ thể và chưa hoàn toàn đúng đắn, nhưng thật lòng muốn đóng góp một viên gạch cho ngôi nhà chung otofun.net ngày một chắc chắn và phong cách hơn.

Kính chúc các bác trong Ban lãnh đạo, điều hành forum, chúc toàn thể anh chị em, các bà, các mợ , các cụ một năm Tân Mão khỏe mạnh, hạnh phúc, vững tay vô lăng an toàn trên mọi truyến đường!

Chuchuoi9807;
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,272
Động cơ
625,086 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Trước hết xin cảm ơn những ý kiến góp ý của cụ để OF ngày càng lớn mạnh và có ích hơn với mọi người. BDH chúng em sẽ cố gắng để hoàn thiện các ý kiến mà bác đưa ra hơn nữa. tks
 

BMW735

Xe tăng
Biển số
OF-4421
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
1,505
Động cơ
564,010 Mã lực
Chất hơn lượng phải kô bác? Vodka bác.
 

Chuphinh

Xe máy
Biển số
OF-83445
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
59
Động cơ
412,790 Mã lực
Vượt trội bác chủ thớt ơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top