- Biển số
- OF-411446
- Ngày cấp bằng
- 19/3/16
- Số km
- 2,125
- Động cơ
- 241,315 Mã lực
Công ty nào vậy cụ? TNS à? Báo chỉ đăng có nhõn cái báo cáo của Masan.Không, cái cty đó chẳng kinh doanh gì hết ngoài việc nghiên cứu & mua bán số liệu thị trường.
Công ty nào vậy cụ? TNS à? Báo chỉ đăng có nhõn cái báo cáo của Masan.Không, cái cty đó chẳng kinh doanh gì hết ngoài việc nghiên cứu & mua bán số liệu thị trường.
Cụ nói thế hết chịu...các hóa chất đó luật cho phép sử dụng vào các sp thực phẩm. Thì nó sx theo quy mô công nghiệp ắt phải tính toán áp dụng. Cụ đọc các nhãn hiểu thực phẩm coi hầu hết cái nào cũng có hết từ nước ngọt, mì tôm, sữa hộp...Thì công đoạn sản xuất của nó có gì đâu mà chẳng rẻ. ở nhà cụ mua được chất điều vị, chất tạo màu pha với muối thì nó cũng ra nam ngư chin su. Chẳng qua không ai thèm làm.
cụ thích thì cụ mua chất tạo màu da cam thì sẽ thành nước chấm nam ngư màu da cam ngay.
Trong đó, báo cáo dẫn số liệu nghiên cứu thị trường của Công ty AC Nielsen cho thấy, thị phần nước mắm của Masan Consumer trong năm 2018 theo khối lượng khoảng 62% gồm các sản phẩm mang nhãn hiệu Chin-Su và Nam Ngư.Công ty nào vậy cụ? TNS à? Báo chỉ đăng có nhõn cái báo cáo của Masan.
Thì em thấy các lãnh đạo nhà ta vẫn dùng mà...họ là nhà câm quyền Cho/ Không trong tay họ mà.Tương ớt bọn này cấm nhập khẩu ở Nhật đấy ạ, VN vẫn tràn lan bán, k hiểu thế nào
Thì em thấy các lãnh đạo nhà ta vẫn dùng mà...họ là nhà câm quyền Cho/ Không trong tay họ mà.
NTD chỉ tự bảo vệ mình thôi.
Nó bán qua rùi...Cấm là Hàng VN tuồn lậu vô bán tại nước nó thui.Tương ớt bọn này cấm nhập khẩu ở Nhật đấy ạ, VN vẫn tràn lan bán, k hiểu thế nào
AC Nielsen nghiên cứu ai ấy nhỉ? Có thấy nó hỏi em với hàng xóm nhà em đâu? Không thấy ai đến nhà gõ cửa hỏi.Trong đó, báo cáo dẫn số liệu nghiên cứu thị trường của Công ty AC Nielsen cho thấy, thị phần nước mắm của Masan Consumer trong năm 2018 theo khối lượng khoảng 62% gồm các sản phẩm mang nhãn hiệu Chin-Su và Nam Ngư.
Link đầy đủ của bài đây: https://vietnambiz.vn/masan-bo-tui-2-3-thi-phan-nuoc-mam-nuoc-cham-viet-nam-20190422113812563.htm
Thay đổi tư duy mà không chịu chơi trò truyền thông bẩn, bịa đặt vu cáo thì nguy cơ rất lớn.Các nhà sx nước mắm truyền thống nhỏ lẻ thiếu sự liên kết với nhau ắt thua thiệt trong cuộc cạnh tranh. Nếu không thay đổi tư duy kinh doanh và cách tiếp cận thị trường thì còn mất nhiều thị phần...đó là thương trường thế thui.
Họ có quan tâm đến chất lượng ra sao chứ! Hàng của Massan nói chung có chất lượng ổn định. Mùi vị có người thích có người không thích. Như bọn trẻ nhà em thì thích vị Chinsu hơn là mấy chai như Hạnh Phúc, Cát Hải .....hàng triệu công nhân ở các khu công nghiệp, Tết được công đoàn tặng quà Tết, công đoàn vs kế toán thì biết rồi, cứ gì rẻ thì phan thôi, trong đó có các gia vị của Massan như nước mắm, hạt nêm. Còn công nhân thì thấy có quà là mừng rồi, đâu quan tậm hãng nào, chất lượng ra sao, cứ thế mà dùng, mà tặng gia đình.
AC Nielsen nghiên cứu ai ấy nhỉ? Có thấy nó hỏi em với hàng xóm nhà em đâu? Không thấy ai đến nhà gõ cửa hỏi.
Chứng tỏ là nghiên cứu ĐỂU, rác rưởi, vứt đi.
Thà cụ ko nói ra thì ko ai biết...Thay đổi tư duy mà không chịu chơi trò truyền thông bẩn, bịa đặt vu cáo thì nguy cơ rất lớn.
Cũng may mà người tiêu dùng Việt Nam tỉnh táo. Bao nhiêu seeder gào rú sà sã trên diễn đàn mà họ vẫn tẩy chay nam ngư chin su.
Nó dựa theo kiểu kinh doanh nỗi sợ hãi ở nước Việt nam này và đã thành công rùi đó. 60%~70%là nước mắm sx công nghiệp, còn truyền thống từ chiếm lĩnh giờ còn lại thoi thóp.Thay đổi tư duy mà không chịu chơi trò truyền thông bẩn, bịa đặt vu cáo thì nguy cơ rất lớn.
Cũng may mà người tiêu dùng Việt Nam tỉnh táo. Bao nhiêu seeder gào rú sà sã trên diễn đàn mà họ vẫn tẩy chay nam ngư chin su.
Chẳng có ai thoi thóp cả. Nước mắm truyền thống vẫn sống tốt. Chỉ có bọn chin su nam ngư mới đang sắp chết.Nó dựa theo kiểu kinh doanh nỗi sợ hãi ở nước Việt nam này và đã thành công rùi đó. 60%~70%là nước mắm sx công nghiệp, còn truyền thống từ chiếm lĩnh giờ còn lại thoi thóp.
Làm được như nước mắm phú quốc thì mới sống khỏe vững thị phần ko thì cũng lụi bại dần dần.
Em quai lại để tiện theo dõi xem trình độ dự đoán của ofer thế nàoChẳng có ai thoi thóp cả. Nước mắm truyền thống vẫn sống tốt. Chỉ có bọn chin su nam ngư mới đang sắp chết.
Chết thế nào với tình hình này...Chẳng có ai thoi thóp cả. Nước mắm truyền thống vẫn sống tốt. Chỉ có bọn chin su nam ngư mới đang sắp chết.
Cụ đừng dẫn mấy cái link này có được không? Cụ xem ở nhà cụ, ông, bà, bố mẹ cụ có ăn nước mắm không là biết mà.Chết thế nào với tình hình này...
https://vietnambiz.vn/masan-bo-tui-2-3-thi-phan-nuoc-mam-nuoc-cham-viet-nam-20190422113812563.htm
Có thể nó chỉ tính trên các hệ thống bán lẻ nhưng cũng phản ánh 1 sự thật là nước mắm truyền thống đang mất thị phần trong 1 chuỗi cung ứng ngày càng chiếm ưu thế trong tiêu dùng đó là siêu thị, cửa hàng hàng tiện lợi... Em đưa ra là vì thế cụ à.Cụ đừng dẫn mấy cái link này có được không? Cụ xem ở nhà cụ, ông, bà, bố mẹ cụ có ăn nước mắm không là biết mà.
Ở nhà em và hàng xóm nhà em không ai dùng chin su nam ngư hết.
Thằng nào nói điêu thì phải làm con chó.
Tương ớt nhà Thìn kia liệu cụ dám ăn ko?Em cũng thế, ăn phở phải đúng loại thế này
![]()
Tất nhiên là nmtt vẫn phải sống, nếu thu nhập người dân tăng lên thì lại càng phát triển. Chỉ có điều, nmtt của Masan khả năng cao vẫn thống lĩnh thị trường.Chẳng có ai thoi thóp cả. Nước mắm truyền thống vẫn sống tốt. Chỉ có bọn chin su nam ngư mới đang sắp chết.
Chả phải riêng em, ai chả ăn, tất nhiên ko phải tất cả, trừ những người ko dám ănTương ớt nhà Thìn kia liệu cụ dám ăn ko?
Ở những quê mà e biết ngta xài Chinsu làm nước chấm nhiều lắm. Để nấu lại sử dụng loại khác(chắc là chinsu mắc hơn)Cụ đừng dẫn mấy cái link này có được không? Cụ xem ở nhà cụ, ông, bà, bố mẹ cụ có ăn nước mắm không là biết mà.
Ở nhà em và hàng xóm nhà em không ai dùng chin su nam ngư hết.
Thằng nào nói điêu thì phải làm con chó.