[Funland] Dòng tiền thông minh

Fast99

Xe đạp
Biển số
OF-512892
Ngày cấp bằng
29/5/17
Số km
34
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
bác chia sẻ cho e kinh nghiệm với :)) e nghiên cứu mãi mà chưa thông :)) e mới gia nhập CK. Thanks bác!
 

Gentra hn

Xe buýt
Biển số
OF-208653
Ngày cấp bằng
3/9/13
Số km
603
Động cơ
846 Mã lực
e chờ inbox của cụ chủ :)
 

Prodin

Xe buýt
Biển số
OF-145516
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
740
Động cơ
403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
v-point.vn
Em thấy giống năm 2007 lắm!
Nhưng chắc phải 2019 thì mới rõ được.
Năm vừa rồi e 'mất' con TCB, bán giá 30 nó lên 120; tức nổ mắt.
 

Artemiss

Xe tải
Biển số
OF-474968
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
304
Động cơ
64 Mã lực
Tuổi
29
Sáng mai múc ngay CTG
 

sonnt06

Xe tải
Biển số
OF-439530
Ngày cấp bằng
24/7/16
Số km
418
Động cơ
13 Mã lực
Em múc hôm qua lúc nó nằm sàn rồi :D

Chờ mãi cảm thấy thời điểm khá thuận nên em liều vào một ít. Nhưng cũng chưa dám chắc nên dù hôm nay khá tốt vẫn chưa dám vào thêm :(
Cụ liều thật đấy, em nhìn thấy sàn là rén, sợ đứt tay lắm
 

5banhxe

Xe tăng
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
1,550
Động cơ
333 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Xin phép Thầy cho em lập Topic riêng.

Những ngày qua em rất áy náy về câu chuyện ở cuối Topic kia. Chỉ vì mong muốn của em là dc 1 mình nc riêng để phát triển theo cái riêng tự trong bản thân mà dựa vào đó nhiều ng đã có suy nghĩ rằng em và Thầy cùng là 1 ng. Mấy ngày qua cũng đã có lúc em muốn xuất hiện để chứng minh rằng em với Thầy là 2 ng hoàn toàn khác, chỉ có cùng chung hướng tư duy. Nhưng rồi Thầy gạt đi, nói rằng ko cần phải chứng minh với ng đời, bởi cùng đi 1 con dg nhưng có kẻ bỏ cuộc giữa chừng thì sẽ ko bao giờ tới dc đích, ko bao giờ chạm dc tay vào thành công….

Vâng, thôi vậy. Em ko chứng minh với trốn thị phi nữa. Gói gọn về mối quan hệ của Thầy trò mình, phải có Peer Group thực sự tốt thì mới mong phát triển tối đa dc bản thân. :)) :)) :))

Quay lại chủ đề chính em lập Topic này: Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đây và inbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay. :)) :)) :))

Topic này chỉ tồn tại 7 ngày. Sau 7 ngày, nếu có thể xin phép Mod khoá Topic giúp em.

Cảm ơn Mod nhé. :)) :)) :))

Kinh nghiệm sống sót sau 2008 của nhà cháu cho thấy, việc xác định thị trường đang ở giai đoạn nào là quan trọng nhất. Có nhiều cụ nghĩ rằng hiện tại đang ở giai đoạn 9, nhưng thực ra mới ở giai đoạn 6 thôi =))
 

hoangtulove

Đi bộ
Biển số
OF-66958
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
2
Động cơ
6 Mã lực
Em chào bác.
Em theo dõi topic chứng khoán của bác Hunterelite cũng đã lâu nhưng đọc không hiểu lắm nên ko dám tham gia mua bán gì.
Mới đợt tết vừa rồi mới tập đánh phái sinh nhưng bị úp chết nhiều quá. Chắc sẽ phải quay về thị trường cơ sở.
Em rất biết ơn nếu bác có thể hướng dẫn thêm về phương pháp này hoặc phím mã để em theo dõi ạ
Làm sao để PM được bác nhỉ ,toàn thấy báo lỗi
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6,058
Động cơ
3,737 Mã lực
Em thấy giống năm 2007 lắm!
Nhưng chắc phải 2019 thì mới rõ được.
Năm vừa rồi e 'mất' con TCB, bán giá 30 nó lên 120; tức nổ mắt.
à cụ còn có ăn, e thì chốt mua TCB lúc nó lên 19 xong, mang tiền đi thì nó lật kèo k bán, chán k thèm mua.
Giờ e đang tìm mã otc nào ngon ngon mà khó quá, định vào cenland xem có được không cụ?
Gaconchoichung để chứng minh dòng tiền thông minh gì đó thì cụ không cần phải pm đâu, cụ công khai mã, điểm vào, ngày vào đi thì tốt hơn, hãy xóa hết nhưng cái gì ở thớt cũ đi, vì thớt cũ đọc thì đến người tốt và luôn có niềm tìn vào con người như e còn sốc sau khi đọc mấy cái nhận xét của thầy cụ và của cụ dongphuongbatbai kia, nhận xét gì mà i phóc nhau, chỉ tiếc thầy cụ luôn đi sau 1 bước so với ng ta.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
1 Mã lực
Trước hết, cảm ơn các cụ đã comment trong Topic này. Có vài điều em muốn nói với các cccm trước khi rời bỏ diễn đàn.

1 - Thị trường chứng khoán ko phải là nơi dài cho tất cả mọi người, chỉ những kẻ có đường hướng và chiến lược đúng đắn thì mới có cơ hội tồn tại và mong kiếm dc những khoản lợi nhuận từ trong nó đủ lớn và bền vững.

2 - Về pp dòng tiền thông minh này (xin phép thầy cho em chia sẻ đôi lời). Nó thực chất là nhìn dc và đu theo những mã cp “làm giá”. Mà đã là cổ phiếu làm giá thì đằng sau cuộc làm giá đó luôn là lái luôn nhăm nhe cướp, giật, gài bẫy đủ trò để trục lợi từ những khoản thua lỗ của NĐT nắm giữ cp đó. Vậy cho nên, nếu ai nhìn dc ra cách dòng tiền của lái vận động ntn thì sẽ là kẻ ăn dc từng nhịp tăng giảm của cp. Những cp này có mức tăng và giảm cũng rất kinh khủng, vậy nên nếu sai với nhịp tăng giảm đó thì NĐT đu theo cũng “ăn đủ”.

Xin phép cụ Anabas, cũng chẳng biết cụ là ai, nhưng em trích lại 1 đoạn của cụ

“Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thì tương quan giá và khối lượng để chọn CP và mấu chốt là kết hợp với khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định hướng dòng tiền mà ra quyết định. Cái gì cũng có rủi ro nhưng ở cách này rủi ro so với lợi nhuận là ít nhất. Thậm chí về lý thuyết bạn chẳng cần quan tâm đến tên đầy đủ của cty, lĩnh vực ngành nghề, kết quả làm ăn, tổ chức này nọ mua vào hay bán ra… vì tất cả đã quy về dòng tiền.

Về mặt kỹ thuật chủ thớt đã nói rất rõ và phần nào có những dữ liệu để chiêm nghiệm và đối chứng, nếu bác nào muốn tìm hiểu hãy đọc kỹ nhằm rút ra những điều cho riêng mình và vận dụng, nếu không hiểu được thì thật khó theo cách đánh này vì nó cho thấy khả năng phân tích của bạn không đủ để theo cách này, có chỉ rõ hơn cũng khó thành công. (cũng là lời nhắn tới ban2010 vì bạn khá cầu thị)

Chủ thớt có khả năng phân tích rất tốt và phần lớn đều vào cùng nhịp với đội lái nên thời gian chốt lời rất nhanh, chênh lệch giá cao và lợii nhuân lớn. Không thể nghi ngờ khả năng lợi nhuận 50%/Tháng của chủ thớt, mặc dù khi tuyên bố điều này chủ thớt từng bị gán là “thánh chém” và phải chăng đó là lý do có thớt này?”

Vậy nên, ai xác định mình đủ khả năng và quyết tâm theo thì hãy theo, còn ko thì cccm nên quay về với cv, về với cs của mình ngoài kia. TTCK ko là nơi để cccm thi xem ai đốt tiền nhanh hơn đâu :)) :)) :))

3 – Em cũng đã nói rất rõ ở đầu Topic “Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đâyinbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay.” Có 4 cá điều kiện đơn giản và rõ như vậy rồi mà chẳng mấy cụ nào làm dc huống gì nói đến việc chơi cp có lái? :)) :)) :))

Nhân đây em cũng cảm ơn cụ Nhà Quê 2 đã nói hộ lòng em.

4 – Còn các cụ xin mã để gỡ lỗ. Em sẽ ko khó khăn gì khi phím riêng cả. Nhưng các cụ hãy nhớ là đừng để lộ là mình có nó, lái biết dc có quá nhiều kẻ đu bám, thì chuyến tàu sẽ xóc hơn nhiều đấy. Đến lúc đó rơi rụng hàng hoặc lại dính lỗ rồi lại trách cái thằng Hoàng nó lừa lọc :)) :)) :))

5 – Còn về các cụ mong muốn dc chia sẻ kinh nghiệm. Xin lỗi, em ko đủ rảnh với “chốn thị phi” này nữa rồi. Đây cũng sẽ là comment cuối cùng của em trong diễn đàn này. Chào cccm :)) :)) :))

Nhờ Mod khoá Topic này giúp em. Em cảm ơn Mod
 

CK2018

Đi bộ
Biển số
OF-556113
Ngày cấp bằng
1/3/18
Số km
6
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
44
Comment trên Topic, nhưng không inbox cho cụ được, chắc cụ chặn.
 

Nam ktnb

Xe tải
Biển số
OF-474446
Ngày cấp bằng
2/12/16
Số km
237
Động cơ
134 Mã lực
Trước hết, cảm ơn các cụ đã comment trong Topic này. Có vài điều em muốn nói với các cccm trước khi rời bỏ diễn đàn.

1 - Thị trường chứng khoán ko phải là nơi dài cho tất cả mọi người, chỉ những kẻ có đường hướng và chiến lược đúng đắn thì mới có cơ hội tồn tại và mong kiếm dc những khoản lợi nhuận từ trong nó đủ lớn và bền vững.

2 - Về pp dòng tiền thông minh này (xin phép thầy cho em chia sẻ đôi lời). Nó thực chất là nhìn dc và đu theo những mã cp “làm giá”. Mà đã là cổ phiếu làm giá thì đằng sau cuộc làm giá đó luôn là lái luôn nhăm nhe cướp, giật, gài bẫy đủ trò để trục lợi từ những khoản thua lỗ của NĐT nắm giữ cp đó. Vậy cho nên, nếu ai nhìn dc ra cách dòng tiền của lái vận động ntn thì sẽ là kẻ ăn dc từng nhịp tăng giảm của cp. Những cp này có mức tăng và giảm cũng rất kinh khủng, vậy nên nếu sai với nhịp tăng giảm đó thì NĐT đu theo cũng “ăn đủ”.

Xin phép cụ Anabas, cũng chẳng biết cụ là ai, nhưng em trích lại 1 đoạn của cụ

“Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thì tương quan giá và khối lượng để chọn CP và mấu chốt là kết hợp với khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định hướng dòng tiền mà ra quyết định. Cái gì cũng có rủi ro nhưng ở cách này rủi ro so với lợi nhuận là ít nhất. Thậm chí về lý thuyết bạn chẳng cần quan tâm đến tên đầy đủ của cty, lĩnh vực ngành nghề, kết quả làm ăn, tổ chức này nọ mua vào hay bán ra… vì tất cả đã quy về dòng tiền.

Về mặt kỹ thuật chủ thớt đã nói rất rõ và phần nào có những dữ liệu để chiêm nghiệm và đối chứng, nếu bác nào muốn tìm hiểu hãy đọc kỹ nhằm rút ra những điều cho riêng mình và vận dụng, nếu không hiểu được thì thật khó theo cách đánh này vì nó cho thấy khả năng phân tích của bạn không đủ để theo cách này, có chỉ rõ hơn cũng khó thành công. (cũng là lời nhắn tới ban2010 vì bạn khá cầu thị)

Chủ thớt có khả năng phân tích rất tốt và phần lớn đều vào cùng nhịp với đội lái nên thời gian chốt lời rất nhanh, chênh lệch giá cao và lợii nhuân lớn. Không thể nghi ngờ khả năng lợi nhuận 50%/Tháng của chủ thớt, mặc dù khi tuyên bố điều này chủ thớt từng bị gán là “thánh chém” và phải chăng đó là lý do có thớt này?”

Vậy nên, ai xác định mình đủ khả năng và quyết tâm theo thì hãy theo, còn ko thì cccm nên quay về với cv, về với cs của mình ngoài kia. TTCK ko là nơi để cccm thi xem ai đốt tiền nhanh hơn đâu :)) :)) :))

3 – Em cũng đã nói rất rõ ở đầu Topic “Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đâyinbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay.” Có 4 cá điều kiện đơn giản và rõ như vậy rồi mà chẳng mấy cụ nào làm dc huống gì nói đến việc chơi cp có lái? :)) :)) :))

Nhân đây em cũng cảm ơn cụ Nhà Quê 2 đã nói hộ lòng em.

4 – Còn các cụ xin mã để gỡ lỗ. Em sẽ ko khó khăn gì khi phím riêng cả. Nhưng các cụ hãy nhớ là đừng để lộ là mình có nó, lái biết dc có quá nhiều kẻ đu bám, thì chuyến tàu sẽ xóc hơn nhiều đấy. Đến lúc đó rơi rụng hàng hoặc lại dính lỗ rồi lại trách cái thằng Hoàng nó lừa lọc :)) :)) :))

5 – Còn về các cụ mong muốn dc chia sẻ kinh nghiệm. Xin lỗi, em ko đủ rảnh với “chốn thị phi” này nữa rồi. Đây cũng sẽ là comment cuối cùng của em trong diễn đàn này. Chào cccm :)) :)) :))

Nhờ Mod khoá Topic này giúp em. Em cảm ơn Mod
Cám ơn cụ gà đã cho cá. Hy vọng từ cá em tìm ra được cần câu.
 

Artemiss

Xe tải
Biển số
OF-474968
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
304
Động cơ
64 Mã lực
Tuổi
29
Em múc hôm qua lúc nó nằm sàn rồi :D

Chờ mãi cảm thấy thời điểm khá thuận nên em liều vào một ít. Nhưng cũng chưa dám chắc nên dù hôm nay khá tốt vẫn chưa dám vào thêm :(
Lên bao nhiêu thì sút đươc CỤ
 

hksd20000

Xe đạp
Biển số
OF-78254
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
10
Động cơ
6 Mã lực
Xin phép Thầy cho em lập Topic riêng.

Những ngày qua em rất áy náy về câu chuyện ở cuối Topic kia. Chỉ vì mong muốn của em là dc 1 mình nc riêng để phát triển theo cái riêng tự trong bản thân mà dựa vào đó nhiều ng đã có suy nghĩ rằng em và Thầy cùng là 1 ng. Mấy ngày qua cũng đã có lúc em muốn xuất hiện để chứng minh rằng em với Thầy là 2 ng hoàn toàn khác, chỉ có cùng chung hướng tư duy. Nhưng rồi Thầy gạt đi, nói rằng ko cần phải chứng minh với ng đời, bởi cùng đi 1 con dg nhưng có kẻ bỏ cuộc giữa chừng thì sẽ ko bao giờ tới dc đích, ko bao giờ chạm dc tay vào thành công….

Vâng, thôi vậy. Em ko chứng minh với trốn thị phi nữa. Gói gọn về mối quan hệ của Thầy trò mình, phải có Peer Group thực sự tốt thì mới mong phát triển tối đa dc bản thân. :)) :)) :))

Quay lại chủ đề chính em lập Topic này: Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đây và inbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay. :)) :)) :))

Topic này chỉ tồn tại 7 ngày. Sau 7 ngày, nếu có thể xin phép Mod khoá Topic giúp em.

Cảm ơn Mod nhé. :)) :)) :))

Cám ơn cụ đã trả lời em. Em đang theo dõi chặt chẽ những con cụ gợi ý và tìm điểm vào hợp lý. Em cũng đang thực hành theo PP của cụ Hunt. Cụ nói đúng, cái gì cũng phải học hỏi và thực nghiệm mới là kiến thức của chính mình. Rất cám ơn cụ và cụ Hunt cho em một PP rất mới so với những gì em đã học và đọc. Mặc dù chưa từng gặp cụ và cụ Hunt. Thanks cụ và cụ Hunt lần nữa. Rất mong được cụ chỉ giáo thêm.
 

Thegioiphang

Xe đạp
Biển số
OF-476254
Ngày cấp bằng
10/12/16
Số km
15
Động cơ
0 Mã lực
Cụ vừa lập đã đóng pic rồi à,biết topic kia của cụ hunt từ 2016 và cũng đã từng gặp cụ ấy rồi,chỉ có điều lúc gặp cụ ấy thì cụ ấy đã chuyển sang fx lên e cũng ko học hỏi đc nhiều
 

The Peace

Xe buýt
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
931
Động cơ
241 Mã lực
Lên bao nhiêu thì sút đươc CỤ
Em tính tầm khoảng 32,5-33 là tạm bán chốt lãi 2/3. Có khả năng sẽ gặp mốc kháng cự và giảm 1 vài phiên. Giá rơi tốt em lại vào hàng.
Nhỏ lẻ vốn ít nên em chơi non và xanh chút
 

Artemiss

Xe tải
Biển số
OF-474968
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
304
Động cơ
64 Mã lực
Tuổi
29
  • Em tính tầm khoảng 32,5-33 là tạm bán chốt lãi 2/3. Có khả năng sẽ gặp mốc kháng cự và giảm 1 vài phiên. Giá rơi tốt em lại vào hàng.
    Nhỏ lẻ vốn ít nên em chơi non và xanh chút
    CỤ ah Zalo EM với Cụ trao đổi chia sẻ kinh nghiệm Cụ ạ, CTG được định giá là 36 nhưng khoảng 34 là sút, Chim non phải đi săn theo đàn Cu ạ
 

HaiLiberty

Xe tăng
Biển số
OF-158440
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
1,289
Động cơ
6 Mã lực
VGC thì sao cụ chủ. Cụ đánh giá em phát. E đang cầm ALL in VGC ca mơ run quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top