- Biển số
- OF-451656
- Ngày cấp bằng
- 8/9/16
- Số km
- 578
- Động cơ
- 212,070 Mã lực
thách kẹo mấy anh hùng mạng cũng ko dám động vàoLiên hệ với Khánh Sky hoặc Huấn Hoa Hồng phát live, vừa đông nguời xem hiệu ứng lan toả lại lớn
thách kẹo mấy anh hùng mạng cũng ko dám động vàoLiên hệ với Khánh Sky hoặc Huấn Hoa Hồng phát live, vừa đông nguời xem hiệu ứng lan toả lại lớn
Bình thường thì sản phẩm lỗi hỏng là nhà sản xuất thu hồi lô sản xuất là cùng lắm, chứ còn định thế nào cụ?Đổi 1:1 thì cảm giác giá trị của người dùng bèo bọt quá nhỉ.![]()
Minh bạch thế thì cứ đường đường chính chính mà hành xử theo pháp luậtKhi bạn bắt gặp 1 chai coke bị lỗi mang đến bộ phận giải quyết khiếu nại họ vẫn trả lời như vậy kèm theo lời xin lỗi lịch sự. Nếu bạn yêu cầu cao hơn, bộ phận giải quyết khiếu nại sẽ chuyển lên bộ phận pháp lý. Đây là cách làm của hầu hết các hãng NGK hiện nay.
Thống kê tại UK. Có đến 70% các trường hợp phát hiện dị vật trong đồ uống có nguồn gốc gia dụng. Điều đó cho thấy có nhiều trường hợp chủ ý để kiếm về lợi ích tài chính, kiếm sự nổi tiếng hay đơn thuần là NV cũ trả thù. Trong các trường hợp này mở nắp cũ và dập nắp mới khác lên là việc rất dễ dàng.
Về phần Kiểm soát sản phẩm lỗi thực sự phải nói mặc dù công nghệ sản xuất có tiên tiến đến đâu thì việc đảm bảo không có lỗi là một thách thức với mọi NSX không chỉ ở VN. Trong đó hơn 40% các sản phẩm trên thế giới hiện nay lỗi do vi sinh. Lý do thì có nhiều. Năm 2018 Stella tại Hồng Kong ghi nhận hơn 50.000 trường hợp trả về vì lỗi này. Coca, Pepsi, URC đều có ghi nhận trên phạm vi toàn cầu cũng như VN
Mr Ruồi có thể nói là top 3 về đồ uống tại VN hiện nay. Tiếng tăm lớn trong khi kinh nghiệm giải quyết khủng hoảng không nhiều và hơn nữa không có mác global là một trong những lý do dễ bị tẩn hơn. Bên cạnh đó sản lượng lớn kéo theo xác xuất lỗi cao hơn. Một dây chuyền của họ sản xuất 40.000 chai/h. Mỗi năm chỉ 1 dây chuyền của họ sản xuất được 40k×20 giờ 20 ngày x12 tháng ước tính 192 triệu như thế để nói rằng thị trường vẫn đón nhận họ cũng như tần xuất xảy ra lỗi cực thấp. Họ có nhiều hơn 10 dây chuyền như thế.
Nhưng vụ ntn chỉ đơn giản là báo chí kền kền đòi ăn bẩn. Hết chuyện
Chắc cụ ý nói vụ Võ Văn Minh.Minh bạch thế thì cứ đường đường chính chính mà hành xử theo pháp luật
Chứ đừng "gài bẫy" để bắt người ta vô tù
Vụ con ruồi 500tr đúng lý không phải là vụ tống tiền, luật pháp thế giới vẫn có vụ công ty "mua sự im lặng"
Em gửi luôn 10tr ^^ em đang bán hàng online thiếu cái câu viewIem trả giá 500k vnđ lần 1. Mời cụ bên dưới tiếp tục ạ.
Có vụ trước làm bài học rồi, chắc tầm này dân chẳng ham đâu cụ.chừng nào tống tiền nó mới bắt , chứ đổi thì bình thường mà
Làm gì có giá trị gì mà bèo hay không bèo hả cụ. Em nói không với mấy thể loại này mấy năm nay rồi.Đổi 1:1 thì cảm giác giá trị của người dùng bèo bọt quá nhỉ.![]()
Uống 1 chai đã chết cmnr. Chục thùng để mà đầu độc à.-Cái bọn sx cũng củ chuối nhỉ, sao ko mang chục thùng đến mà đổi mang về, mang tiếng cty lớn mà có vẻ lom dom nhể?![]()
Chai nước đó Võ Văn Minh mua là hợp phápChắc cụ ý nói vụ Võ Văn Minh.
Đe doạ người ta tung lên báo và đưa ra 5000 tờ rơi để đòi 1 tỷ. Đủ 2 yếu tố đe dọa và đòi tiền còn không phải tống tiến là gì hả cụ.
Em ngạc nhiên là đến bây giờ mọi người vẫn còn bảo vệ anh Minh này.
Cụ đúng nếu doanh nghiệp chủ động đặt vấn đề trả tiền để mua sự im lặng. Ngược lại nếu đòi tiền tiền trước thì suy nghĩ của cụ sai. Chưa kể việc cụ còn đòi in tờ rơi để gây mất hình ảnh của họ nữa.Tại sao cụ lại dùng từ "đe doạ", phản ánh lên báo chí đó là "quyền lợi" hợp pháp của người tiêu dùng
"
Kiện = niềm tin cụ ah nếu khi quay video ko đưa ra bình phẩm chai nc bẩn hoặc ko đc uống. Chỉ đăng bâng quơ kèm câu hỏi vậy thôi thì bố bảo tòa nào gán ghép đc tội "bôi nhọ".Bác quay clip thì phải che thương hiệu.
Và thông báo, thương hiệu là Đốc tờ Thờ thôi, tuyên bố rõ ràng.
Không là bị kiện đấy ạ.
Sản phẩm nào cũng có lỗi, đó là chuyện bình thườngCụ đúng nếu doanh nghiệp chủ động đặt vấn đề trả tiền để mua sự im lặng. Ngược lại nếu đòi tiền tiền trước thì suy nghĩ của cụ sai. Chưa kể việc cụ còn đòi in tờ rơi để gây mất hình ảnh của họ nữa.
Tương tự, nếu THP chủ động đề nghị trả tiền sau đó báo công an thì đúng là gài bẫy. Còn ở đây bị vòi tiền thì họ có quyền tạm chấp nhận đề lấy chứng cớ kiện ngược lại.
Đấy là về luật. Còn về tình, nếu em là người đứng đầu THP thì cũng sẽ làm vậy. Một vài nghìn sp lỗi /hàng tỷ sản phẩm mỗi năm là bình thường. Không ngăn chặn mấy ông kiểu này thì không yên ổn làm ăn được.
Cái này cụ tự google nha.Còn chả có ai "đòi tiền" công ty được cả, đơn giản công ty hãy trả lời là khách hàng có thể làm những gì mà luật pháp cho phép như đăng tải lên báo chí
Tranh luận thì nên dùng lý lẽCái này cụ tự google nha.