[Thảo luận] Dự đoán lượng bán Limo Green & MPV trong năm 2025

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,200
Động cơ
107,846 Mã lực
Tuổi
47
Limo Green ko gập gương được, kể cả gập bằng tay cũng ko đc do ko có bản lề gương
thiệt ko cụ để mình còn đi đồn, nó mà ko có thì dẹp hết mấy cái ông có liên quan đi chứ cần gì mỉa mai :-ss, hỏi thật cụ với cái tay mà e post đính kèm có phải là 1 ko?
IMG_5264.jpeg
 

notrinos

Xe hơi
Biển số
OF-450001
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
117
Động cơ
207,262 Mã lực
Tuổi
25
vâng cụ anh ạ, nhưng mà xe điện thì nó cũng là xu thế tương lai, khó cưỡng rồi, 5 năm tới mà anh nước cứ cấm mạnh xăng, thì e dự là xe điện cũng bán ác đấy, hy vọng 5 năm nữa, mọi thứ xe điện,đến hạ tầng cs đều tốt hơn, e cũng làm con điện
Cấm hết xe xăng cũng nên ngoại lệ cho xe cứu hộ cụ nha ;)) , em nghiên cứu chuyển qua mua xe cứu hộ dịch vụ có khi sắp tới nhiều việc.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,200
Động cơ
107,846 Mã lực
Tuổi
47
Cấm hết xe xăng cũng nên ngoại lệ cho xe cứu hộ cụ nha ;)) , em nghiên cứu chuyển qua mua xe cứu hộ dịch vụ có khi sắp tới nhiều việc.
Cụ mua là chính xác đó, không lo thiếu việc chỉ lo thiếu tiền mua xe thôi :-ss
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
6,270
Động cơ
280,666 Mã lực
Nơi ở
đang load
con này thiết kế tối giản nhất để nuôi chi phí, để không còn gì cho nó lỗi nữa.
hãng cũng bán giá tương đối để đảm bảo khả năng bảo hành vì xe này khả năng mua để mài ra lấy lãi chứ không đơn giản chỉ là cái ê tô thông thường
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
15,693
Động cơ
436,264 Mã lực
con này thiết kế tối giản nhất để nuôi chi phí, để không còn gì cho nó lỗi nữa.
hãng cũng bán giá tương đối để đảm bảo khả năng bảo hành vì xe này khả năng mua để mài ra lấy lãi chứ không đơn giản chỉ là cái ê tô thông thường
em lại thích nx con k có gì ntn, đơn giản đi từ a..b, cắt nữa cũng đc, vì đằng nào ai có nhu cầu sẽ mua bản cao hơn, con k có nhu cầu thì khỏi.
 

truongsumo

Xe máy
Biển số
OF-789842
Ngày cấp bằng
10/9/21
Số km
64
Động cơ
30,201 Mã lực
Tuổi
38
thiệt ko cụ để mình còn đi đồn, nó mà ko có thì dẹp hết mấy cái ông có liên quan đi chứ cần gì mỉa mai :-ss, hỏi thật cụ với cái tay mà e post đính kèm có phải là 1 ko?
IMG_5264.jpeg
Ảnh trên giống AI thế cụ , từ lúc còn limmo này ra có tấm ảnh phía trên đâu . thế cụ kia lấy đâu ra tấm ảnh đó mà post bài chê vậy cụ . Đừng làm bò cho người khắc dắt đi nhé.
 

Zinger03

Xe buýt
Biển số
OF-881914
Ngày cấp bằng
27/5/25
Số km
567
Động cơ
9,711 Mã lực
Tuổi
55
cụ anh toàn mộng du ban ngày, cả thị trường vn còn chưa nổi con số 100k kkk, nhưng công nhận nhiều khi nhà e đi gọi xanh sm này vf8 to thế mà nó cũng k dám chở 6 người :)) ,đành gọi grap
a thấy con Vf5 rất đẹp
đẹp như bmw
chất lượng bền bỉ như toyotya
giá rẻ hơn xe tàu
nếu có tiền nhất định a sẽ mua 1c
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,200
Động cơ
107,846 Mã lực
Tuổi
47
Ảnh trên giống AI thế cụ , từ lúc còn limmo này ra có tấm ảnh phía trên đâu . thế cụ kia lấy đâu ra tấm ảnh đó mà post bài chê vậy cụ . Đừng làm bò cho người khắc dắt đi nhé.
Cụ mới lang thang vào thớt này à, chứ ở đây ai chả biết nick e :))
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,603
Động cơ
863,911 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Các cụ cứ kêu hạ tầng trạm sạc. Em không sống ở HN hay TP.HCM nên không biết. Có khi là thiếu do đất chật người đông. Chứ tỉnh lẻ bọn em thì cực kỳ thuận lợi luôn. Đi đường quốc lộ cũng cực nhiều trạm.
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
15,693
Động cơ
436,264 Mã lực
Các cụ cứ kêu hạ tầng trạm sạc. Em không sống ở HN hay TP.HCM nên không biết. Có khi là thiếu do đất chật người đông. Chứ tỉnh lẻ bọn em thì cực kỳ thuận lợi luôn. Đi đường quốc lộ cũng cực nhiều trạm.
Gần nhà em có 2 trạm xạc lớn r, giờ thì lúc nào cũng có lốt xạc, tính bài mua xe điện đc r. Thong thả đến cuối năm xem có xe nào hay thì mua.
 

poiuy

Xì hơi lốp
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,708
Động cơ
720,638 Mã lực
cụ anh toàn mộng du ban ngày, cả thị trường vn còn chưa nổi con số 100k kkk, nhưng công nhận nhiều khi nhà e đi gọi xanh sm này vf8 to thế mà nó cũng k dám chở 6 người :)) ,đành gọi grap
Giờ taxi không dám chở quá số người đâu. Ăn phạt 1 phát thì toi cả mấy ngày thu nhập.
 

poiuy

Xì hơi lốp
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,708
Động cơ
720,638 Mã lực
nhiều cụ đúng là hay nằm mơ; xe điện vẫn còn nhiều bất cập lắm; bên Tàu còn ế chỏng chơ; VN thì trạm sạc; thời gian chờ sạc, tuổi thọ pin, lỗi phần mềm.... e thì vẫn xe xăng!!! ngon thì thế giới đã chuyển hết sang xe điện, chứ ko phải VN
Thế giới nó nắm được cốt lõi SX xe xăng thì sao nó lại chịu từ bỏ? Chỉ có ai không nắm được cái đó mới phải bỏ để chuyển sang cái khác mà mình có thể làm được thôi.
 

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,815
Động cơ
236,230 Mã lực
Các cụ cứ kêu hạ tầng trạm sạc. Em không sống ở HN hay TP.HCM nên không biết. Có khi là thiếu do đất chật người đông. Chứ tỉnh lẻ bọn em thì cực kỳ thuận lợi luôn. Đi đường quốc lộ cũng cực nhiều trạm.
trong nội thành HN cụ ạ, sạc xe cũng vất lắm; vì rất khó để mở các trụ sạc do thiếu đất; sạc thì cũng phải chờ đầy rồi đánh xe về; thường thì người đi làm chỉ sạc được buổi tối, lúc tan làm... cho lên xếp hàng cũng tương đối; đi đường dài có trạm sạc, nhưng cũng mất thời gian chờ sạc đầy, ko như xe xăng vào trạm xăng 5 phút là chạy tiếp
 

thanhvd

Xe tăng
Biển số
OF-8043
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
1,597
Động cơ
537,089 Mã lực
Xe này nó nhằm vào mảng dịch vụ chở khách.
Khách đi xe quan tâm đến việc xe có ngồi thoải mái không, sạch sẽ không, mát mẻ không, tiền phải trả cao không. Tất cả các yếu tố này xe điện nó không thua xe xăng.
Với hãng kinh doanh vận tải, người ta quan tâm tiền đầu tư ban đầu, chi phí sửa chữa, chi phí nhiên liệu, vòng đời xe. Mấy món này thì xe điện nó lại hơn xe xăng.
- Đầu tư ban đầu xe điện không cao hơn xe xăng cùng phân khúc (số chỗ ngồi, độ rộng rãi).
- Nhiên liệu xe điện nếu không free thì cũng chỉ bằng 50% xe xăng. 1 ngày chạy dịch vụ có thể "ăn ra" gần 1 ngày công lao động.
- Bảo hành bảo dưỡng thì xe điện chắc còn thấp hơn xe xăng nhiều. Thêm 1 khoản "ăn ra" nữa.
- Với xe dịch vụ, vòng đời tầm khoảng 4-5 năm. Trong khoảng thời gian này, pin có thể giảm hiệu quả nhưng chắc vẫn khai thác được (cái này e đoán mò).
Xe Vin thì quá đắt và lởm so với xe TQ. Nhưng Vin hơn hẳn hệ thống trạm sạc. Nên ít người mua xe TQ.
Các cụ dùng xe gia đình khó chấp nhận xếp hàng chờ sạc, nhưng ae lái xe dịch vụ thì vẫn vui vẻ thức đêm dậy sớm nhé, vì "ăn ra" được ít nhất nửa ngày công so với chạy xe xăng.
Nên con xe này nó bán chạy là hợp lý. Tất nhiên cũng có tý phông bạt thổi phồng, marketing mà.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,200
Động cơ
107,846 Mã lực
Tuổi
47
Xe này nó nhằm vào mảng dịch vụ chở khách.
Khách đi xe quan tâm đến việc xe có ngồi thoải mái không, sạch sẽ không, mát mẻ không, tiền phải trả cao không. Tất cả các yếu tố này xe điện nó không thua xe xăng.
Với hãng kinh doanh vận tải, người ta quan tâm tiền đầu tư ban đầu, chi phí sửa chữa, chi phí nhiên liệu, vòng đời xe. Mấy món này thì xe điện nó lại hơn xe xăng.
- Đầu tư ban đầu xe điện không cao hơn xe xăng cùng phân khúc (số chỗ ngồi, độ rộng rãi).
- Nhiên liệu xe điện nếu không free thì cũng chỉ bằng 50% xe xăng. 1 ngày chạy dịch vụ có thể "ăn ra" gần 1 ngày công lao động.
- Bảo hành bảo dưỡng thì xe điện chắc còn thấp hơn xe xăng nhiều. Thêm 1 khoản "ăn ra" nữa.
- Với xe dịch vụ, vòng đời tầm khoảng 4-5 năm. Trong khoảng thời gian này, pin có thể giảm hiệu quả nhưng chắc vẫn khai thác được (cái này e đoán mò).
Xe Vin thì quá đắt và lởm so với xe TQ. Nhưng Vin hơn hẳn hệ thống trạm sạc. Nên ít người mua xe TQ.
Các cụ dùng xe gia đình khó chấp nhận xếp hàng chờ sạc, nhưng ae lái xe dịch vụ thì vẫn vui vẻ thức đêm dậy sớm nhé, vì "ăn ra" được ít nhất nửa ngày công so với chạy xe xăng.
Nên con xe này nó bán chạy là hợp lý. Tất nhiên cũng có tý phông bạt thổi phồng, marketing mà.
Cụ nói đúng nhưng chưa đủ, nhiều cụ ở đây ngày chạy ngàn km nên cần xe chỉ 5ph đổ xăng để lên xe chạy tiếp chứ thời gian đâu mà chờ sạc
 

honghaibn

Xe hơi
Biển số
OF-313272
Ngày cấp bằng
25/3/14
Số km
106
Động cơ
294,711 Mã lực
Cụ nói đúng nhưng chưa đủ, nhiều cụ ở đây ngày chạy ngàn km nên cần xe chỉ 5ph đổ xăng để lên xe chạy tiếp chứ thời gian đâu mà chờ sạc
Ngàn cây mất khoảng 1,5 triệu tiền xăng. Dùng xe điện tiết kiệm đc 45 triệu/tháng, 540 triệu/năm, bằng chiếc VF5.
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,512
Động cơ
1,258,092 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cứ kêu hạ tầng trạm sạc. Em không sống ở HN hay TP.HCM nên không biết. Có khi là thiếu do đất chật người đông. Chứ tỉnh lẻ bọn em thì cực kỳ thuận lợi luôn. Đi đường quốc lộ cũng cực nhiều trạm.
cách đây 3 tháng, thằng em em nó mua VF3, đi cafe nghe nó kể có hôm vác xe đi sạc từ 8h tối mà 12h đêm mới về được đến nhà, có hôm thì tối chả có lốt sạc nào, nên 5h sáng nó dậy, vợ nó tỉnh hỏi anh đi đâu đấy, "anh đi sạc xe".
Giờ nghe kể gần nhà nó cũng mới mở mấy trạm V-green to lắm, không thấy kêu vụ trạm sạc nữa :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top