- Biển số
- OF-148924
- Ngày cấp bằng
- 12/7/12
- Số km
- 248
- Động cơ
- 360,514 Mã lực
Móc được hai thằng kia thêm 25% quả là không đơn giảnnăm sau sẽ là cuộc đua đốt tiền giữa các hãng hàng không giống như các trang thương mại điện tử 3 năm qua.
Chấp nhận bay ít để tỷ lệ đúng giờ cao lên thôi, chấp nhận lỗ để tăng hỗ trợ mặt đất lên (Đưa đón tận nhà như hội xe khách đang làm...). Cái chính là nhà đầu tư giờ có tin anh để bỏ tiền ra không thôi. Nhưng cá nhân em nghĩ vẫn nhiều người đua sóng của anh, vì faros trước cũng thế, thổi phát lên 200. Vốn hoá còn khủng gấp vài lần mấy ông xây dựng to cộng lại.Em thách Q còi đấy. Ngành hàng không khác với thương mại điện tử, không dễ mà đốt tiền đâu.
Thương mại điện tử mặc dù lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh (bán hàng) có thể thấp hoặc âm, bù lại họ lại chiếm dụng được vốn của người bán/người mua (thông qua nạp tiền trước và chậm thanh toán cho người bán), tức là hoàn toàn có thể có lợi nhuận tài chính lớn, sức chịu đựng dẻo dai hơn nhiều.
Còn hàng không thì phải hoạt động liên tục, thuế phí của nhà nước phải trả ngay, xăng dầu chậm lắm 1-3 tháng, máy bay mua hoặc thuê còn phải trả tiền trước + đặt cọc + bảo hiểm vân vân và mây mây. Lợi nhuận từ SXKD và lợi nhuận tài chính cùng âm luôn, xem chịu được mấy tháng.
Đấy là chưa nói TMĐT là ngành mới, mọi người xuất phát điểm sàn sàn như nhau. Còn ngành HK thì lâu đời rồi, ông Q muốn thắng thì phải đốt nhiều hơn, nhanh hơn mấy thằng kia, có chắc là vốn nhiều hơn 2 thằng kia không.
Khó cái là duy trì được chất lượng phục vụ và kèm theo giá cạnh tranh ,hàng không thì khó nợ vô cùng , quy mô lớn mà bù lỗ thì đốt tiền cũng nhanh lắm đấy .Em thách Q còi đấy. Ngành hàng không khác với thương mại điện tử, không dễ mà đốt tiền đâu.
Thương mại điện tử mặc dù lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh (bán hàng) có thể thấp hoặc âm, bù lại họ lại chiếm dụng được vốn của người bán/người mua (thông qua nạp tiền trước và chậm thanh toán cho người bán), tức là hoàn toàn có thể có lợi nhuận tài chính lớn, sức chịu đựng dẻo dai hơn nhiều.
Còn hàng không thì phải hoạt động liên tục, thuế phí của nhà nước phải trả ngay, xăng dầu chậm lắm 1-3 tháng, máy bay mua hoặc thuê còn phải trả tiền trước + đặt cọc + bảo hiểm vân vân và mây mây. Lợi nhuận từ SXKD và lợi nhuận tài chính cùng âm luôn, xem chịu được mấy tháng.
Đấy là chưa nói TMĐT là ngành mới, mọi người xuất phát điểm sàn sàn như nhau. Còn ngành HK thì lâu đời rồi, ông Q muốn thắng thì phải đốt nhiều hơn, nhanh hơn mấy thằng kia, có chắc là vốn nhiều hơn 2 thằng kia không.
Đúng rồi bác nhưng cái khoản dịch vụ có duy trì được chất lượng tốt đúng giờ mà vé vẫn rẻ mới là khó ,hay là mục đích IPOChấp nhận bay ít để tỷ lệ đúng giờ cao lên thôi, chấp nhận lỗ để tăng hỗ trợ mặt đất lên (Đưa đón tận nhà như hội xe khách đang làm...). Cái chính là nhà đầu tư giờ có tin anh để bỏ tiền ra không thôi. Nhưng cá nhân em nghĩ vẫn nhiều người đua sóng của anh, vì faros trước cũng thế, thổi phát lên 200. Vốn hoá còn khủng gấp vài lần mấy ông xây dựng to cộng lại.
Sorry cụ bác em quăng bằng dtQuăng mỗi cái link thế này có phạm quy diễn đàn không nhỉ? Còn rẻ thì chờ đấy.
E thì ko biết về mảng này. Nhưng các cụ trên này nói làm hàng không hoà đã là thắng rồi.Đúng rồi bác nhưng cái khoản dịch vụ có duy trì được chất lượng tốt đúng giờ mà vé vẫn rẻ mới là khó ,hay là mục đích IPO
Thì anh Q cũng chuyển nghề buôn máy bay kèm buôn chứng ,hốt bạc mà canh cuối nên tất tayE thì ko biết về mảng này. Nhưng các cụ trên này nói làm hàng không hoà đã là thắng rồi.
Chị Thảo lãi do buôn máy bay là chính