[Funland] Đua nhau chiếm thị phần giá vé máy bay liệu có giảm ?

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,905
Động cơ
376,341 Mã lực
năm sau sẽ là cuộc đua đốt tiền giữa các hãng hàng không giống như các trang thương mại điện tử 3 năm qua.
 

hunggal

Xe điện
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
2,281
Động cơ
424,563 Mã lực
Đúng bài của Q còi. Để xem có huy động được đủ 100tr không.
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,583
Động cơ
259,846 Mã lực
Em thách Q còi đấy. Ngành hàng không khác với thương mại điện tử, không dễ mà đốt tiền đâu.

Thương mại điện tử mặc dù lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh (bán hàng) có thể thấp hoặc âm, bù lại họ lại chiếm dụng được vốn của người bán/người mua (thông qua nạp tiền trước và chậm thanh toán cho người bán), tức là hoàn toàn có thể có lợi nhuận tài chính lớn, sức chịu đựng dẻo dai hơn nhiều.

Còn hàng không thì phải hoạt động liên tục, thuế phí của nhà nước phải trả ngay, xăng dầu chậm lắm 1-3 tháng, máy bay mua hoặc thuê còn phải trả tiền trước + đặt cọc + bảo hiểm vân vân và mây mây. Lợi nhuận từ SXKD và lợi nhuận tài chính cùng âm luôn, xem chịu được mấy tháng.

Đấy là chưa nói TMĐT là ngành mới, mọi người xuất phát điểm sàn sàn như nhau. Còn ngành HK thì lâu đời rồi, ông Q muốn thắng thì phải đốt nhiều hơn, nhanh hơn mấy thằng kia, có chắc là vốn nhiều hơn 2 thằng kia không.
 

cmyk77

Xe điện
Biển số
OF-90245
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
3,456
Động cơ
452,561 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Quăng mỗi cái link thế này có phạm quy diễn đàn không nhỉ? Còn rẻ thì chờ đấy.
 

LoiNhuDon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-485458
Ngày cấp bằng
23/1/17
Số km
1,063
Động cơ
201,320 Mã lực
Tuổi
45
Chắc có giá sàn rồi...giảm thì nó cũng đến giá sàn là hết...Vé KM thì phải có đk và 1 chuyến bay cũng có giới hạn trần số lượng vé KM.

Mà lâu nay cháo không để ý, không biết bây giờ giá vé MB ở VN có phân biệt người nước ngoài với người VN không nhỉ ? Hay bây giờ giá như nhau hết rồi ?
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,301
Động cơ
124,098 Mã lực
Em thách Q còi đấy. Ngành hàng không khác với thương mại điện tử, không dễ mà đốt tiền đâu.

Thương mại điện tử mặc dù lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh (bán hàng) có thể thấp hoặc âm, bù lại họ lại chiếm dụng được vốn của người bán/người mua (thông qua nạp tiền trước và chậm thanh toán cho người bán), tức là hoàn toàn có thể có lợi nhuận tài chính lớn, sức chịu đựng dẻo dai hơn nhiều.

Còn hàng không thì phải hoạt động liên tục, thuế phí của nhà nước phải trả ngay, xăng dầu chậm lắm 1-3 tháng, máy bay mua hoặc thuê còn phải trả tiền trước + đặt cọc + bảo hiểm vân vân và mây mây. Lợi nhuận từ SXKD và lợi nhuận tài chính cùng âm luôn, xem chịu được mấy tháng.

Đấy là chưa nói TMĐT là ngành mới, mọi người xuất phát điểm sàn sàn như nhau. Còn ngành HK thì lâu đời rồi, ông Q muốn thắng thì phải đốt nhiều hơn, nhanh hơn mấy thằng kia, có chắc là vốn nhiều hơn 2 thằng kia không.
Chấp nhận bay ít để tỷ lệ đúng giờ cao lên thôi, chấp nhận lỗ để tăng hỗ trợ mặt đất lên (Đưa đón tận nhà như hội xe khách đang làm...). Cái chính là nhà đầu tư giờ có tin anh để bỏ tiền ra không thôi. Nhưng cá nhân em nghĩ vẫn nhiều người đua sóng của anh, vì faros trước cũng thế, thổi phát lên 200. Vốn hoá còn khủng gấp vài lần mấy ông xây dựng to cộng lại.
 

namtranelevator

Xe tải
Biển số
OF-148924
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
248
Động cơ
360,514 Mã lực
Em thách Q còi đấy. Ngành hàng không khác với thương mại điện tử, không dễ mà đốt tiền đâu.

Thương mại điện tử mặc dù lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh (bán hàng) có thể thấp hoặc âm, bù lại họ lại chiếm dụng được vốn của người bán/người mua (thông qua nạp tiền trước và chậm thanh toán cho người bán), tức là hoàn toàn có thể có lợi nhuận tài chính lớn, sức chịu đựng dẻo dai hơn nhiều.

Còn hàng không thì phải hoạt động liên tục, thuế phí của nhà nước phải trả ngay, xăng dầu chậm lắm 1-3 tháng, máy bay mua hoặc thuê còn phải trả tiền trước + đặt cọc + bảo hiểm vân vân và mây mây. Lợi nhuận từ SXKD và lợi nhuận tài chính cùng âm luôn, xem chịu được mấy tháng.

Đấy là chưa nói TMĐT là ngành mới, mọi người xuất phát điểm sàn sàn như nhau. Còn ngành HK thì lâu đời rồi, ông Q muốn thắng thì phải đốt nhiều hơn, nhanh hơn mấy thằng kia, có chắc là vốn nhiều hơn 2 thằng kia không.
Khó cái là duy trì được chất lượng phục vụ và kèm theo giá cạnh tranh ,hàng không thì khó nợ vô cùng , quy mô lớn mà bù lỗ thì đốt tiền cũng nhanh lắm đấy .
 

namtranelevator

Xe tải
Biển số
OF-148924
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
248
Động cơ
360,514 Mã lực
Chấp nhận bay ít để tỷ lệ đúng giờ cao lên thôi, chấp nhận lỗ để tăng hỗ trợ mặt đất lên (Đưa đón tận nhà như hội xe khách đang làm...). Cái chính là nhà đầu tư giờ có tin anh để bỏ tiền ra không thôi. Nhưng cá nhân em nghĩ vẫn nhiều người đua sóng của anh, vì faros trước cũng thế, thổi phát lên 200. Vốn hoá còn khủng gấp vài lần mấy ông xây dựng to cộng lại.
Đúng rồi bác nhưng cái khoản dịch vụ có duy trì được chất lượng tốt đúng giờ mà vé vẫn rẻ mới là khó ,hay là mục đích IPO
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,697
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giảm mạnh ấy chứ.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,301
Động cơ
124,098 Mã lực
Đúng rồi bác nhưng cái khoản dịch vụ có duy trì được chất lượng tốt đúng giờ mà vé vẫn rẻ mới là khó ,hay là mục đích IPO
E thì ko biết về mảng này. Nhưng các cụ trên này nói làm hàng không hoà đã là thắng rồi.
Chị Thảo lãi do buôn máy bay là chính
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top