[Funland] Đường Hoàng Quốc Việt kéo dài ?

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
Ngay từ đầu e đã nói là dự án nayd cực kỳ vô lý khi nó đâm thẳng vào HV Tư pháp, mà cái Học viện này không bao giờ có chuyện nó chuyển địa điểm đâu, nó bất tư hơn cả chữ bất tử, cho dù HN có rời đô thì nó cũng không bao giờ đi đâu hết
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
Huỷ vĩnh viễn rồi các cụ nhé. Nguyễn Cơ thạch kéo dài chỗ Goldmark cũng huỷ dự án rồi
 

clessking

Xe tăng
Biển số
OF-351016
Ngày cấp bằng
16/1/15
Số km
1,502
Động cơ
276,958 Mã lực
Sửa quy hoạch rồi cụ ạ. Không còn hầm chui với Hoàng Quốc Việt kéo dài nữa đâu các cụ ạ. Ai mua đất mua nhà khu này là ôm hận rồi. Và cũng KHÔNG CÓ CHUYỆN CHUYỂN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI RA NGOẠI THÀNH NỮA ĐÂU. Hồ Tùng Mậu tiếp tục gánh hết
Ngay từ đầu e đã nói là dự án nayd cực kỳ vô lý khi nó đâm thẳng vào HV Tư pháp, mà cái Học viện này không bao giờ có chuyện nó chuyển địa điểm đâu, nó bất tư hơn cả chữ bất tử, cho dù HN có rời đô thì nó cũng không bao giờ đi đâu hết
Hi, các cụ có tin là sửa quy hoạch nhưng lại vẫn làm đường không? :D
Em bật mí cho cụ biết nhé, cái mà cả chục cụ cm bảo là BCA mở rộng ý, nó đang cắm biển Vinhome đó cụ. Và nó đã cắm biển như thế thì ko có gì là không thể cả.
Luận điểm của em là:
+ Goldmark city đang có sẵn đường to (ngõ 136 HTM), Trần Vỹ cũng đã làm sẵn chờ thông sang. Ko thể để 2 dự án đường 136 HTM và Trần Vỹ đứt như vậy được.
+ Vinhome đã xây lên chắc chắn phải có lối ra khác ngoài lối PVĐ (đó chính là điều kiện phê duyệt dự án).
+ Đường Tây Thăng Long đã làm được 60% rồi.
+ Đoạn HQV kéo dài này ko cần phải GPMB mấy nữa.
+ Có tin có dự án nối HQV kéo dài sang Tây Thăng Long. Dự án HQV kéo dài ko thể vừa phê duyệt tháng 4/2025 lại có thể đứt được. Dự án BT vừa được mở lại tháng 8/2025.


--> Em nghĩ là sẽ hủy dự án đường HQV kéo dài đoạn từ HV Tư Pháp lên NHổn, tuy nhiên sẽ điều chỉnh đoạn HQV kéo dài đoạn từ HQV đến HV Tư Pháp. Theo đó ko đâm thẳng vào HVTP mà sẽ kết nối Trần Vỹ, vòng bên cạnh HVTP rồi kết nối với ngõ 136 HTM (đường Goldmark) --> tiếp tục qua sông và kết nối với Tây Thăng Long. Nhìn trên google map nó đã hiển thị rõ luôn rồi.
Việc này thứ nhất là tránh được đoạn GPMB từ HVTP đến Nhổn (rất nhiều), nhưng vẫn đảm bảo kết nối được Trần Vỹ, Goldmark, chia sẻ 1 phần lưu lượng sang Tây Thăng Long và 1 cái ko kém phần quan trọng là kết nối với Vinhome BCA (và 1 loạt quỹ đất khá lớn đằng bên cạnh nó) - đó chính là nguồn kinh phí thực hiện dự án.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
lại có điều nữa là cái trường ĐH Thương Mại. Trước kia thì nó có dự án chuyển ra Hoà Lạc thì phải. Nhưng theo nhiều cán bộ giảng viên đang ở gần chỗ e thì bảo sẽ không chuyển mà tiếp tục mở rộng cơ sở hiện tại. Riêng năm nay tuyển sinh đầu vào hơn 5k sinh viên. Tổng số sv lên tới 30k. Thấy bảo giảnng viên đang biểu tình, ko đi dạy nếu thông qua dự án chuyển ra Hoà Lạc vì các thầy đang ở khu Goldmark “làm ăn”, mua nhà cho sv thuê, mà giờ chuyển thì các “thầy” mất nguồn thu nên bằng mọi giá phải giữ lại trường này để “đảm bảo nguồn thu và lợi ích cho cán bộ giảng viên sinh sống gần đó”
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
Tương tự với ĐHQG, ngoại ngữ, các trường này cũng đang mở rộng bằng cách xây các toà cao tầng, đặc biệt là Thương Mại, xây toà giảng đường 30 tầng chứ hàng vạn sinh viên học cùng lúc
 

Fanlivbay

Xe buýt
Biển số
OF-540967
Ngày cấp bằng
10/11/17
Số km
877
Động cơ
177,896 Mã lực
Hi, các cụ có tin là sửa quy hoạch nhưng lại vẫn làm đường không? :D
Em bật mí cho cụ biết nhé, cái mà cả chục cụ cm bảo là BCA mở rộng ý, nó đang cắm biển Vinhome đó cụ. Và nó đã cắm biển như thế thì ko có gì là không thể cả.
Luận điểm của em là:
+ Goldmark city đang có sẵn đường to (ngõ 136 HTM), Trần Vỹ cũng đã làm sẵn chờ thông sang. Ko thể để 2 dự án đường 136 HTM và Trần Vỹ đứt như vậy được.
+ Vinhome đã xây lên chắc chắn phải có lối ra khác ngoài lối PVĐ (đó chính là điều kiện phê duyệt dự án).
+ Đường Tây Thăng Long đã làm được 60% rồi.
+ Đoạn HQV kéo dài này ko cần phải GPMB mấy nữa.
+ Có tin có dự án nối HQV kéo dài sang Tây Thăng Long. Dự án HQV kéo dài ko thể vừa phê duyệt tháng 4/2025 lại có thể đứt được. Dự án BT vừa được mở lại tháng 8/2025.


--> Em nghĩ là sẽ hủy dự án đường HQV kéo dài đoạn từ HV Tư Pháp lên NHổn, tuy nhiên sẽ điều chỉnh đoạn HQV kéo dài đoạn từ HQV đến HV Tư Pháp. Theo đó ko đâm thẳng vào HVTP mà sẽ kết nối Trần Vỹ, vòng bên cạnh HVTP rồi kết nối với ngõ 136 HTM (đường Goldmark) --> tiếp tục qua sông và kết nối với Tây Thăng Long. Nhìn trên google map nó đã hiển thị rõ luôn rồi.
Việc này thứ nhất là tránh được đoạn GPMB từ HVTP đến Nhổn (rất nhiều), nhưng vẫn đảm bảo kết nối được Trần Vỹ, Goldmark, chia sẻ 1 phần lưu lượng sang Tây Thăng Long và 1 cái ko kém phần quan trọng là kết nối với Vinhome BCA (và 1 loạt quỹ đất khá lớn đằng bên cạnh nó) - đó chính là nguồn kinh phí thực hiện dự án.
Thế này thì Goldmark lại chuẩn bị tăng giá tiếp rùi
 

phiphu

Xe máy
Biển số
OF-868654
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
61
Động cơ
409 Mã lực
Tuổi
47
Hi, các cụ có tin là sửa quy hoạch nhưng lại vẫn làm đường không? :D
Em bật mí cho cụ biết nhé, cái mà cả chục cụ cm bảo là BCA mở rộng ý, nó đang cắm biển Vinhome đó cụ. Và nó đã cắm biển như thế thì ko có gì là không thể cả.
Luận điểm của em là:
+ Goldmark city đang có sẵn đường to (ngõ 136 HTM), Trần Vỹ cũng đã làm sẵn chờ thông sang. Ko thể để 2 dự án đường 136 HTM và Trần Vỹ đứt như vậy được.
+ Vinhome đã xây lên chắc chắn phải có lối ra khác ngoài lối PVĐ (đó chính là điều kiện phê duyệt dự án).
+ Đường Tây Thăng Long đã làm được 60% rồi.
+ Đoạn HQV kéo dài này ko cần phải GPMB mấy nữa.
+ Có tin có dự án nối HQV kéo dài sang Tây Thăng Long. Dự án HQV kéo dài ko thể vừa phê duyệt tháng 4/2025 lại có thể đứt được. Dự án BT vừa được mở lại tháng 8/2025.


--> Em nghĩ là sẽ hủy dự án đường HQV kéo dài đoạn từ HV Tư Pháp lên NHổn, tuy nhiên sẽ điều chỉnh đoạn HQV kéo dài đoạn từ HQV đến HV Tư Pháp. Theo đó ko đâm thẳng vào HVTP mà sẽ kết nối Trần Vỹ, vòng bên cạnh HVTP rồi kết nối với ngõ 136 HTM (đường Goldmark) --> tiếp tục qua sông và kết nối với Tây Thăng Long. Nhìn trên google map nó đã hiển thị rõ luôn rồi.
Việc này thứ nhất là tránh được đoạn GPMB từ HVTP đến Nhổn (rất nhiều), nhưng vẫn đảm bảo kết nối được Trần Vỹ, Goldmark, chia sẻ 1 phần lưu lượng sang Tây Thăng Long và 1 cái ko kém phần quan trọng là kết nối với Vinhome BCA (và 1 loạt quỹ đất khá lớn đằng bên cạnh nó) - đó chính là nguồn kinh phí thực hiện dự án.
Làm gì có dự án nối HQV kéo dài vào đường Tây Thăng Long. Tên đầy đủ của nó là: Dự án đường nối từ HQV kéo dài vào Khu Công Nghiệp Nam Thăng Long.
Dự án này treo từ gần 20 năm nay rồi.

 

clessking

Xe tăng
Biển số
OF-351016
Ngày cấp bằng
16/1/15
Số km
1,502
Động cơ
276,958 Mã lực
Làm gì có dự án nối HQV kéo dài vào đường Tây Thăng Long. Tên đầy đủ của nó là: Dự án đường nối từ HQV kéo dài vào Khu Công Nghiệp Nam Thăng Long.
Dự án này treo từ gần 20 năm nay rồi.

Em có biết chính xác đâu. Nhưng em thấy trên bản đồ quy hoạch nó ntn, có đường quy hoạch nối giữa HQV kéo dài ra Tây Thăng Long còn gì.
Với phân tích của em nếu đoạn đó dài ko làm 1 lúc hết thì sẽ làm trước đoạn đến điểm nối sang đường 23 - An Bình city (toàn bộ GPMB ruộng), từ đường 23 sẽ thông sang Tây Thăng Long (toàn ruộng, đã có sẵn đường chờ 1/2 rồi) để chia lưu lượng sang đó.
Nói chung là em phân tích dựa trên logic thôi, chứ cái trò quy hoạch này nó như đánh giậm ý. Đầy lợi ích nhóm, lừa lừa đánh úp dân phát :D

1762759303237.png
 

BARCA

Xe tăng
Biển số
OF-22131
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
1,784
Động cơ
493,640 Mã lực
Trục Hồ Tây Ba Vì cũng hủy rồi đúng không các cụ. Tâm đường phía sau Tổng cục CS cơ động Xuân Phương(mặt đường 70) em thấy cẩu trục nhồi cọc đào hầm xây trụ sở hay CC gì đó ầm ầm rồi
 

Hacking

Xe tăng
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
1,162
Động cơ
51,081 Mã lực
Sửa quy hoạch rồi cụ ạ. Không còn hầm chui với Hoàng Quốc Việt kéo dài nữa đâu các cụ ạ. Ai mua đất mua nhà khu này là ôm hận rồi. Và cũng KHÔNG CÓ CHUYỆN CHUYỂN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI RA NGOẠI THÀNH NỮA ĐÂU. Hồ Tùng Mậu tiếp tục gánh hết
sao chỗ này dễ làm thế mà ko làm tiếp bác nhỉ? vì bản chất gần như giải phóng rất ít.
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
Em có biết chính xác đâu. Nhưng em thấy trên bản đồ quy hoạch nó ntn, có đường quy hoạch nối giữa HQV kéo dài ra Tây Thăng Long còn gì.
Với phân tích của em nếu đoạn đó dài ko làm 1 lúc hết thì sẽ làm trước đoạn đến điểm nối sang đường 23 - An Bình city (toàn bộ GPMB ruộng), từ đường 23 sẽ thông sang Tây Thăng Long (toàn ruộng, đã có sẵn đường chờ 1/2 rồi) để chia lưu lượng sang đó.
Nói chung là em phân tích dựa trên logic thôi, chứ cái trò quy hoạch này nó như đánh giậm ý. Đầy lợi ích nhóm, lừa lừa đánh úp dân phát :D

View attachment 9383617
Từ ngày có "minh chủ" mới thì cái bản đồ quy hoạch này thay đổi hoàn toàn rồi cụ ạ. VD như sân bay Nội bài, trong này vẽ quy hoạch mở về phía nam nhưng trên thực tế là sẽ giữ nguyên như hiện tại, không mở rộng nữa dể xây sb Gia Bình mới hoàn toàn, sau này trả Nội bài thành sbay chỉ phục vụ quốc nội và các hãng giá rẻ,. Vì vậy, tất cả các công trình nhà cửa phía nam Nội bài đã được cấp sổ đỏ cho xây vĩnh viễn không còn nằm trong diện GPMB nữa
Cái đường mà cụ nói cũng không còn đâu, thậm chí cả HQV kéo dài vì thành phố sẽ để dành nguồn vốn xây đường bên Đông Anh và Long Biên. Quận Bắc Từ Liêm cũ là vùng trũng hạ tầng của HN, không có công trình nào ra hồn trong khi các quận khác tăng trưởng như vũ bão, như Đông Anh, Long biên, Gia Lâm, thậm chí kể cả Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Hoàng Mai cũ sắp tới cũng bùng nổ làm đường.
Có đại biểu phát biểu phải mở đường để giảm tải cho trục Xuân Thủy- Hồ Tùng Mậu thì bị gạt đi vì "đã có tàu điện Nhổn" đấy, muốn không tắc thì dân đi tàu điện !
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
sao chỗ này dễ làm thế mà ko làm tiếp bác nhỉ? vì bản chất gần như giải phóng rất ít.
Chỉnh sửa quy hoạch cụ nhé, dịch chuyển giao thông, dân cư sang Đông anh và gia lâm, tương lai sẽ xây dựng khi tt tài chính mới tại Hưng yên
 

ntd3007

Xe máy
Biển số
OF-847330
Ngày cấp bằng
26/1/24
Số km
81
Động cơ
670 Mã lực
Tuổi
35
thấy có quy hoạch metro số 8 trên đường HQV kéo dài, ko làm đường này nữa hủy luôn metro à các cụ
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
365
Động cơ
198,545 Mã lực
Tuổi
35
Muốn thông được Hồ tùng mậu, chỉ còn cách duy nhất là di rời toàn bộ trường đại học, mà sẽ ảnh hưởng lợi ích nhóm của các trường này. Các cán bộ giảng viên mất nguồn thu, cả công lẫn tư nên không trường nào muốn đi. Thế mới thấy ông Mỏ - Địa chất khôn cỡ nào, dù cùng một lò với Bách Khoa, Xây dựng, mà không được sống trong khu tổ hợp Bách Kinh Xây sầm uất, chiến tranh phải đi sơ tán xong về là mất chỗ, nhưng ông ấy chấp nhận và còn phát triển cái thực tại cay đắng ấy, xây luôn "kđt đại học" ngay gần cơ sở chính, mà đã được chấp thuận quy hoạch thì không bao giờ thay đổi, các ông Tài Chính, Y tế công cộng cũng được thơm lây nhờ sự tiên phong quy hoạch, chấp nhận gian khổ này để rồi đến hồi thái lai, bất tử trong khi quy hoạch thay đổi từng ngày
 

Hacking

Xe tăng
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
1,162
Động cơ
51,081 Mã lực
Muốn thông được Hồ tùng mậu, chỉ còn cách duy nhất là di rời toàn bộ trường đại học, mà sẽ ảnh hưởng lợi ích nhóm của các trường này. Các cán bộ giảng viên mất nguồn thu, cả công lẫn tư nên không trường nào muốn đi. Thế mới thấy ông Mỏ - Địa chất khôn cỡ nào, dù cùng một lò với Bách Khoa, Xây dựng, mà không được sống trong khu tổ hợp Bách Kinh Xây sầm uất, chiến tranh phải đi sơ tán xong về là mất chỗ, nhưng ông ấy chấp nhận và còn phát triển cái thực tại cay đắng ấy, xây luôn "kđt đại học" ngay gần cơ sở chính, mà đã được chấp thuận quy hoạch thì không bao giờ thay đổi, các ông Tài Chính, Y tế công cộng cũng được thơm lây nhờ sự tiên phong quy hoạch, chấp nhận gian khổ này để rồi đến hồi thái lai, bất tử trong khi quy hoạch thay đổi từng ngày
Bác chém quá.

1) thông đoạn Trần hữu dực kéo dài
2) thông Tây thăng Long.
3) đoạn hồ tùng Mậu em chỉ tò mò sao chỗ Trần Vĩ có tí không làm thông sang Hoàng Quốc Việt đi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top