Hi, các cụ có tin là sửa quy hoạch nhưng lại vẫn làm đường không?

Em bật mí cho cụ biết nhé, cái mà cả chục cụ cm bảo là BCA mở rộng ý, nó đang cắm biển Vinhome đó cụ. Và nó đã cắm biển như thế thì ko có gì là không thể cả.
Luận điểm của em là:
+ Goldmark city đang có sẵn đường to (ngõ 136 HTM), Trần Vỹ cũng đã làm sẵn chờ thông sang. Ko thể để 2 dự án đường 136 HTM và Trần Vỹ đứt như vậy được.
+ Vinhome đã xây lên chắc chắn phải có lối ra khác ngoài lối PVĐ (đó chính là điều kiện phê duyệt dự án).
+ Đường Tây Thăng Long đã làm được 60% rồi.
+ Đoạn HQV kéo dài này ko cần phải GPMB mấy nữa.
+ Có tin có dự án nối HQV kéo dài sang Tây Thăng Long. Dự án HQV kéo dài ko thể vừa phê duyệt tháng 4/2025 lại có thể đứt được. Dự án BT vừa được mở lại tháng 8/2025.
--> Em nghĩ là sẽ hủy dự án đường HQV kéo dài đoạn từ HV Tư Pháp lên NHổn, tuy nhiên sẽ điều chỉnh đoạn HQV kéo dài đoạn từ HQV đến HV Tư Pháp. Theo đó ko đâm thẳng vào HVTP mà sẽ kết nối Trần Vỹ, vòng bên cạnh HVTP rồi kết nối với ngõ 136 HTM (đường Goldmark) --> tiếp tục qua sông và kết nối với Tây Thăng Long. Nhìn trên google map nó đã hiển thị rõ luôn rồi.
Việc này thứ nhất là tránh được đoạn GPMB từ HVTP đến Nhổn (rất nhiều), nhưng vẫn đảm bảo kết nối được Trần Vỹ, Goldmark, chia sẻ 1 phần lưu lượng sang Tây Thăng Long và 1 cái ko kém phần quan trọng là kết nối với Vinhome BCA (và 1 loạt quỹ đất khá lớn đằng bên cạnh nó) - đó chính là nguồn kinh phí thực hiện dự án.