[Funland] Đường vành đai 4 Hà Nội: Quy hoạch, Tiến độ thực hiện và các vấn đề liên quan

korosan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-787197
Ngày cấp bằng
11/8/21
Số km
247
Động cơ
29,967 Mã lực
Tuổi
44
E góp mới các Cụ cái bản đồ cho xôm, đất sốt lâu rồi các Cụ nhé:

022B58E9-3C88-492A-85B4-954F63A40A91.jpeg
Em làm một đám to vật trên Đan Phượng mà chả thấy lên gì. Sau vụ covid này đất cát còn sốt không các cụ.
 

korosan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-787197
Ngày cấp bằng
11/8/21
Số km
247
Động cơ
29,967 Mã lực
Tuổi
44
Đan Phượng lên lâu rồi mà Cụ, Hưng Yên sốt cả năm nay rồi.

9A78DC16-14A1-48AF-8A32-7662C8D7A140.png
Hưng Yên thì sốt rồi, nhất là đang có dự Án của Vin. Đan Phương thì chưa thấy Vin làm tiếp, Tây Thăng Long thì cũng dừng, nên tăng chậm lắm.
 

Traisuonggio

Xe buýt
Biển số
OF-755285
Ngày cấp bằng
31/12/20
Số km
852
Động cơ
59,065 Mã lực
Nơi ở
Coi tam
Đi vào túi các ảnh đầy rồi mới tới lượt nhân dân đi cc nhỉ
 

Philatop

Xe đạp
Biển số
OF-779924
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
26
Động cơ
42,789 Mã lực
Ai chà. Sao giảm nhiều thế nhỉ?
Giảm tận 1.5 tỷ đô?
Dã man thằng nào lập dự án trc
Giảm có tý thôi, nhưng ông Vin làm truyền thông tốt nên thiên hạ tưởng nhầm.

HN nghiên cứu 2 phương án.

Phương án 1 đi bằng, 6 làn xe tổng mức đầu tư 105.000 tỷ đồng.

Phương án 2 có thêm cầu cạn trên cao giống vành đai 3 chạy ở giữa, tổng mức đầu tư 135.000 tỷ đồng.

Ông V nhảy vào chọn đầu tư theo phương án 1, thuê lều báo viết thành tiết kiệm 36 ngàn tỏi :D


"Về vốn đầu tư, Sở GTVT Hà Nội cho biết, qua rà soát tính toán sơ bộ để đầu tư toàn tuyến Vành đai 4, phương án 1 sẽ có tổng mức đầu tư khoảng 105.000 tỷ đồng và theo phương án 2 cần tổng vốn khoảng 135.000 tỷ đồng."
 

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,855
Động cơ
1,704,737 Mã lực
Thồi, ra đến 3 đã toàn công chạy rầm rập, 4 thêm bước nữa vìa guê cho nó lành!

Chứ ko sau này thăm con cháu gọi điện lại phát âm như chim hót tưởng nó nói đểu nhọc.
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,927
Động cơ
771,482 Mã lực
Giảm có tý thôi, nhưng ông Vin làm truyền thông tốt nên thiên hạ tưởng nhầm.

HN nghiên cứu 2 phương án.

Phương án 1 đi bằng, 6 làn xe tổng mức đầu tư 105.000 tỷ đồng.

Phương án 2 có thêm cầu cạn trên cao giống vành đai 3 chạy ở giữa, tổng mức đầu tư 135.000 tỷ đồng.

Ông V nhảy vào chọn đầu tư theo phương án 1, thuê lều báo viết thành tiết kiệm 36 ngàn tỏi :D


"Về vốn đầu tư, Sở GTVT Hà Nội cho biết, qua rà soát tính toán sơ bộ để đầu tư toàn tuyến Vành đai 4, phương án 1 sẽ có tổng mức đầu tư khoảng 105.000 tỷ đồng và theo phương án 2 cần tổng vốn khoảng 135.000 tỷ đồng."
Rõ ràng đi trên cao lợi thế phát triển đô thị hơn hẳn. Em nghiêng về pa 2, chứ chui hầm như đltl quá nhiều bất tiện, liên kết khó khăn, đi lại bất lợi
 

Philatop

Xe đạp
Biển số
OF-779924
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
26
Động cơ
42,789 Mã lực
Rõ ràng đi trên cao lợi thế phát triển đô thị hơn hẳn. Em nghiêng về pa 2, chứ chui hầm như đltl quá nhiều bất tiện, liên kết khó khăn, đi lại bất lợi
Ra đến vành đai 4 vùng ngoại ô rồi thì các nút giao ít. Đi toàn bộ tuyến trên cao em nghĩ là quá lãng phí cụ ạ.

Nút nào sau này tắc quá thì xây cầu vượt sau.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,646
Động cơ
330,625 Mã lực

mrcanonx4dl

Xe tải
Biển số
OF-524132
Ngày cấp bằng
29/7/17
Số km
251
Động cơ
176,758 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
Dân sale bất động sản đã quản cáo vành đai 5 rồi kìa các cụ
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,927
Động cơ
771,482 Mã lực
Tuyến đường cao tốc HN-HP 105 km mà tổng VĐT khoảng 45 nghìn tỷ, dự án này có 98 km, mà đắt gấp mấy lần.
Chủ yếu giải phóng mặt bằng và thi công đường gom đô thị thôi. Chứ phần cao tốc dự toán 3 thành phần có 30k tỷ thôi. Nếu trên cao có khi đắt hơn. Quả đi qua 56km HN đền bù không ít tiền đâu.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,732
Động cơ
993,367 Mã lực
Mong sớm lắm vành đai 4 để tải, công đi đường đó. Chứ giờ chui hết lên vành đai 3 nhọc lắm :(
 

Everland

Xe đạp
Biển số
OF-783286
Ngày cấp bằng
12/7/21
Số km
45
Động cơ
30,500 Mã lực
Tuổi
30
Nhìn từ thực tế thì vành đai 2.5 đã 10 năm triển khai rồi mà không biết 10 năm nữa xong chưa.

Đường này cứ xác định thêm 20 năm nữa cho nó đỡ sốt ruột
 

minhvan

Xe tải
Biển số
OF-465399
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
488
Động cơ
213,820 Mã lực
Nhìn từ thực tế thì vành đai 2.5 đã 10 năm triển khai rồi mà không biết 10 năm nữa xong chưa.

Đường này cứ xác định thêm 20 năm nữa cho nó đỡ sốt ruột
Không liên quan cụ ơi. Tuyến này sẽ giống như vđ 3 những năm 2000.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,646
Động cơ
330,625 Mã lực
Chủ yếu giải phóng mặt bằng và thi công đường gom đô thị thôi. Chứ phần cao tốc dự toán 3 thành phần có 30k tỷ thôi. Nếu trên cao có khi đắt hơn. Quả đi qua 56km HN đền bù không ít tiền đâu.
Tổng chi phí đền bù khoảng hơn 20 ngàn tỷ một chút, trong đó:HN 18 nghìn tỷ; Hưng Yên và Bắc Ninh mỗi tỉnh khoảng 3 nghìn tỷ thôi.
Nếu làm trên cao là 135 nghìn tỷ, còn làm dưới thấp thì phương án cũ là 105 nghìn tỷ, phương án do Vingroup đề xuất là 94 nghìn tỷ.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
7,005
Động cơ
777,074 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn từ thực tế thì vành đai 2.5 đã 10 năm triển khai rồi mà không biết 10 năm nữa xong chưa.

Đường này cứ xác định thêm 20 năm nữa cho nó đỡ sốt ruột
2,5 thực chất là đường nội đô, nên giải phóng mặt bằng rất khó khăn cụ ạh, nhất là về mặt vốn để GPMB cụ nhìn đám làng Trung Kính, làng Nhân Chính, Thượng Đình với làng Định Công nó là bao nhiêu tiền để làm. VĐ 4 ngoại thành giải phóng MB sẽ nhanh hơn nhiều, chỉ có cái lợi ích có đủ cho các bác ý hay không thôi.
 

Chembao

Xe container
Biển số
OF-750775
Ngày cấp bằng
22/11/20
Số km
7,965
Động cơ
586 Mã lực
Vướng chậm là do gpmb, chứ giờ công nghệ thi công tiên tiến và thi công toàn tuyến thì nhanh lắm có mặt bằng e dự đến 2026 là hòm hòm rồi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top