- Biển số
- OF-787197
- Ngày cấp bằng
- 11/8/21
- Số km
- 247
- Động cơ
- 29,967 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em làm một đám to vật trên Đan Phượng mà chả thấy lên gì. Sau vụ covid này đất cát còn sốt không các cụ.E góp mới các Cụ cái bản đồ cho xôm, đất sốt lâu rồi các Cụ nhé:
![]()
Em làm một đám to vật trên Đan Phượng mà chả thấy lên gì. Sau vụ covid này đất cát còn sốt không các cụ.E góp mới các Cụ cái bản đồ cho xôm, đất sốt lâu rồi các Cụ nhé:
![]()
Nhìn sơ đồ trên thì HN cũng chỉ phải làm có 56km, chắc sẽ nhanh thôi. Hưng Yên với Bắc Ninh sẽ làm đoạn trên địa bàn tỉnh.E góp mới các Cụ cái bản đồ cho xôm, đất sốt lâu rồi các Cụ nhé:
![]()
Đan Phượng lên lâu rồi mà Cụ, Hưng Yên sốt cả năm nay rồi.Em làm một đám to vật trên Đan Phượng mà chả thấy lên gì. Sau vụ covid này đất cát còn sốt không các cụ.
Hưng Yên thì sốt rồi, nhất là đang có dự Án của Vin. Đan Phương thì chưa thấy Vin làm tiếp, Tây Thăng Long thì cũng dừng, nên tăng chậm lắm.Đan Phượng lên lâu rồi mà Cụ, Hưng Yên sốt cả năm nay rồi.
![]()
Ai chà. Sao giảm nhiều thế nhỉ?
Giảm có tý thôi, nhưng ông Vin làm truyền thông tốt nên thiên hạ tưởng nhầm.Giảm tận 1.5 tỷ đô?
Dã man thằng nào lập dự án trc

Rõ ràng đi trên cao lợi thế phát triển đô thị hơn hẳn. Em nghiêng về pa 2, chứ chui hầm như đltl quá nhiều bất tiện, liên kết khó khăn, đi lại bất lợiGiảm có tý thôi, nhưng ông Vin làm truyền thông tốt nên thiên hạ tưởng nhầm.
HN nghiên cứu 2 phương án.
Phương án 1 đi bằng, 6 làn xe tổng mức đầu tư 105.000 tỷ đồng.
Phương án 2 có thêm cầu cạn trên cao giống vành đai 3 chạy ở giữa, tổng mức đầu tư 135.000 tỷ đồng.
Ông V nhảy vào chọn đầu tư theo phương án 1, thuê lều báo viết thành tiết kiệm 36 ngàn tỏi
![]()
Bốn nhà đầu tư đề xuất được làm đường Vành đai 4 Hà Nội
Sau khi Thành ủy Hà Nội ban hành nghị quyết về thực hiện đường Vành đai 4, UBND thành phố và các sở ngành liên quan đã triển khai các bước tiếp theo. Hiện tuyến đường đã được Sở GTVT đề xuất 2 phương án thiết kế; đã có 4 nhà đầu tư đề xuất thực hiện dự án.tienphong.vn
"Về vốn đầu tư, Sở GTVT Hà Nội cho biết, qua rà soát tính toán sơ bộ để đầu tư toàn tuyến Vành đai 4, phương án 1 sẽ có tổng mức đầu tư khoảng 105.000 tỷ đồng và theo phương án 2 cần tổng vốn khoảng 135.000 tỷ đồng."
Ra đến vành đai 4 vùng ngoại ô rồi thì các nút giao ít. Đi toàn bộ tuyến trên cao em nghĩ là quá lãng phí cụ ạ.Rõ ràng đi trên cao lợi thế phát triển đô thị hơn hẳn. Em nghiêng về pa 2, chứ chui hầm như đltl quá nhiều bất tiện, liên kết khó khăn, đi lại bất lợi
Chủ yếu giải phóng mặt bằng và thi công đường gom đô thị thôi. Chứ phần cao tốc dự toán 3 thành phần có 30k tỷ thôi. Nếu trên cao có khi đắt hơn. Quả đi qua 56km HN đền bù không ít tiền đâu.Tuyến đường cao tốc HN-HP 105 km mà tổng VĐT khoảng 45 nghìn tỷ, dự án này có 98 km, mà đắt gấp mấy lần.
![]()
Chân dung 4 đại gia Việt đề xuất xây đường Vành đai 4 'huyết mạch' 135.000 tỷ đồng
Đường Vành đai 4 chia làm 7 đoạn và có tổng chiều dài là 98km, tổng mức đầu tư dự án được dự toán là từ 105.000 tỷ đến khoảng 135.000 tỷ đồng.m.cafef.vn

Không liên quan cụ ơi. Tuyến này sẽ giống như vđ 3 những năm 2000.Nhìn từ thực tế thì vành đai 2.5 đã 10 năm triển khai rồi mà không biết 10 năm nữa xong chưa.
Đường này cứ xác định thêm 20 năm nữa cho nó đỡ sốt ruột
Tổng chi phí đền bù khoảng hơn 20 ngàn tỷ một chút, trong đó:HN 18 nghìn tỷ; Hưng Yên và Bắc Ninh mỗi tỉnh khoảng 3 nghìn tỷ thôi.Chủ yếu giải phóng mặt bằng và thi công đường gom đô thị thôi. Chứ phần cao tốc dự toán 3 thành phần có 30k tỷ thôi. Nếu trên cao có khi đắt hơn. Quả đi qua 56km HN đền bù không ít tiền đâu.
Vành đai 3 1990-2008. Theo em nhớ là vậyKhông liên quan cụ ơi. Tuyến này sẽ giống như vđ 3 những năm 2000.
2,5 thực chất là đường nội đô, nên giải phóng mặt bằng rất khó khăn cụ ạh, nhất là về mặt vốn để GPMB cụ nhìn đám làng Trung Kính, làng Nhân Chính, Thượng Đình với làng Định Công nó là bao nhiêu tiền để làm. VĐ 4 ngoại thành giải phóng MB sẽ nhanh hơn nhiều, chỉ có cái lợi ích có đủ cho các bác ý hay không thôi.Nhìn từ thực tế thì vành đai 2.5 đã 10 năm triển khai rồi mà không biết 10 năm nữa xong chưa.
Đường này cứ xác định thêm 20 năm nữa cho nó đỡ sốt ruột

Năm 2012 vẫn làm đoạn trước Keangnam ạ.Vành đai 3 1990-2008. Theo em nhớ là vậy