à em biết lối đó rồi - em post đây để hỏi ý kiến CC chung cho tình huống tương tự để áp dụng cho các ngã tư khác thôi akCó lối quay đầu trc khi đến ngã 4 dành để quay đầu mà cụ. Chứ đi qua đèn mới quay đầu để tăng xung đột à.
à em biết lối đó rồi - em post đây để hỏi ý kiến CC chung cho tình huống tương tự để áp dụng cho các ngã tư khác thôi akCó lối quay đầu trc khi đến ngã 4 dành để quay đầu mà cụ. Chứ đi qua đèn mới quay đầu để tăng xung đột à.
Cụ đi Khúc Thừa Dụ hoặc Trương Công Giai nhanh hơnTTT rẽ phải vào CG cũng phải chờ 1 cái đèn dài mênh mang (dù có nhánh rẽ riêng).
đèn đỏ này ko để ý là vượt luôn đấy cụ nhỉTTT rẽ phải vào CG cũng phải chờ 1 cái đèn dài mênh mang (dù có nhánh rẽ riêng).
Chuẩn, trước em chở trẻ con đi học ở khu đó, lúc về em toàn chọn đi Khúc Thừa Dụ, né cái ngã tư cong méo mó TTT - CG raCụ đi Khúc Thừa Dụ hoặc Trương Công Giai nhanh hơn
Vâng cụ, kể ra không có cũng được, còn nếu có thì cũng k nên dài đúng bằng cái hướng kiađèn đỏ này ko để ý là vượt luôn đấy cụ nhỉ
Có lối quay đầu trc khi đến ngã 4 dành để quay đầu mà cụ. Chứ đi qua đèn mới quay đầu để tăng xung đột à.
Thế mới tắc trách cụ ạ. Trong khi Luật yêu cầu trong đô thị chỉ đc quay đầu tại nơi có biển cho phép hoặc các ngã 3, 4. Đằng này người tham gia giao thông thì từ hiểu ko cấm thì đc làm.View attachment 9201473
Lối mà cụ nói đây nhưng sao ko có biển cho quay đầu nhỉ?
Ơ thế là sao nhỉ e k hiểu - ko có biển cho phép quay nhưng bthuong mọi người vẫn quay à cụThế mới tắc trách cụ ạ. Trong khi Luật yêu cầu trong đô thị chỉ đc quay đầu tại nơi có biển cho phép hoặc các ngã 3, 4. Đằng này người tham gia giao thông thì từ hiểu ko cấm thì đc làm.
Em sẽ quay qua cột,
Quay trc cột sớm quá cụ gặp lỗi quay đầu trên vạch đi bộ, dích lên quay dễ đối đầu xe ngược lại bị khuất cột.
Tiện thể, hỏi các cụ là 2 bánh sau phải qua khỏi vạch đi bộ mới bắt đầu được đánh lái hay chỉ cần nửa xe là đánh lái ? (vì nửa xe thì khi xe ở thời điểm nằm ngang vuông góc với đường sẽ không đè lên vạch đi bộ, đại loại thế). Không biết có điều luật nào quy định cụ thể thế nào là quay xe trên vạch đi bộ ko nhỉ?Theo em, về mặt luật là cụ quay trước hay sau cột đều được miễn là vượt qua vạch cho người đi bộ mới quay. Thực tế, em nghĩ cụ nên để qua cái cột đường tàu mới quay vì nó giảm xung đột với người theo hướng ngược lại rẽ trái (em "tạm coi" là cái cột đó là vòng xuyến và đi theo vòng xuyến) nếu có.
kỹ quá thì em chịu.Tiện thể, hỏi các cụ là 2 bánh sau phải qua khỏi vạch đi bộ mới bắt đầu được đánh lái hay chỉ cần nửa xe là đánh lái ? (vì nửa xe thì khi xe ở thời điểm nằm ngang vuông góc với đường sẽ không đè lên vạch đi bộ, đại loại thế). Không biết có điều luật nào quy định cụ thể thế nào là quay xe trên vạch đi bộ ko nhỉ?
Thế mới thấy sự tắc trách của cơ quan chức năng. Rõ là đoạn mở phân cách đó dành cho quay đầu nhưng họ lại ko cắm biển để người tham gia giao thông tự hiểu theo cách ko cấm thì cứ la làm. Trong khi Luật qui định: Trong đô thì chỉ đc quay đầu nơi có biển cho phép hoặc ngã 3,4.
View attachment 9201473
Lối mà cụ nói đây nhưng sao ko có biển cho quay đầu nhỉ?
Cái đó đúng nhưng chỉ áp dụng trong khu dân cư!Thế mới tắc trách cụ ạ. Trong khi Luật yêu cầu trong đô thị chỉ đc quay đầu tại nơi có biển cho phép hoặc các ngã 3, 4. Đằng này người tham gia giao thông thì từ hiểu ko cấm thì đc làm.
Thì đây là nội thành, khu dân cư rõ rồi còn gì nữa cụ?Cái đó đúng nhưng chỉ áp dụng trong khu dân cư!
Cụ nhầm 2 khái niệm khu dân cư và biển đô thị khu đông dân cư rồi!Thì đây là nội thành, khu dân cư rõ rồi còn gì nữa cụ?
Biển báo 2 khu này khác nhau như nào bác?Cụ nhầm 2 khái niệm khu dân cư và biển đô thị khu đông dân cư rồi!
Biển này nó cắm từ tận đường 32 rồi cụ ạ. Từ biển đó cứ đi thẳng vào cụ đã thấy biển hết khu dân cư nào chưa?Cụ nhầm 2 khái niệm khu dân cư và biển đô thị khu đông dân cư rồi!