E mới thay lọc xăng

TÔM

Xe buýt
Biển số
OF-3157
Ngày cấp bằng
19/1/07
Số km
820
Động cơ
1,065,724 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ nghe thợ thì chết rồi, tuỳ cái nghe thôi
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,572
Động cơ
340,947 Mã lực
Lọc ở trong bình xăng. Lọc đó không thay khả năng cao đi quả bơm xăng. Bơm xăng chìm trong xăng và được làm mát bằng xăng. Nếu tắc gây hỏng bơm xăng.
altis trong bình có 2 loại lọc nha cụ
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
8,740
Động cơ
586,971 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Lọc xăng theo lịch báo dưỡng của các hãng đa số khuyến cáo thay ở mức từ 4-5 vạn km. Tuy nhiên, nếu tính lưu lượng lọc nhiên liệu thì cũng chưa nhằm nhò gì do với 4-5 vạn với mức tiêu hao 10 lit/100km thì nó cũng mới lọc được có 4.000 - 5.000 lit xăng :D;
Có điều nếu chỉ cần ăn 1 phát bơm xăng cặn thì dù lọc có 40-50 lít cũng đi tong cái lọc rồi =)) ;
Để mua được xăng hạn chế cặn bẩn thì các cụ lưu ý: không mua xăng ở những cây nhỏ lẻ, không mua xăng khi đang có xe bồn bơm vào bể chứa của cây (xăng sẽ bị khoắng đục lên).
Và tốt nhất là tầm 5 vạn có thể thay được rồi, không nên đợi khi xe có hiện tượng mới thay. Riêng lọc xăng và lọc nhớt, lọc gió nên sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo việc lọc sạch đúng nghĩa do lọc hàng chợ chất lượng cực kém, cụ thể: Các loại lọc hàng chợ bản chất là hàng nhái, hàng giả làm chất lượng cực kém và hầu như tác dụng lọc không tốt sẽ làm cho động cơ nhanh xuống cấp, rẻ được một tí nhưng tác hại khó lường;
Nhiều cụ phán mua hàng ngoài blo bla nghe có vẻ thông thái nhưng đó là cách phá hoại xe nhanh nhất khi sử dụng lọc đểu lắp vào xe. Lọc xăng hàng chợ có loại còn gây nghẽn dòng làm cho xăng bơm lên yếu không đủ áp lực cho kim phun làm cho đề nổ có hiện tượng hơi chễ, xe thiếu xăng,...
Em có thể tự tháo, tự thay lọc xăng ngon lành nhưng vẫn phải chui vào háng để mua hàng hịn và thay đấy các cụ ạ :D hàng ngoài rẻ hơn vài loét nhưng ko xơi được đâu.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,118
Động cơ
695,336 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Lọc xăng theo lịch báo dưỡng của các hãng đa số khuyến cáo thay ở mức từ 4-5 vạn km. Tuy nhiên, nếu tính lưu lượng lọc nhiên liệu thì cũng chưa nhằm nhò gì do với 4-5 vạn với mức tiêu hao 10 lit/100km thì nó cũng mới lọc được có 4.000 - 5.000 lit xăng :D;
Có điều nếu chỉ cần ăn 1 phát bơm xăng cặn thì dù lọc có 40-50 lít cũng đi tong cái lọc rồi =)) ;
Để mua được xăng hạn chế cặn bẩn thì các cụ lưu ý: không mua xăng ở những cây nhỏ lẻ, không mua xăng khi đang có xe bồn bơm vào bể chứa của cây (xăng sẽ bị khoắng đục lên).
Và tốt nhất là tầm 5 vạn có thể thay được rồi, không nên đợi khi xe có hiện tượng mới thay. Riêng lọc xăng và lọc nhớt, lọc gió nên sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo việc lọc sạch đúng nghĩa do lọc hàng chợ chất lượng cực kém, cụ thể: Các loại lọc hàng chợ bản chất là hàng nhái, hàng giả làm chất lượng cực kém và hầu như tác dụng lọc không tốt sẽ làm cho động cơ nhanh xuống cấp, rẻ được một tí nhưng tác hại khó lường;
Nhiều cụ phán mua hàng ngoài blo bla nghe có vẻ thông thái nhưng đó là cách phá hoại xe nhanh nhất khi sử dụng lọc đểu lắp vào xe. Lọc xăng hàng chợ có loại còn gây nghẽn dòng làm cho xăng bơm lên yếu không đủ áp lực cho kim phun làm cho đề nổ có hiện tượng hơi chễ, xe thiếu xăng,...
Em có thể tự tháo, tự thay lọc xăng ngon lành nhưng vẫn phải chui vào háng để mua hàng hịn và thay đấy các cụ ạ :D hàng ngoài rẻ hơn vài loét nhưng ko xơi được đâu.
-Bác nói chuẩn, mời bác 1 ly!=D>
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top