- Biển số
- OF-617386
- Ngày cấp bằng
- 20/2/19
- Số km
- 2,931
- Động cơ
- 149,290 Mã lực
- Tuổi
- 48
Nhường cụ bên cạnhEm ko kinh doanh nên chịu, mời cụ dưới![]()
Nhường cụ bên cạnhEm ko kinh doanh nên chịu, mời cụ dưới![]()
1 thương hiệu khủng của Tàu đc cả thế giới công nhận về chất lg và service đã vào VN: NGUY CƠ XUNG ĐỘT rất cao !cụ nghĩ xem, thiết kế thuê, thiết bị mua, chỉ có lắp thì mấy chú Tàu để cửa cho mà dìm à. Không thể đâu khi mà chưa tự chủ được.
Hình như việc đổ hàng hóa xuống biển là rất hãn hữu, sau này khi có internet em ít nghe những việc như này.Nhớ ngày xưa em đi học được dạy rằng nếu ế quá thì đổ hàng hóa xuống biển, còn ... giảm giá thì em chưa được dạy![]()
KO hẳn thế Cụ ơi, nhiều sp và lĩnh vực khác nữa !Cụ lại đá đểu xe máy điện của hãng mãnh liệt tinh thần Việt à?trường hợp này em cho là ế do giá cao, nên bắt buộc phải giảm giá.
Ôi Cụ phán siêu phàm... iem định còm thếSắp có cụ vào comment
- đừng dạy tỉ phú kinh doanh
Chắc hàng tàu nên biên độ giảm giá cao cũng như quần áo nhập tàu về hay Ai Phôn dựng cũng vậy. Chính hãng giá vẫn cao mà hàng dựng giảm một nửaTheo các Cụ 1 sản phẩm mới đi với 1 thương hiệu mới: lúc đầu định giá rất cao sau 1 thời gian hoặc bán chậm hoặc là cố tình xây dựng mức giá cao rồi giảm XOẸT 1 cái gần phân nửa để khách hàng thấy rẻ đua nhau đi mua.
Có 2 vấn đề cần bàn:
1. Đây có phải là chiến lược giá ?
2. Hàng Ế ko bán đc thì giảm giá ?
Tks
ko sao ạNếu mà tỷ phú mà số nợ còn nhiều hơn tài sản có thì sao hở cụ?
A Đức thì thoát được rồi, ko biết A Vượng sẽ thế nào đây nếu đúng số nợ như trên thì là quá lớn.ko sao ạ
a Đức HAGL nợ 2 tỷ đô
chỉ cần hắt hơi sổ mũi là bank cho bs đến tận nơi khám bệnh chăm sóc
a Vượng nợ 30 tỷ đô
e chưa hình dung bank săn sóc kiểu gì