Thảo luận E300 AMG 2012 có ok không các cụ

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,425
Động cơ
489,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com
Có ai bắt cụ phải tin đâu, xe tôi như nào tôi nói để chia sẻ thông tin cho chủ thớt hay người khác khi muốn mua xe sang mà cũ thì sẽ như nào và nên chọn hay mua xe của ai.
Tôi ko bán xe nhé, ngoài ra nhà còn 1 em C200 đời 2011 của bà chị gái ruột cũng mới chỉ 5,2v km. Xe bà chị thì mua lại của sếp lúc 2013 là 1,8v km, nói thế chắc cụ cũng lại chẳng muốn tin đâu nhỉ haha.
Vâng bác hehe, em khoe xe em 14 vạn
 

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,425
Động cơ
489,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com

Pela

Xe buýt
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
991
Động cơ
221,873 Mã lực
Tuổi
35
Xe Bác 14 v mà đẹp quá!
IMG_20231105_110417.jpg
IMG_20231105_110445.jpg

IMG_20231105_142921.jpg
IMG_20231105_142927.jpg
IMG_20231105_142931.jpg
Xe đẹp quá đẹp.
Cái ghế này trông còn đẹp hơn cái ghế màu xám nữa. Merc những năm này chỉ có 3 màu ghế đen xám với màu này.
Mà xe bác khe nan máy lạnh với màn hình sau vẫn nguyên bản nhỉ.
Thường khe nan máy lạnh hay bị gãy còn màn hình sau hay nổi rộp
 

pippo

Xe máy
Biển số
OF-656
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
65
Động cơ
577,965 Mã lực
Xe đẹp quá đẹp.
Cái ghế này trông còn đẹp hơn cái ghế màu xám nữa. Merc những năm này chỉ có 3 màu ghế đen xám với màu này.
Mà xe bác khe nan máy lạnh với màn hình sau vẫn nguyên bản nhỉ.
Thường khe nan máy lạnh hay bị gãy còn màn hình sau hay nổi rộp
Do đi ít và giữ gìn Bác ạ.
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
Dòng E em thích nhất E 400 đời này
1699950979336.png
 

Pela

Xe buýt
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
991
Động cơ
221,873 Mã lực
Tuổi
35
Do đi ít và giữ gìn Bác ạ.
Quý quá bác ạ, trông em nghi nghi, vì thật sự cái màu ghế này chưa khi nào thấy.
Xe này vô đối trong tất cả các xe, xứng đáng đối đầu về lái với BMW luôn.
Dòng E em thích nhất E 400 đời này View attachment 8201387
Cái mắt của xe này nó đẹp kinh hoàng gì đâu.
Cái đèn đuôi của nó cũng vô đối về đẹp.
Chiếc xe Merc đẹp nhất từ cổ chí kim.
Chứ không phải chỉ nội trong dòng E.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,300
Động cơ
369,648 Mã lực
Dòng E em thích nhất E 400 đời này View attachment 8201387
Quý quá bác ạ, trông em nghi nghi, vì thật sự cái màu ghế này chưa khi nào thấy.
Xe này vô đối trong tất cả các xe, xứng đáng đối đầu về lái với BMW luôn.

Cái mắt của xe này nó đẹp kinh hoàng gì đâu.
Cái đèn đuôi của nó cũng vô đối về đẹp.
Chiếc xe Merc đẹp nhất từ cổ chí kim.
Chứ không phải chỉ nội trong dòng E.
Có 1 cô bé xinh đẹp hỏi mình: Anh sẽ preview E200, E250 hay E400 AMG ạ?
Không đắn đo suy nghĩ, mình trả lời: "Đương nhiên anh sẽ đi E400 AMG".
Đó là câu trả lời kiêu hãnh và bất cần. Bản năng đàn ông của chúng ta là luôn muốn chinh phục những thứ tốt nhất, sở hữu công nghệ đỉnh cao nhất, và phải thưởng thức dòng xe đầu bảng trong E series tại Việt Nam.
[pagebreak]
Cũng giống như trên tình trường, chúng ta cũng phải đua đòi cạnh tranh xếp hàng để đến lượt cặp với các siêu mẫu, hoa khôi, á hậu. Tất cả đàn ông chúng ta hình như đều muốn nhảy bổ vào "thịt" những em xinh nhất, ngon nhất, " HOT" nhất.
Lý trí luôn mách bảo rằng thế thì thật là dại. Dại xe và dại gái. Vì chạy theo những cái tuyệt vời nhất làm tốn kém thời gian và hao hụt tinh lực vô cùng.
Hiện tại E200 bản 2014 giá khoảng 2 tỷ. E400 AMG đắt hơn mức đó 50% (khoảng 3 tỷ). Chạy theo chiếc xe đắt nhất biết đâu có thể làm chúng ta đuối sức.
Cặp với chân dài cũng làm nhiều anh em OS đuối sức. Một em xinh vừa vừa có thể làm chúng ta đau khổ một chút, nhưng còn một em quá xinh thì anh em chỉ còn là xác ve sầu. Bao nhiêu anh em OS cặp với chân dài mới 2 năm vừa qua mà từ vinh hiển về cơ hàn, xe cũng ra đi và người cũng ra đi, tiền cũng ra đi và tình về hư vô.
Dẫu biết là dại, nhưng chúng ta vẫn xông vào. Vì cuộc đời chúng ta, đôi khi phù du như thiêu thân, luôn hướng về cái đẹp, về ánh sáng. Có anh em OS tâm sự rằng: "ân ái với 1 cô gái xinh đẹp, tuy có thể em là cánh hoa rơi, đã qua tay rất nhiều người, nhưng sự mịn màng và phập phồng trên cơ thể thanh xuân của em vẫn mãi mãi là trải nghiệm thật là khó quên. Chứ anh em mà chứ nhai rơm nhai cỏ mãi thì làm sao mà khai sáng minh triết tuệ nhãn được."
Và mình review dòng đắt nhất và mạnh nhất của E-class: E400 AMG, cũng là một trải nghiệm khó quên.
IMAG4008%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg





Động cơ V6, 3.0 biturbo cho công suất 333 mã lực, so với E200 (184 mã lực) và E250 (211 mã lực) thì thấy hơn 100 mã lực lớn hơn tạo sức bật đáng kể khi lướt trên đại lộ.
Cụm đèn liền 1 khối với khu vực high beam và low beam phân cách bởi đường viền là 2 ống LED trắng vuốt cong mềm mại. Bản E400 AMG không sử dụng đèn sương mù dải LED tại hốc đèn, cản trước được đỡ 1 lưỡi crôm.

IMAG4054%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



IMAG4056%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



Thân xe có 2 đường gấp dọc.

IMAG4074%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



IMAG4075%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg


Đường gấp bên trên đi qua tay nắm cửa (giống BMW cũng có đường gấp như vậy, nhưng đường gấp trên 5 series cao hơn).
25.jpg



Đường gấp bên dưới vuốt thẳng tắp. E400 AMG được lắp side skirt hạn chế sức lật gió theo phương ngang, làm xe bề thế và cơ bắp hơn bản E200.
IMG_3151.jpg


IMAG4039%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg




 

Pela

Xe buýt
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
991
Động cơ
221,873 Mã lực
Tuổi
35
Có 1 cô bé xinh đẹp hỏi mình: Anh sẽ preview E200, E250 hay E400 AMG ạ?
Không đắn đo suy nghĩ, mình trả lời: "Đương nhiên anh sẽ đi E400 AMG".
Đó là câu trả lời kiêu hãnh và bất cần. Bản năng đàn ông của chúng ta là luôn muốn chinh phục những thứ tốt nhất, sở hữu công nghệ đỉnh cao nhất, và phải thưởng thức dòng xe đầu bảng trong E series tại Việt Nam.
[pagebreak]
Cũng giống như trên tình trường, chúng ta cũng phải đua đòi cạnh tranh xếp hàng để đến lượt cặp với các siêu mẫu, hoa khôi, á hậu. Tất cả đàn ông chúng ta hình như đều muốn nhảy bổ vào "thịt" những em xinh nhất, ngon nhất, " HOT" nhất.
Lý trí luôn mách bảo rằng thế thì thật là dại. Dại xe và dại gái. Vì chạy theo những cái tuyệt vời nhất làm tốn kém thời gian và hao hụt tinh lực vô cùng.
Hiện tại E200 bản 2014 giá khoảng 2 tỷ. E400 AMG đắt hơn mức đó 50% (khoảng 3 tỷ). Chạy theo chiếc xe đắt nhất biết đâu có thể làm chúng ta đuối sức.
Cặp với chân dài cũng làm nhiều anh em OS đuối sức. Một em xinh vừa vừa có thể làm chúng ta đau khổ một chút, nhưng còn một em quá xinh thì anh em chỉ còn là xác ve sầu. Bao nhiêu anh em OS cặp với chân dài mới 2 năm vừa qua mà từ vinh hiển về cơ hàn, xe cũng ra đi và người cũng ra đi, tiền cũng ra đi và tình về hư vô.
Dẫu biết là dại, nhưng chúng ta vẫn xông vào. Vì cuộc đời chúng ta, đôi khi phù du như thiêu thân, luôn hướng về cái đẹp, về ánh sáng. Có anh em OS tâm sự rằng: "ân ái với 1 cô gái xinh đẹp, tuy có thể em là cánh hoa rơi, đã qua tay rất nhiều người, nhưng sự mịn màng và phập phồng trên cơ thể thanh xuân của em vẫn mãi mãi là trải nghiệm thật là khó quên. Chứ anh em mà chứ nhai rơm nhai cỏ mãi thì làm sao mà khai sáng minh triết tuệ nhãn được."
Và mình review dòng đắt nhất và mạnh nhất của E-class: E400 AMG, cũng là một trải nghiệm khó quên.
IMAG4008%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg





Động cơ V6, 3.0 biturbo cho công suất 333 mã lực, so với E200 (184 mã lực) và E250 (211 mã lực) thì thấy hơn 100 mã lực lớn hơn tạo sức bật đáng kể khi lướt trên đại lộ.
Cụm đèn liền 1 khối với khu vực high beam và low beam phân cách bởi đường viền là 2 ống LED trắng vuốt cong mềm mại. Bản E400 AMG không sử dụng đèn sương mù dải LED tại hốc đèn, cản trước được đỡ 1 lưỡi crôm.

IMAG4054%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



IMAG4056%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



Thân xe có 2 đường gấp dọc.

IMAG4074%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg



IMAG4075%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg


Đường gấp bên trên đi qua tay nắm cửa (giống BMW cũng có đường gấp như vậy, nhưng đường gấp trên 5 series cao hơn).
25.jpg



Đường gấp bên dưới vuốt thẳng tắp. E400 AMG được lắp side skirt hạn chế sức lật gió theo phương ngang, làm xe bề thế và cơ bắp hơn bản E200.
IMG_3151.jpg


IMAG4039%2520%2528NXPowerLite%2529.jpg




E400 chỉ bị cái là Turbo cho V6
Và như vậy em không chắc ở chặng đua 1.000 mét trở lên nó thắng được V6 Natural của E300.
Nói chung ai có xe làm ơn qua đua hộ tôi cái!!! Cho tôi hiểu với!!
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
Quý quá bác ạ, trông em nghi nghi, vì thật sự cái màu ghế này chưa khi nào thấy.
Xe này vô đối trong tất cả các xe, xứng đáng đối đầu về lái với BMW luôn.

Cái mắt của xe này nó đẹp kinh hoàng gì đâu.
Cái đèn đuôi của nó cũng vô đối về đẹp.
Chiếc xe Merc đẹp nhất từ cổ chí kim.
Chứ không phải chỉ nội trong dòng E.
mrrc bh nó cứ ẻo ẻo, em thích nhất thiết kế của đời này, và chỉ chiếc này thôi ấy. đẹp, nam tính, mạnh mẽ, đúng chất công nghiệp đức
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
7,800
Động cơ
3,084,907 Mã lực
Dòng E em thích nhất E 400 đời này View attachment 8201387
Em cũng thích. Em hằng ngày đi làm, trước cổng Bộ Công thương có 1 em màu trắng và đối diện 31-33 Ngô Quyền (đối diện Trụ sở T&T) cũng có 1 em màu trắng. Hai con thiên nga cạnh nhau trên phố Ngô Quyền, lúc em cũng liếc để ngắm chúng nó.
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
Em cũng thích. Em hằng ngày đi làm, trước cổng Bộ Công thương có 1 em màu trắng và đối diện 31-33 Ngô Quyền (đối diện Trụ sở T&T) cũng có 1 em màu trắng. Hai con thiên nga cạnh nhau trên phố Ngô Quyền, lúc em cũng liếc để ngắm chúng nó.
Merc gầm cao thì em thích nhất chiếc GL-63 AMG. gầm thấp thì chiếc này và chỉ vậy thôi.
Ngta thích g63 nhưng em thì lại ko thích theo số đông mấy khi.
Nếu được chọn 1 chiếc xe SUV mà kinh phí eo hẹp thì đó sẽ là land cruiser.
1 chiếc sedan duy nhất mà kinh phí eo hẹp thì đó là LS500 hoặc 500h.
Gầm cao mà chi phí ko phải vấn đề thì đó là GL-63 AMG hoặc Purosangue.
Gầm thấp mà chi phí ko phải là vấn đề thì sẽ là Fer hoặc Aston Martin rapide S, hoặc là Panamera bản cao cấp nhất
 

Pela

Xe buýt
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
991
Động cơ
221,873 Mã lực
Tuổi
35
mrrc bh nó cứ ẻo ẻo, em thích nhất thiết kế của đời này, và chỉ chiếc này thôi ấy. đẹp, nam tính, mạnh mẽ, đúng chất công nghiệp đức
Bác nói thật đúng quá.
Kể cả trong thế giới xe hơi, thiết kế của chiếc này, và chỉ chiếc này thôi ấy, đúng chất công nghiệp Đức mạnh mẽ mà lại đẹp và rất gọn.
BMW 5 đối thủ của nó lúc đó cũng rất đẹp nhưng vẫn không có phần đuôi cân đối bằng.
Kể cả những xe hoàn hảo của mấy hãng khác như Audi Lexus thì phần đuôi cũng vẫn bị to, nhìn phần sau sẽ thấy không bao giờ cân đối như con W212 này.
E này được fan quốc tế gọi là Best Mercedes Benz Ever.
Công nhận tuyệt tác.
Em đọc thấy xe này do 1 kỹ sư Philippines làm cho Mer vẽ ra.
Nó chỉ chịu thua về nội thất với mấy đời sau thôi.
Nhưng nội thất phong cách gỗ của nó ngày trước là điển hình của thiết kế xe chứ chả chơi
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
Bác nói thật đúng quá.
Kể cả trong thế giới xe hơi, thiết kế của chiếc này, và chỉ chiếc này thôi ấy, đúng chất công nghiệp Đức mạnh mẽ mà lại đẹp và rất gọn.
BMW 5 đối thủ của nó lúc đó cũng rất đẹp nhưng vẫn không có phần đuôi cân đối bằng.
Kể cả những xe hoàn hảo của mấy hãng khác như Audi Lexus thì phần đuôi cũng vẫn bị to, nhìn phần sau sẽ thấy không bao giờ cân đối như con W212 này.
E này được fan quốc tế gọi là Best Mercedes Benz Ever.
Công nhận tuyệt tác.
Em đọc thấy xe này do 1 kỹ sư Philippines làm cho Mer vẽ ra.
Nó chỉ chịu thua về nội thất với mấy đời sau thôi.
Nhưng nội thất phong cách gỗ của nó ngày trước là điển hình của thiết kế xe chứ chả chơi
vâng, cá nhân em thích và lấy chiếc này làm tiêu chuẩn thiết kế cho Merc, em cái chất vuông vức, từng đường dập thẳng + đường cong nhẹ, chứ bh nó cứ cong tròn. nó hơi kiểu nam thì mềm quá mà nữ thì lại thô quá.
Cá nhân em thì thích nội thất thì muốn có thêm cái màn hình vừa cỡ 12 inch đổ lại, em vẫn thich cái cảm giác của nút bấm vật lý, gia công tốt, đúng chất đức, riêng mảng nội thất và cảm giác nút bấm, cầm nắm em vẫn thích của Porche nhất, chắc chắn, âm thanh và cảm giác của 1 thứ gì đó đắt tiền, tỉ mỉ
 

Pela

Xe buýt
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
991
Động cơ
221,873 Mã lực
Tuổi
35
vâng, cá nhân em thích và lấy chiếc này làm tiêu chuẩn thiết kế cho Merc, em cái chất vuông vức, từng đường dập thẳng + đường cong nhẹ, chứ bh nó cứ cong tròn. nó hơi kiểu nam thì mềm quá mà nữ thì lại thô quá.
Cá nhân em thì thích nội thất thì muốn có thêm cái màn hình vừa cỡ 12 inch đổ lại, em vẫn thich cái cảm giác của nút bấm vật lý, gia công tốt, đúng chất đức, riêng mảng nội thất và cảm giác nút bấm, cầm nắm em vẫn thích của Porche nhất, chắc chắn, âm thanh và cảm giác của 1 thứ gì đó đắt tiền, tỉ mỉ
Đúng rồi bác, về ngoại thất thì đúng là tiêu chuẩn rồi, sau E này một loạt các xe Hàn là chuyên bắt chước theo chiếc này như Hyundai Sonata hồi đó, làm nghiêng nghiêng xe y hệt E nên trông khá đẹp.
Merc này cũng toàn dập thẳng trông nó rất hay luôn bác, và làm không gian trong rất rộng. Màn hình thời đó điện dung nên nó không đủ 12 inch nổi, sau này điện trở thì muốn size nào cũng được.
Nút bấm của Mer không được dễ bấm bằng phím đàn của Porsche.
Xe E này đúng chuẩn đẹp, lớn hơn 1 chút như S hoặc nhỏ đi 1 tí như C là thành không bằng ngay hay thật.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top