Khoe xe E300-W212, Chiếc xe tuổi xế chiều

Binchmc

Xe hơi
Biển số
OF-312099
Ngày cấp bằng
17/3/14
Số km
125
Động cơ
298,142 Mã lực
Xe em bị cái này do điều hoà yếu ga, làm lạnh kém. Lúc sắp hết ga thì nhiệt độ 27 độ nó cũng 2500 mới sang số. Cụ nào bị cứ đi bơm lại ga là được. Nếu bơm rồi một thời gian lại bị thì các định là hở hệ thống lạnh. Xe em thay cái dàn lạnh là hết bệnh
Cụ thay dàn lạnh ở đâu, giá cả thế nào ạ
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,208
Động cơ
492,307 Mã lực
uụu cho ảnh Em nó lenn đi ạ
 

MissER

Xe hơi
Biển số
OF-697085
Ngày cấp bằng
4/9/19
Số km
114
Động cơ
98,610 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Số 37 Yên Lãng - Q. Đống Đa- Hà Nội
Đúng là mẹc. Đẳng cấp là thứ không phải nhạt theo thời gian. Dù là thiết kế cách đây hơn chục năm nhưng vẫn có gì đó thu hút, lịch lãm
 

giaphuc

Xe buýt
Biển số
OF-204319
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
601
Động cơ
326,116 Mã lực
Các cụ Hội E đã từng đi hai dòng C300 và E300 đời 2010 cho xin ý kiến trải nghiệm sự khác nhau trong vận hành nhé: Độ êm ái, cách âm, tiện nghi, chế độ lái....
 

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,426
Động cơ
489,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com
Các cụ Hội E đã từng đi hai dòng C300 và E300 đời 2010 cho xin ý kiến trải nghiệm sự khác nhau trong vận hành nhé: Độ êm ái, cách âm, tiện nghi, chế độ lái....
Tôi đã chạy C300 amg 2010 dc 2 năm và giờ là e300 2012 cũng dc gần 2 năm rồi, nói chung là động cơ y sì nhau, C thì luồn lách linh hoạt hơn E, chân ga nhích phát là vọt chứ E hơi ỳ hơn, xăng cộ C có vẻ ăn nhẹ hơn vì gọn xác,
 

giaphuc

Xe buýt
Biển số
OF-204319
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
601
Động cơ
326,116 Mã lực
Tôi đã chạy C300 amg 2010 dc 2 năm và giờ là e300 2012 cũng dc gần 2 năm rồi, nói chung là động cơ y sì nhau, C thì luồn lách linh hoạt hơn E, chân ga nhích phát là vọt chứ E hơi ỳ hơn, xăng cộ C có vẻ ăn nhẹ hơn vì gọn xác,
Độ êm ái, tay lái có sự khác biệt nhiều không cụ.
 

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,426
Động cơ
489,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com

Merc_oi_la_Merc

Xe tải
Biển số
OF-717308
Ngày cấp bằng
23/2/20
Số km
382
Động cơ
84,168 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
10 năm ra đời rồi mà nhìn ngoại thất vẫn rát thời thượng còn nội thất thì...hơi hoài cổ chút ...dù sao thì em nó vẫn rất đẹp,bác mà nâng đời nội thất lên nữa thì quá ok
 

trumse7en

Xe tải
Biển số
OF-101198
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
243
Động cơ
400,060 Mã lực
Các cụ Hội E đã từng đi hai dòng C300 và E300 đời 2010 cho xin ý kiến trải nghiệm sự khác nhau trong vận hành nhé: Độ êm ái, cách âm, tiện nghi, chế độ lái....
Chia sẻ với cụ cảm nhận cá nhân của em về 2 chiếc đời 2010 như sau:

1. Độ êm ái:
E300 trội hơn hẳn, cảm nhận sự khác biệt rất rõ ràng, nhất là thời điểm đang đi quen C300 mới chuyển qua E300.
Giảm sóc E300 có vẻ mềm hơn, đi qua đường xấu, gờ giảm tốc, ổ gà, ... đều cho thấy độ êm ái hơn C300. Giảm sóc C300 cứng hơn, dập tắt giao động nhanh hơn. Nếu đang quen C300, chuyển qua E300 sẽ thấy có vẻ hơi bồng bềnh, tuy nhiên, đi một thời gian sẽ quen.
Còn 1 điểm nữa là gầm E300 cao hơn C300, có lẽ do E300 phong cách Elegance, còn C300 là Avantgarde. Gầm thấp nhìn ngầu hơn, nhưng dễ bị cạ gầm hơn.

2. Cách âm:
E300 cũng trội hơn rõ ràng. Cách âm của C300 em thấy cũng bình thường, chỉ ngang tầm Camry, đi đường lẫn nhiều tạp âm. Lên E300 khác biệt hoàn toàn, tiếng tạp âm gần như không còn, yên tĩnh hơn nhiều.

3. Tiện nghi:
Không khác biệt nhiều lắm vì options của C300 cũng khá đầy đủ. Có một số khác biệt nhỏ:
- Tựa đầu ghế trước của E300 dùng chung với S class nên bản rộng, có độ lún, cho cảm giác rất êm và ôm. Của C300 bản nhỏ hơn, da căng, không sướng bằng.
- E300 có cửa sổ trời toàn cảnh panorama, C300 đời 2010 chưa có, w204 chỉ có bản AMG plus được trang bị panorama
- Parking assistant: trên E300 có, C300 không. Tuy nhiên P.A đời này chưa hữu dụng lắm, nếu k muốn nói là còn hơi ngu ngơ, em chả dùng bao giờ
- Đèn pha auto: E300 có, C300 không. Bật chế độ auto lên, khi đường tối, không có xe ngược chiều xe sẽ tự bật chiếu xa, gặp đèn đường, xe phía trước hoặc đèn xe ngược chiều thì sẽ tự động chuyển về chiếu gần
- Cafe: cảnh báo mất tập trung: E300 có, C300 không
- E300 có tự động siết seat belt cho vừa người lái khi cài, C300 không có
- E300 có thêm chế độ rest (điều hòa tiếp tục hoạt động kể cả khi tắt máy, dùng khi xe dừng tạm thời, chắc được tầm 15-20p sau đó tự tắt để bảo vệ ắc quy)
- E300 điều hòa 3 vùng, C300 2 vùng
- E300 có ambient light (đời này chỉ có 1 màu chỉnh 5 chế độ sáng, sang đời facelift có 3 màu), C300 không có
- E300 có 3 màn hình, 1 màn CD phía trước và 2 màn DVD phía sau. C300 chỉ có 1 màn CD phía trước. Thêm nữa, kích thước và độ phân giải màn hình CD của E300 cũng cao hơn C300
- Cần số E300 chuyển lên gần vô lăng, tăng thêm không gian sử dụng chỗ cần số truyền thống, trông cũng đẹp hơn và có thêm cần gảy số + - trên vô lăng
- Ghế ngồi E300 rộng rãi, cảm giác êm và thoải mái hơn C300
- Rèm sau 2 xe đều chỉnh điện, tuy nhiên cơ chế lên rèm dọc 2 cột C của E300 cho cảm giác êm và lịch thiệp hơn cơ chế thanh chéo đẩy của C300
- Hệ thống âm thanh trên E300 cho chất âm đầy đặn và hay hơn

4. Chế độ lái:
Chế độ lái không khác biệt, vẫn 2 chế độ C và S
Máy 2 xe giống nhau, đều là máy M272 3.0 v6 cho công suất max 231hp và max torque 300 Nm tại 2500 rpm. Tuy nhiên, C300 nhẹ hơn E300 tới hơn 100kg nên tăng tốc của C300 tốt hơn E300, cảm giác đạp ga C300 bốc và giật lên nhanh hơn E300. Ở E300 đạp ga hơi sâu sẽ cho cảm giác tăng tốc lì lợm và đầm. Còn đạp sâu hoặc kickdown thì cũng bốc.
 
Chỉnh sửa cuối:

giaphuc

Xe buýt
Biển số
OF-204319
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
601
Động cơ
326,116 Mã lực
Chia sẻ với cụ cảm nhận cá nhân của em về 2 chiếc đời 2010 như sau:

1. Độ êm ái:
E300 trội hơn hẳn, cảm nhận sự khác biệt rất rõ ràng, nhất là thời điểm đang đi quen C300 mới chuyển qua E300.
Giảm sóc E300 có vẻ mềm hơn, đi qua đường xấu, gờ giảm tốc, ổ gà, ... đều cho thấy độ êm ái hơn C300. Giảm sóc C300 cứng hơn, dập tắt giao động nhanh hơn. Nếu đang quen C300, chuyển qua E300 sẽ thấy có vẻ hơi bồng bềnh, tuy nhiên, đi một thời gian sẽ quen.
Còn 1 điểm nữa là gầm E300 cao hơn C300, có lẽ do E300 phong cách Elegance, còn C300 là Avantgarde. Gầm thấp nhìn ngầu hơn, nhưng dễ bị cạ gầm hơn.

2. Cách âm:
E300 cũng trội hơn rõ ràng. Cách âm của C300 em thấy cũng bình thường, chỉ ngang tầm Camry, đi đường lẫn nhiều tạp âm. Lên E300 khác biệt hoàn toàn, tiếng tạp âm gần như không còn, yên tĩnh hơn nhiều.

3. Tiện nghi:
Không khác biệt nhiều lắm vì options của C300 cũng khá đầy đủ. Có một số khác biệt nhỏ:
- Tựa đầu ghế trước của E300 dùng chung với S class nên bản rộng, có độ lún, cho cảm giác rất êm và ôm. Của C300 bản nhỏ hơn, da căng, không sướng bằng.
- E300 có cửa sổ trời toàn cảnh panorama, C300 đời 2010 chưa có, w204 chỉ có bản AMG plus được trang bị panorama
- Parking assistant: trên E300 có, C300 không. Tuy nhiên P.A đời này chưa hữu dụng lắm, nếu k muốn nói là còn hơi ngu ngơ, em chả dùng bao giờ
- Đèn pha auto: E300 có, C300 không. Bật chế độ auto lên, khi đường tối, không có xe ngược chiều xe sẽ tự bật chiếu xa, gặp đèn đường, xe phía trước hoặc đèn xe ngược chiều thì sẽ tự động chuyển về chiếu gần
- Cafe: cảnh báo mất tập trung: E300 có, C300 không
- E300 có tự động siết seat belt cho vừa người lái khi cài, C300 không có
- E300 có thêm chế độ rest (điều hòa tiếp tục hoạt động kể cả khi tắt máy, dùng khi xe dừng tạm thời, chắc được tầm 15-20p sau đó tự tắt để bảo vệ ắc quy)
- E300 điều hòa 3 vùng, C300 2 vùng
- E300 có ambient light (đời này chỉ có 1 màu chỉnh 5 chế độ sáng, sang đời facelift có 3 màu), C300 không có
- E300 có 3 màn hình, 1 màn CD phía trước và 2 màn DVD phía sau. C300 chỉ có 1 màn CD phía trước. Thêm nữa, kích thước và độ phân giải màn hình CD của E300 cũng cao hơn C300
- Cần số E300 chuyển lên gần vô lăng, tăng thêm không gian sử dụng chỗ cần số truyền thống, trông cũng đẹp hơn và có thêm cần gảy số + - trên vô lăng
- Ghế ngồi E300 rộng rãi, cảm giác êm và thoải mái hơn C300
- Rèm sau 2 xe đều chỉnh điện, tuy nhiên cơ chế lên rèm dọc 2 cột C của E300 cho cảm giác êm và lịch thiệp hơn cơ chế thanh chéo đẩy của C300
- Hệ thống âm thanh trên E300 cho chất âm đầy đặn và hay hơn

4. Chế độ lái:
Chế độ lái không khác biệt, vẫn 2 chế độ C và S
Máy 2 xe giống nhau, đều là máy M272 3.0 v6 cho công suất max 231hp và max torque 300 Nm tại 2500 rpm. Tuy nhiên, C300 nhẹ hơn E300 tới hơn 100kg nên tăng tốc của C300 tốt hơn E300, cảm giác đạp ga C300 bốc và giật lên nhanh hơn E300. Ở E300 đạp ga hơi sâu sẽ cho cảm giác tăng tốc lì lợm và đầm. Còn đạp sâu hoặc kickdown thì cũng bốc.
Bác chia sẻ chi tiết quá.
 

NgocLeVan

Đi bộ
Biển số
OF-722354
Ngày cấp bằng
26/3/20
Số km
1
Động cơ
77,010 Mã lực
Tuổi
31
Em cũng mới lấy 1 em e200 2012 các cụ add em vào nhóm với số zalo em 0765686789 ạ
 

cucubi

Xe tăng
Biển số
OF-157097
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,000
Động cơ
361,493 Mã lực
Chia sẻ với cụ cảm nhận cá nhân của em về 2 chiếc đời 2010 như sau:

1. Độ êm ái:
E300 trội hơn hẳn, cảm nhận sự khác biệt rất rõ ràng, nhất là thời điểm đang đi quen C300 mới chuyển qua E300.
Giảm sóc E300 có vẻ mềm hơn, đi qua đường xấu, gờ giảm tốc, ổ gà, ... đều cho thấy độ êm ái hơn C300. Giảm sóc C300 cứng hơn, dập tắt giao động nhanh hơn. Nếu đang quen C300, chuyển qua E300 sẽ thấy có vẻ hơi bồng bềnh, tuy nhiên, đi một thời gian sẽ quen.
Còn 1 điểm nữa là gầm E300 cao hơn C300, có lẽ do E300 phong cách Elegance, còn C300 là Avantgarde. Gầm thấp nhìn ngầu hơn, nhưng dễ bị cạ gầm hơn.

2. Cách âm:
E300 cũng trội hơn rõ ràng. Cách âm của C300 em thấy cũng bình thường, chỉ ngang tầm Camry, đi đường lẫn nhiều tạp âm. Lên E300 khác biệt hoàn toàn, tiếng tạp âm gần như không còn, yên tĩnh hơn nhiều.

3. Tiện nghi:
Không khác biệt nhiều lắm vì options của C300 cũng khá đầy đủ. Có một số khác biệt nhỏ:
- Tựa đầu ghế trước của E300 dùng chung với S class nên bản rộng, có độ lún, cho cảm giác rất êm và ôm. Của C300 bản nhỏ hơn, da căng, không sướng bằng.
- E300 có cửa sổ trời toàn cảnh panorama, C300 đời 2010 chưa có, w204 chỉ có bản AMG plus được trang bị panorama
- Parking assistant: trên E300 có, C300 không. Tuy nhiên P.A đời này chưa hữu dụng lắm, nếu k muốn nói là còn hơi ngu ngơ, em chả dùng bao giờ
- Đèn pha auto: E300 có, C300 không. Bật chế độ auto lên, khi đường tối, không có xe ngược chiều xe sẽ tự bật chiếu xa, gặp đèn đường, xe phía trước hoặc đèn xe ngược chiều thì sẽ tự động chuyển về chiếu gần
- Cafe: cảnh báo mất tập trung: E300 có, C300 không
- E300 có tự động siết seat belt cho vừa người lái khi cài, C300 không có
- E300 có thêm chế độ rest (điều hòa tiếp tục hoạt động kể cả khi tắt máy, dùng khi xe dừng tạm thời, chắc được tầm 15-20p sau đó tự tắt để bảo vệ ắc quy)
- E300 điều hòa 3 vùng, C300 2 vùng
- E300 có ambient light (đời này chỉ có 1 màu chỉnh 5 chế độ sáng, sang đời facelift có 3 màu), C300 không có
- E300 có 3 màn hình, 1 màn CD phía trước và 2 màn DVD phía sau. C300 chỉ có 1 màn CD phía trước. Thêm nữa, kích thước và độ phân giải màn hình CD của E300 cũng cao hơn C300
- Cần số E300 chuyển lên gần vô lăng, tăng thêm không gian sử dụng chỗ cần số truyền thống, trông cũng đẹp hơn và có thêm cần gảy số + - trên vô lăng
- Ghế ngồi E300 rộng rãi, cảm giác êm và thoải mái hơn C300
- Rèm sau 2 xe đều chỉnh điện, tuy nhiên cơ chế lên rèm dọc 2 cột C của E300 cho cảm giác êm và lịch thiệp hơn cơ chế thanh chéo đẩy của C300
- Hệ thống âm thanh trên E300 cho chất âm đầy đặn và hay hơn

4. Chế độ lái:
Chế độ lái không khác biệt, vẫn 2 chế độ C và S
Máy 2 xe giống nhau, đều là máy M272 3.0 v6 cho công suất max 231hp và max torque 300 Nm tại 2500 rpm. Tuy nhiên, C300 nhẹ hơn E300 tới hơn 100kg nên tăng tốc của C300 tốt hơn E300, cảm giác đạp ga C300 bốc và giật lên nhanh hơn E300. Ở E300 đạp ga hơi sâu sẽ cho cảm giác tăng tốc lì lợm và đầm. Còn đạp sâu hoặc kickdown thì cũng bốc.
Cụ chia sẻ rất chi tiết, bản facelift của E là lên E400 rồi nên lắp máy của S400 cho 333 mã lực
 

giaphuc

Xe buýt
Biển số
OF-204319
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
601
Động cơ
326,116 Mã lực
Cụ nào có E250 đời 2011-2012 đẹp giá hợp lý inbox em nhé.
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,535
Động cơ
484,478 Mã lực
Tròn 1 năm em lấy xe về các cụ ạ. Tổng kết sơ bộ chi phí năm đầu tiên:
- Số km đi: ~12000km,
- Thay dàn lốp Mit, cân chỉnh chụm: ~15tr tính trong 5 năm, mỗi năm mất 3tr
- Thay dầu, lọc dầu, bi tỳ xẻ rãnh, nước làm mát: tổng 5,5tr
- Dán lại cái màng loa sau bên phụ: 400k
- Thay dây cua roa tổng, bi tăng đưa, van điện từ cam xả trái: 4,2tr
Tổng chi cho năm đầu sử dụng: ~ 13tr
- Xăng ăn trung bình 11 lít (em ở ngoại thành nhé, đo thực tế 3 lần đổ đầy bình)
 

dung_banmai

Xe hơi
Biển số
OF-123870
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
165
Động cơ
381,455 Mã lực
Tròn 1 năm em lấy xe về các cụ ạ. Tổng kết sơ bộ chi phí năm đầu tiên:
- Số km đi: ~12000km,
- Thay dàn lốp Mit, cân chỉnh chụm: ~15tr tính trong 5 năm, mỗi năm mất 3tr
- Thay dầu, lọc dầu, bi tỳ xẻ rãnh, nước làm mát: tổng 5,5tr
- Dán lại cái màng loa sau bên phụ: 400k
- Thay dây cua roa tổng, bi tăng đưa, van điện từ cam xả trái: 4,2tr
Tổng chi cho năm đầu sử dụng: ~ 13tr
- Xăng ăn trung bình 11 lít (em ở ngoại thành nhé, đo thực tế 3 lần đổ đầy bình)
Cụ thay dầu gara nào? Chi phí bao nhiêu ạ? Xe em chuẩn bị phải thay dầu rồi.
Cụ đã phải bảo dữơng thước lái chưa?
 

Tungmbi

Xe tải
Biển số
OF-307588
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
469
Động cơ
304,902 Mã lực
Em nhìn thấy xe các bác có cái màn phù hợp với chơi món này như xe em. Em lên màn Android nên k cần dùng nữa. Bộ Interface này e ship ở UK (Anh) về giúp chuyển hiển thị Cam lùi và Xem video trên màn din của xe. Để lại cho cụ nào muốn thay đổi để
Xe tiện dụng có nhiều tính năng hơn. Cái này còn có thể giúp Mirror màn hình Iphone, dt lên xe, nhưng phải mua thêm sợi cáp của Seller. Giá e mua hơn 9tr, e để rẻ lại 5tr5 ạ. Dùng cho được cả w204, w212 ạ


tiên
FABE6CD9-B065-43CE-BDD0-111E73EFDEEF.jpeg
ể lại
C7D786BF-06E7-43BA-8E52-8EAD12FC1398.jpeg
3696F171-520C-48CF-9F85-4F34A8D3A9FD.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top