[Bán xế] Em bán Porsche Cayenne 3.6V6 sx 2013

Số điện thoại
0961515199
Giá
1,350,000,000 VNĐ
Địa chỉ
Mỗ Lao - Hà Đônh

BMW2021

Xe tải
Biển số
OF-786993
Ngày cấp bằng
9/8/21
Số km
255
Động cơ
30,434 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
 

BAOVEVANLONG

Xe điện
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
2,057
Động cơ
516,857 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
Q7/2018/2019 làm gì có giá 1,3đ cụ? Q7 đời đó e thấy cao hơn nhiều.
 

tuanquang105

Xe buýt
Biển số
OF-207369
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
583
Động cơ
325,556 Mã lực
Các cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
chưa biết con nào hơn đâu cụ, por 2011 trc e đi lành như đất, đồ thì cũng sẵn nhưng giá cao (trc e thay đèn phản quang, phím kính lên xuống... cũng vài củ 1 món). Còn lái thì tùy mỗi người, ng thích thể thao ng thích êm ái, người thì thích nhìn thể thao nhưng cảm nhận thì phải êm ái... khó chiều lắm :D Em thì thích thể thao, chán chán lại thích êm d..ái =)) giờ thì thích xe rẻ rẻ vì hay tìm chỗ đỗ xe free
 

Zuno

Xe máy
Biển số
OF-876992
Ngày cấp bằng
8/3/25
Số km
62
Động cơ
1,484 Mã lực
Q7/2018/2019 làm gì có giá 1,3đ cụ? Q7 đời đó e thấy cao hơn nhiều.
Cụ ấy hỏi có lý do phết đấy. Em search thử thì thị trường tầm giá 1750, nếu mua được may mắn nhiều khi tầm 1350 là vào giá
1746526079071.png
 

Lý Quỳ

Xe buýt
Biển số
OF-66336
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
785
Động cơ
441,630 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!!!
Q7 cứ phải 3.0 đi mới phê chứ 2.0 đi thì cũng hơn xe Nhật thôi. Ai hay đi GD sẽ chọn Q7 cho đa dụng và cũng sang trọng lại đời cao.
 

Lý Quỳ

Xe buýt
Biển số
OF-66336
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
785
Động cơ
441,630 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!!!
Các dòng xe sâu như này cụ không nên hỏi xe qua mấy chủ rồi. Nó sâu như vậy thì có mấy vấn đề:
1. Mua bán qua rất nhiều đời chủ rồi
2. odo không còn nguyên bản nữa đâu
Nên đã mua đến tầm này rồi thì mua theo chất xe hiện tại. Tiếp theo nhìn phong cách chụp ảnh thì cụ chủ cũng là thợ thôi, thợ mua về bán thì cũng đi vài tháng chứ mấy.
Bình thường mà cụ. Đầy xe chỉ qua 2 chủ thôi. Có phải cứ xe chơi là ng ta thay xoành xoạch đâu. Có con xe chơi 2009 vẫn 1 chủ từ đầu đấy. Do cụ chủ bảo 1ng đi nên em mới hỏi vậy.
Riêng em xe chơi mà ko rõ mấy chủ ko bao giờ em mua. Rx350 ko phải xe chơi mà em còn lục đủ số Đt từ chủ 1 tới chủ 2. Gọi điện xong em mới mua.
Thế mới nói nghề chơi cũng lắm công phu. Chứ vác tiền ra mua vì xe đẹp thì nói làm gì.
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
275
Động cơ
391,638 Mã lực
nói thật là mê, chỉ ko đủ lúa. ủn cho cụ nào hữu duyên
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
275
Động cơ
391,638 Mã lực
Một số hiểu biết nhỏ của em về dòng xe này:
1. Xe này dùng máy VR6 3.6 là dòng máy khá là huyền thoại họ nhà VW. Máy này lắp trên rất nhiều xe như Audi Q7, Porsche Cayenne, Toureag... Nhiều lắm nó có nhiều biến thể 2.5, 2.8, 3.2 và 3.6. Điểm đặc biệt là máy chữ V nghiêng 15 độ thôi nên 2 bank chung nhau 1 gioăng nắp giàn cò.
2. Động cơ là thứ bền bỉ, không đáng lo và phụ tùng sẵn, lắp lẫn nhiều dòng xe nên không ngại. Khi nhìn vào từng chi tiết của động cơ sẽ thấy build rất ngon. Nó ngon từ cái dây điện, từ cái ống gen luồn dây điện.
3. Thế hệ này từ 2011 đến 2014 có mã 958.1 hay bị lỗi hộp số phụ. Ngày xưa hỏng hs phụ lo lắm thay nó ko có hàng hoặc là lên đến hàng trăm triệu. Bây giờ thì thợ nhà mình chắc là sửa ngon rồi. Tỷ lệ hỏng khá cao. Con nào sửa rồi chính ra lại hay.
4. Xe hiệu năng cao nên tất nhiên là giảm sóc cứng, nẩy. Nó là xe thể thao mà. Muốn vừa thể thao vừa êm ái thì phải lên đến đời 2017 có option PDCC nó mới êm.
5. Đã chơi đến dòng này phải có sự hiểu biết nhất định. Thay cái gì, mua cái gì, ở đâu, khám ra sao...tất cả đều phải làm chủ được thì nó mới rẻ. Nếu cứ vào hãng mà bảo dưỡng, thay sửa thì tiền trăm ra đi nhanh lắm. Mua những dòng này đặc biệt phải hỏi được lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng để ít nhất nắm được xem đã làm gì, mình còn phải làm gì.
6. Nó là dòng bền, lành, độ tin cậy cao. Xăng ăn vừa phải tầm trung bình 12.5l thôi ko nhiều.
7. Những chiếc lên form hình thức thì đẹp, sang chảnh, hình ảnh phông bạt. Tuy nhiên cái giá là đăng kiểm khoai đấy ko đơn giản, hoặc là mỗi lần đăng kiểm lại từ 4-6 triệu chi ra như chủ thớt chia sẻ. Một chiếc 2011 có thể lên được form 2024 từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Điều này thể hiện tính kế thừa của hãng, hàng chục năm form không đổi mấy. Tất nhiên lên form là có cắt trích chứ ko có chuyện cắm phập cái là vào đâu.
8. Ngoài ra lưu ý giải nhiệt con này. Xe cũ rồi về thay ngay két nước và quạt giải nhiệt. Ví dụ 1 cái két nước chính hãng cỡ 38 triệu nhưng nếu biết mua bên ngoài như kiểu hàng Mahle Behr tầm 7 triệu quay đầu.
Còn về giá...thôi để cụ chủ bán hàng. Cứ thử mang con này ra thợ nó trả chỉ muốn đáp mịa xe đi :)
cụ phán câu giá là quá chuẩn,
e còn thấy 1 con xe đức thợ mua có 6 lốp, về rao lên 8 lốp. cắn phát 2 lốp.
riêng xe đức, mà xe cũ đời sâu, thì khi các cụ nhìn trên bốn bánh giá ntn thì các cụ có thể nghĩ trừ cả lít đi ví dụ 1 số dòng bmw, porsc, VW, ngoại trừ merc các dòng C, GLC nó là các dòng bán dễ nên biên thấp hơn, còn riêng con này của cụ thợ chắc bảo rao 13xx kia nhưng nếu để thợ trả chắc 700 800 :D
 
Chỉnh sửa cuối:

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
3,432
Động cơ
337,555 Mã lực
Một số hiểu biết nhỏ của em về dòng xe này:
1. Xe này dùng máy VR6 3.6 là dòng máy khá là huyền thoại họ nhà VW. Máy này lắp trên rất nhiều xe như Audi Q7, Porsche Cayenne, Toureag... Nhiều lắm nó có nhiều biến thể 2.5, 2.8, 3.2 và 3.6. Điểm đặc biệt là máy chữ V nghiêng 15 độ thôi nên 2 bank chung nhau 1 gioăng nắp giàn cò.
2. Động cơ là thứ bền bỉ, không đáng lo và phụ tùng sẵn, lắp lẫn nhiều dòng xe nên không ngại. Khi nhìn vào từng chi tiết của động cơ sẽ thấy build rất ngon. Nó ngon từ cái dây điện, từ cái ống gen luồn dây điện.
3. Thế hệ này từ 2011 đến 2014 có mã 958.1 hay bị lỗi hộp số phụ. Ngày xưa hỏng hs phụ lo lắm thay nó ko có hàng hoặc là lên đến hàng trăm triệu. Bây giờ thì thợ nhà mình chắc là sửa ngon rồi. Tỷ lệ hỏng khá cao. Con nào sửa rồi chính ra lại hay.
4. Xe hiệu năng cao nên tất nhiên là giảm sóc cứng, nẩy. Nó là xe thể thao mà. Muốn vừa thể thao vừa êm ái thì phải lên đến đời 2017 có option PDCC nó mới êm.
5. Đã chơi đến dòng này phải có sự hiểu biết nhất định. Thay cái gì, mua cái gì, ở đâu, khám ra sao...tất cả đều phải làm chủ được thì nó mới rẻ. Nếu cứ vào hãng mà bảo dưỡng, thay sửa thì tiền trăm ra đi nhanh lắm. Mua những dòng này đặc biệt phải hỏi được lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng để ít nhất nắm được xem đã làm gì, mình còn phải làm gì.
6. Nó là dòng bền, lành, độ tin cậy cao. Xăng ăn vừa phải tầm trung bình 12.5l thôi ko nhiều.
7. Những chiếc lên form hình thức thì đẹp, sang chảnh, hình ảnh phông bạt. Tuy nhiên cái giá là đăng kiểm khoai đấy ko đơn giản, hoặc là mỗi lần đăng kiểm lại từ 4-6 triệu chi ra như chủ thớt chia sẻ. Một chiếc 2011 có thể lên được form 2024 từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Điều này thể hiện tính kế thừa của hãng, hàng chục năm form không đổi mấy. Tất nhiên lên form là có cắt trích chứ ko có chuyện cắm phập cái là vào đâu.
8. Ngoài ra lưu ý giải nhiệt con này. Xe cũ rồi về thay ngay két nước và quạt giải nhiệt. Ví dụ 1 cái két nước chính hãng cỡ 38 triệu nhưng nếu biết mua bên ngoài như kiểu hàng Mahle Behr tầm 7 triệu quay đầu.
Còn về giá...thôi để cụ chủ bán hàng. Cứ thử mang con này ra thợ nó trả chỉ muốn đáp mịa xe đi :)
Cụ này thạo món xe cộ thật.
 

thuan1985

Xe đạp
Biển số
OF-401219
Ngày cấp bằng
15/1/16
Số km
34
Động cơ
232,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
inpec.vn
Xe đẹp quá, ủn hộ cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top