Các cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
Q7/2018/2019 làm gì có giá 1,3đ cụ? Q7 đời đó e thấy cao hơn nhiều.Các cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
chưa biết con nào hơn đâu cụ, por 2011 trc e đi lành như đất, đồ thì cũng sẵn nhưng giá cao (trc e thay đèn phản quang, phím kính lên xuống... cũng vài củ 1 món). Còn lái thì tùy mỗi người, ng thích thể thao ng thích êm ái, người thì thích nhìn thể thao nhưng cảm nhận thì phải êm ái... khó chiều lắmCác cụ cho em hỏi,tầm giá kia mà quất em Audi Q7 đời 2018-2019 so với em này thì chiếc nào đa dụng và lái sướng hơn ạ ?
Cụ ấy hỏi có lý do phết đấy. Em search thử thì thị trường tầm giá 1750, nếu mua được may mắn nhiều khi tầm 1350 là vào giáQ7/2018/2019 làm gì có giá 1,3đ cụ? Q7 đời đó e thấy cao hơn nhiều.
Bình thường mà cụ. Đầy xe chỉ qua 2 chủ thôi. Có phải cứ xe chơi là ng ta thay xoành xoạch đâu. Có con xe chơi 2009 vẫn 1 chủ từ đầu đấy. Do cụ chủ bảo 1ng đi nên em mới hỏi vậy.Các dòng xe sâu như này cụ không nên hỏi xe qua mấy chủ rồi. Nó sâu như vậy thì có mấy vấn đề:
1. Mua bán qua rất nhiều đời chủ rồi
2. odo không còn nguyên bản nữa đâu
Nên đã mua đến tầm này rồi thì mua theo chất xe hiện tại. Tiếp theo nhìn phong cách chụp ảnh thì cụ chủ cũng là thợ thôi, thợ mua về bán thì cũng đi vài tháng chứ mấy.
Bao bằng cách nào bác nhỉ?Ko phải tháo ạ! Em bao đăng kiểm cho cụ. Yên tâm nhé!
Em cho số bên đăng kiểm dịch vụ ạ! Ng ta đến lấy xe, đăng kiểm xong mang trả lạiBao bằng cách nào bác nhỉ?
Oai, ko quen biết, giao xe như thế cũng hồi hộp phết cụ nhỉ?Em cho số bên đăng kiểm dịch vụ ạ! Ng ta đến lấy xe, đăng kiểm xong mang trả lại
Bên người ta có cơ sở, xưởng to lắm ạOai, ko quen biết, giao xe như thế cũng hồi hộp phết cụ nhỉ?
cụ phán câu giá là quá chuẩn,Một số hiểu biết nhỏ của em về dòng xe này:
1. Xe này dùng máy VR6 3.6 là dòng máy khá là huyền thoại họ nhà VW. Máy này lắp trên rất nhiều xe như Audi Q7, Porsche Cayenne, Toureag... Nhiều lắm nó có nhiều biến thể 2.5, 2.8, 3.2 và 3.6. Điểm đặc biệt là máy chữ V nghiêng 15 độ thôi nên 2 bank chung nhau 1 gioăng nắp giàn cò.
2. Động cơ là thứ bền bỉ, không đáng lo và phụ tùng sẵn, lắp lẫn nhiều dòng xe nên không ngại. Khi nhìn vào từng chi tiết của động cơ sẽ thấy build rất ngon. Nó ngon từ cái dây điện, từ cái ống gen luồn dây điện.
3. Thế hệ này từ 2011 đến 2014 có mã 958.1 hay bị lỗi hộp số phụ. Ngày xưa hỏng hs phụ lo lắm thay nó ko có hàng hoặc là lên đến hàng trăm triệu. Bây giờ thì thợ nhà mình chắc là sửa ngon rồi. Tỷ lệ hỏng khá cao. Con nào sửa rồi chính ra lại hay.
4. Xe hiệu năng cao nên tất nhiên là giảm sóc cứng, nẩy. Nó là xe thể thao mà. Muốn vừa thể thao vừa êm ái thì phải lên đến đời 2017 có option PDCC nó mới êm.
5. Đã chơi đến dòng này phải có sự hiểu biết nhất định. Thay cái gì, mua cái gì, ở đâu, khám ra sao...tất cả đều phải làm chủ được thì nó mới rẻ. Nếu cứ vào hãng mà bảo dưỡng, thay sửa thì tiền trăm ra đi nhanh lắm. Mua những dòng này đặc biệt phải hỏi được lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng để ít nhất nắm được xem đã làm gì, mình còn phải làm gì.
6. Nó là dòng bền, lành, độ tin cậy cao. Xăng ăn vừa phải tầm trung bình 12.5l thôi ko nhiều.
7. Những chiếc lên form hình thức thì đẹp, sang chảnh, hình ảnh phông bạt. Tuy nhiên cái giá là đăng kiểm khoai đấy ko đơn giản, hoặc là mỗi lần đăng kiểm lại từ 4-6 triệu chi ra như chủ thớt chia sẻ. Một chiếc 2011 có thể lên được form 2024 từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Điều này thể hiện tính kế thừa của hãng, hàng chục năm form không đổi mấy. Tất nhiên lên form là có cắt trích chứ ko có chuyện cắm phập cái là vào đâu.
8. Ngoài ra lưu ý giải nhiệt con này. Xe cũ rồi về thay ngay két nước và quạt giải nhiệt. Ví dụ 1 cái két nước chính hãng cỡ 38 triệu nhưng nếu biết mua bên ngoài như kiểu hàng Mahle Behr tầm 7 triệu quay đầu.
Còn về giá...thôi để cụ chủ bán hàng. Cứ thử mang con này ra thợ nó trả chỉ muốn đáp mịa xe đi![]()
Cụ này thạo món xe cộ thật.Một số hiểu biết nhỏ của em về dòng xe này:
1. Xe này dùng máy VR6 3.6 là dòng máy khá là huyền thoại họ nhà VW. Máy này lắp trên rất nhiều xe như Audi Q7, Porsche Cayenne, Toureag... Nhiều lắm nó có nhiều biến thể 2.5, 2.8, 3.2 và 3.6. Điểm đặc biệt là máy chữ V nghiêng 15 độ thôi nên 2 bank chung nhau 1 gioăng nắp giàn cò.
2. Động cơ là thứ bền bỉ, không đáng lo và phụ tùng sẵn, lắp lẫn nhiều dòng xe nên không ngại. Khi nhìn vào từng chi tiết của động cơ sẽ thấy build rất ngon. Nó ngon từ cái dây điện, từ cái ống gen luồn dây điện.
3. Thế hệ này từ 2011 đến 2014 có mã 958.1 hay bị lỗi hộp số phụ. Ngày xưa hỏng hs phụ lo lắm thay nó ko có hàng hoặc là lên đến hàng trăm triệu. Bây giờ thì thợ nhà mình chắc là sửa ngon rồi. Tỷ lệ hỏng khá cao. Con nào sửa rồi chính ra lại hay.
4. Xe hiệu năng cao nên tất nhiên là giảm sóc cứng, nẩy. Nó là xe thể thao mà. Muốn vừa thể thao vừa êm ái thì phải lên đến đời 2017 có option PDCC nó mới êm.
5. Đã chơi đến dòng này phải có sự hiểu biết nhất định. Thay cái gì, mua cái gì, ở đâu, khám ra sao...tất cả đều phải làm chủ được thì nó mới rẻ. Nếu cứ vào hãng mà bảo dưỡng, thay sửa thì tiền trăm ra đi nhanh lắm. Mua những dòng này đặc biệt phải hỏi được lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng để ít nhất nắm được xem đã làm gì, mình còn phải làm gì.
6. Nó là dòng bền, lành, độ tin cậy cao. Xăng ăn vừa phải tầm trung bình 12.5l thôi ko nhiều.
7. Những chiếc lên form hình thức thì đẹp, sang chảnh, hình ảnh phông bạt. Tuy nhiên cái giá là đăng kiểm khoai đấy ko đơn giản, hoặc là mỗi lần đăng kiểm lại từ 4-6 triệu chi ra như chủ thớt chia sẻ. Một chiếc 2011 có thể lên được form 2024 từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Điều này thể hiện tính kế thừa của hãng, hàng chục năm form không đổi mấy. Tất nhiên lên form là có cắt trích chứ ko có chuyện cắm phập cái là vào đâu.
8. Ngoài ra lưu ý giải nhiệt con này. Xe cũ rồi về thay ngay két nước và quạt giải nhiệt. Ví dụ 1 cái két nước chính hãng cỡ 38 triệu nhưng nếu biết mua bên ngoài như kiểu hàng Mahle Behr tầm 7 triệu quay đầu.
Còn về giá...thôi để cụ chủ bán hàng. Cứ thử mang con này ra thợ nó trả chỉ muốn đáp mịa xe đi![]()