[VHGT] Em bị CSGT Hải Dương khép tội đi sai làn đường và vượt phải trên QL5! Em chiến thắng!

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,620
Động cơ
533,438 Mã lực
Cụ chủ đã cãi đúng trong TH này, mấy chú xxx thì trình độ thế nào ai chả biết, đầu vào các trường CS đa phần CCCC mà.
 

hungbk

Xe máy
Biển số
OF-6499
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
56
Động cơ
542,960 Mã lực
Vote cho cụ. Cụ lý luận chuẩn đấy, trong tình huống này cụ không sai. Nhìn chung trong thực tế trình độ văn hóa của xxx thấp lắm (cứ hết lớp 9, 12 thì vào ngành, học qua loa vài khóa, vài năm rồi ra đứng đường), chưa hiểu hết luật thì lại được đi bắt bẻ vặn vẹo người hiểu biết luật và chấp hành tốt. Bản thân việc lợi dụng bộ trang phục công cụ làm nhiệm vụ bắt sai và gán ghép cho người tham gia giao thông sai cái nọ sai cái kia vô căn cứ thì bản họ đã vi phạm pháp luật rồi.
 

hungacad

Xe buýt
Biển số
OF-72266
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
598
Động cơ
431,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
E thấy thớt kia cụ mắng E ghê quá nên mạo muội tranh luận với cụ về tình huống này theo 1 chút có liên quan đến nghề nghiệp của cụ nhé.
Đường 5 người ta phân làn trong cùng dành cho xe thô sơ - nó giống như dây điện cho bóng đèn trong nhà (hộ gia đình) chỉ cần tiết diện 0.75mm2 là đủ. Làn giữa dành cho xe tải và xe mô tô(xe tải chở hàng nặng, hệ số an toàn thấp, khi thất tốc thì lấy lại tốc độ chậm hơn xe du lịch, xe mô tô chỉ chạy tối đa tại khu vực ngoài khu dân cư là 60km/h) - nó giống như dây điện đấu vào ổ cắm chỉ cần tiết diện 1,5mm2 là đủ. Làn ngoài cùng dành cho xe du lịch có thể chạy tốc độ cao và thời gian lấy lại tốc độ khi thất tốc là nhanh hơn xe tải rất nhiều - nó giống như dây điện cho 1 aptomat của 1 tầng nhà - chỉ cần 2,5mm2 là đủ.
Người ta qui định như vậy để tránh gây ùn tắc giao thông và tiết kiệm thời gian ngắn nhất cho các phương tiện tham gia GT.
Cụ đi vào làn trong chung với xe tải và mô tô, có nghĩa là cụ tự đưa mình vào tình huống nguy hiểm và khó khăn, vì làm tăng mật độ gây cản trở giao thông, cũng giống như cụ dùng tất cả các thiết bị điện cắm vào 1 ổ cắm dễ gây quá tải, chập cháy, tổn thất điện năng mà đáng ra mình có thể cắm 1 số thiết bị vào các ổ tại khu vực khác cho giảm tải và tăng tuổi thọ của ổ cắm đang bị quá tải (E ví dụ như bật aptomat bình nóng lạnh là đi đường riêng trích từ lộ tầng ra và không chung với ổ cắm)
E nói thế thì cụ sẽ hiểu và đừng mắng E ác ý như thế.
Kỹ sư thật ra là người biết tra sách và tra ở sách nào. Không cần cái gì cũng phải nhớ, chỉ cần nhớ những nguyên tắc cơ bản và biết vận dụng 1 cách linh hoạt. Phải nắm vững thì mới biết phát hiện sai sót nằm ở khâu nào và cách khắc phục khi có sự cố xảy ra.
Biết cách tư duy mới là cái quan trọng. Chỉ học để lấy bằng thì ai cũng học được. Mong rằng từ nay về sau cụ NP đừng nên chửi E là vô học hay tiếu văn hóa nhé. E không muốn khoe mình học cái gì và học ở những đâu vì trên diễn đàn này có rất nhiều cụ Giàu có, hài hước, học vị cao và đặc biệt là sự thông thái. E thấy mình còn bé nhỏ và muốn đóng góp ý kiến để cùng nhau xây dựng văn hóa giao thông. VHGT tốt thì bản thân E TGGT cũng thấy yên tâm cho bản thân mình và những người thân trong gia đình. Cụ làm việc của cụ, E làm việc của E, chẳng liên quan đến nhau: Chính trị: Không. Làm ăn: Không. Quan hệ xã hội: cũng không. Thế thì có gì mà phải xoắn.
Nghe cụ này như là xxx nhể
 

Mazda_TayBac

Xe buýt
Biển số
OF-69241
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
546
Động cơ
435,560 Mã lực
Nơi ở
Nơi máy bay cất/hạ cánh
đọc bài của các cụ nhiều đâm cá nhân em cũng chuẩn bị cho mình một số kinh nghiệm. cảm ơn các cụ đã chia sẻ kinh nghiệm nhé. Hôm trước em có 1 vụ TNGT nhưng chẳng biết post ảnh, cụ nào biết chỉ em với nhé
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,565
Động cơ
500,550 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải

ung_dung_tu_tai

Xe tăng
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,851
Động cơ
480,310 Mã lực
E thấy thớt kia cụ mắng E ghê quá nên mạo muội tranh luận với cụ về tình huống này theo 1 chút có liên quan đến nghề nghiệp của cụ nhé.
Đường 5 người ta phân làn trong cùng dành cho xe thô sơ - nó giống như dây điện cho bóng đèn trong nhà (hộ gia đình) chỉ cần tiết diện 0.75mm2 là đủ. Làn giữa dành cho xe tải và xe mô tô(xe tải chở hàng nặng, hệ số an toàn thấp, khi thất tốc thì lấy lại tốc độ chậm hơn xe du lịch, xe mô tô chỉ chạy tối đa tại khu vực ngoài khu dân cư là 60km/h) - nó giống như dây điện đấu vào ổ cắm chỉ cần tiết diện 1,5mm2 là đủ. Làn ngoài cùng dành cho xe du lịch có thể chạy tốc độ cao và thời gian lấy lại tốc độ khi thất tốc là nhanh hơn xe tải rất nhiều - nó giống như dây điện cho 1 aptomat của 1 tầng nhà - chỉ cần 2,5mm2 là đủ.
Người ta qui định như vậy để tránh gây ùn tắc giao thông và tiết kiệm thời gian ngắn nhất cho các phương tiện tham gia GT.
Cụ đi vào làn trong chung với xe tải và mô tô, có nghĩa là cụ tự đưa mình vào tình huống nguy hiểm và khó khăn, vì làm tăng mật độ gây cản trở giao thông, cũng giống như cụ dùng tất cả các thiết bị điện cắm vào 1 ổ cắm dễ gây quá tải, chập cháy, tổn thất điện năng mà đáng ra mình có thể cắm 1 số thiết bị vào các ổ tại khu vực khác cho giảm tải và tăng tuổi thọ của ổ cắm đang bị quá tải (E ví dụ như bật aptomat bình nóng lạnh là đi đường riêng trích từ lộ tầng ra và không chung với ổ cắm)
E nói thế thì cụ sẽ hiểu và đừng mắng E ác ý như thế.
Kỹ sư thật ra là người biết tra sách và tra ở sách nào. Không cần cái gì cũng phải nhớ, chỉ cần nhớ những nguyên tắc cơ bản và biết vận dụng 1 cách linh hoạt. Phải nắm vững thì mới biết phát hiện sai sót nằm ở khâu nào và cách khắc phục khi có sự cố xảy ra.
Biết cách tư duy mới là cái quan trọng. Chỉ học để lấy bằng thì ai cũng học được. Mong rằng từ nay về sau cụ NP đừng nên chửi E là vô học hay tiếu văn hóa nhé. E không muốn khoe mình học cái gì và học ở những đâu vì trên diễn đàn này có rất nhiều cụ Giàu có, hài hước, học vị cao và đặc biệt là sự thông thái. E thấy mình còn bé nhỏ và muốn đóng góp ý kiến để cùng nhau xây dựng văn hóa giao thông. VHGT tốt thì bản thân E TGGT cũng thấy yên tâm cho bản thân mình và những người thân trong gia đình. Cụ làm việc của cụ, E làm việc của E, chẳng liên quan đến nhau: Chính trị: Không. Làm ăn: Không. Quan hệ xã hội: cũng không. Thế thì có gì mà phải xoắn.
Cụ Phanhgap oi, cụ suy nghĩ làm gì cho nó mệt. Đời nó là thế mà.
Trong cuộc sống, ngoài vấn đề ĐÚNG – SAI ra CON NGƯỜI ta ( hơn con vật ) ở chỗ còn có VĂN HÓA nữa. Không có pháp luật nào chi phối hết được tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống cả. Cuộc sống có nhiều chuyện đại khái như là em kể dưới đây ( em tìm trên 4F đấy, cũng chỉ đủ thời gian kể vài chuyện thôi, chứ còn nhiều lắm. Mà hầu hết cũng toàn OFFER cả đấy), Về lý thì họ đúng đấy, nhưng VĂN HÓA GIAO THÔNG thì em chụi vì em không có trách nhiệm đánh giá.
+ Nhà anh anh đỗ ( Mày đi được hay không kệ mày; vụ trên đê La thành)
+ Đường không cấm dừng thì kể cả đông như tầm 7h30 sáng nhé, tao cứ dừng 10 đợi đón con anh tao đấy ( mà tao dừng có 10phut hay hơn cũng là quyền của tao nhé). Đường nhỏ nên tắc hay thông, bà con đi sau phải luồn lách thế nào kệ bà con nhé. ( vụ trên đường nghi tàm)
+ Ngã tư bịp => đoạn ngã tư sẽ bị dồn người của 3, 4 làn khác vào nên đông. Nhưng không có biển cấm thì bố mày cứ đỗ. Đông hay tắc cũng kệ đời nhé.
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
+ Vạch kẻ vàng rành riêng cho luồng rẽ phải ư, Nhưng bố mày cần vào cửa hàng tý, bố mày đỗ đã. Bấm còi hay dừng lại là việc của mày ( vụ đường Lê Duẩn)
+ Thế nên chuyện này ah, nhỏ như đuôi con thỏ nhé. Đường không có biển phân làn à, thế thì bố mày cứ thích đi chỗ nào thì đi, thích đi làn trong đi làn ngoài cũng được nha,mày không có lý gì bắt bố mày đâu. Còn tắc đường ah, tai nạn ah, mày gọi là tạt đầu, gọi là đánh võng ah, thì kệ mày, Luật không cấm, bố mày cứ làm nhé. Bố mày đủ hiểu biết, bố mày đầy đủ nhà báo, luật sư, thậm chỉ bố mày còn “ mama tay to” để tư vấn, bảo vệ nhé.
Túm váy mẹ nó nhà em là: CON NGƯỜI, sống không chỉ cần LUẬT, LÝ mà nên có, cần ( có lẽ là cần nhất) là cái VĂN HÓA cụ ạ.
Trong văn học, CHÍ PHÈO nó chửi cả làng Vũ Đại hết ngày này qua ngày khác mà có ai làm gì nó đâu. Vì về mặt LÝ thì có điều luật nào cấm nó chửi thế đâu => chả ai có lý gì mà bắt bẻ nó, mà xử phạt nó cả nhé.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,895
Động cơ
526,159 Mã lực
Cái này quy chế khai thác đường 5 quy định! Còn quy chế phải học! :-??:-??:-??

Ơ em chưa được học thì sao ợ! Cái quy chế là cái giề thế ợ? Lại kiểu 1 tuyến phố văn minh nữa à! =))=))=))
Hế hế. Cùng là đường 5 nhưng Hải Dương 1 quy chế, Hưng Yên 1 cái khác và Hải Phòng cũng có quy chế riêng thì sao nhỉ. Em phải biết và thuộc tuốt àh @-)?
Em tưởng Vịt ngan ta là 1, luật giao thông là áp dụng trên toàn cõi phương nam này chứ.
 

kqt

Xe tải
Biển số
OF-83944
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
210
Động cơ
413,700 Mã lực
Cái quy chế khai thác đường 5 gì gì đó có phải là văn bản hứong dẫn Luật GTĐB ko? Nếu ko phải thì nó chỉ có hiệu lực với các bên liên quan ghi ở cái đó. Em chắc rằng cái quy chế quy củ gì gì đó thì cũng phải tuân theo Luật và tinh thần của nó là làm cho các bên liên quan và người dân làm đúng Luật, chỉ có người vận dụng cái chế củ đó vận đúng hay sai mà thôi. Cái chế củ đó phải thể hiện ở biển báo, vạch kẻ, hứong dẫn chứ không phải nằm trên giấy để chú xxx bắt anh dân đọc. Đường QL1 chạy suốt đất nước, mỗi tỉnh hoặc liên tỉnh ở mỗi đoạn lại làm một cái chế củ đường 1 thì có mà loạn, ông ở Lạng Sơn về Hà Nam mà không thuộc chế củ đường 1 ở đó thì coi như toi, thế có khác gì lệ làng. Đúng là tư duy củ chuối.


Cái này quy chế khai thác đường 5 quy định! Còn quy chế phải học! :-??:-??:-??

Ơ em chưa được học thì sao ợ! Cái quy chế là cái giề thế ợ? Lại kiểu 1 tuyến phố văn minh nữa à! =))=))=))
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,895
Động cơ
526,159 Mã lực
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
Câu này em không đồng ý với bác lắm.

Mọi quy định, nghị quyết của thành phố khi ra đường thì phải được thể hiện thông qua các biển hiệu, biển báo và tuân theo quy định của pháp luật để người dân dễ dàng nhận biết và tuân theo. Không ai, và không thể biến người dân thành 1 cái thư viện pháp luật để lưu các quy định của thành phố, phỏng ạh. Mà bác biết đấy, Vịt ngan mình có đến 3-4 cái thành phố cấp trung ương, cả chục cái thuộc tỉnh và gần trăm cái tỉnh thành. Em dự là ông nào cũng có quy chế "đặc thù" như Hà nội đang đòi thì em e cả đời bác và em chỉ có ngồi mà đọc, học tên các "tuyến phố văn minh" + các quy tắc đặc thù để không bị phạt vạ khi lưu thông thôi, không kịp ra đường đâu.

P/S: Hay là em có hiểu sai ý mà bác viết nhỉ? Có thể lắm chứ.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,895
Động cơ
526,159 Mã lực
XXX: Anh vượt phải xe tái 19L kia bla bla...
Cụ Ngọc :Làn tôi , tôi đi chả nhẽ thằng xe tải kia nó chạy 5km/h tôi cũng phải dừng lại ko được vượt à?
XXX ( giọng Chắc Nịch ) : ĐÚNG ! Anh phải dừng lại.===} BÓ TOÀN THÂN với thằng XXX này :D
Đường 5 có bảng tốc độ tối thiểu không bác? Nếu không có thì mai em ra đó em bò 2km/h ở làn trái trước mặt bọn xxx cho tắc cụ chúng nó đi, để xem chúng nó nói thế nào. Là xxx mà trả lời ngu vãi.
 

aaathanh

Xe hơi
Biển số
OF-85468
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
183
Động cơ
410,206 Mã lực
Cảm ơn cụ NP,trước iem bị hai lần như này rồi. iem chả cãi bao giờ, xin một câu rồi xì tiền ra. Giờ mới thấy bị phạt oan. Xin cảm ơn cụ một lần nữa ạ!
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,577
Động cơ
526,554 Mã lực
Chán mấy bạn xxx quá, vốn từ vựng ít ỏi, 1 bầy mà ứ chiến lại được với cụ XLS, đúng là học hành không đến nơi đến chốn, chỉ muốn ăn:))
"...Đường 5 phân làn, làn tôi tôi đi, không quá tốc độ..." Vod cụ rồi nhá:D
 

minhdong92

Xe máy
Biển số
OF-66118
Ngày cấp bằng
11/6/10
Số km
99
Động cơ
435,600 Mã lực
Nơi ở
hải phòng
các bác đi qua Hải Dương thì cẩn thận, bọn xxx HD chó tính lắm! Hôm trước em cũng bị cái tội đi sai làn đường,mấy thằng xxx kêu phạt 5 lít. Thương lượng mãi ok với cái giá 3 lít. Thế mà em đưa tờ 500000ng ra chúng nó không trả lại. Chó thật đấy!
 

ung_dung_tu_tai

Xe tăng
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,851
Động cơ
480,310 Mã lực
Câu này em không đồng ý với bác lắm.

Mọi quy định, nghị quyết của thành phố khi ra đường thì phải được thể hiện thông qua các biển hiệu, biển báo và tuân theo quy định của pháp luật để người dân dễ dàng nhận biết và tuân theo. Không ai, và không thể biến người dân thành 1 cái thư viện pháp luật để lưu các quy định của thành phố, phỏng ạh. Mà bác biết đấy, Vịt ngan mình có đến 3-4 cái thành phố cấp trung ương, cả chục cái thuộc tỉnh và gần trăm cái tỉnh thành. Em dự là ông nào cũng có quy chế "đặc thù" như Hà nội đang đòi thì em e cả đời bác và em chỉ có ngồi mà đọc, học tên các "tuyến phố văn minh" + các quy tắc đặc thù để không bị phạt vạ khi lưu thông thôi, không kịp ra đường đâu.

P/S: Hay là em có hiểu sai ý mà bác viết nhỉ? Có thể lắm chứ.
Vâng, bác ạh, có thể em chưa diễn đạt hết nên bác hiểu lệch ý em.

Căn cứ vào những lý lẽ của trường hợp đó ( chứ k phải là do bác) e rút được điều này để lúc nào cãi, em sẽ cãi cho nó HOÀNH TRÁNG
Theo điểu 9:Luật GTĐB 2008 là
Điều 9. Quy tắc chung
1. Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ.
2. Xe ô tô có trang bị dây an toàn thì người lái xe và người ngồi hàng ghế phía trước trong xe ô tô phải thắt dây an toàn.


Đấy nhé, Luật quy định là PHẢI ĐI BÊN PHẢI nhé. Có chỗ nào bảo là CẤM ĐI BÊN TRÁI đâu.
Là công dân, TÔI có quyền làm những điều luật không cấm nhé.
Thế thì cứ theo Luật mà đi. Đi bên phải cũng được. Mà đi bên trái cũng OK,.
Bác có gặp em đi bên TRÁI đường, bác phải tránh nhé, chứ không là em cãi đến cùng đấy. Em mua sẵn quyền luật rồi, đánh dấu trang đó rồi. Em sẽ cãi thật lực xem bác làm gì được em.
( Con em nó bảo em bố phải đi theo làn đường, phần đường chứ. Nhưng em bảo bố thấy không sợ lắm vì trừ 1 số đường có biển phân làn thì bố sẽ theo biển, còn đa số đường 2 chiều không có biển phân làn đâu)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,654
Động cơ
554,340 Mã lực
Cụ Phanhgap oi, cụ suy nghĩ làm gì cho nó mệt. Đời nó là thế mà.
Trong cuộc sống, ngoài vấn đề ĐÚNG – SAI ra CON NGƯỜI ta ( hơn con vật ) ở chỗ còn có VĂN HÓA nữa. Không có pháp luật nào chi phối hết được tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống cả. Cuộc sống có nhiều chuyện đại khái như là em kể dưới đây ( em tìm trên 4F đấy, cũng chỉ đủ thời gian kể vài chuyện thôi, chứ còn nhiều lắm. Mà hầu hết cũng toàn OFFER cả đấy), Về lý thì họ đúng đấy, nhưng VĂN HÓA GIAO THÔNG thì em chụi vì em không có trách nhiệm đánh giá.
+ Nhà anh anh đỗ ( Mày đi được hay không kệ mày; vụ trên đê La thành)
+ Đường không cấm dừng thì kể cả đông như tầm 7h30 sáng nhé, tao cứ dừng 10 đợi đón con anh tao đấy ( mà tao dừng có 10phut hay hơn cũng là quyền của tao nhé). Đường nhỏ nên tắc hay thông, bà con đi sau phải luồn lách thế nào kệ bà con nhé. ( vụ trên đường nghi tàm)
+ Ngã tư bịp => đoạn ngã tư sẽ bị dồn người của 3, 4 làn khác vào nên đông. Nhưng không có biển cấm thì bố mày cứ đỗ. Đông hay tắc cũng kệ đời nhé.
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
+ Vạch kẻ vàng rành riêng cho luồng rẽ phải ư, Nhưng bố mày cần vào cửa hàng tý, bố mày đỗ đã. Bấm còi hay dừng lại là việc của mày ( vụ đường Lê Duẩn)
+ Thế nên chuyện này ah, nhỏ như đuôi con thỏ nhé. Đường không có biển phân làn à, thế thì bố mày cứ thích đi chỗ nào thì đi, thích đi làn trong đi làn ngoài cũng được nha,mày không có lý gì bắt bố mày đâu. Còn tắc đường ah, tai nạn ah, mày gọi là tạt đầu, gọi là đánh võng ah, thì kệ mày, Luật không cấm, bố mày cứ làm nhé. Bố mày đủ hiểu biết, bố mày đầy đủ nhà báo, luật sư, thậm chỉ bố mày còn “ mama tay to” để tư vấn, bảo vệ nhé.
Túm váy mẹ nó nhà em là: CON NGƯỜI, sống không chỉ cần LUẬT, LÝ mà nên có, cần ( có lẽ là cần nhất) là cái VĂN HÓA cụ ạ.
Trong văn học, CHÍ PHÈO nó chửi cả làng Vũ Đại hết ngày này qua ngày khác mà có ai làm gì nó đâu. Vì về mặt LÝ thì có điều luật nào cấm nó chửi thế đâu => chả ai có lý gì mà bắt bẻ nó, mà xử phạt nó cả nhé.
Hê hê, comment của Ngài ung_dung_tu_tai lại làm thớt của em hot rồi đây!

Em đối đáp phát cho dzui dzậy:

+ Làm ra Luật là việc của tôi, đúng hay sai, có phù hợp với xã hội hay không kệ xừ nó! Ra được cái gọi là Luật là tôi xong việc! Mà Luật càng tù mù càng tốt, ra cái Luật rõ như 1+1=2 thì tôi sai tôi trốn vào đâu???
+ Có Luật rồi thì việc của tôi là bất kể xã hội đúng hay sai cứ thấy "bẻ" được xã hội vào khung nào nặng nhất là tôi bẻ! Không xì tiền tươi ra thì tôi cũng có cái biên bản về lập công!
+ Hơ hơ, việc gì tôi phải bắt cái thằng xe tải, xe Ca, . . . bọn nó ngoan lắm, mãi lộ đầy đủ, phải lại quả cho nó chứ! Nó có bò ra đường, có kệ cha cái bọn xe con xin vượt thoải mái tao chưa thích thì mày có cháy đèn cháy còi, có đúng Luật đến đâu cũng kệ mày nhá, làm gì được ông? Mày có dám đâm vào ông không? Đại Ca của ông bảo kê cho ông rồi nhá! Mày thích Luật là Luật thì mày sang Tây mà sống nhá! Ta nó chỉ có vậy thôi! Mà ép được mày điên lên mày phạm Luật hoặc mày biết là không phạm Luật nhưng Đại Ca tao bảo là phạm Luật thì tao đã giúp được Đại Ca tao rồi còn giề!
+ ..............

Tóm lại, làm người cần phải biết phân biệt đúng sai, biết nhìn người khác mà sống, tuân thủ Luật Pháp và phải biết đấu tranh cho lẽ phải!
Làm người không nên cứ bạ đâu chọc đấy! Lấy cái sự chọc ngoáy làm niềm vui của mình thì không xứng đáng làm human đâu!

Cụ ung_dung_tu_tai đừng lôi cụ PhanhGap vào cái suy nghĩ củ chuối của cụ! Cụ PhanhGap tốt hơn cụ nhiều và càng ngày cụ ấy càng tốt lên theo quan sát của em!
Cách comment của cụ không xứng đáng làm con cháu cách comment của cụ PhanhGap, ít nhất trong cái thớt này!
Cụ đã nổi tiếng ở hầu hết các diễn đàn cụ tham gia!!! Anh em đi ọp cứ nhắc đến nick cụ và cười suốt!
Kể ra thì cụ cũng đạt được mục đích nổi tiếng, tốt xấu xét sau! Giống như các người đẹp cần nổi tiếng mà tài năng chưa đủ thì ta "lộ tí hàng" ý!!!:))
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,895
Động cơ
526,159 Mã lực
Đấy nhé, Luật quy định là PHẢI ĐI BÊN PHẢI nhé. Có chỗ nào bảo là CẤM ĐI BÊN TRÁI đâu.
Là công dân, TÔI có quyền làm những điều luật không cấm nhé.
Uấy, bác ơi. Cái từ PHẢI đã chỉ ra là bác sẽ sai nếu không làm theo nó rồi mà.
 

theph

Xe tăng
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,994
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Hê hê, có bác Ung dung vào đây thì thớt này em đảm bảo lại xôm tụ rồi. Đặc biệt cuối ngày nghỉ hôm nay và đêm nay lại có C1 nữa.
Về cơ bản thì chả ai muốn làm như cụ Ngọc Phan làm đâu cụ ạ. Nhưng tại sao cụ ấy phải làm? Và tại sao một số cụ khác sẵn sàng làm chuột bạch để XXX vẫy rồi tranh luận hả cụ? Phải chăng do XXX bẩn quá, toàn làm tiền bừa bãi nên các cụ ấy muốn chứng minh là XXX làm không đúng thôi.
Em đã từng đi 700-800 km cùng cụ Ngọc Phan và chứng kiến cảnh cụ ấy đi đúng làn, không lấn vạch ra sao rồi cụ ợ. Chuyện đi trên đường 5 là bất đắc dĩ và do mấy con vật biết lái xe (19L XXXX) không thực hiện cái "Văn hóa" như cụ nói và cũng vì XXX không xử những thằng đó mà chỉ nhằm xe du lịch mà làm tiền thôi.
Chúc cụ vui và em góp ý là lần sau cụ viết cho nó "sạch đẹp" chút nhé! Đọc bài của cụ em đau mắt lắm :((
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,654
Động cơ
554,340 Mã lực
Câu này em không đồng ý với bác lắm.

Mọi quy định, nghị quyết của thành phố khi ra đường thì phải được thể hiện thông qua các biển hiệu, biển báo và tuân theo quy định của pháp luật để người dân dễ dàng nhận biết và tuân theo. Không ai, và không thể biến người dân thành 1 cái thư viện pháp luật để lưu các quy định của thành phố, phỏng ạh. Mà bác biết đấy, Vịt ngan mình có đến 3-4 cái thành phố cấp trung ương, cả chục cái thuộc tỉnh và gần trăm cái tỉnh thành. Em dự là ông nào cũng có quy chế "đặc thù" như Hà nội đang đòi thì em e cả đời bác và em chỉ có ngồi mà đọc, học tên các "tuyến phố văn minh" + các quy tắc đặc thù để không bị phạt vạ khi lưu thông thôi, không kịp ra đường đâu.

P/S: Hay là em có hiểu sai ý mà bác viết nhỉ? Có thể lắm chứ.
Cụ đã phí công viết bài với cụ ung_dung_tu_tai rồi!
Cụ ấy chả có ý gì chuẩn cả!
Mụch đích duy nhất của cụ ý là phản đối người khác, chả cần quan tâm đến đúng sai hay tìm hiểu sự việc tận chân tơ kẽ tóc! Phản đối càng cay độc, càng củ chuối thì cụ ấy càng khoái trá!

Fun đi cụ!:D
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,654
Động cơ
554,340 Mã lực
Hê hê, có bác Ung dung vào đây thì thớt này em đảm bảo lại xôm tụ rồi. Đặc biệt cuối ngày nghỉ hôm nay và đêm nay lại có C1 nữa.
Về cơ bản thì chả ai muốn làm như cụ Ngọc Phan làm đâu cụ ạ. Nhưng tại sao cụ ấy phải làm? Và tại sao một số cụ khác sẵn sàng làm chuột bạch để XXX vẫy rồi tranh luận hả cụ? Phải chăng do XXX bẩn quá, toàn làm tiền bừa bãi nên các cụ ấy muốn chứng minh là XXX làm không đúng thôi.
Em đã từng đi 700-800 km cùng cụ Ngọc Phan và chứng kiến cảnh cụ ấy đi đúng làn, không lấn vạch ra sao rồi cụ ợ. Chuyện đi trên đường 5 là bất đắc dĩ và do mấy con vật biết lái xe (19L XXXX) không thực hiện cái "Văn hóa" như cụ nói và cũng vì XXX không xử những thằng đó mà chỉ nhằm xe du lịch mà làm tiền thôi.
Chúc cụ vui và em góp ý là lần sau cụ viết cho nó "sạch đẹp" chút nhé! Đọc bài của cụ em đau mắt lắm :((
Uầy! Cụ lại sa đà giống cụ FujiS5200 rồi!

Ai chả biết cụ ung_dung_tu_tai thế nào rồi mà cụ còn mất công thế lày hả???

Cụ phải nói như em ý! Chứ dành tâm huyết viết dư lày nó phí đi!:D
 

theph

Xe tăng
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,994
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Uầy! Cụ lại sa đà giống cụ FujiS5200 rồi!

Ai chả biết cụ ung_dung_tu_tai thế nào rồi mà cụ còn mất công thế lày hả???

Cụ phải nói như em ý! Chứ dành tâm huyết viết dư lày nó phí đi!:D
Em đang muốn cụ ấy "quay đầu là bờ" cụ ợ =)). Đang ngồi xem Monte Carlo và chém gió vui quá xá. Mai em vào Đà Nẵng chơi đây, có cụ nào đi chơi không nào?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top