Chuẩn cụ. Kiểu như đi qua ngã tư thì dẫu ta đúng cũng phải phanh lại nhường xe to An toàn là số 1, rồi theo đó mới là luật GT.Thi như nào cụ. Tham gia gt ko phải chỉ có một nguyên tắc. Có rất nhiều nt và các nguyên tắc theo thứ tự trước sau.
Chuẩn cụ. Kiểu như đi qua ngã tư thì dẫu ta đúng cũng phải phanh lại nhường xe to An toàn là số 1, rồi theo đó mới là luật GT.Thi như nào cụ. Tham gia gt ko phải chỉ có một nguyên tắc. Có rất nhiều nt và các nguyên tắc theo thứ tự trước sau.
phải giảm tốc độ, quan sát ,đánh giá tình hìnhThi như nào cụ. Tham gia gt ko phải chỉ có một nguyên tắc. Có rất nhiều nt và các nguyên tắc theo thứ tự trước sau.
Vì ở HN làm gì có chuyện nhường, chỉ có không đi được thì phải chịu. Được ưu tiên nhưng vẫn phải xem nó ưu tiên mình không đã.Bác lại thích câu ca dao "Nhất chớm" dồi.
"đố cụ qua được nơi giao nhau trong thành phố khi hướng xe ưu tiên luôn có xe chạy": Vậy, bác đừng đi đường đó nữa, hoặc đi vào lúc 2h sáng vậy.
Còn thực tế ở Hà Nội thì tôi thấy cứ thò đầu xe vào "đặt gạch đã", rồi tính tiếp.
Ở VN đúng là khó được nhường lắm, nhìn nhau mà đi thôi. Nhưng một khi có va chạm thì vẫn phải mang luật ra.Vì ở HN làm gì có chuyện nhường, chỉ có không đi được thì phải chịu. Được ưu tiên nhưng vẫn phải xem nó ưu tiên mình không đã.
e đang đi đúng phần đường , làn đường của e . đi hết 3/4 ngã tư thì ông zời 16 chỗ lao vào ngang sườn xe e , mặc dù là e đã đi rất chận và còi inh ỏi cụ ạKhi gần đến nơi giao nhau cụ phải giảm tốc độ, chú ý quan sát. Nếu thấy có xe đi đến từ bên phải mà cụ có thể gây ra sự cản trở xe đó thì cụ phải đi chậm hoặc dừng hẳn lại để xe đó đi qua rồi mới tiếp tục đi. Cụ không được phép gây cản trở khiến xe đó phải phanh gấp hay đánh lái để tránh cụ !
Trừ khi cụ đang đi trên đường ưu tiên !
tiền nong với nhà e ko quan trọng .Bảo hiểm đền cho là cũng đỡ 1 phần,quan trọng hơn là không bị nặng.
Nhưng cũng nên biết tình huống đúng sai để còn rút kn, và cũng rút luôn kn cho cccm trên này.
dạ thưa cụ là trong tình huống nàyXưa em học thi bằng B2 lý thuyết giải sa hình thầy có nói là khi qua đường giao nhau cùng cấp không có tín hiệu giao thông thì nguyên tắc nhường như sau:
1. Nhường cho xe đã ở trong giao lộ
2. Nhường cho xe ưu tiên; trong đó phòng cháy chữa cháy là cao nhất
3. Nhường cho xe ở đường ưu tiên
4. Nhường cho xe theo hướng (phải ---> thẳng ----> trái); ưu tiên cho xe về bên phải; quẹo phải hoặc các xe mà bên phải không bị vướng.
Em cứ nắm nguyên tắc này để vận dụng thôi ạ. Nhường được thì cứ nhường.
Tham khảo thêm http://batgt.camau.gov.vn/nguyen-tac-song-con-khi-chay-vao-duong-giao-nhau.1283
thắng thua ko quan trọng đâu cụ . e chỉ muốn biết xx nói vậy là đúng hay sai thôiTheo em cụ cù nhây để XXX giam xe càng lâu càng tốt, cụ thắng chắc.
dạ thưa cụ là e đã giảm hết tốc độ . đi hết 3/4 ngã tư r thì bị tông ạphải giảm tốc độ, quan sát ,đánh giá tình hình
Để xe mình không làm cản trở xe từ các hướng khác được ưu tiên hơn rồi phi vào ạ
thế thì lại vấn đề về ....rồidạ thưa cụ là e đã giảm hết tốc độ . đi hết 3/4 ngã tư r thì bị tông ạ
Như vậy có 2 khả năng :e đang đi đúng phần đường , làn đường của e . đi hết 3/4 ngã tư thì ông zời 16 chỗ lao vào ngang sườn xe e , mặc dù là e đã đi rất chận và còi inh ỏi cụ ạ
Thứ nhất là xem đường nào được ưu tiên, hướng nào được ưu tiên. Qua ngã tư không chỉ có khái niệm phần đường, làn đường mà còn khái niệm ưu tiên, vì đó là điểm giao cắt. 2 phương tiện chạy vuông góc nhau đều đi đúng phần đường ở ngã tư ở cùng 1 thời điểm thì sẽ va chạm !.e đang đi đúng phần đường , làn đường của e . đi hết 3/4 ngã tư thì ông zời 16 chỗ lao vào ngang sườn xe e , mặc dù là e đã đi rất chận và còi inh ỏi cụ ạ
Nếu bác cứ nhất quyết trắng đen thì theo quy trình cứ thuê luật sư ra tòa để phân định ạ.Cứ xin biên bản đúng sai như bên cam lộ họ nói, sau đó mới mang ra tư vấn pháp luật chuẩn mà hỏi, chứ trên of nài tuyền kĩ xư luật thì ko ổn đâu bác chủ
Tay 16 chỗ hình như cũng "đang đi đúng phần đường , làn đường của họ".e đang đi đúng phần đường , làn đường của e . đi hết 3/4 ngã tư thì ông zời 16 chỗ lao vào ngang sườn xe e , mặc dù là e đã đi rất chận và còi inh ỏi cụ ạ