Em khoe cô vợ người mẫu của em BMW 530i 2008 thiên thần !!

vmt104

Xe tải
Biển số
OF-35096
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
261
Động cơ
476,820 Mã lực
Xe cụ chủ chắc giờ này đang vi vu với mấy e chân dài rồi
 

BMW-serie

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-326601
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
100
Động cơ
286,600 Mã lực
Đẹp đấy cụ ah .
 

BimmerS3

Xe hơi
Biển số
OF-143162
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
152
Động cơ
364,820 Mã lực
Xe cụ chủ quá đẹp luôn, e luôn vote cho Bim
 

Cocacola555

Xe đạp
Biển số
OF-408094
Ngày cấp bằng
3/3/16
Số km
42
Động cơ
225,920 Mã lực
Tuổi
48
xe đẹp. Nhìn B vẫn có 1 chút xíu gì đó gọi là dân chôi, các bác nhỉ. Không có kiểu sang sang nhu Mec.
 

Tan vuong

Xe đạp
Biển số
OF-374312
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
33
Động cơ
248,530 Mã lực
Tuổi
42
EM KO THẤY CÁI GIÁ CỤ NHỈ
 

coirua2005

Xe hơi
Biển số
OF-76667
Ngày cấp bằng
31/10/10
Số km
100
Động cơ
421,599 Mã lực
Cứ Bỉm là em thích rồi, em chỉ mong có ai cho con 318 năm 2005 đi là được rồi, không hơn, :D
 

Thich Xe Hop

Xe tải
Biển số
OF-414299
Ngày cấp bằng
3/4/16
Số km
444
Động cơ
226,840 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
công nghệ đời 2005 trở về trước thì bmw tốn xăng hơn nhật , nhưng từ 2007 trở đi thì đúc tiết kiệm hơn nhật còn 2013 trở đi thì nhật không bao giờ đuổi kịp đức về tiết kiệm nhiên liệu trên cùng công suất động cơ cụ ạ !!
Cụ đúc kết hay cảm nhận thực tế đấy
em cũng máu xe đức, mà tâm lý hoang mang quá
 

Tatiendung

Đi bộ
Biển số
OF-471791
Ngày cấp bằng
20/11/16
Số km
1
Động cơ
199,210 Mã lực
Tuổi
27
Xe cụ đã lên những gì rồi ạ
 

CuongSeven NEU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-407519
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
353
Động cơ
229,250 Mã lực
Tuổi
30
tuyệt vời ợ
 
Biển số
OF-428909
Ngày cấp bằng
10/6/16
Số km
191
Động cơ
217,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe em đời 2008 mua ở EA , em mê xe BMW và xe đức nói chung đã từ lâu , cũng đã có điều kiện để chơi không dưới 10 em xe đức đủ chủng loại nhưng trong đó quá nửa là BMW !! Và em có chút nhận xét và kinh nghiêm khi chơi các dòng đức nói chung và BMW nói riêng để các cụ cùng giao lưu tham khảo !!
Nói cụ thể từ em BMW 530i của em ạ !
Mặt mủi của em nó thế này đây ạ :


Nhìn cái mặt thấy đáng yêu rồi ạ , cá nhân em thích BMW 5 đời này vì thiết kể rất cá tính , chứ không kiểu hiền hiền đều đều như 5 series F10
Nói về thiết kế bên trong nội thất thì đời này vật liệu nội thất chất hơn F10 , nhưng kiểu cách design thì không hiện đại và tinh tế như F10 , tuy nhiên vẫn có nét đặc trưng riêng của E 60 mà em rất thích là thể thao và nam tính !!
Nếu nói về cảm giác vận hành , E 60 cho cảm giác đầm chắc , lì đường hơn F10 , điều này cũng rất dễ hiểu vì BMW ngày càng ứng dụng vật liệu nhẹ cho xe của mình để ép cân nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ đầm và chất vốn có của BMW ! Với cá nhân em , thà xe ăn nhiều xăng hơn 0,5-1 lít / 100km nhưng được hưởng cảm giác đầm chắc của xe BMW thì vẫn giá trị hơn rất nhiều , đó là lí do em thích E 60 !!!
Nhiều bác hỏi em Bim 530i này đi có hay hỏng vặt không , có tốn tiền bảo dưỡng không !! Em xin trả lời luôn , từ lúc đi mới tinh đến giờ , em nó không hỏng vặt mấy, mà chỉ cần phải thay những gì thuộc về hao mòn , như rô tuyn trước sau , càng , bơm trợ lực kém thì thay , bộ đề khởi động ( cái này em thấy Bim hay ngất , chắc là đặc điểm cố hữu ) ngoài ra thì không có gì phải bàn đến chất lượng của Bim 5 ! chi phí thay trong hãng hết tổng cộng 70-80tr cho tất cả những thứ trên , mà thời gian sử dụng đã là gần 6 năm !! theo các bác là rẻ hay đắt ạ !? cá nhân em thấy quá rẻ cho 6 năm sử dụng một chiếc Bim 5 đẳng cấp như thế !!
Đến bây giờ , em vẫn dám khẳng định , xe em đi đầm chắc , êm ái , so với xe mới chắc cũng được đến 90% !
Mà em xin nói qua là giá 70-80 tr là thay trong hãng EA chứ nếu tự mua đồ về thay thì số tiền sẽ không quá 40tr !!!





Nói về động cơ I6 3.0 huyền thoại vốn đã giúp BMW giành quá nhiều giải thưởng cho năm 2008-2010 thì cá nhân sau khi sử dụng em có nhận xét và cảm nhân thế nào ạ !?



Bẩm các cụ , qua các kênh truyền thông trên tv , mạng và tạp chí nổi tiếng và có uy tín đánh giá về động cơ I6 huyền thoại của BMW thì em thấy nó hoàn toàn không có gì đáng nghi ngờ nữa ! Kết hợp với hộp số điện tử 6 cấp , động cơ hoạt động vô cùng mượt mà , êm ái đến bất ngờ , cảm giác tăng tốc nhanh mượt và thừa thãi lực kéo là những gì em cảm nhận sơ qua khi chỉ mới ấn chân ga được 1 km đầu tiên !!
Ngồi trong cabin hầu như không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động , chỉ khẽ nghe thấy tiêng trầm ấm của ống xả mỗi khi tăng ga !!

Em phải lắp thêm ống xả thể thao vì không thể chịu được độ êm đến khó chịu của em E 60 này !!!

Tổng quan cái nhìn sau bao nhiêu năm sử dụng rất nhiều BMW 3 - 5 - 6 - x5 , em rút ra một điều là chi phí sử dụng không như những gì người ta đã đồn đại truyền miệng và thêm mắm muối cho việc sở hữu và chăm sóc BMW !!
Em vẫn biết chất lượng đi đôi với tiền bạc nhưng nếu để bỏ ra số tiền nuôi xe như với E 60 530i này , em thấy nó hoàn toàn rẻ so với giá trị mà mình nhận lại hàng ngày khi cầm lái , tận hưởng cảm giác lái , cảm giác tăng tốc , cảm giác vào cua , cảm giác êm ái , công nghệ an toàn , hiện đại và một vóc dáng đẹp , đẳng cấp suốt 6 năm qua !!
Một lời đúc kết , xe đức vẫn là số 1 , hãy tìm hiểu để biết chơi xe đức thì sẽ thấy german car là tinh hoa công nghệ nhưng chi phí sử dụng không cao như lời đồn !! Nếu cụ nào có gì cần em chia sẻ về kinh nghiêm cũng như chi phí sửa xe đức thì cứ liên hệ với em !! Tất cả xuất phát từ đam mê và kinh nghiệm !! Em sẽ chia sẻ hết để có một cộng đồng xe đức lành mạnh và luôn cùng nhau chia sẻ đam mê , cùng nhau tận hưởng niềm đam mê với xe ĐỨC ạ !!
Sau đây một số hình ảnh em khoe thêm về xe em :D

tiêu thụ nhiên liệu ít ngang với camry 2.4 , em thề , đường trường ăn ít hơn cam , trong phố thì ăn bằng , thế toy tiết kiệm ở chỗ nào ạ !!???




xe cụ quá nuột
 

Van Tram

Đi bộ
Biển số
OF-472603
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
8
Động cơ
198,980 Mã lực
Tuổi
48
Một bài viết khoe rất khéo và hay. Tôi cũng đã đi vài dòng xe Đức và cũng đồng quan điểm với bác chủ thớt. Xe Đức thì ai cũng thích ngồi thử, chạy thử, lái thử, soi xét đủ kiểu....nhưng mua thì ko phải ai cũng dám. Xe Đức có đẹp ko ạ? Có sang ko ạ? Có tốt ko ạ? Xin thưa là nó quá đẹp, quá sang và quá tốt. Những điều này đã được thời gian chứng minh.
Thế nhưng những người sở hữu xe Đức ở VN luôn nhận được anh mắt cảm thông từ xã hội đi xe này hay hỏng vặt lắm, phụ tùng đắt lắm... và quan trọng là bán lỗ lắm! Có vẻ như dân ta đi ngược lại với thế giới. Và tất cả cũng chỉ xuất phát từ tâm lý chung của toàn xã hội.
Thôi lấy tạm một ví dụ để so sánh giữa Toyota Camry VN và BMW 320i (mọi so sánh chỉ mang tính tương đối).
- Giá BMW 320i hơn Camry
- Công nghệ mới BMW 320i hơn Camry
- Hệ số an toàn BMW cao hơn Camry (kể cả đâm ko đúng cách túi khí vẫn bung)
Nhưng sau 4 năm sử dụng, khi bán Camry lỗ 2-300T, còn khổ thân ông BMW dù vẫn xinh đẹp và ngon lành ít nhất lỗ 500T.
Một phần của tiếng xấu xe Đức hay hỏng vặt là do cách sử dụng (suy nghĩ thiển cận của em). Với một con xe tích hợp nhiều công nghệ mới nhưng lại bị đối xử ko đúng đẳng cấp nó đáng đc đối xử thì làm gì mà chẳng hỏng. Khác với anh Toyota đến năm 2014 vẫn quảng cáo xe có Hệ thống phun xăng điện tử, có ABS... xin thưa đó là những công nghệ mà xe Đức được hiểu là hiển nhiên tích hợp. Những ông chủ thành đạt của VN ta vẫn mạnh tay chi tiền mua Camry chỉ có 2 túi khí phía trước (và nhờ là phải biết cách đâm đúng cách).
Em có anh bạn giám đốc doanh nghiệp nhỏ vừa bán Camry và lại mua 1 em Camry đời mới hơn chỉ vì nó bán ko mất giá... Và con Camry mới mua của anh ko có hệ thống cân bằng điện tử (Vì em ko thích camry nên em cũng ko buồn tìm hiểu xem xe nào có cân bằng điện tử).
Nếu sử dụng đúng cách và theo tiêu chuẩn thì em đảm bảo xe Đức chẳng hỏng vặt gì thậm chí độ bền của phụ tùng xe còn vượt xa xe Nhật.
Tóm lại, nếu có điều kiện các bác cứ xe Đức mà múc cho em.
Rất chí lý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top