- Biển số
- OF-537189
- Ngày cấp bằng
- 15/10/17
- Số km
- 4,867
- Động cơ
- 236,685 Mã lực
giờ về bên bộ xxx quản lý rồi, thấy bảo đòi nhà mạng khác chia sẻ hạ tầngGiờ mà nói xấu mobifone là dễ uống nước chè lắm
giờ về bên bộ xxx quản lý rồi, thấy bảo đòi nhà mạng khác chia sẻ hạ tầngGiờ mà nói xấu mobifone là dễ uống nước chè lắm
Tôi thấy họ bảo là họ ghi nhận chuyển kiểm tra rồi mà cụ. Đương nhiên chat ko nhìn thấy mặt, ko thấy được thông tin thì họ yêu cầu gửi thông tin mới hỗ trợ được cụ. Ngân hàng cũng thế đấy thôi. Giờ số đt quan trọng, cẩn thận thế là tốt. Chẳng qua cụ đang bực nên cụ sốt ruột. Cửa hàng họ làm ngay được vì họ nhìn thấy cụ, giấy tờ ngay trc mặt để đối chiếu. OL thì phải qua một số bước. Nói chung cả nước đang hòa chung niềm vui trong dịp đại lễ. Hoan hỉ cụ ạ.Hà Nội tối mưa gió cần đổi sang eSIM qua app My Mobifone thì lại gặp chuyện “trời ơi”: hệ thống báo sai thông tin thuê bao, không hiểu vì sao. Kiểm tra kỹ mới phát hiện ra giới tính bị đổi từ nữ thành nam, trong khi mọi thông tin khác (có cả chữ “THỊ” rõ ràng) đều chính xác.
Liên hệ với tư vấn viên qua app, thì quy trình là: hỏi han, yêu cầu cung cấp số thuê bao, chụp CCCD… cuối cùng vẫn kết luận: ra cửa hàng. Nếu đã bắt khách hàng ra cửa hàng thì cần gì phải chat nhờ hỗ trợ, mất thời gian thêm?
Nói thẳng, nếu ngay từ đầu nhân viên Mobifone nói rõ: “Anh/chị vui lòng ra cửa hàng trực tiếp để được xử lý” thì khách hàng đã đỡ phiền hơn nhiều. Đằng này lại thêm khâu chụp ảnh CCCD, xác minh thông tin qua chat mà kết quả chẳng khác gì.
Haizz, dịch vụ bất tiện, trải nghiệm khách hàng tệ, đổi cái esim online mà không xong, có phải ai cũng rảnh qua cửa hàng vào tối mưa gió đâu.
Các cụ các mợ dùng mobifone gần đây thấy thế nào ạ?
![]()
![]()
![]()
![]()
Và câu chuyện tiếp tục vẫn là lòng vòng và bảo qua cửa hàng. Qua cửa hàng thì còn nói làm gì, cần gì tư vấn.
Nếu có mã QR cụ tự đổi được mà, search Youtube cách đổi. Thay máy mới thì phải làm lại thôiEm hỏi ngu các cụ tý xíu, chả là em chưa dùng esim bao giờ, hôm nọ ra cửa hàng mobifone đổi sim vật lý thành esim (mất phí 25k), nhưng nhân viên yêu cầu để họ tự thao tác trên điện thoại của mình, sau đó em có hỏi thì sau này muốn đổi sang máy khác thì lại phải ra cửa hàng. Các cụ cho em hỏi có gì đó sai sai không nhỉ?
Các cụ dùng Mobifone ngon rồi.Giờ mà nói xấu mobifone là dễ uống nước chè lắm
Thì cụ cũng phải ra cửa hàng còn gì chứ mình đâu có tự trích xuất được cái mã QR từ máy cũ đâu? 2 con iphone vốn có chức năng chuyển esim sang nhau nhưng với esim của Mobi thì lại không được.tùy cụ ah. Năm ngoái em ra cửa hàng, do cái đồng hồ của em nó trục trặc việc cài đặt esim nên các em ấy in cho em cái mã như qrcode rồi đem đi ra đại lý đồng hồ các em ấy cài cho em.
Em ngồi nhà tự đổi eSIM Viettel từ 2021, nhà mạng gửi QR code vào email và em quét vào iPhone, giờ QR vẫn trong email.Em hỏi ngu các cụ tý xíu, chả là em chưa dùng esim bao giờ, hôm nọ ra cửa hàng mobifone đổi sim vật lý thành esim (mất phí 25k), nhưng nhân viên yêu cầu để họ tự thao tác trên điện thoại của mình, sau đó em có hỏi thì sau này muốn đổi sang máy khác thì lại phải ra cửa hàng. Các cụ cho em hỏi có gì đó sai sai không nhỉ?
Em nghĩ thế là hợp lý, mình có mã hoặc QR code thì dùng máy nào thì dùng chứ. Giả sử đang đi công việc, hoặc drama hơn là bị lạc đường ở vùng xa, vùng sâu mà hỏng điện thoại phải đổi sang cái khác còn bắt ra cửa hàng làm thủ tục nữa thì có gì đó kỳ kỳ.Em ngồi nhà tự đổi eSIM Viettel từ 2021, nhà mạng gửi QR code vào email và em quét vào iPhone, giờ QR vẫn trong email.
Ý em là: lần đầu cụ bảo các em ấy in hoặc chụp cái mã qrcode lưu lại thì không cần phải đi gặp lại các em ấyThì cụ cũng phải ra cửa hàng còn gì chứ mình đâu có tự trích xuất được cái mã QR từ máy cũ đâu? 2 con iphone vốn có chức năng chuyển esim sang nhau nhưng với esim của Mobi thì lại không được.
Mã QR code chỉ dùng được với 1 máy thôi cụ ạ. 1 máy quét rồi thì chỉ máy đó quét lại, máy khác không quét được nữa.Ý em là: lần đầu cụ bảo các em ấy in hoặc chụp cái mã qrcode lưu lại thì không cần phải đi gặp lại các em ấy
Em đang dùng cả sim cả mạng internet của Viettel.Em đang thuê bao mobi đây, đợt chuyển sang xx không dám dùng 4G để chém gió mạng nữa, dùng wifi internet , thế mà đùng cái mạng FPT lại bị chuyển nốt... thế là giờ chỉ biết đi nhẹ cười duyên.. gà không lối thoát
tư vấn, hỗ trợ qua đt cực chán ở chỗ: cứ mỗi lần gặp 1 em hỗ trợ khác nhau nên phải trình bày lại từ đầu.Kể ra tư vấn cũng chán nhỉ
Tư vấn viên bây giờ nghe đâu là đội hợp đồng dịch vụtư vấn, hỗ trợ qua đt cực chán ở chỗ: cứ mỗi lần gặp 1 em hỗ trợ khác nhau nên phải trình bày lại từ đầu.
Giá mà có AI BI gì đó nó lưu lại (qua sđt gọi đến) cái vướng mắc của khách, em hỗ trợ chỉ cần bật lên là nắm được 50-70% vấn đề để trả lời khách cho kh đỡ bực
QR code đấy của cụ chỉ xài đc 1 lần hoặc có thời hạn ngắn thôi. e mỗi năm đổi điện thoại 1 lần lại phải mất 35 cành đổi sim chứ ko quét đc sim cũ đâu.Em ngồi nhà tự đổi eSIM Viettel từ 2021, nhà mạng gửi QR code vào email và em quét vào iPhone, giờ QR vẫn trong email.