Thiệt hại vụ Liquy Moly đấy của cụ thế nào thì anh em mới dám chia xẻ chứChống ồn thân vỏ và sàn em chưa thấy bác nào phản hồi để mà học tập cả, giờ bỏ ra 15 củ nữa mà ko dc như mong muốn thì phí quá.
, vả lại các cụ ấy quen tiếng ồn của esc rồi, nên chắc các cụ ấy không 
Chứ nói thật là vụ cách âm theo em chủ yếu phục vụ nhu cầu âm học. Thế nên em chỉ đầu tư căn bản, còn lại thêm tý chút vào cặp component và các thể loại driver kéo em nó
. Chính vì vậy mà em phải ngâm cứu kỹ vụ lốp để: 1 giảm tiếng lục kục khi đi trên đường không bằng phẳng và 2 là khi nó bớt ồn thì
việc hưởng thụ tý chút âm nhạc trên xe cũng là một khoái chí. Và cuối cùng sẽ vẫn phải là Mit 








Chắc là phải chơi cờ rót thôi vì nó là lựa chọn duy nhất cho Mit 215 ở VN. Và trong lúc đánh xe từ ngõ ra, lại thấy 1 cụ ESC trắng toát cũng lắp cờ rót đỗ trong ngõ đấy
và độ bằng phẳng của đường xá VN thì 
. Tóm lại là khó nghĩ quá , lốp dày và ồn như wangler thời gian mòn có khi còn lâu hơn cross ấy chứ 