Em rất thích wt bi nhưng nó lại k giải quyết đc khâu gia đình cho eBản 1 cầu có Titan và Trend, hình như mỗi bản cg phải thêm 30 đến 45 củ bia lạc thì phải.
Hnay e hỏi sale rồi, Ranger WT Bi-tubor ko cần kông kênh cụ ah.
Tháng 10 e sẽ lấy bản đó.

Em rất thích wt bi nhưng nó lại k giải quyết đc khâu gia đình cho eBản 1 cầu có Titan và Trend, hình như mỗi bản cg phải thêm 30 đến 45 củ bia lạc thì phải.
Hnay e hỏi sale rồi, Ranger WT Bi-tubor ko cần kông kênh cụ ah.
Tháng 10 e sẽ lấy bản đó.

E cũng thích Eve để giải quyết lúc đi nhiều người, tuy nhiên mỗi năm sử dụng đc vài lần hàng ghế 3 mà 2 con này lăn bánh chênh đến cả 700 củ đủ để e mua cho vk cả con xe hạng B thoải mái chở người.Em rất thích wt bi nhưng nó lại k giải quyết đc khâu gia đình cho e![]()
Em cũng từng tính như cụ đó ạ . Nói chung cái gì cũng 2 mặt . Cụ làm thêm 1 con xpander cho linh hoạtE cũng thích Eve để giải quyết lúc đi nhiều người, tuy nhiên mỗi năm sử dụng đc vài lần hàng ghế 3 mà 2 con này lăn bánh chênh đến cả 700 củ đủ để e mua cho vk cả con xe hạng B thoải mái chở người.

Vừa vặn hả cụ? WT Bi + Xpander AT = Everest BiEm cũng từng tính như cụ đó ạ . Nói chung cái gì cũng 2 mặt . Cụ làm thêm 1 con xpander cho linh hoạt![]()
Đúng đó cụ.. off road con wt cũng đỡ xót hơn con eve ... mà đi trong phố xpander nó cũng gọn hơn eveVừa vặn hả cụ? WT Bi + Xpander AT = Everest Bi
mà có 2 cái .. vợ cả tha hồ tung hoàng khỏi phiền mìnhThôi, làm con WT bi trước đã.Đúng đó cụ.. off road con wt cũng đỡ xót hơn con eve ... mà đi trong phố xpander nó cũng gọn hơn evemà có 2 cái .. vợ cả tha hồ tung hoàng khỏi phiền mình
Em làm việc từ khi cụ ngủ dậy và kết thúc khi cụ hết nhu cầu thưa cụMấy cụ sâu cho em hỏi các cụ làm việc từ mấy giờ sáng ấy nhỉ?

Cụ này cũng giống em, em cứ đợi cuối T.10(xong chiển lãm xe rồi tính)1tỷ bạc có ít đâu cụ nhể.Thôi, làm con WT bi trước đã.
E lo nhất cái máy Bi và cái hộp số 10 cấp nó mới quá, chỉ sợ sau phát sinh lỗi hàng loạt như powershift thì bỏ mẹ.
Cụ này cũng giống em, em cứ đợi cuối T.10(xong chiển lãm xe rồi tính)1tỷ bạc có ít đâu cụ nhể.Thôi, làm con WT bi trước đã.
E lo nhất cái máy Bi và cái hộp số 10 cấp nó mới quá, chỉ sợ sau phát sinh lỗi hàng loạt như powershift thì bỏ mẹ.
E đợi giới thiệu Santafe 2019 và Nissan Terra nữa xem thế nào cụ ahCụ này cũng giống em, em cứ đợi cuối T.10(xong chiển lãm xe rồi tính)1tỷ bạc có ít đâu cụ nhể.
Em vừa lấy 1 em bi màu trắng xong. Giờ vác đi đăng ký. Cảm nhận đầu tiên là cách âm rất ngon không khác gì máy xăng. Cảm giác tốt hơn cx5 tuy nhiên giảm xóc hơi bồng bềnh. Có gì em sẽ review tiếp.Em làm việc từ khi cụ ngủ dậy và kết thúc khi cụ hết nhu cầu thưa cụ
Sáng thông thường từ 8h nếu cụ hẹn trước thì tùy lịch của cụ.
Cụ ghé qua ngô thì nhậm thì call e Đông - 0985951894
Vâng cảm ơn cụ đã tham khảo xe ford. Chúc cụ may mắn lần sauE đến mua xe, sale nào bắt e kong với kênh là e bye bye luôn.
Nếu đó là chính sách của hãng thì e cg bye bye hãng luôn.
Quan điểm của e là các sale phải nịnh e và khuyến mại cho e để e mua xe, nếu ko thì chim lượn.
Cụ đợi Nis thì e dự cụ lại chán: độ ồn máy, tăng tốc đoạn dưới 60kmh, giá. Cụ cứ chạy thử NP300 xong rồi ghi lại cảm nhận, sau có Ter thì đối chiếu. E cũng thích con này cho nó thay đổi không khí và trải nghiệm thêm.E đợi giới thiệu Santafe 2019 và Nissan Terra nữa xem thế nào cụ ah
Theo em bán tải thì Ford W.. là nhất rồi (em cũng theo dõi máy bi.tubo+H/s 10 cấp) trên thị trường thì ko hãng nào sánh được.E đợi giới thiệu Santafe 2019 và Nissan Terra nữa xem thế nào cụ ah
Theo cá nhân em ever 1,6 tỏi sau khi ra biển hợp lý với tầng lớp trung hoặc thượng lưu. Còn lại là bất hợp lý với giai tầng còn lại.Chào các cụ các mợ. Trả là em mới hóng thấy vụ giá con Ever 7 chô mà thấy giá như này các cụ có thâm niên xe vào chia sẻ hộ em cái giá đấy có đáng để mua không ạ?
Everest 2.0 Bi-turbo AWD: 1.399.000 đáng đồng tiền bát gạo không ạ?
Everest 2.0 Bi-turbo AWD: 1.399.000 vnđ![]()
Everest Titanium 2.0 AT 4x2: 1.177.000![]()
Everest Trend 2.0 AT 4x2: 1.112.000![]()
Phiên bản Everest Titanium + 2.0L AT 4WD có thể xem là mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất phân khúc.
7 túi khí
Phanh ABS/EBD/BA
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe cắt ngang phía sau khi de
Cảnh báo áp suất lốp
Camera lùi
Cảm biến đỗ xe trước/sau
Hỗ trợ đỗ xe tự động
Cảnh báo va chạm và phanh tự động
Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn
Cảnh báo người lái buồn ngủ.....
![]()
Cụ giống e rồi, vẫn phải đợi thêm hãng khác giới thiệu nốt sản phẩm mới xem thế nào, xe thì hiện tại vẫn có để chạy mà.Theo em bán tải thì Ford W.. là nhất rồi (em cũng theo dõi máy bi.tubo+H/s 10 cấp) trên thị trường thì ko hãng nào sánh được.
Các hãng chỉ cạnh tranh bằng giá thôi!!!
Em đợi cuối t10 là đợi các dòng khác chứ ko phải bán tải( ông Ford đôi lúc làm quá cũng bầy đặt kênh,) em dự Ford sẽ ko kênh lâu được( quá lắm hết t9) nguồn hàng nhập cảng rất nhiều,Ford hớt tý váng nổi thôi.(em cũng dự là Ford.W sẽ bán chạy nhưng nguồn cũng rất nhiều)
Còn Ford E,,hai bi thì chậm thôi, 1,6tỷ lại có nhiều sự lựa chọn khác.
Em vẫn chờ thêm chút,tiền vẫn túi mình đi đâu mà phải sợ,thời buổi này lo gì có tiền lại ko có xe đi.....
Hộp số 10 cấp đi bao nhiêu thì mới hết số, chạy ko hết số chỉ tổ ăn xăng. GLC 9 cấp chưa bao giờ lên đến số 9, 8 thì họa hoằn ở VN. Cho nên 9, 10 cấp ko mang lại nhiều giá trị.xe được trang bị công nghệ như thế kèm hộp số 10 cấp, ở VN chưa 1 hãng nào mang Hộp số 10 cấp về trang bị trên xe, giá như thế em nghĩ quá hợp lý ạ
chưa kể trang bị như này hơn bản 3.2 năm 2016 những 500tr