- Biển số
- OF-119159
- Ngày cấp bằng
- 3/11/11
- Số km
- 1,891
- Động cơ
- 394,857 Mã lực
Sao giảm sóc trước phải lại đắt hơn trái các cụ nhỉ
Sao hãng nó lại ẩn tính năng đấy nhỉ, liệu sâu xa có vấn đề gì không ?Vâng cụ.
-phần mềm forscan thì down trên mạng
-license phần mềm thì dùng bản free 2 tháng
-cáp nối máy tính thì mua shopee cọng này có 100k
-máy tính nhà có sẵn
Vào được forscan thì làm được nhiều trò lắm:đọc lỗi, xóa lỗi, lập trình, xem live view data...
Sáng em vừa mở tính năng ẩn cho 1 cụ: khóa xe kính tự lên
![]()
![]()
![]()
![]()
Tùy thị trường nó mở hay sao ấy em k rõ.Sao hãng nó lại ẩn tính năng đấy nhỉ, liệu sâu xa có vấn đề gì không ?
Hãng nào cũng thế, cái nào ít hỏng->cái đó đắt.Sao giảm sóc trước phải lại đắt hơn trái các cụ nhỉ
View attachment 9192479
Bác có chuyện gì bực với Ford à?Nói chung chơi xe ford mà cũ tầm 15 năm là phải biết về xe tương đối. Còn không thì chỉ mua bực mình vào người. Cái xe tiếp theo em sẽ mua chắc chắn không phải là Ford
Lên mạng 10 ông thì 9 ông lúc nào cũng bảo Toy phụ tùng, bảo dưỡng rẻ. Chắc chỉ khảo sát mấy con Wigo, ViosDầu hộp số con Camry 2.4 2010 em thay trong hãng 470k/l, hộp số 4 cấp
Dầu hộp số con Explorer này em thay trong hãng 170k/l thôi, hộp số 6 cấp
Đắt hay rẻ phải có sự so sánh, cùng lấy mốc hãng báo giá. Nhìn chung phụ tùng Toyota trong hãng đắt khủng khiếp.
Hàng chính hãng thì không rẻ. Hàng OEM thì mới rẻ.Lên mạng 10 ông thì 9 ông lúc nào cũng bảo Toy phụ tùng, bảo dưỡng rẻ. Chắc chỉ khảo sát mấy con Wigo, Vios![]()
Nếu vậy thì phụ tùng Ford hàng OEM, Chợ cũng rẻ chán cụ àHàng chính hãng thì không rẻ. Hàng OEM thì mới rẻ.
Rẻ lắm cụ. Hàng chính hãng đã rẻ rồi nên em toàn mua trong hãng.Nếu vậy thì phụ tùng Ford hàng OEM, Chợ cũng rẻ chán cụ à![]()