Uhm, con 3,8 triệu cụ đi số với con 38 tr thì em chịu rồi.Thế là kém xa so với xs max em đang dùng
Uhm, con 3,8 triệu cụ đi số với con 38 tr thì em chịu rồi.Thế là kém xa so với xs max em đang dùng
Em đi mấy lần thì thấy xe cộ vẫn thế vì thực chất là cánh tài xế toàn chạy 2 app cùng lúc. Nên em cũng dùng 2 app. Lúc nào thấy giá cao thì ta lại chuyển qua fastgo, lúc bình thường thì gọi grab.Thực ra Grab dùng cũng chim cú lúc giờ cao điểm, mưa gió. Toàn tăng giá gấp đôi, gấp 3![]()
Em cũng cài mấy app liền. Nhưng vào giờ cao điểm là các tài tắt hết app khác, chỉ chạy grab vì giá cao. Nên rất khó gọi xe hãng khác. Bé gọi có vẻ dễ hơn Fastgo nhưng thái độ tài xế nhiều ông lởm khởm.Em đi mấy lần thì thấy xe cộ vẫn thế vì thực chất là cánh tài xế toàn chạy 2 app cùng lúc. Nên em cũng dùng 2 app. Lúc nào thấy giá cao thì ta lại chuyển qua fastgo, lúc bình thường thì gọi grab.
Fastgo gọi xe chán lắm, xe toàn cách điểm đặt mấy km, đợi khoảng 20 phút
Em gọi khoảng 5-6 lần gì đó, không được lần nào. Em xóa cmn app.
App chưa đủ tốt. Xe chưa đủ nhiều. Dịch vụ ko khác biệt. Ceo nhìn chán bỏ mịa lại thik dao to búa lớn. A Vượng chọn nhầm đối tác rồi.
Các tài lại áp dụng chiêu đi trước đón đầu. Đón sớm quá nên vỡ đầu.Hôm qua iem tim hiểu thông tin và kết nối như sau:
Hiện tại còn đang ít xe nên khó gọi là đúng.
Chương trình Vin làm quả 1500 xe chưa triển khai vì chưa có xe.
Ít bữa nữa, Vin tung ra 1500 xe, phủ trong các hệ sinh thái của Vin thì việc đặt xe từ Vin đi sẽ vô cùng dễ, dưng chiều về thì không tiện như các app khác do lượng xe ban đầu 1500 cái là không nhiều. Hy vọng cái đó sẽ là cú hích cho các tài cá nhân a dua theo thì app có nhiều xe hơn.
Grap gọi dễ vì app này họ có nhiều xe.
Vừa qua, cũng có những tài cá nhân đú trent 1500 cái đó, dưng "khôn ngoan chẳng lại với trời" mua Fadil trước khi Vin đưa 1500 xe vào nên chết đứ; đang đổ tội cho Fastgo.... lừa kia kìa
mấy cụ mua mã gì thế cụGiá giảm 1/2, quá ngon với cấu hình ấy![]()
Quan trọng set mức giá thôi cụ...đợt mới ra e cug định mua mà giá chát, chứ giá như bây giờ là múc nếu dth hỏngCuối tuần vừa rồi em lượn siêu thị thấy con Vinsmart live gì đó ổn phết. Pin 4000 mà khá nhẹ.
Nhiều người ko hiểu sao dị ứng với sản phẩm Việt nữa
Giá sản phẩm nào cũng theo chiến lược 50% sau 1-2 tháng thì tốt.Quan trọng set mức giá thôi cụ...đợt mới ra e cug định mua mà giá chát, chứ giá như bây giờ là múc nếu dth hỏng
Điện thoại trừ Apple còn lại dòng đời ngắn lắm cụ...3 tháng mà sản lượng bán ko như ý là phải Clear Stock ngayGiá sản phẩm nào cũng theo chiến lược 50% sau 1-2 tháng thì tốt.
Các cụ ủng hộ nhiều a Vượng nhà cháu đi.Điện thoại trừ Apple còn lại dòng đời ngắn lắm cụ...3 tháng mà sản lượng bán ko như ý là phải Clear Stock ngay
Xem Zô có hàng tồn thì đóng khẩn cấp điEm đang chờ nó ra để mua 1 con lắp vào phòng ngủ. Em thật luôn.
Em thắc mắc là nếu tài xế mua Fadill trước khi có 1500 cái kia thì chạy hãng nào chẳng đc mà phải quay ra thằng Fats go kiện hả cụ??? Em nghĩ là cái cam kết 25tr/thang là mấu chốt. Khi xe ở bờ hồ mà khách toàn ở hà đông đi hết 30k thì tài xế hủy chuyến. Khi hủy chuyến nhiều thì chắc chắn sẽ bị cắt thưởng nên cái cam kết kia cũng chỉ là ví dụ thôi ạ!Hôm qua iem tim hiểu thông tin và kết nối như sau:
Hiện tại còn đang ít xe nên khó gọi là đúng.
Chương trình Vin làm quả 1500 xe chưa triển khai vì chưa có xe.
Ít bữa nữa, Vin tung ra 1500 xe, phủ trong các hệ sinh thái của Vin thì việc đặt xe từ Vin đi sẽ vô cùng dễ, dưng chiều về thì không tiện như các app khác do lượng xe ban đầu 1500 cái là không nhiều. Hy vọng cái đó sẽ là cú hích cho các tài cá nhân a dua theo thì app có nhiều xe hơn.
Grap gọi dễ vì app này họ có nhiều xe.
Vừa qua, cũng có những tài cá nhân đú trent 1500 cái đó, dưng "khôn ngoan chẳng lại với trời" mua Fadil trước khi Vin đưa 1500 xe vào nên chết đứ; đang đổ tội cho Fastgo.... lừa kia kìa
Khi anh Vin đưa 1500 cái vào thì lượng xe tăng lên nhiều, đó lại là cú hích cho các tài cá nhân tham gia; lúc đó gọi xe dễ hơn nhiều, sẽ nhiều người gọi hơn nên việc hủy chuyến sẽ giảm hơn giờ nhiều. Việc đạt được cam kết là khả thi.Em thắc mắc là nếu tài xế mua Fadill trước khi có 1500 cái kia thì chạy hãng nào chẳng đc mà phải quay ra thằng Fats go kiện hả cụ??? Em nghĩ là cái cam kết 25tr/thang là mấu chốt. Khi xe ở bờ hồ mà khách toàn ở hà đông đi hết 30k thì tài xế hủy chuyến. Khi hủy chuyến nhiều thì chắc chắn sẽ bị cắt thưởng nên cái cam kết kia cũng chỉ là ví dụ thôi ạ!
Các xế Fadill sẽ đc 1 bài học sâu sắc rồi! Cũng là gương nhãn tiền cho những ai muốn làm đối tác sau này nhể!Khi anh Vin đưa 1500 cái vào thì lượng xe tăng lên nhiều, đó lại là cú hích cho các tài cá nhân tham gia; lúc đó gọi xe dễ hơn nhiều, sẽ nhiều người gọi hơn nên việc hủy chuyến sẽ giảm hơn giờ nhiều. Việc đạt được cam kết là khả thi.
Mấy anh đi tắt đón đầu từ khi fastgo và vin có thỏa thuận; lại íu chịu tìm hiểu xem khi nào mới triển khai cái thỏa thuận nên giờ việc bỏ chuyến là do lỗi của các ảnh, các anh sai dưng vẫn quay ra cắn fast.
Thực tế là các app khi có kế hoạch tham gia thị trường thì chấp nhận lỗ, họ trường vốn lên lỗ cũng không lo.
Mấy anh tài cá nhân, vố íu có dưng ti toe đi tắt đón đầu thì chết là vì vừa tham vừa ngu khi không biết mình là ai dưng vươn nghĩ mình khôn