Ford Everest có gì mà liên tục giữ vị trí đầu bảng trong phân khúc SUV gầm cao ?!

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,431
Động cơ
1,003,161 Mã lực
Đấy cũng là cái phê của Mẹc. Ko biết họ chế tạo kiểu gì nhưng em chạy 120 nó cũng chả khác gì mình chạy 80. Chả bù trước em chạy Innova lên tầm 100 đã thấy tay lái nó nhẹ bẫng khiến mình có cảm giác sờ sợ. Còn Ford Everest chạy lên tầm 120 cũng đã thấy nó bồng bềnh khiến mình có cảm giác không an toàn...
Vậy chắc em cũng tàm tuổi cụ, vậy chắc xe cụ khác xe em. Tuần nào em cũng đạo cao tốc hn -mc, cả đi về lanh quanh gàn 700km, và vẫn 120km/h. Xe em ko bị cảm giác giống xe của cụ. Khi em chạy với tốc độ này, em để tay lên vô lăng chỉ để xe nó không cảnh báo. Chứ không có cảm giác xe bị nhẹ, bồng bềnh. Cụ cho em hỏi khí không phải, xe cụ đang chạy là Ev phiên bản gì vậy ạ.
Con Eve và Ino là chassis rời, treo cầu cứng, Ino đời hiện tại là CUV treo dầm xoắn và có gầm khá cao. Nên nó bềnh bồng, nhất là vì nó thiết kế chở 7 mạng nên khi chở ít người nó chưa đầm.
Trong khi GLC nó thiết kế chở 5 mạng. Tất nhiên treo đa điểm của GLC xịn hơn nhiêù và gầm thấp hơn nữa


Các cụ thử chất 4 người lên (full tải thì càng tốt) thì xe đầm hơn nhiều đấy.
 

The Silent

Xe tăng
Biển số
OF-781086
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
1,699
Động cơ
115,227 Mã lực
Con Eve và Ino là chassis rời, treo cầu cứng, Ino đời hiện tại là CUV treo dầm xoắn và có gầm khá cao. Nên nó bềnh bồng, nhất là vì nó thiết kế chở 7 mạng nên khi chở ít người nó chưa đầm.
Trong khi GLC nó thiết kế chở 5 mạng. Tất nhiên treo đa điểm của GLC xịn hơn nhiêù và gầm thấp hơn nữa


Các cụ thử chất 4 người lên (full tải thì càng tốt) thì xe đầm hơn nhiều đấy.
Chuẩn rồi cụ. So sánh GLC với FE , thật sự quá khập khiễng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top