- Biển số
- OF-192166
- Ngày cấp bằng
- 2/5/13
- Số km
- 4,658
- Động cơ
- 388,513 Mã lực
- Nơi ở
- Nadu Shop Order Japan
Vừa xong các cụ. Everest bị kẹp chả.

À, vậy xe em khác. Nên trải nghiệm không giống nhau.![]()
Đây cụ nhé. Em bán năm ngoái rồi
Chiều nay. 01 người bị thương nhẹ -bác tài con này biển 36 thì phải.Vừa xong các cụ. Everest bị kẹp chả.
![]()
Đấy cũng là cái phê của Mẹc. Ko biết họ chế tạo kiểu gì nhưng em chạy 120 nó cũng chả khác gì mình chạy 80. Chả bù trước em chạy Innova lên tầm 100 đã thấy tay lái nó nhẹ bẫng khiến mình có cảm giác sờ sợ. Còn Ford Everest chạy lên tầm 120 cũng đã thấy nó bồng bềnh khiến mình có cảm giác không an toàn...
Con Eve và Ino là chassis rời, treo cầu cứng, Ino đời hiện tại là CUV treo dầm xoắn và có gầm khá cao. Nên nó bềnh bồng, nhất là vì nó thiết kế chở 7 mạng nên khi chở ít người nó chưa đầm.Vậy chắc em cũng tàm tuổi cụ, vậy chắc xe cụ khác xe em. Tuần nào em cũng đạo cao tốc hn -mc, cả đi về lanh quanh gàn 700km, và vẫn 120km/h. Xe em ko bị cảm giác giống xe của cụ. Khi em chạy với tốc độ này, em để tay lên vô lăng chỉ để xe nó không cảnh báo. Chứ không có cảm giác xe bị nhẹ, bồng bềnh. Cụ cho em hỏi khí không phải, xe cụ đang chạy là Ev phiên bản gì vậy ạ.
Đời này giảm xóc trước lò xo 9 vòng, bồng bềnh rõ, từ 2022 xuống 7 vòng đỡ hơn cụ ah.![]()
Đây cụ nhé. Em bán năm ngoái rồi
Chuẩn rồi cụ. So sánh GLC với FE , thật sự quá khập khiễng.Con Eve và Ino là chassis rời, treo cầu cứng, Ino đời hiện tại là CUV treo dầm xoắn và có gầm khá cao. Nên nó bềnh bồng, nhất là vì nó thiết kế chở 7 mạng nên khi chở ít người nó chưa đầm.
Trong khi GLC nó thiết kế chở 5 mạng. Tất nhiên treo đa điểm của GLC xịn hơn nhiêù và gầm thấp hơn nữa
Các cụ thử chất 4 người lên (full tải thì càng tốt) thì xe đầm hơn nhiều đấy.
Đời sau em chưa chạy chứ chiếc EV 2008 lên 100km kinh bmCụ có bịa khi tả everest chạy 120km/h xe bồng bềnh không![]()
Em cũng đã từng chạy thử phiên bản 2008 lốp treo cửa hậu. Đúng là cảm nhận của em giống cụ.Đời sau em chưa chạy chứ chiếc EV 2008 lên 100km kinh bm