[Funland] GĐ 1 mua 3999 xe

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
24,642
Động cơ
706,766 Mã lực
ML nó mua VF thật đấy. Em hay đi ML công tác, vài tài xế xác nhận là nằm trong danh sách đổi sang xe điện rồi. Mớ xe xăng đang chạy sẽ đẩy về tỉnh.
Thế này là cả QG dồn toàn lực cho VF rồi,k nên cơm cháo gì cũng căng
Một đất nước mà đến cái ô tô mà cũng không thể tự chủ làm ra thì cũng đừng mong trở thành nước công nghiệp hoá. Thế nên kiểu gì cũng phải làm cho bằng được.
 

vanhai493

Xe điện
Biển số
OF-531493
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
3,820
Động cơ
370,133 Mã lực
Trung Quốc dành rất ít slot cho xe xăng, người dân muốn dùng xe xăng phải bốc thăm từ lâu rồi cụ
vâng nhưng ở VN m thì chuyển đổi chậm hơn
với lại đang ưu tiên các tp lớn như HN, HCM, ĐN
còn các tp nhỏ hơn thì xe xăng vẫn ok

còn hn chắc tầm 5 năm nữa là hạn chế xe xăng vào nội thành rồi
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
24,642
Động cơ
706,766 Mã lực
vâng nhưng ở VN m thì chuyển đổi chậm hơn
với lại đang ưu tiên các tp lớn như HN, HCM, ĐN
còn các tp nhỏ hơn thì xe xăng vẫn ok

còn hn chắc tầm 5 năm nữa là hạn chế xe xăng vào nội thành rồi
HN vs HCM là phải bắt buộc chứ các tỉnh có khi lại chẳng cần khi dân người ta thấy xe điện không đến nỗi bất tiện.
 

MinhGDX

Xe tải
Biển số
OF-846899
Ngày cấp bằng
18/1/24
Số km
397
Động cơ
26,327 Mã lực
dần dần rồi cũng tới ng dân thôi

nãy e vừa đọc đc đây

nếu mà sang năm ai mua xe mới thì có thể cân nhắc xe điện
nhưng mà giờ vf vẫn độc quyền quá, nếu hỏng hóc cần sửa chữa chắc cũng chờ hơi lâu các cụ nhỉ?
Ví dụ như đồng sơn phanh lốp hoặc cái gì thay thế được không đụng chạm phần mềm xe thì làm ngoài vẫn dc mà cụ. Em đặt cái tấm ốp dưới vô lăng vài ngày là có cũng k lâu lắm. Về tự thay.
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
3,683
Động cơ
824,406 Mã lực
e hay đi SG-VT, có đợt đang liu diu ngủ tự nhiên bị loá mắt, nhẩm bụng cái nhà máy bỏ mợ nào mà đi lợp tole xanh chói mắt thế. Đến gần hoá ra là bãi xe GreenSM. Cái bãi ấy rộng miên man.
Hôm qua thấy có vụ xe về P tự lùi đâm mấy xe liền ở khu ngoại giao trên hn. Chủ xe viết đơn kêu cứu lên hội bảo vệ người bán hàng
Còn vụ nữa lái thò tay đóng cửa sau húc 1 loạt xe phía trước. Em thấy bọn trên mạng chúng nó bảo do tài chưa về P.:-/
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,930
Động cơ
561,469 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Các hãng taxi thì mua VF5, VF3 chạy chi phí sạc, chi phí bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với xe xăng.
Hơn nữa so với xe xăng cũ thì khách hàng thích đi xe điện mới hơn nên tăng được doanh thu, thấy lợi hơn đầu tư xe xăng thì họ chuyển sang xe điện thôi.
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,745
Động cơ
324,775 Mã lực
ML nó mua VF thật đấy. Em hay đi ML công tác, vài tài xế xác nhận là nằm trong danh sách đổi sang xe điện rồi. Mớ xe xăng đang chạy sẽ đẩy về tỉnh.
Thế này là cả QG dồn toàn lực cho VF rồi,k nên cơm cháo gì cũng căng
Vì đổi sang xe điện lãi hơn nhiều, có điên mới ko đổi. Nếu ko thì ko thể cạnh tranh được. Chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng ít ra là chỉ bằng 1/3, chưa kể các chi phí khác. Xe dịch vụ ko như xe nhà, vì thời gian km rỗng cao và thời gian chạy cũng dài, ko tiết kiệm được nhiên liệu là coi như chấp đối thủ 2/3 sức rồi. Chưa kể nếu đã đi rồi, chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.

Nói chung, nếu người Việt còn ko ủng hộ hàng Việt thì đừng mong gì nước ngoài họ ủng hộ hộ, và cũng đừng mong là có thêm các ngành sản xuất hay công nghiệp phát triển. Cụ có thể ko thích, ko mua, ko dùng, nhưng ít ra là ko nên ném đá hoặc đâm chọc cụ ạ.
 

Marble Trans

Xe tăng
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
1,882
Động cơ
107,307 Mã lực
Các hãng taxi thì mua VF5, VF3 chạy chi phí sạc, chi phí bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với xe xăng.
Hơn nữa so với xe xăng cũ thì khách hàng thích đi xe điện mới hơn nên tăng được doanh thu, thấy lợi hơn đầu tư xe xăng thì họ chuyển sang xe điện thôi.
Bên tập đoàn 911 chuyên máy móc, xe công trình mỏ cũng đang chuẩn bị mua xe điện bên Vin chạy Taxi. Khả năng sắp tới các hãng Taxi sẽ chuyển sang xe điện hết.
 

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,234
Động cơ
509,806 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Sao lại không chọn số 3 vạn chín nghìn …cho nó rực rỡ luôn CCCM nhể.
 

minhtree

Xe tải
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
376
Động cơ
971,801 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tốt. Cũng mong Vinfast nó vận hành tốt và có lãi, ít nhất thì con xe điện và mấy con Chevrolet, Fadil nhà em có chỗ mà bảo dưỡng. Gì chứ dịch vụ Vin là em thấy ok, giá cả cũng k đến nỗi. Ngon thì lại làm con xe điện nữa, nhà lắp năng lượng mặt trời, k đi cắm điện từ NLMT chả mất đồng nào. Quá tiện.
 

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,234
Động cơ
509,806 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Tốt. Cũng mong Vinfast nó vận hành tốt và có lãi, ít nhất thì con xe điện và mấy con Chevrolet, Fadil nhà em có chỗ mà bảo dưỡng. Gì chứ dịch vụ Vin là em thấy ok, giá cả cũng k đến nỗi. Ngon thì lại làm con xe điện nữa, nhà lắp năng lượng mặt trời, k đi cắm điện từ NLMT chả mất đồng nào. Quá tiện.
Cụ cứ tiên phong ủng hộ đi ah, mua luôn VF9 và VF3 giống 1 cụ bên BNG.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
6,953
Động cơ
138,520 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ cứ dè bỉu chứ xe mà chuyển hết sang xe điện là em ủng hộ, nhất là mấy quận trung tâm chuyển hết sang xe điện để em hít tí không khí sạch cho bổ phổi
 

minhhai985

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,172
Động cơ
309,013 Mã lực
A nào ko chơi a ấy lấy thịt đè người cũng chết.
 

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
22,881
Động cơ
313,078 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
7,654
Động cơ
76,935 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Vì đổi sang xe điện lãi hơn nhiều, có điên mới ko đổi. Nếu ko thì ko thể cạnh tranh được. Chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng ít ra là chỉ bằng 1/3, chưa kể các chi phí khác. Xe dịch vụ ko như xe nhà, vì thời gian km rỗng cao và thời gian chạy cũng dài, ko tiết kiệm được nhiên liệu là coi như chấp đối thủ 2/3 sức rồi. Chưa kể nếu đã đi rồi, chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.

Nói chung, nếu người Việt còn ko ủng hộ hàng Việt thì đừng mong gì nước ngoài họ ủng hộ hộ, và cũng đừng mong là có thêm các ngành sản xuất hay công nghiệp phát triển. Cụ có thể ko thích, ko mua, ko dùng, nhưng ít ra là ko nên ném đá hoặc đâm chọc cụ ạ.
Giá như anh Quảng, anh Tam cũng được nghe những lời này thì thật là mát ruột.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top