Chắc được trả chậmHôm trước có cụ nào bảo ML nợ đầm đìa, ngân hàng ko cho vay phải đi phát hành trái phiếu lãi đến 2 con số mà giờ chơi lớn mua xe điện luôn cơ à![]()
Chắc được trả chậmHôm trước có cụ nào bảo ML nợ đầm đìa, ngân hàng ko cho vay phải đi phát hành trái phiếu lãi đến 2 con số mà giờ chơi lớn mua xe điện luôn cơ à![]()
Thương trường là chiến trường. Đối thủ hay bạn hàng nó chỉ là tương đối.Tưởng không chơi với nhau nhỉ? Còn anh Mặt trời nữa.
Trả lời thẳng vào vấn đề đi cụCụ có thể giả ng* bằng nhiều cách khác thay vì hỏi 1 câu phong long như vậy mà![]()
Một đất nước mà đến cái ô tô mà cũng không thể tự chủ làm ra thì cũng đừng mong trở thành nước công nghiệp hoá. Thế nên kiểu gì cũng phải làm cho bằng được.ML nó mua VF thật đấy. Em hay đi ML công tác, vài tài xế xác nhận là nằm trong danh sách đổi sang xe điện rồi. Mớ xe xăng đang chạy sẽ đẩy về tỉnh.
Thế này là cả QG dồn toàn lực cho VF rồi,k nên cơm cháo gì cũng căng
vâng nhưng ở VN m thì chuyển đổi chậm hơnTrung Quốc dành rất ít slot cho xe xăng, người dân muốn dùng xe xăng phải bốc thăm từ lâu rồi cụ
HN vs HCM là phải bắt buộc chứ các tỉnh có khi lại chẳng cần khi dân người ta thấy xe điện không đến nỗi bất tiện.vâng nhưng ở VN m thì chuyển đổi chậm hơn
với lại đang ưu tiên các tp lớn như HN, HCM, ĐN
còn các tp nhỏ hơn thì xe xăng vẫn ok
còn hn chắc tầm 5 năm nữa là hạn chế xe xăng vào nội thành rồi
Ví dụ như đồng sơn phanh lốp hoặc cái gì thay thế được không đụng chạm phần mềm xe thì làm ngoài vẫn dc mà cụ. Em đặt cái tấm ốp dưới vô lăng vài ngày là có cũng k lâu lắm. Về tự thay.dần dần rồi cũng tới ng dân thôi
nãy e vừa đọc đc đây
nếu mà sang năm ai mua xe mới thì có thể cân nhắc xe điện
nhưng mà giờ vf vẫn độc quyền quá, nếu hỏng hóc cần sửa chữa chắc cũng chờ hơi lâu các cụ nhỉ?
Còn vụ nữa lái thò tay đóng cửa sau húc 1 loạt xe phía trước. Em thấy bọn trên mạng chúng nó bảo do tài chưa về P.e hay đi SG-VT, có đợt đang liu diu ngủ tự nhiên bị loá mắt, nhẩm bụng cái nhà máy bỏ mợ nào mà đi lợp tole xanh chói mắt thế. Đến gần hoá ra là bãi xe GreenSM. Cái bãi ấy rộng miên man.
Hôm qua thấy có vụ xe về P tự lùi đâm mấy xe liền ở khu ngoại giao trên hn. Chủ xe viết đơn kêu cứu lên hội bảo vệ người bán hàng
Vì đổi sang xe điện lãi hơn nhiều, có điên mới ko đổi. Nếu ko thì ko thể cạnh tranh được. Chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng ít ra là chỉ bằng 1/3, chưa kể các chi phí khác. Xe dịch vụ ko như xe nhà, vì thời gian km rỗng cao và thời gian chạy cũng dài, ko tiết kiệm được nhiên liệu là coi như chấp đối thủ 2/3 sức rồi. Chưa kể nếu đã đi rồi, chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.ML nó mua VF thật đấy. Em hay đi ML công tác, vài tài xế xác nhận là nằm trong danh sách đổi sang xe điện rồi. Mớ xe xăng đang chạy sẽ đẩy về tỉnh.
Thế này là cả QG dồn toàn lực cho VF rồi,k nên cơm cháo gì cũng căng
Bên tập đoàn 911 chuyên máy móc, xe công trình mỏ cũng đang chuẩn bị mua xe điện bên Vin chạy Taxi. Khả năng sắp tới các hãng Taxi sẽ chuyển sang xe điện hết.Các hãng taxi thì mua VF5, VF3 chạy chi phí sạc, chi phí bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với xe xăng.
Hơn nữa so với xe xăng cũ thì khách hàng thích đi xe điện mới hơn nên tăng được doanh thu, thấy lợi hơn đầu tư xe xăng thì họ chuyển sang xe điện thôi.
Cụ cứ tiên phong ủng hộ đi ah, mua luôn VF9 và VF3 giống 1 cụ bên BNG.Tốt. Cũng mong Vinfast nó vận hành tốt và có lãi, ít nhất thì con xe điện và mấy con Chevrolet, Fadil nhà em có chỗ mà bảo dưỡng. Gì chứ dịch vụ Vin là em thấy ok, giá cả cũng k đến nỗi. Ngon thì lại làm con xe điện nữa, nhà lắp năng lượng mặt trời, k đi cắm điện từ NLMT chả mất đồng nào. Quá tiện.
Em mua rồi. Cụ không phải thách, và đang dùng rất ngon. Hater gonna hate. Chả quan tâmCụ cứ tiên phong ủng hộ đi ah, mua luôn VF9 và VF3 giống 1 cụ bên BNG.
Have fun and try to be fun in any situation. Cụ nhéEm mua rồi. Cụ không phải thách, và đang dùng rất ngon. Hater gonna hate. Chả quan tâm
Căng quá hết tièn rồiĐang căng rồi đấy cụ,xe xếp đầy các bãi kia kìa
Giá như anh Quảng, anh Tam cũng được nghe những lời này thì thật là mát ruột.Vì đổi sang xe điện lãi hơn nhiều, có điên mới ko đổi. Nếu ko thì ko thể cạnh tranh được. Chi phí xe điện rẻ hơn xe xăng ít ra là chỉ bằng 1/3, chưa kể các chi phí khác. Xe dịch vụ ko như xe nhà, vì thời gian km rỗng cao và thời gian chạy cũng dài, ko tiết kiệm được nhiên liệu là coi như chấp đối thủ 2/3 sức rồi. Chưa kể nếu đã đi rồi, chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.
Nói chung, nếu người Việt còn ko ủng hộ hàng Việt thì đừng mong gì nước ngoài họ ủng hộ hộ, và cũng đừng mong là có thêm các ngành sản xuất hay công nghiệp phát triển. Cụ có thể ko thích, ko mua, ko dùng, nhưng ít ra là ko nên ném đá hoặc đâm chọc cụ ạ.