Đổi đất lấy Hạ tầng, nhưng mà hạ tầng đó đắt tiền và không dùng được thì thiệt hại thuộc về người mang đất ra đổi!Đề án đổi đất lấy hạ tầng chẳng cái nào vớ vẩn cả. Đều làm kinh tế tốt
Đổi đất lấy Hạ tầng, nhưng mà hạ tầng đó đắt tiền và không dùng được thì thiệt hại thuộc về người mang đất ra đổi!Đề án đổi đất lấy hạ tầng chẳng cái nào vớ vẩn cả. Đều làm kinh tế tốt
Kể cả có cao dần thì ngta ra đấy ở làm gì cụ? Biển ngoài cửa sông có gì đâu!Cái dự án CG nhìn cũng đáng lo ngại, vì biến đổi khí hậu và nước biển dâng nhanh, mạnh hơn dự báo. SG đang chìm dần, chưa biết tương lai thế nào.
Sau bão yagi 2024 và những trận bão lụt kinh hoàng năm 2025, thì em thấy sợ nếu phải ở sát biển.
trên vn express đấy cụcái này cụ lấy thông tin fake trên mạng phải không. Thời gian đi tàu chắc khoảng 25 phút thôi kể cả dừng ga.
Tăng giảm tốc thì tham khảo ở đây nhé:
View attachment 9373384 \
Tháng hơn chục củ ( kể cả chi phí cho xe máy 2 đầu) thì em thuê chung cư HN ở cho nó sướng.Lại là ở Hạ Long đi làm ở HN hoặc ngược lại hả cụ? Em tưởng tưởng em mua căn ở Hạ Long Xanh rồi hàng ngày đi về nội đô Hà Nội làm, giá vé 200k/lượt, coi như ngày hết 400k, rồi đi xe máy vào nội đô làm việc. Đi 20 phút, về 20 phút, di chuyên 2 đầu bằng xe máy để đến cơ quan và về nhà khoảng 40 phút nữa.
Giờ thì chưa đông nhưng tương lai chưa biết được cụ ạ. Có thêm 1 phương án di chuyển cũng là quá tốtEm thấy cái đề xuất này rất vớ vẩn, chẳng đâu vào đâu, không biết sao lại được chấp thuận. Với quy mô kinh tế, dân số của Hạ long thì chắc chắn tàu sẽ ế khách dài dài. Tuyến này không có trong quy hoạch, nên bây giờ phải cập nhật, tức là sửa lại quy hoạch cho phù hợp với đề xuất của Vin. Điểm đầu và điểm cuối cũng rất vớ vẩn, nát hết cả các đầu mối giao thông của Hà Nội.
kaka vẫn đề nhà cụ ra cổ loa có khi còn gấp mấy lần thời gian cụ từ cổ loa đi hạ longnếu tốc đội 260km / thì sáng ở hạ long xanh lên tầu 30 phút sau có mặt ở Nội thành Hà Nội rồi. lúc đó bán Hạ Long xanh giá rẻ chút thì đầy người mua. xuống đó hít không khí cho trong lành. nó còn đỡ cho cả vin Vũ Yên.
)ý là cái vụ tăng không kịp ấy, đừng có nghe chiên gia youtube.trên vn express đấy cụ
Hạ Long với Cần Giờ ai lại tính dân số. Ví dụ như Sài Gòn 10 triệu dân, đi cần giờ 12 phút thì 1 năm đi họp lớp, họp cty với uống cà fe 4 lần là có 40 triệu người đi rồi, chưa tính lượt về.Em thấy cái đề xuất này rất vớ vẩn, chẳng đâu vào đâu, không biết sao lại được chấp thuận. Với quy mô kinh tế, dân số của Hạ long thì chắc chắn tàu sẽ ế khách dài dài. Tuyến này không có trong quy hoạch, nên bây giờ phải cập nhật, tức là sửa lại quy hoạch cho phù hợp với đề xuất của Vin. Điểm đầu và điểm cuối cũng rất vớ vẩn, nát hết cả các đầu mối giao thông của Hà Nội.
thì cũng đúng thôi cụ. Cụ đang đi mấy trăm cây một giờ để dừng thì cụ cũng phải dừng từ xa chứ một phát dừng được luôn đâu. Mà quãng đường ngắn thì em hỏi thế là đúng rồiý là cái vụ tăng không kịp ấy, đừng có nghe chiên gia youtube.
Thời gian đi tàu chắc khoảng 25 phút thôi kể cả dừng ga.
Tăng giảm tốc thì tham khảo ở đây nhé:
View attachment 9373384 \
Nhưng lliêu jcó người ở ko mới quan trọng.Mỗi một vị trí ga thì anh ấy sẽ cạp 1 khu đô thị là tha hồ có người đi
Từ thuê mua đến làm chủ công nghệ khác nhau xa mà Cụ. Còn cách làm thì em cũng nắm được phần nào, vì có 1 thời gian em ở dưới Cát Hải mà.thế mấy hãng đó cách đây mấy chục năm ai dùng cụ, về công nghệ thì họ đi thuê bên có kinh nghiệm rồi chứ cụ nghĩ V tự thi công tự thiết kế ah
Đổi đất lấy Hạ tầng, nhưng mà hạ tầng đó đắt tiền và không dùng được thì thiệt hại thuộc về người mang đất ra đổi!
Nghe có vẻ chiến lược đấy. Phục vụ cho cả sân bay và khu du lịch. Phát triển được đường sắt là tốt, giảm thiểu được đám quan tài bay chạy trên quốc lộ.Có 4 ga: Cổ Loa, Gia Bình, Yên Tử và Tuần Châu.
Họ sẽ chia làm nhiều loại, loại 1 chỉ chạy từ Cổ Loa đến Tuần Châu và ngược lại, không dừng ở ga nào cả, tốc độ 350km/h, tức là nửa tiếng xuống đến nơi.
Loại 2 đỗ đủ 4 ga, chạy 250km/h
Mà đến Uông Bí đã 120km rồi cụ ạ, không có chuyện HN - HL 120km đâu.
Nên tính cả thời gian chuẩn bị lên và sau khi xuống tàu. Di chuyển các kiểu chắc phải 1,5hnếu tốc đội 260km / thì sáng ở hạ long xanh lên tầu 30 phút sau có mặt ở Nội thành Hà Nội rồi. lúc đó bán Hạ Long xanh giá rẻ chút thì đầy người mua. xuống đó hít không khí cho trong lành. nó còn đỡ cho cả vin Vũ Yên.
sao cụ chậm chạp thế, ga và lên xuống tàu này như metro thôi. Làm thêm toa đứng với khách đi gần.Nên tính cả thời gian chuẩn bị lên và sau khi xuống tàu. Di chuyển các kiểu chắc phải 1,5h
Cụ thấy tuyến HN - HP, nối hai thành phố lớn nhất miền bắc, một ngày có bao nhiêu chuyến tàu? Thu hút được bao nhiêu người đi? Tuyến Cần giờ thì giá trị nhất vẫn là đoạn từ Bến thành đến Quận 7 thôi. Tuyến HL - QN này thực chất là nối 2 khu đô thị chưa xây dựng và chưa hoàn thành. Ở HL có bao nhiêu người có nhu cầu đến ĐA? Thế giới chắc chưa bao giờ xây tuyến đường cao tốc nối 2 khu đô thị mà có khách cả!Hạ Long với Cần Giờ ai lại tính dân số. Ví dụ như Sài Gòn 10 triệu dân, đi cần giờ 12 phút thì 1 năm đi họp lớp, họp cty với uống cà fe 4 lần là có 40 triệu người đi rồi, chưa tính lượt về.
Đắng trước, hai hay ba mươi năm sau sẽ ngọt cụ ơi, kakakaCháu cảm thấy cái bánh vẽ này nó đắng ngắt các cụ à
Ko chậm ko được ạ. ví dụ muốn lên tàu thì phải di tuyển từ nội đô đến Cổ Loa; cộng vài cái kiểm soát cũng vẫn mất cả giờ đồng hồ mà.sao cụ chậm chạp thế, ga và lên xuống tàu này như metro thôi. Làm thêm toa đứng với khách đi gần.