2017 còn giảm nữa do 2018 thuế nhập về 0%; mà a Hải chắc chắn đi đầu
Giảm chắc chắn rồi ,cơ bản là cụ có đợi được hay ko thôi.Em đợi anh Hải giảm giá dành cho bản mới xong làm một chiếc cho vui
Các cụ làm em M6 2017 đi. Bản cao nhất khoảng 1.2 tỏi. Tầm này năm sau, bán đi sẽ được 800-900 củ. Chi phí 400 củ đi taxi cao cấp trong 1 đến 1.5 năm là ngon rồi. Múc thôi!Giảm chắc chắn rồi ,cơ bản là cụ có đợi được hay ko thôi.
Em nghĩ có giảm cũng phải đợi đến cuối năm cụ ẹ.
Toy VN lợi nhuận 2015 lãi 4600 tỷ còn 2016 chừng 5000 tỷ. Thaco 2016 lãi 8100 tỷ.Toy và Honda chắc chắn cũng sẽ không giảm giá như anh Hải. Đơn giản đã chứng minh doanh số vẫn tốt hơn. Thực tế chưa hẳn là giá rẻ mà đã bán được nhiều.
Anh Hải phải giảm giá vì một mình ôm cả Mazda + Kia + Peugeot, dẫn đến áp lực tài chính và doanh số quá lớn. Do đó bắt buộc phải chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để quay vòng dòng tiền thật nhanh.
Mình cũng nghĩ giống cụTrg Hải giảm giá như vậy là đứng về phía ng tiêu dùng rồi. Nếu cứ giữ khư khư cái giá đó thì đời sống sao mà đi lên đc, cái gì thì cũng phải giảm giá theo quy luật tất yếu. Các bạn hãy đăth mình vào vị trí của người kinh doanh lợi ích của nhà kinh doanh luôn phải đưa lên hàng đầu. A Hải giảm giá khiến các hãng khác xuống theo, vậy là sau đó a e họ hàng, con cháu chúng ta sẽ dễ có cơ hội để sắm xe hơn. Tại sao các cụ chỉ biết đến các cụ mà ko biết đến thế hệ sau. Nếu sau đó các cụ mua 1 chiếc xe thứ 2 giá thấp các cụ có chửi Thaco ko? Phải nghĩ cho tương lai các cụ ạ. E cũng mua 1 con mazda vào đầu tháng 10 và đến tháng 12 thì xe xuống giá nhưng e ko nghĩ như một số cụ, e mong nó xuống thấp nhiều để e mua thêm đc chiếc nữa chứ cứ cao thế này thì cả đời e chỉ biết có 1 cái xe mà thôi, muốn mua cho vk cả 1 cái cũng ko có cơ hội.
Giảm nhiều thì cơ hội cho người chưa mua, nuối tiếc cho người đã mua!Toy và Honda chắc chắn cũng sẽ không giảm giá như anh Hải. Đơn giản đã chứng minh doanh số vẫn tốt hơn. Thực tế chưa hẳn là giá rẻ mà đã bán được nhiều.
Anh Hải phải giảm giá vì một mình ôm cả Mazda + Kia + Peugeot, dẫn đến áp lực tài chính và doanh số quá lớn. Do đó bắt buộc phải chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để quay vòng dòng tiền thật nhanh.
- Vế 1: Em cũng ủng hộ cụ rằng tinh thần giảm giá như cụ Hải là tốt cho cạnh tranhGiảm nhiều thì cơ hội cho người chưa mua, nuối tiếc cho người đã mua!
Nhưng tổng thể thì càng giảm càng tốt! Mình ủng hộ tinh thần giảm giá của anh Hải! Có thế thì bọn toy, hon mới giảm giá để dân vịt nhờ! Sếp toy xứ vịt vừa mới bị sa thải cũng có phần trách nhiệm của anh Hải vì đã liếm mất thị phần của toy.
Riêng về phần mình thì cũng hơi xót tí vì mua con M3 HB ngay thời điểm ra mắt, đến hôm nay giá ngay tại showroom đã mất hơn 10%. Hu hu....
Thấy cụ nói đúng làm em phân vân quá e tìm Mer mỏi cả mắt ko đc con nào ưng ý, hứng lên định múc M6 bản facelift cả đăng kí là 1170 mà đọc xong còm của cụ cũng sun hết cả vòi mất giá hơn cả Mer mà đi có bằng Mer đâuCác cụ làm em M6 2017 đi. Bản cao nhất khoảng 1.2 tỏi. Tầm này năm sau, bán đi sẽ được 800-900 củ. Chi phí 400 củ đi taxi cao cấp trong 1 đến 1.5 năm là ngon rồi. Múc thôi!
Mazda 3 ra biển hết 761h cụ ah.M3 sedan fun giờ ra biển hn giá bao nhiêu các cụ nhỉ
Em buổi sáng của bác màu gì và tuổi tác thế nào ạ??Mấy hôm nữa là cho em moning lên đường làm e m3 thôi ko đợi được nữa rồi