Em đang chờ đến tháng 6,7 xem Exp, EV giảm giá để sút đây.
Cháu thấy đám công chức chính phủ làm việc ở quận Ba Đình còn bảo không bao giờ có chuyện thuế nhập khẩu 0% cơEm đang chờ đến tháng 6,7 xem Exp, EV giảm giá để sút đây.
Cụ chờ xe Ford EV nhập từ Mỹ là 1 điều vô vọng...Em đang chờ đến tháng 6,7 xem Exp, EV giảm giá để sút đây.
Dân tình hóng Toyota sản xuất tại mẽo cơ cụ eiCụ chờ xe Ford EV nhập từ Mỹ là 1 điều vô vọng...
Vì xe Ford Everest và Teritory không được SX tại Mỹ, mà được lắp ráp tại TQ và Thái Lan, xe Everest và Teritory được thiết kế phục vụ thị trường Châu Á.
Xe EV bán tại VN là nhập từ Thái, cũng như xe Teritory nhập từ TQ. Do vậy 2 xe này giá sẽ không bị thay đổi theo chính sách thuế quan đối ứng của Mỹ.
Ở Mỹ chỉ có các dòng SUV to hơn như Explorer và Expedition.
Đám đấy không to bằng cụ tổng đâu cụ, yên tâm đêCháu thấy đám công chức chính phủ làm việc ở quận Ba Đình còn bảo không bao giờ có chuyện thuế nhập khẩu 0% cơ![]()
Cụ chỉ giúp vài lỗ đc ko.bình thường và liên tục mà cụ. Trump chả nhiều lần nói Biden và Obama là những người stupid nhất mà. Hệ thống bầu cử của Mỹ đầy lỗ hổng và thiếu sót, các cụ cuồng quá nên bỏ qua không chịu hiểu thôi.
Muốn có Toyota chính ngạch sản xuất tại Mỹ là phải do chính sách của Toyota chứ các thương gia lẻ không tự đưa về được đâu cụ ợ.Dân tình hóng Toyota sản xuất tại mẽo cơ cụ ei
Các hàng rào phi thuế quan phải dỡ bỏ hết, đang cố gắng thương lượng trong 90 ngày, vắt chưn lên cổ luôn ý
Nó là xu thế, khi các anh mỹ giảm thì các anh khác phải giảm theo chứ cụ.Ví dụ Giờ anh Exp giảm còn 1.7 lăn bánh thì anh EV còn bao nhiêu?Cụ chờ xe Ford EV nhập từ Mỹ là 1 điều vô vọng...
Vì xe Ford Everest và Teritory không được SX tại Mỹ, mà được lắp ráp tại TQ và Thái Lan, xe Everest và Teritory được thiết kế phục vụ thị trường Châu Á.
Xe EV bán tại VN là nhập từ Thái, cũng như xe Teritory nhập từ TQ. Do vậy 2 xe này giá sẽ không bị thay đổi theo chính sách thuế quan đối ứng của Mỹ.
Ở Mỹ chỉ có các dòng SUV to hơn như Explorer và Expedition.
À...đúng vậy nhỉ.Nó là xu thế, khi các anh mỹ giảm thì các anh khác phải giảm theo chứ cụ.Ví dụ Giờ anh Exp giảm còn 1.7 lăn bánh thì anh EV còn bao nhiêu?
Là em. Em sẽ làm cái việc dễ nhất. giữ nguyên giá.À...đúng vậy nhỉ.
Con Ford Explorer nhập Mỹ mà bán giá 1,5-1,7 tỷ...thì gây áp lực buộc Everest và Teritory phại hạ giá. Nhưng vấn đề là "Hệ sinh thái nhà Ford" gồm: Cty nhập khẩu, Ford VN, Đại lý, Nhà phân phối Ford ở VN có chịu hạ giá con Explorer hay lại phối hợp nhau để "ăn dày, ăn cả tất"...![]()
Thì bọn mẽo nó đập cho ngay vì ông chơi bẩn, ăn tham, sử dụng hàng rào... Bây giờ là chơi bình đẳng rồi, dần sẽ phải giảm bảo hộ và cái khôn lỏi của ng V ta. Em nghĩ thế. Exp đã có động thái giảm từ 2.3 về 2.0 tỏi, các xe khác cũng bắt đầu giảm 5-60 củ. E cùng chát GPT thống nhất chờ 3 tháng và cùng dự đoán sẽ giảm 20-25% giá hiện tại.À...đúng vậy nhỉ.
Con Ford Explorer nhập Mỹ mà bán giá 1,5-1,7 tỷ...thì gây áp lực buộc Everest và Teritory phại hạ giá. Nhưng vấn đề là "Hệ sinh thái nhà Ford" gồm: Cty nhập khẩu, Ford VN, Đại lý, Nhà phân phối Ford ở VN có chịu hạ giá con Explorer hay lại phối hợp nhau để "ăn dày, ăn cả tất"...![]()
116 sẽ bị loại bỏ, hàng rào phi thuế quan sẽ bị bỏ hết anh ạMuốn có Toyota chính ngạch sản xuất tại Mỹ là phải do chính sách của Toyota chứ các thương gia lẻ không tự đưa về được đâu cụ ợ.
Ý tôi không phải vậy cụ ợ, mà là muốn Toyota Mỹ nhập chính ngạch về VN thì phải là kế hoạch của Toyota tổng. Một dealer Toyota không thể tự quyết định được.116 sẽ bị loại bỏ, hàng rào phi thuế quan sẽ bị bỏ hết anh ạ
Các Salon ở Việt Nam nhập thoải mái mà. Xe nhập vẫn mua qua salon chứ cần gì phải qua Toy nữa. Salon đó thig thích xe gì, xe gì có lợi về giá cạnh tranh dc trong nước là họ mua thôi chứ quan tâm gì thương hiệu nào khi cái 116 bị loại. Còn đại lý bên kia họ bán thì cũng quan tâm quái gì thằng mua đem xe chạy ở Mỹ hay nó nhập về Việt nam. Đại lý thig chỉ quan tâm doanh số thôi chứ. Còn giá ntn thì do tt quyết định, Salon sẽ tìm cách nhập đươkc rẻ và bán có lời thôi. Cái đó cụ ko phải lo. Tôi nghĩ thằng Salon Toy bên kia lại giảm giá cho những ng mua nhiều mua đều đặn ấy chứ.Ý tôi không phải vậy cụ ợ, mà là muốn Toyota Mỹ nhập chính ngạch về VN thì phải là kế hoạch của Toyota tổng. Một dealer Toyota không thể tự quyết định được.
Mỗi tập đoàn đa quốc gia đều có phân vùng sản xuất tiêu thụ. Ví dụ Toyota ĐNA có cơ sở sản xuất lắp ráp ở Thái lan và Indo, thì các mẫu sản xuất lắp ráp ở Thái và Indo sẽ bán toàn ĐNA, các mẫu tương tự sản xuất ở các nhà máy khác không được bán chính ngạch vào ĐNA.
Camry lắp ráp ở Thái lan nên Toy sẽ không cho phép Camry từ các nguồn khác xuất chính ngạch vào Việt nam. Một Dealer cho Toy tại Mỹ, muốn bán Camry Mỹ vào VN thì phải xuất ra cho 1 khách hàng Mỹ với giá bán lẻ, sau đó xuất về VN với danh nghĩa cá nhân chứ không phải thương mại chính ngạch. Mà như thế thì giá thành đến lúc về VN sẽ bị nâng lên tương đối.
Chỉ có các công ty ô-tô Mỹ mới thoải mái xuất bán chính ngạch cho VN thôi.
Cụ ko nhớ thời trước 2010, Camry nhập Mỹ chạy đầy đường àh, salon nó tự nhập đó cụ, và giá bán lúc đó cũng chỉ đắt hơn Camry chính hãng lắp ráp vài nghìn đô.Ý tôi không phải vậy cụ ợ, mà là muốn Toyota Mỹ nhập chính ngạch về VN thì phải là kế hoạch của Toyota tổng. Một dealer Toyota không thể tự quyết định được.
Mỗi tập đoàn đa quốc gia đều có phân vùng sản xuất tiêu thụ. Ví dụ Toyota ĐNA có cơ sở sản xuất lắp ráp ở Thái lan và Indo, thì các mẫu sản xuất lắp ráp ở Thái và Indo sẽ bán toàn ĐNA, các mẫu tương tự sản xuất ở các nhà máy khác không được bán chính ngạch vào ĐNA.
Camry lắp ráp ở Thái lan nên Toy sẽ không cho phép Camry từ các nguồn khác xuất chính ngạch vào Việt nam. Một Dealer cho Toy tại Mỹ, muốn bán Camry Mỹ vào VN thì phải xuất ra cho 1 khách hàng Mỹ với giá bán lẻ, sau đó xuất về VN với danh nghĩa cá nhân chứ không phải thương mại chính ngạch. Mà như thế thì giá thành đến lúc về VN sẽ bị nâng lên tương đối.
Chỉ có các công ty ô-tô Mỹ mới thoải mái xuất bán chính ngạch cho VN thôi.
Các Salon ở Việt Nam nhập thoải mái mà. Xe nhập vẫn mua qua salon chứ cần gì phải qua Toy nữa. Salon đó thig thích xe gì, xe gì có lợi về giá cạnh tranh dc trong nước là họ mua thôi chứ quan tâm gì thương hiệu nào khi cái 116 bị loại. Còn đại lý bên kia họ bán thì cũng quan tâm quái gì thằng mua đem xe chạy ở Mỹ hay nó nhập về Việt nam. Đại lý thig chỉ quan tâm doanh số thôi chứ. Còn giá ntn thì do tt quyết định, Salon sẽ tìm cách nhập đươkc rẻ và bán có lời thôi. Cái đó cụ ko phải lo. Tôi nghĩ thằng Salon Toy bên kia lại giảm giá cho những ng mua nhiều mua đều đặn ấy chứ.
Hehe các cụ không biết rồi. Trước 2010 VN còn cho nhập xe cũ, Camry Mỹ nhập vào VN theo mánh thế này: Camry mới bán hình thức cho 1 người Mỹ, chạy vài trăm km rồi bán về VN với tư cách xe cũ giá hóa đơn rất thấp. Thế mới trốn được các loại thuế và bán ra chỉ cao hơn Camry lắp vài ngàn đô.Cụ ko nhớ thời trước 2010, Camry nhập Mỹ chạy đầy đường àh, salon nó tự nhập đó cụ, và giá bán lúc đó cũng chỉ đắt hơn Camry chính hãng lắp ráp vài nghìn đô.
Salon được cởi trói. Nó cũng nâng giá lên thôi. Không có giá ngang với chính hãng đâu. Vì nó nhập được bản đặc biệt. Còn hãng thì không.Các Salon ở Việt Nam nhập thoải mái mà. Xe nhập vẫn mua qua salon chứ cần gì phải qua Toy nữa. Salon đó thig thích xe gì, xe gì có lợi về giá cạnh tranh dc trong nước là họ mua thôi chứ quan tâm gì thương hiệu nào khi cái 116 bị loại. Còn đại lý bên kia họ bán thì cũng quan tâm quái gì thằng mua đem xe chạy ở Mỹ hay nó nhập về Việt nam. Đại lý thig chỉ quan tâm doanh số thôi chứ. Còn giá ntn thì do tt quyết định, Salon sẽ tìm cách nhập đươkc rẻ và bán có lời thôi. Cái đó cụ ko phải lo. Tôi nghĩ thằng Salon Toy bên kia lại giảm giá cho những ng mua nhiều mua đều đặn ấy chứ.