- Biển số
- OF-387442
- Ngày cấp bằng
- 16/10/15
- Số km
- 420
- Động cơ
- 242,040 Mã lực
- Tuổi
- 44
em thì cũng không chiên da vật lý . nhưng em thấy thớt của cụ này mở ra tính giải trí khá cao ạ nên em còm ủn thớt để hóng
Em nhớ không nhầm thì ánh sáng là sóng điện từEm dốt lý nhưng như ánh sáng truyền theo đg thẳng chứ đâu phải dạng sóng cụ nhề
Kể ra với người dốt lý như tôi thì ô thớt mở bài này có lý
Ngay từ hồi cấp 3 Thầy dạy cũng chỉ biết lôi câu chữ trong sách ra phệt vào tai mấy thằng ngồi dưới chứ chúng nó biết vặn vẹo khéo Thầy cũng tịt
Làm Thầy nó sướng ở cái chỗ đi chém gió cho những thằng chưa biết gì nên ko lo bị bật lại

Em vừa vỡ ra là dùng từ " sóng " cho các hiện tượng điện từ , ánh sáng dễ gây hiểu lầm , đặc biệt với bối cảnh Thầy dạy kiểu con vẹt thì ko ít người hiểu lơ mơ về tính chất sóng của điện từ , ánh sáng .... nhưng do tiện và ko còn từ nào khác nên họ đã gánEm nhớ không nhầm thì ánh sáng là sóng điện từ
Mà sóng thì phải có tính chất của...sóng chứ![]()
Ánh sáng cũng là sóng điện từ mà cụ, nhà cháu nhớ là lưỡng tính sóng hạtEm dốt lý nhưng như ánh sáng truyền theo đg thẳng chứ đâu phải dạng sóng cụ nhề
Kể ra với người dốt lý như tôi thì ô thớt mở bài này có lý
Ngay từ hồi cấp 3 Thầy dạy cũng chỉ biết lôi câu chữ trong sách ra phệt vào tai mấy thằng ngồi dưới chứ chúng nó biết vặn vẹo khéo Thầy cũng tịt
Làm Thầy nó sướng ở cái chỗ đi chém gió cho những thằng chưa biết gì nên ko lo bị bật lại
Lão công toi roài, iem chưa thấy có công bố nào về "ngâm kiú sự học của lợn" cảCâu chữu cãi nhau khiếp quá, về hình tượng thì song điện từ nó dập dờn như song đại dương that nhưng khác song đại dương là cái song đại dương nó chạy that, lấy cái phao đánh dấu là rõ.
Sóng điện từ là sóng dọc: nó giống dao động của day thường khi ta cầm một đầu dây thừng vẩy mạnh một phát, sẽ xuất hiện sự nhấp nhô của dây thừng và sự nhấp nhô này chạy theo chiều dọc của sợi dây, tuy nhiên từng đoạn của sợi dây không hề nhúc nhích chạy ra xa ta mà chỉ di chuyển theo trục dọc (giả thuyết sợi dây nằm ngang tuyệt đối). Sóng nhấp nhô cảm giác như chạy dọc dây và tắt ở đầu kia, đó chính là năng lượng từ tay ta làm các phần tử dây thừng dao động tại chỗ và truyền năng lượng sang bên cạnh.
Chủ thớt kahr năng học Tây về sắp xin vào làm giáo viên à, học them 1 khóa về giai rụt đi, học trên mạng làm chi hè.

Nguyên tắc sóng đi qua được vật thể thì vật thể đó < 1/4 bước sóng. Ánh sáng cũng đi vòng được qua các vật thế đáp ứng điều kiện như vậy. Tuy nhiên bước sóng ánh sáng quá nhỏ nên cụ nghĩ là nó đi thẳng thôi.Em vừa vỡ ra là dùng từ " sóng " cho các hiện tượng điện từ , ánh sáng dễ gây hiểu lầm , đặc biệt với bối cảnh Thầy dạy kiểu con vẹt thì ko ít người hiểu lơ mơ về tính chất sóng của điện từ , ánh sáng .... nhưng do tiện và ko còn từ nào khác nên họ đã gán
công nghệ Laser chính là ứng dụng hiện tượng cộng hưởng sóng đó 
Cụ làm ngành gì mà kiến thức VL khá vậy.Nguyên tắc sóng đi qua được vật thể thì vật thể đó < 1/4 bước sóng. Ánh sáng cũng đi vòng được qua các vật thế đáp ứng điều kiện như vậy. Tuy nhiên bước sóng ánh sáng quá nhỏ nên cụ nghĩ là nó đi thẳng thôi.
Bằng chứng ánh sáng là sóng chính là hiện tượng nhiễu xạ, giao thoa, cộng hưởngcông nghệ Laser chính là ứng dụng hiện tượng cộng hưởng sóng đó
![]()
Kiến thức phổ thông cụ eiCụ làm ngành gì mà kiến thức VL khá vậy.

Phổ thông mà nhớ như vừa học xong thì phục cụ đấy. Hay cụ vừa tốt nghiệp cấp 3Kiến thức phổ thông cụ ei![]()

Sóng trong Vật lý với sóng trên mặt nước là clgt? Sóng là sự lan truyền của dao động. Sóng có nhiều dạng trong đó dạng cơ bản nhất các cháu được học có dạng hình sin do dao động điều hòa gây ra. Trong thực tế cuộc sống, thì sóng tồn tại ở nhiều dạng khác nhau và thường có sự chồng chập của nhiều sóng. Vì vậy, để muốn tìm một sóng nào đó người ta mới đẻ ra bộ lọc tần số. Nói tóm lại, đél ai mang cái sóng phức tạp trong cuộc sống vào dạy cho các cháu PT cả. Các cụ không nên chém chủ thớt. Đây là một sản phẩm bị lỗi của nền giáo dục nước nhà.Sóng trong vật lý có đầy đủ tính chất của sóng trên mặt nước, nhưng điều đó không có nghĩa là sóng trên mặt nước có đầy đủ các tính chất của sóng trong vật lý; người ta sử dụng sóng trên mặt nước để dễ dàng giải thích cho người mới học mà thôi, chứ thực chất là chưa ai có thể nhìn ra được hình dáng thật của các loại sóng trong vật lý, chỉ biết là nó đi theo 1 đường thẳng tắp.
Cái sóng đi lên đi xuống mà cụ nhìn thấy trong sách hoặc trong màn hình vi tính thực chất là hình dáng vẽ trên biểu đồ toán học, dựa vào mức năng luợng của cái sóng đó ở những vị trí khác nhau. Trong biểu đồ nó chia ra làm nhiều ô kiểu như thang số, khi sóng lên cao tức là chỗ ý năng lượng của nó cao chứ thực chất là cái sóng đó không hề lên cao.
Kiểu như khi cụ nhìn thấy máy điện tâm đồ, lúc lên cao là do năng luợng lúc đó cao, lúc xuống thấp là do năng lượng của nó thấp. Nhìn không hề giống sóng điện trong sách.
Như cụ nói thì hình dạng của chúng dù ở đâu cũng phải như sóng nước mới đúng.
![]()
Ngày này cách đây hơn 20 năm iem vừa làm lễ chia tay phổ thông cụ ợPhổ thông mà nhớ như vừa học xong thì phục cụ đấy. Hay cụ vừa tốt nghiệp cấp 3![]()



Ơ, sao lại đến mức này rồi á. Sáng đọc thấy cụ đưa quan điểm cũng hay, tưởng đanh đá tẹo để tranh luận. Chủ đề đưa ra cố gắng dùng kiến thức chuyên gia để bảo vệ chứ ai lại đi chửi nhau, dao với súng ở đây.Thế bố mày giỏi bố mày phải bảo là bố dốt à lịt con mẹ thằng chó ?
Cụ định ôn kiến thức gì? kỹ năng rải đinh, chọc lốp hay tháo bánhTiếp đi các cụ !
Em tranh thủ ôn lại kiến thức![]()

Em dững 23 năm cơ ợ.Ngày này cách đây hơn 20 năm iem vừa làm lễ chia tay phổ thông cụ ợ![]()
Vào thớt vật lý thì ôn kiến thức vật nhau mí chuẩnCụ định ôn kiến thức gì? kỹ năng rải đinh, chọc lốp hay tháo bánh![]()


căn bản cũng nhiều cụ châm chọc cụ chủ trướcChủ thớt dám đưa ra quan -điểm và bảo-vệ quan -điểm khác với số đông, cái này cá-nhân em ủng -hộ. Miễn là logic và đúng.
Nhưng chửi- bới trên này em cho là không hay-ho. Nếu cần thì các cụ cứ hẹn gặp thôi, em làm trọng -tài kiếm cốc bia????

nhưng nhiều cụ k thích