[Funland] Giờ G đã điểm, đã xuất hiện làn sóng bán tháo, bán tống BDS

Nam.pt

Xe tải
Biển số
OF-555249
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
318
Động cơ
154,761 Mã lực
Tuổi
37
[

Tầm này ông nào chết thì chết rồi. Các ông còn trụ lại thì nằm thoi thóp thôi, chứ làm gì dám thò tay cắt động mạch chủ tầm này nữa. Tắt bảng điện đi chơi 30/4 về rồi tính tiếp cụ nhỉ.
Mình thì từ t11 năm ngoái là thoái ko đầu tư nữa. Dồn tiền làm mảnh đất bên cạnh để mở rộng kho xưởng nên cũng chả còn tiền mà đầu tư chứ thật tâm
Là vẫn muốn
 

fanbarca

Xe buýt
Biển số
OF-159192
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
733
Động cơ
586,504 Mã lực
Em đang chờ đến giờ bà con bán tống/bán tháo như chủ thớt nói để em mua mảnh đất hay nhà C4 ~40-50m2 đường oto loanh quanh Gia Lam, LB. Rồi mở quán cafe cóc, nghỉ hưu non về bán cafe lấy tiền thay lương hưu.
 

hell_angel0910

Xe buýt
Biển số
OF-112439
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
663
Động cơ
393,093 Mã lực
Em đang chờ đến giờ bà con bán tống/bán tháo như chủ thớt nói để em mua mảnh đất hay nhà C4 ~40-50m2 đường oto loanh quanh Gia Lam, LB. Rồi mở quán cafe cóc, nghỉ hưu non về bán cafe lấy tiền thay lương hưu.
mình ở tỉnh nhỏ, cũng đang chờ như cụ , nhưng vị trí mà bán buôn đc giờ fai 4-5ty (ngang 5,m), tính ra còn thua cả lãi ngân hàng. Chắc bỏ luôn ý nghỉ hưu sớm..
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,528
Động cơ
471,490 Mã lực
Lên là ko xuống phỏng các cụ. Xưa sốt đất trục 32 lên Ba Vì, nhưng sau lại xuống. Giá bi h chắc qua đỉnh thời đó rồi phải ko các cụ?
 

altis_oldman

Xe tăng
Biển số
OF-67175
Ngày cấp bằng
26/6/10
Số km
1,576
Động cơ
453,738 Mã lực
túm lại là: người bán tống bán tháo bận tiêu tiền kg lên OFF chém gió đc
còn các cụ trên OFF vẫn ôm hy vọng nên chưa tống tháo
 

Jonhy

Xe buýt
Biển số
OF-307360
Ngày cấp bằng
11/2/14
Số km
795
Động cơ
301,070 Mã lực
Em đang chờ đến giờ bà con bán tống/bán tháo như chủ thớt nói để em mua mảnh đất hay nhà C4 ~40-50m2 đường oto loanh quanh Gia Lam, LB. Rồi mở quán cafe cóc, nghỉ hưu non về bán cafe lấy tiền thay lương hưu.
Em cũng đợi cùng cụ chủ thớt mà nghe chừng no hope 🤣
 

tobe11

Xe tăng
Biển số
OF-357610
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
1,113
Động cơ
272,029 Mã lực
Cãi nhau 20 trang vẫn chưa chốt được à các cụ :))
 

Loncon99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798894
Ngày cấp bằng
30/11/21
Số km
491
Động cơ
19,665 Mã lực
Mua được giá tốt hay không thời điểm này cũng phụ thuộc tài năng tìm kiếm và đàm phán của các cụ nữa chứ. Còn địa điểm thì rất nhiều cụ đã phím ở các trang trước rồi.

Các cụ cứ cười mỉa mai chỗ nọ chỗ kia ko giảm để mua mảnh đất nghỉ hưu sớm nọ kia thì chứng tỏ các cụ cũng chả thèm đọc các phân tích và tay nhanh hơn não comment vào mục đích vẫn còn muốn bốc giá nữa.

Có thầy nào dạy. Có làm mới có ăn. Các cụ kiểu ko muốn động não rồi muốn người khác bưng bê tới tận mồm cho thì ko có đâu. Động não lên. Cơ hội mọi thứ rất rõ ràng trước mặt rồi.
 

prado2012

Xe điện
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
3,786
Động cơ
361,257 Mã lực
Em do dự bđs, chứng, vàng từ cách đây cả nửa năm. Thời điểm đấy em ném sang vàng cụ ạ. Lúc đấy cũng là thiên thời may mắn ở chỗ biểu đồ vàng nến tuần của em có điểm mua vào rất đẹp (tháng 11/2021). Tới bây giờ vàng lãi đc 25% rồi.

Còn chứng thì em đợi hi vọng giảm nữa để bắt đáy ôm vào.

Em nghĩ bên chứng sau khi dọn dẹp và làm trong sạch thị trường thì sẽ ngon trong dài hạn đấy cụ. Nhìn từ chính sách của nhà nước thì cũng thấy nhà nước rất mong muốn doanh nghiệp phát triển. Mà chứng biểu hiện sức khỏe của doanh nghiệp. Doanh nghiệp phát triển thì chứng cũng sẽ lên theo.

Còn bđs độ trễ và thanh khoản chậm hơn chứng. Nếu có nhiều tiền ôm thì em nghĩ nên nằm chờ thời gian này nghe ngóng dự án tốt để tìm bắt đáy. Vẫn có những người ko chịu nổi nhiệt vay ngân hàng thì nhả hàng ra.

Dòng tiền bđs đang xuất hiện 1 dòng chảy bán ngoại ô xa xôi (ko có nhu cầu ở thật) về nội đô mua hàng. Như e có 1 lô nội đô rao cách đây 2 năm. Bán từ đời tám hoánh nào rồi. Mà dạo này các sale bđs gọi hỏi liên tục là bán chưa ? Để họ dẫn khách xem. Suốt cả 2 năm vừa rồi chả ai gọi hỏi. Mà tự dưng đợt này hỏi lắm cực.

Quan điểm cá nhân của em là vậy.
Cụ đi ngược dòng với Tuấn Anh / không sợ gì vành đai 4 sóc Sơn và Vin các loại. Mình cùng quan điểm với cụ ở thời hiện tại. Chúng nó chắc đang ra hàng / kẹp nên seeding khắp nơi.
 
Chỉnh sửa cuối:

fanbarca

Xe buýt
Biển số
OF-159192
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
733
Động cơ
586,504 Mã lực
E vừa rút bớt tiền từ bds và ck về. Hiện tại đang giữ 50% BDS, 28% Tiền (gửi bank) 12% CK. Ko biết thế ok ko nhưng chắc em nằm im 3-6 tháng.
 

Hanh Ha

Xe tăng
Biển số
OF-603321
Ngày cấp bằng
15/12/18
Số km
1,706
Động cơ
239,299 Mã lực
Tuổi
40
Khi nào các cụ hô vỡ mà trong đầu không có ý nghĩ là vỡ để mua vào thì chắc sẽ vỡ.
 

Nam.pt

Xe tải
Biển số
OF-555249
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
318
Động cơ
154,761 Mã lực
Tuổi
37
20 trang rồi vẫn chưa có bác nào vỡ nhể
 

vanducdhbk

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-305613
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
966
Động cơ
312,392 Mã lực
20 trang rồi vẫn chưa có bác nào vỡ nhể
em nghĩ chưa vỡ đâu, mà có vỡ cũng ko đem ra kể đâu, kể thành làn sóng thành thành vỡ to à. Cá nhân em thì nhận thấy giờ bắt đầu ngang và giảm thanh khoản rồi. còn vỡ hay không thì còn chờ vào chính sách của NN nữa, Ngân hàng mới tăng LS chút là những người mượn bank căng ngay nếu BDS giảm thanh khoản.
 

Trà đặc

Xe buýt
Biển số
OF-810140
Ngày cấp bằng
4/4/22
Số km
896
Động cơ
10,632 Mã lực
Giữ tiền chưa bao giờ là giải pháp hay ngay cả lúc đỉnh 2010-2011 khi ls lên gần 20% vì lúc đó ai cũng hoảng hốt và mất niềm tin vào nó nên, vàng hay chứng thì gục ngã nhanh ai cũng rõ rồi, lâu dài đất và đất thôi riêng điểm này em lại tin ông Lucy Nguyễn có điều em ko đồng ý với ông ấy là chỉ có vd4 hay chỉ có SS mới là nơi cứu chữa cho anh em ôm tiền loay hoat chưa biết đổ vào đâu vì chính SS hay ĐA hay HL, BV đã là nơi ngã xuống của biết bao anh tài trong sóng trước ạ
Em cũng chỉ biết ông Lucy qua các còm trên này, đọc đc mấy bài nghe có vẻ công phu bảng biểu, hợp lý cho đa số với điều kiện thị trường hưng phấn vì ai cũng thích ăn bằng lần mà có cụ nói vui là ko bán ko thoát. Nhưng bây giờ cái lý thuyết ấy có vẻ lại đc nhiều người đem ra để tự an ủi nhau. Cái này chắc là giáo trình đào tạo sêu.:((
Còn cụ ngại cầm tiền thì cũng tùy quan điểm thôi chứ em thời đấy ngựa non đã từng cầm vàng giai đoạn đó rồi nên cũng ko ngại. Em nhớ hồi đấy vàng lên theo giờ mình ngu ko chốt giá nên khi giao nhận nó lên 16.6tr/lượng. Thời điểm này em ngại cầm vàng vì nó nặng người, được ko bao nhiêu nữa mà cửa hòa tới thua cao. Theo em thì mình nhỏ lẻ, nếu chủ động đc tiền là một lợi thế với người khoái món vợt đáy. Chả ai tính hết được hết vụ này nhưng cá nhân em đánh giá lợi thế 6/4 là em quyết còn lại thì tùy duyên.
Do tài chính hạn chế mà lại chỉ thích đất đẹp (Ko ưu tiên số lượng) nên đợt láo nháo vừa rồi em tỉa bớt. Bây giờ em còn 2 ô liền nhau ở HN, trong bán kính 15km thuộc loại rìa làng cuối chợ khó gom hàng. Giờ hóng hạ tầng, vị trí thoáng nhìn hồ vs ngã tư đường to vài chục mét đã thi công đc vài năm nay nhưng chưa thông. Chứ đất lẻ có khi em đã đẩy bớt rồi. Khoảng 2 năm nữa quay lại nếu thuận thì chiến tiếp, không thì có kế hoạch khác chứ ko đua mua làm gì.
 

muabenem123

Xe container
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
8,888
Động cơ
357,710 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Giữ tiền chưa bao giờ là giải pháp hay ngay cả lúc đỉnh 2010-2011 khi ls lên gần 20% vì lúc đó ai cũng hoảng hốt và mất niềm tin vào nó nên, vàng hay chứng thì gục ngã nhanh ai cũng rõ rồi, lâu dài đất và đất thôi riêng điểm này em lại tin ông Lucy Nguyễn có điều em ko đồng ý với ông ấy là chỉ có vd4 hay chỉ có SS mới là nơi cứu chữa cho anh em ôm tiền loay hoat chưa biết đổ vào đâu vì chính SS hay ĐA hay HL, BV đã là nơi ngã xuống của biết bao anh tài trong sóng trước ạ
Em cũng chỉ biết ông Lucy qua các còm trên này, đọc đc mấy bài nghe có vẻ công phu bảng biểu, hợp lý cho đa số với điều kiện thị trường hưng phấn vì ai cũng thích ăn bằng lần mà có cụ nói vui là ko bán ko thoát. Nhưng bây giờ cái lý thuyết ấy có vẻ lại đc nhiều người đem ra để tự an ủi nhau. Cái này chắc là giáo trình đào tạo sêu.:((
Còn cụ ngại cầm tiền thì cũng tùy quan điểm thôi chứ em thời đấy ngựa non đã từng cầm vàng giai đoạn đó rồi nên cũng ko ngại. Em nhớ hồi đấy vàng lên theo giờ mình ngu ko chốt giá nên khi giao nhận nó lên 16.6tr/lượng. Thời điểm này em ngại cầm vàng vì nó nặng người, được ko bao nhiêu nữa mà cửa hòa tới thua cao. Theo em thì mình nhỏ lẻ, nếu chủ động đc tiền là một lợi thế với người khoái món vợt đáy. Chả ai tính hết được hết vụ này nhưng cá nhân em đánh giá lợi thế 6/4 là em quyết còn lại thì tùy duyên.
Do tài chính hạn chế mà lại chỉ thích đất đẹp (Ko ưu tiên số lượng) nên đợt láo nháo vừa rồi em tỉa bớt. Bây giờ em còn 2 ô liền nhau ở HN, trong bán kính 15km thuộc loại rìa làng cuối chợ khó gom hàng. Giờ hóng hạ tầng, vị trí thoáng nhìn hồ vs ngã tư đường to vài chục mét đã thi công đc vài năm nay nhưng chưa thông. Chứ đất lẻ có khi em đã đẩy bớt rồi. Khoảng 2 năm nữa quay lại nếu thuận thì chiến tiếp, không thì có kế hoạch khác chứ ko đua mua làm gì.
Nếu các cụ ko tin ô Lucy Nguyen thì các cụ thử nghe ô muabenem123 này xem thế nào :)) :)).
Mấy ô Lucy vs Tuấn Anh, Tuấn Em j j đó nói về vành đai 4. Bảo mua đất càng rẻ càng tốt, hô mua trên Minh Phú, Bắc Sơn, Nam Sơn...(mie 2 cái xã có công trình xử lý rác mà cũng bảo mua đc) với giá vài ba triệu/m. Mua hàng nghìn mét thổ cư thì ít mà đất vườn thì nhiều. (Lại chả chết). E chả bao h mua loại này và cũng ko hô mua loại này. Cái quan trọng nhất của bds nó ko phải rẻ, đẹp mà là thanh khoản.
Công thức mà e theo bao năm nay: Đất ven đô - mua theo nguyên lý vết dầu loang (càng gần nội thành càng tốt) - đường trc đất ô tô vào, tối thiểu 3.5m, xung quanh có dân cư, đường kết nối - khổ đất 40-70m - giá 1.5 tỏi quay đầu.
Đến h e vẫn chơi loại này, chứ chả care đếch j đến VD4 Vd5. Trộm vía chưa lỗ phát nào.
 

Quê bầm

Xe điện
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
3,792
Động cơ
105,546 Mã lực
Em cũng chỉ biết ông Lucy qua các còm trên này, đọc đc mấy bài nghe có vẻ công phu bảng biểu, hợp lý cho đa số với điều kiện thị trường hưng phấn vì ai cũng thích ăn bằng lần mà có cụ nói vui là ko bán ko thoát. Nhưng bây giờ cái lý thuyết ấy có vẻ lại đc nhiều người đem ra để tự an ủi nhau. Cái này chắc là giáo trình đào tạo sêu.:((
Còn cụ ngại cầm tiền thì cũng tùy quan điểm thôi chứ em thời đấy ngựa non đã từng cầm vàng giai đoạn đó rồi nên cũng ko ngại. Em nhớ hồi đấy vàng lên theo giờ mình ngu ko chốt giá nên khi giao nhận nó lên 16.6tr/lượng. Thời điểm này em ngại cầm vàng vì nó nặng người, được ko bao nhiêu nữa mà cửa hòa tới thua cao. Theo em thì mình nhỏ lẻ, nếu chủ động đc tiền là một lợi thế với người khoái món vợt đáy. Chả ai tính hết được hết vụ này nhưng cá nhân em đánh giá lợi thế 6/4 là em quyết còn lại thì tùy duyên.
Do tài chính hạn chế mà lại chỉ thích đất đẹp (Ko ưu tiên số lượng) nên đợt láo nháo vừa rồi em tỉa bớt. Bây giờ em còn 2 ô liền nhau ở HN, trong bán kính 15km thuộc loại rìa làng cuối chợ khó gom hàng. Giờ hóng hạ tầng, vị trí thoáng nhìn hồ vs ngã tư đường to vài chục mét đã thi công đc vài năm nay nhưng chưa thông. Chứ đất lẻ có khi em đã đẩy bớt rồi. Khoảng 2 năm nữa quay lại nếu thuận thì chiến tiếp, không thì có kế hoạch khác chứ ko đua mua làm gì.
Giờ các tỉnh quanh HN có chỗ nào chưa bị bơm thổi mạnh ko ạ cụ. Em cũng ko dám đi theo những thầy đang hô hào trên các nhóm hội mà cũng cố tìm những mảnh nho nhỏ xinh xinh thôi ạ
 

không sợ gì

Xe tải
Biển số
OF-790327
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
485
Động cơ
28,847 Mã lực
Tuổi
37
Giờ các tỉnh quanh HN có chỗ nào chưa bị bơm thổi mạnh ko ạ cụ. Em cũng ko dám đi theo những thầy đang hô hào trên các nhóm hội mà cũng cố tìm những mảnh nho nhỏ xinh xinh thôi ạ
phía sau rạp chiếu phim quốc gia và phía sau sân vận động mỹ đình có 2 khu dân cư chưa có sổ đỏ, nhưng dân ở kín rồi, cực kỳ đông đúc mà giá cực rẻ, chưa hề bị bơm thổi nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top